Làm sao giám sát được hoạt động của đội ngũ nhân viên kiểm soát dịch vụ tại tòa nhà?
Giám sát chất lượng của nhà thầu cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo vệ, …tòa nhà như thế nào?
Làm thế nào để giám sát được hoạt động kiểm tra hệ thống kỹ thuật, thiết bị trong tòa nhà?
Biện pháp giám sát từ xa sự có mặt của nhân viên nhà thầu cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo vệ,…?
Nhân viên kiểm soát dịch vụ
Khai báo checkin - checkout tại đia điểm Tòa nhà bằng Smartphone
Hệ thống SmartGuard sẽ ghi nhận vị trí – thời gian – hình ảnh nhân viên khi checkin – checkout
Khai báo vào địa điểm kiểm tra trong tòa nhà bằng cách quét QRCode
Các địa điểm cần kiểm tra trong tòa nhà được gán sẵn các QRCode để đảm bảo rằng nhân viên kiểm soát sẽ phải đến đúng vị trí để kiểm tra.
Ghi nhận kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ ngay trên di động
Đánh giá chất lượng dịch vụ vệ sinh, bảo vệ, công tác giám sát của BQLTN… ngay trên di động thông qua checklist, hình ảnh, ghi âm… đảm bảo phản ánh chính xác, minh bạch kết quả kiểm tra.
Quản lý - Giám sát trực tuyến
Xử lý, khắc phục vấn đề ngay lập tức
Kết quả kiểm tra, đánh giá ngay lập tức được gửi về văn phòng Công ty, Ban quản lý tòa nhà và về điện thoại di động của người có thẩm quyền để xử lý kịp thời.
Giám sát đội ngũ nhân viên kiểm soát dịch vụ từ xa qua Web và Di động
Nhanh chóng nắm bắt được tình hình kiểm tra tại các tòa nhà, giảm thiểu chi phí quản lý, tăng cường hiệu quả nguồn nhân lực.
Dành cho nhân viên dịch vụ
Mỗi địa điểm, vị trí cần kiểm tra trong tòa nhà dán 1 nhãn QRCode
Nhân viên giám sát của BQLTN thực hiện quét QRCode để khai báo vào địa điểm kiểm tra.
Đánh giá chất lượng dịch vụ vệ sinh, bảo vệ trong tòa nhà dưới dạng checklist, hình ảnh, ghi âm…. trên di động.
Dành cho Quản lý
Kết quả kiểm tra chất lượng dịch vụ nhà thầu vệ sinh, bảo vệ… tòa nhà ngay lập tức được gửi về văn phòng BQLTN, Văn phòng Công ty và về điện thoại di động của người có thẩm quyền để xử lý kịp thời.
Giám sát từ xa tiến độ kiểm tra chất lượng dịch vụ các nhà thầu của BQLTN qua Web và Di động. Nhanh chóng nắm bắt được hiện trạng cung cấp dịch vụ, công tác kiểm tra, đánh giá, giảm thiểu chi phí quản lý, tăng cường hiệu quả nguồn nhân lực
Bước 1
Nhân viên kỹ thuật quét QR Code tại đúng vị trí thiết bị mỗi khi đi kiểm tra tòa nhà.
Bước 2
Đánh giá tình trạng thiết bị ngay trên ứng dụng di động trực quan dưới dạng bằng checklist, hình ảnh, ghi âm, mô tả…
Bước 3
Kết quả kiểm tra hệ thống kỹ thuật ngay lập tức được gửi về ứng dụng di động của nhà quản lý, văn phòng công ty…
Bước 4
Giám sát từ xa tiến độ kiểm tra hệ thống kỹ thuật tòa nhà qua Web và Di động. Nhanh chóng nắm bắt được tình trạng thiết bị, phòng ngừa rủi ro với tài sản của tòa nhà.
Nhân viên dịch vụ của nhà thầu quét vân tay để khai báo Vào/Ra tòa nhà. Đảm bảo chấm công đúng người
Dữ liệu chấm công được tự động cập nhật về hệ thống máy chủ thông qua 3G
Quản lý theo dõi thông tin chấm công của nhân viên nhà thầu trên điện thoại di động
Trong ca trực, quản lý có thể yêu cầu nhân viên thực hiện điểm danh, tránh tình trạng chấm công rồi đi.
Quản lý giám sát tình hình quân số của các nhà thầu từ xa thông qua Web và Di động
Bộ phận nhân sự, kế toán kiểm soát dữ liệu chấm công của đội ngũ nhân viên, hỗ trợ việc tính lương.
Quay số 0983 089 715 hoặc gửi email đến hotro@smartguard.vn
để chúng tôi có thể lắng nghe và hỗ trợ bạn tốt nhất!