Dịch vụ tuần tra bảo vệ sẽ tốt hơn nếu bạn hiểu được điểm mạnh của mình và khắc phục những điểm còn thiếu sót. 7 lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ điều này.
#1: Xác định dịch vụ tuần tra bảo vệ của bạn đang ở đâu
Bạn có thể chọn để chơi trong môi trường có lợi nhuận thấp hoặc bạn có thể biến đổi theo các dịch vụ cao cấp. Một khi bạn đã chọn, hãy tuân thủ kế hoạch và xem các lựa chọn của bạn như một chiến lược (đọc báo cáo gần đây của chúng tôi về cách phân biệt dịch vụ của bạn với các công ty khác).
Bất kể quyết định của bạn như thế nào, hãy hiểu mục đích của chương trình khách hàng là gì bởi vì mục tiêu của họ có thể không phù hợp với các lựa chọn chiến lược của bạn. Hãy đo lường quy trình của bạn thông qua các Chỉ số Hiệu suất cốt lõi (KPI) bên trong nội bộ phù hợp với chiến lược của bạn.
#2: Đừng bao giờ quên bạn đang ở trong một doanh nghiệp dịch vụ
Những người cung cấp dịch vụ và dịch vụ tốt thường được hỗ trợ bởi công nghệ tốt. Công nghệ được coi là tốt khi nó nâng cao kinh nghiệm của khách hàng và nhà vận hành.
Công nghệ tốt thúc đẩy hiệu quả, kết quả và chất lượng
#3: Đầu tư vào đào tạo dịch vụ tuần tra bảo vệ đúng công nghệ và đúng thời điểm
Vì an ninh là một kỹ năng và đòi hỏi kiến thức, đầu tư vào đào tạo là rất quan trọng. Cần có ít nhất hai loại hình đào tạo: trước khi giao việc và địa điểm cụ thể.
Tại các thị trường nơi mà đào tạo an ninh cơ bản là điều kiện để cấp giấy phép, đào tạo trước khi giao việc nên tập trung vào các quy trình của công ty cũng như các lĩnh vực chủ yếu của đào tạo cơ bản. Đào tạo theo địa điểm cụ thể phải phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
#4: Tuyển chọn kỹ nhân viên dịch vụ tuần tra bảo vệ
Lựa chọn và sàng lọc nhân viên mới nên là một quá trình không “đau đớn” cho cả người lao động và người sử dụng lao động. Tự động hóa quá trình luôn là một ý tưởng tuyệt vời.
Một khi được lựa chọn, nhân viên của bạn mặc đồng phục của bạn. Họ đại diện cho bạn và khách hàng của bạn. Khi họ để lại ấn tượng đầu tiên, nó phải là một ấn tượng tích cực lâu dài!
Để giữ những người tốt cho bạn, phải thể hiện bằng cương vị lãnh đạo và sự tôn trọng, và không chỉ từ sự quản lý hay quyền sở hữu. Những người giám sát ở vị trí tiền tiêu của bạn là chìa khóa. Bằng cách đào tạo họ, bạn đi một chặng đường dài để nắm được cách lái xe.
#5: Duy trì hỗ trợ với công nghệ tốt
Trao quyền giám sát với công nghệ sẽ cho phép bạn có nhiều hiệu quả hơn trong việc theo dõi kết quả và giữ lại người dẫn đường. Công nghệ giám sát tuần tra bảo vệ thông minh sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.
Nhắc nhở ngắn gọn về duy trì: Những người bảo vệ đáng trọng được đào tạo, trang bị, trả tiền thích hợp dự kiến sẽ ở lại lâu dài.
#6: Giữ cho công việc giấy tờ được trôi chảy
Đừng để công việc giấy tờ chậm trễ hoặc không chính xác làm mờ đi mối quan hệ kinh doanh tốt. Vì vậy, đảm bảo rằng các thủ tục giấy tờ về hợp đồng và hóa đơn của bạn được xử lý hiệu quả. Hệ thống của bạn nên yêu cầu bạn chỉ nhập dữ liệu một lần.
Hóa đơn chính xác với bản sao lưu thích hợp cho phép bạn thanh toán nhanh hơn.
#7: Giúp khách hàng đo lường điều gì quan trọng đối với họ
Khách hàng thường có kỳ vọng. Hãy hỏi họ đó là gì, tìm hiểu chúng và đồng ý một phạm vi nhất định!
Hãy xem xét các mục tiêu kinh doanh tổng thể của khách hàng của bạn và giúp họ đáp ứng các đo lường nội bộ.
Sau khi đã xác định định được các biện pháp, hãy thông qua một thỏa thuận dịch vụ và báo cáo số liệu và các KPI đã thỏa thuận. Hãy làm điều này thường xuyên và tránh gây ra những bất ngờ khó chịu.
Đây là một số ví dụ về KPI: số lượng các phiên tuần tra đã thực hiện, các sự cố đã giải quyết, các cá nhân được kiểm tra, các chuyến viếng thăm của người quản lý/người giám sát, các ca được chuyển đổi so với các vị trí canh gác mở, vv…
Đừng giải quyết
Cuối cùng, hãy để nguyên trạng. Đừng giải quyết một vấn đề cũ để đạt được một kết quả cũ tương tự. Hãy dám làm tốt hơn, hãy làm tâm trí của khách hàng bùng nổ và do đó bạn sẽ giữ chân được khách hàng.
Hãy cẩn trọng trong việc chuyển giao ý tưởng, khách hàng của bạn sẽ biến thành một người quảng bá say mê về công ty bạn và những thành công ngoạn mục của bạn.