Ngày 19/10/2023, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam (MBW) đã tổ chức thành công buổi Lễ ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu, Công bố mảng Kinh doanh mới và Sinh nhật công ty lần thứ 8. Sự kiện vui mừng có sự tham dự của các anh/chị trong Ban Giám đốc, khách mời là các đối tác tiêu biểu và hơn 100 nhân viên của MobiWork từ 2 miền Nam – Bắc.
Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trên hành trình nỗ lực thực hiện sứ mệnh “Make Work Brilliant” – Làm việc sáng tạo, thông minh để mang đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ đột phá và hiệu quả của MobiWork Việt Nam.
“Khoác áo mới” cho Bộ nhận diện thương hiệu sau 8 năm
Thành lập 10/2015, trải qua 8 năm hình thành và phát triển, tới nay MobiWork đã khẳng định vị thế là đơn vị chuyên cung cấp các Giải pháp phần mềm số hóa quản trị doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực uy tín tại Việt Nam.
Hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ của MBW bao gồm:
- Mobiwork DMS: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối phổ biến nhất Việt Nam
- FastWork: Nền tảng Quản trị và điều hành doanh nghiệp toàn diện
- FastCons: Phần mềm quản lý thi công xây dựng chuyên sâu
- SmartGuard: Phần mềm giám sát tuần tra bảo vệ
- Mobiwork Cloud: Hệ sinh thái ứng dụng quản trị, điều hành doanh nghiệp thế hệ mới của MBW hướng tới cung cấp các ứng dụng chuyển đổi số phù hợp với từng lĩnh vực trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây Cloud, công nghệ dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo AI.
Bước sang giai đoạn mới, MobiWork chuyển mình mạnh mẽ thông qua việc tái định vị, ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới để tạo dấu ấn khác biệt, cũng như truyền tải định hướng phát triển mới của công ty.
Tại sự kiện đặc biệt diễn ra vào tối ngày 19/10, Bộ nhận diện thương hiệu mới của MobiWork Việt Nam được ra mắt đầy ấn tượng với sắc đỏ chủ đạo và câu slogan: “Make Work Brilliant” mang ý nghĩa “Giúp công việc xuất sắc hơn”. Với niềm tin, các công việc hàng ngày không chỉ là nhiệm vụ mà còn là cơ hội để mọi cá nhân thể hiện sự xuất sắc và sáng tạo của bản thân. Công nghệ đúng đắn sẽ giúp thúc đẩy sự xuất sắc của các cá nhân và kiến tạo thành công của mọi tổ chức, doanh nghiệp.
Video ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới của MobiWork Việt Nam
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam chia sẻ:
“Bộ nhận diện thương hiệu mới phản ánh khát vọng của các thành viên trong Ban lãnh đạo, với mong muốn trong chặng đường mới MBW sẽ tạo ra nhiều sản phẩm công nghệ xuất sắc, vượt trội. Góp phần vào quá trình chuyển đổi số quốc gia và thúc đẩy sự phát triển chung của toàn xã hội. Đồng thời để mỗi nhân viên MobiWork đều có quyền tự hào khi nhắc tới nơi mình gắn bó!”
Ông Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ
Vững bước với chiến lược kinh doanh chuyên sâu – đa lĩnh vực,…
Cùng với việc ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu mới, tại sự kiện, đại diện Ban lãnh đạo MobiWork cũng đã có bài phát biểu giới thiệu mảng kinh doanh mới & định hướng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp giai đoạn 2023-2027.
Tiếp nối sự thành công của 3 sản phẩm công nghệ chủ lực: Phần mềm Quản trị Phân phối MobiWork DMS, Nền tảng quản trị – điều hành doanh nghiệp FastWork, và Phần mềm Quản lý thi công xây dựng FastCons. Trong 5 năm tới, MobiWork Việt Nam quyết tâm hiện thực hóa chiến lược kinh doanh then chốt: Chuyên sâu – Đa lĩnh vực.
Cụ thể, chuyển dịch từ kinh doanh giải pháp đơn lẻ sang kinh doanh bộ giải pháp chuyên sâu theo lĩnh vực. Tiếp tục đầu tư phát triển Phần mềm Quản lý dự án thi công xây dựng FastCons, Phần mềm Quản lý bảo trì thang máy FastLift và Phần mềm Quản lý nhân sự chuỗi cửa hàng FastStore.
Đồng thời triển khai kinh doanh các giải pháp mới được phát triển dựa trên tích hợp với sản phẩm công nghệ của các đối tác trong và ngoài nước. Trước mắt là đối tác Frappe ERPNext tại Ấn Độ và các đối tác nội bộ như VGM (Nền tảng tiếp thị địa lý Việt Nam), và SpeedMaint (Giải pháp quản lý bảo trì thiết bị chuyên sâu).
Đại diện Ban Giám đốc MobiWork Việt Nam
Củng cố nội lực, sẵn sàng bứt tốc
Để cụ thể hoá các chiến lược kinh doanh chuyên sâu – đa lĩnh vực, từ đầu năm 2023, MBW đã triển khai các hoạt động đầu tư mạnh mẽ, bổ sung nguồn lực công nghệ trẻ cho Khối Phát triển Sản phẩm & Dịch vụ nhằm phát triển liên tục các giải pháp công nghệ mới. Đồng thời đầu tư nghiên cứu & phát triển các mảng công nghệ thế hệ mới gồm khoa học dữ liệu & thị giác máy tính. Mục tiêu là gia tăng giá trị cho doanh nghiệp, khách hàng thông qua các sản phẩm phần mềm mà MBW cung cấp.
“Với sự chuẩn bị kỹ càng, sự đầu tư mạnh mẽ cả về nhân lực và tài lực, hy vọng MobiWork Việt Nam sẽ sớm hoàn thành mục tiêu trở thành 1 trong những doanh nghiệp đi đầu, dẫn dắt và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp các ngành tăng trưởng bền vững như Phân phối, Bán lẻ, Xây dựng và Dịch vụ kỹ thuật. Đồng thời tạo đà mở rộng kinh doanh tới các thị trường mới tại Asean và xuất khẩu giải pháp phần mềm ra thị trường quốc tế” – ông Nguyễn Văn Thắng bày tỏ kỳ vọng.
Luôn không ngừng nỗ lực, đổi mới và hoàn thiện mình, đến nay MobiWork Việt Nam đã song hành chuyển đổi số thành công cùng hơn 4.500 khách hàng ở mọi lĩnh vực. Với các doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Tập đoàn Tôn Hoa Sen, Tập đoàn Miwon, Tập đoàn dược phẩm AMV, Tập đoàn thủy điện Đakrông Lovico Group…
và Gắn kết để vươn xa
Kết thúc Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu & công bố các mảng kinh doanh chiến lược, đại diện Ban Giám đốc cùng hơn 100 nhân viên của MBW từ 2 miền Nam – Bắc đã thực hiện nghi thức cắt bánh & nâng ly chúc mừng Sinh nhật 8 năm ngày thành lập doanh nghiệp (19/10/2015 – 19/10/2023). Đồng thời thể hiện sự quyết tâm cao độ, đoàn kết xây dựng tập thể vững mạnh, không ngừng học hỏi & cải tiến để giúp doanh nghiệp hiện thực hóa các mục tiêu đã đề ra.
Ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên MBW tại trụ sở chính Hà Nội
Giữ vững tinh thần khởi nghiệp – As Day-1 (như ngày đầu tiên), với sự kiện ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm tròn 8 năm ngày công ty thành lập, MBW đặt quyết tâm trở thành doanh nghiệp công nghệ thông tin uy tín, tin cậy, với các giải pháp phần mềm xuất sắc phục vụ chuyển đổi số cho từng lĩnh vực, đồng thời tạo nên “cú hích” giúp doanh nghiệp vững bước – vươn xa trong tương lai.