Dịch vụ giám sát tuần tra bảo vệ hiệu quả nhất qua khảo sát đều đang sử dụng một “thiết bị giám sát tuần tra bảo vệ thông minh”. Để xác định cách làm thế nào để tận dụng công nghệ tốt nhất, trong bài viết này, tôi sẽ đi vào một số khái niệm cao cấp liên quan đến việc trở thành một nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ hiệu quả hơn bằng cách tận dụng các công nghệ tiên tiến..
Dịch vụ giám sát tuần tra bảo vệ giúp khách hàng hài lòng
Sự trung thành của khách hàng là rất quan trọng và đảm bảo rằng khách hàng của bạn cảm thấy được hỗ trợ tốt hơn và có ý thức mạnh mẽ về giá trị và là cách tốt nhất để duy trì hoạt động kinh doanh của họ và khuyến khích sự giới thiệu. Nói tóm lại, chúng ta cần làm cho họ vui. Hầu hết khách hàng chỉ đơn giản muốn biết rằng họ đang nhận được thứ xứng đáng với đồng tiền họ bỏ ra và sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp đang giải quyết vấn đề kinh doanh của họ. Họ không muốn bị bủa vây bởi những thông tin mà họ không thể sử dụng hoặc không cần vào thời điểm đó.
Đối với khách hàng đang trả tiền cho dịch vụ bảo vệ, bạn cần phải có một cơ chế linh hoạt cho phép họ “an tâm” và cung cấp cho họ thông tin ở mức độ cao về tình hình an ninh đối với tài sản của họ. Mục đích của việc này là thông báo cho họ rằng các nhân viên bảo vệ của họ đang làm tốt những gì họ phải làm. Thông báo này cũng cung cấp khả năng dễ dàng đào sâu vào chi tiết. Để đạt được sự hài lòng ở mức cao nhất của khách hàng, điều này phải được thực hiện trong thời gian thực.
Dịch vụ giám sát tuần tra bảo vệ tăng hiệu quả hoạt động dịch vụ bảo vệ
Làm cho khách hàng vui là một thách thức. Bạn cũng cần làm cho các nhân viên vui. Làm cho nhân viên và khách hàng đều vui trong phạm vi ngân sách là lý do tại sao hiệu quả hoạt động lại quan trọng đến như vậy. Các doanh nghiệp cần một hệ thống khuyến khích hiệu quả hoạt động ở mức cao trong khi vẫn đáp ứng vượt mức các yêu cầu của khách hàng và tạo ra tác động tích cực đối với nhân viên.
Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng không có các quy trình không cần thiết và tốn kém. Thực tiễn này giúp các doanh nghiệp luôn mạnh mẽ và tối đa hóa được hiệu quả đồng thời giảm thiểu được chi phí.
Các nguyên tắc đằng sau việc sử dụng công nghệ hiệu quả
Thiết bị giám sát tuần tra bảo vệ thông minh là sự kết hợp giữa quy trình và công nghệ. Công nghệ hỗ trợ cho quy trình bằng cách tăng cường hiệu quả và bổ sung chức năng cho khách hàng, nhân viên và quản lý.
Để đáp ứng mục tiêu hài lòng của khách hàng khi giới thiệu các quy trình và công nghệ mới, chúng ta phải tránh cho rằng giải pháp sẽ làm phức tạp thêm quy trình có sẵn đối với khách hàng và nhân viên của chúng ta. Một giải pháp phải đơn giản hóa và tăng cường cho quy trình hiện tại để khách hàng và nhân viên đều có thể chấp nhận được.
Khi làm việc để đạt được quy trình bảo vệ tự động giúp đơn giản hóa các quy trình hiện tại và tăng cường khả năng của nhân viên và giá trị của khách hàng, chúng ta phải tuân thủ một số các nguyên tắc sau.
Nguyên tắc ma sát thông tin thấp
Về khái niệm, việc tiếp cận thông tin cho khách hàng phải nhanh chóng và dễ dàng. Chúng tôi gọi đó là ma sát thông tin thấp. Điều này có nghĩa là mang lại cho họ những gì họ muốn, khi họ muốn và họ muốn chúng như thế nào.
Vì hầu hết mọi người đều cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng các công cụ mà họ quen thuộc, chúng tôi thấy rằng các email định kỳ và một cổng thông tin trang web rất hiệu quả trong việc truyền đạt thông tin quan trọng với độ ma sát thấp. Bí quyết là cho phép các khách hàng tùy chỉnh chi tiết mà họ cần và mức độ thường xuyên họ cần được báo cáo về một hoạt động nào đó.
Bằng cách này, chúng ta có thể giúp khách hàng trong một khu vực thoải mái. Khu vực thoải mái có nghĩa là khách hàng cảm thấy họ đang nhận được dịch vụ, sản phẩm và sự hỗ trợ cần thiết để đạt được thành công.
Nguyên tắc thông tin thời gian thực
Một nguyên tắc quan trong khác cần tuân theo là thông tin kịp thời. Sự hài lòng của khách hàng sẽ bị ảnh hưởng lớn bất cứ lúc nào họ phải chờ đợi một thông tin quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của họ. Để đảm bảo rằng khách hàng nhận được thông tin chính xác và cập nhật, hoạt động bảo vệ phải được đồng bộ hóa với các máy chủ cuối cùng để cung cấp thông tin đến khách hàng trong thời gian thực.
Bằng cách này, sẽ rất dễ dàng cung cấp cho khách hàng những thông tin cập nhật quan trọng mới nhất trong khi vẫn giảm được một lượng lớn “tiếng ồn” (có nghĩa là các thông tin không quan trọng). Để cung cấp thông tin thời gian thực cho khách hàng, chúng ta cần kết nối với nhân viên bảo vệ toàn thời gian.
Chúng tôi thấy rằng bằng cách sử dụng công nghệ thông qua điện thoại thông minh, chúng ta có thể sử dụng cả wifi và mạng điện thoại để có được mức độ kết nối tốt nhất và do đó bảo đảm rằng các hoạt động của nhân viên bảo vệ được đồng bộ hóa với máy chủ càng gần với thời gian thực càng tốt.
Nguyên tắc thông tin thống nhất của dịch vụ bảo vệ
Khách hàng thường không quan tâm đến việc thông tin được cập nhật bởi một nhân viên sử dụng điện thoại thông minh hay bởi người điều phối sử dụng máy tính ở trung tâm tổng đài. Họ chỉ quan tâm đến việc có thể truy cập vào thông tin mà họ cần khi cần mà thôi.
Do đó chúng ta cần đảm bảo rằng tất cả các sự cố, bất kể là chúng được nhập vào bằng cách nào, phải được hiển thị liên tục cho khách hàng. Đây là nguyên tắc thông tin thống nhất. Khách hàng không bao giờ quan tâm đến việc nhận được thông tin như thế nào trừ khi nó liên quan cụ thể đến một sự cố.
Ví dụ về quy trình tuần tra bảo vệ tiêu chuẩn
Một thiết bị giám sát tuần tra bảo vệ thông minh bao gồm nhiều quy trình làm việc khác nhau nhằm đảm bảo chúng được diễn ra liền mạch và hiệu quả. Đây là một ví dụ về quy trình làm việc mà bạn có thể coi là một phần của quy trình bảo vệ tự động.
Một nhân viên bảo vệ được cung cấp ứng dụng điện thoại thông minh. Anh ta không sử dụng bất kỳ cơ chế ghi chép công việc của mình nào khác trừ trường hợp khẩn cấp cần thiết.
Nhân viên bảo vệ kiểm tra ca làm việc của mình bằng cách bấm vào một nút bấm trong ứng dụng của mình. Anh ta được chỉ định một tuyến tuần tra cụ thể hoặc anh ta sẽ chọn một danh sách các công việc gồm nhiều tuyến tuần tra khác nhau
Trong mỗi phiên tuần tra, anh ta kiểm tra tài sản khi anh ta đến bằng cách bấm vào một nút bấm trong ứng dụng trên điện thoại thông minh của mình. Sau đó anh ta thực hiện việc tuần tra. Việc tuần tra bao gồm đến một vài địa điểm trong khu nhà có các thẻ RFID cố định. Ứng dụng sẽ báo cho anh ta biết chúng nằm ở đâu. Khi anh ta đến mỗi địa điểm, anh ta sẽ chạm điện thoại vào thẻ RFID để ghi lại rằng anh ta đã tới đó.
Sau khi chạm vào thẻ RFID, một số hướng dẫn sẽ xuất hiện trên điện thoại của nhân viên bảo vệ chỉ đạo anh ta kiểm tra nhiệt độ để đảm bảo rằng nhiệt độ được đặt ở mức 68 độ. Nó cũng chỉ đạo anh ta kiểm tra phòng tắm nam ở tầng một vì có một nhà vệ sinh bị rò rỉ nước. Toàn bộ thời gian anh ta thực hiện những việc này đều được GPS theo dõi.
Nếu anh ta phát hiện thấy điều gì không theo đúng trật tự, anh ta có thể dùng điện thoại chụp ảnh lại và gửi báo cáo trong ứng dụng bằng cách sử dụng mẫu báo cáo sự cố có sẵn trong máy.
Tất cả các hoạt động này đều được liên tục gửi đến máy chủ trong thời gian thực.
Khách hàng sẽ nhận được một email báo cáo vào ngày hôm sau xác nhận rằng tất cả nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ đều đã hoàn thành đúng thời hạn. Nó sẽ báo cho cô ta biết bao nhiêu phiên tuần tra đã được thực hiện cũng như các thẻ đều được chạm. Nếu muốn biết thêm chi tiết, cô ta có thể xem các phiếu thông tin chi tiết bằng hình ảnh của mỗi sự cố cũng như xem trên bản đồ GPS theo dõi hoạt động của nhân viên.
Nhân viên bảo vệ được hỗ trợ bởi công nghệ và do đó quy trình làm việc của anh ta được đơn giản hóa đi. Khách hàng có thông tin thời gian thực và khả năng hiện thị mà cô ta cần để giải quyết các vấn đề kinh doanh của mình hiệu quả nhất có thể