Hotline: 0983 089 715
  • Bảng giá
  • Khách hàng
  • Lĩnh vực
    • Nhà máy, khu công nghiệp và hạ tầng năng lượng
    • Tòa nhà văn phòng, chung cư & khu phức hợp
    • Kho bãi, cảng biển & trung tâm Logistic
    • Bệnh viện, trường học, sân bay & khu vực công cộng
    • Doanh nghiệp dịch vụ bảo vệ
  • Đối tượng vận hành
    • Ban lãnh đạo/ quản lý
    • Nhân viên bảo vệ
  • Blog
    • Chia sẻ kiến thức
    • Câu chuyện khách hàng
    • eBook – Tài liệu miễn phí
  • Về chúng tôi

YÊU CẦU TƯ VẤN
ĐĂNG KÝ TƯ VẪN MIỄN PHÍ

Khu Vực

HỖ TRỢ NHANH.

Hotline tư vấn

0983 089 715


Bộ phận hỗ trợ khách hàng

hotro@smartguard.vn


ĐĂNG NHẬP

Chuyên mục: Chia sẻ kiến thức

Trang chủ Tin bài Chuyên mục: Chia sẻ kiến thức (Page 3)
phần mềm xếp lịch trực bảo vệ
24 Tháng Năm
2019

6 nghiệp vụ cần trang bị đầy đủ cho nhân viên bảo vệ

Tổng hợp 6 nghiệp vụ bảo vệ cốt yếu để đào tạo đội ngũ nhân viên bảo vệ chất lượng cho DN, có kèm ebook hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ bảo vệ bài bản A-Z với nội dung chuyên môn đầy đủ, chuẩn nhất
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
24 Tháng Năm
2019

5 loại máy chấm công phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay cùng với sự tiến bộ của công nghệ, ngoài máy chấm công vân tay đã có rất nhiều những giải pháp chấm công di động ra đời phục vụ cho nhu cầu quản lý nhân sự toàn diện của doanh nghiệp.  Tuy nhiên, khi số lượng nhân sự ngày càng tăng, việc chấm công bằng hình thức thủ công không còn phù hợp và gây ra nhiều phiền toái cho doanh nghiệp như: phải xếp hàng đợi chấm công, sai sót dữ liệu, tốn chi phí lắp đặt & bảo trì,… Đó là lý do hiện nay, các CEO dần chuyển sang áp dụng các phần mềm chấm công online để nâng cao hiệu quả quản lý nhân sự. Trong bài viết này, SmartGuard sẽ gợi ý cho bạn 5 loại máy chấm công vân tay được dùng phổ biến nhất, đồng thời so sánh tính năng với phần mềm chấm công online. Từ đó giúp các nhà quản lý có cơ sở để chọn được giải pháp chấm công phù hợp nhất cho doanh nghiệp. 5 loại máy chấm công vân tay phổ biến hiện nay 1. Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C là thiết bị được sử dụng nhận dạng vân tay theo luận lý 10.0.  Mối nhân viên có thể dùng từ 1 đến 10 ngón tay để chấm công, thiết bị có mắt đọc vân tay công nghệ quang học, chống xước, thời gian chấm công chỉ khoảng 1 giây. Thông số kỹ thuật: – Hãng sản xuất: Ronald Jack-chip Intel của Mỹ – Xuất xứ: Malaysia – Số vân tay tích hợp: 3.000 vân tay – Số lần ra vào ghi nhận: 10.000 lần – Màn hình LCD – Báo đèn và âm thanh khi đọc dữ liệu Máy chấm công Ronald Jack X628C phù hợp với văn phòng công ty có quy mô vừa và nhỏ. 2. Máy chấm công vân tay HF400 plus Máy chấm công vân tay HF 400 plus được đánh giá là dòng máy hiện đại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ưu điểm của thiết bị là có thể linh hoạt chấm công ở nhiều http://viagra-onlines.net/ địa điểm khác nhau cùng với số lượng lớn nhân viên trong một khoảng thời gian ngắn. Đồng thời, kết nối phần mềm giám sát chấm công SmartGuard dễ dàng giúp nhà quản lý theo dõi được số lượng nhân viên đã chấm công, chưa chấm công theo thời gian thực. Sử dụng máy HF 400 plus nhân viên chỉ cần quét vân tay thiết bị sẽ nhận dạng đảm bảo đúng người, triệt tiêu mọi tình trạng gian lận, đi muộn về sớm. Nhà quản lý, giám sát có thể nắm bắt ngay lập tức dữ liệu chấm công của nhân viên ngay trên điện thoại và ứng dụng Web. Đồng thời bộ phận nhân sự kế toán thuận tiện trong việc tổng hợp dữ liệu chấm công mà không phải tổng hợp từ giấy tờ sổ sách mất thời gian đôi khi lại không chính xác. Thông số kỹ thuật: Model: HF4000 Plus Xuất xứ: Trung Quốc Thương hiệu: HF Security Bảo hành: 01 năm Máy nhỏ gọn, không cần lắp đặt, tích hợp PIN lithium Dễ dàng mang theo chấm công, điểm danh Hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth Số dấu vân tay: 1000 lần Thời gian đọc vân tay: 1 giây Độ phân giải: 5000 DPI Thiết bị thích hợp cho lĩnh vực an ninh bảo vệ, trên nhiều mục tiêu làm việc với số lượng  nhân viên đông chia thành các ca kíp trực khác nhau. Máy không cần phải lắp đặt giống như các dòng máy Ronald Jack mà được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo để chấm công điểm danh trước giờ làm hoặc giữa giờ làm việc. Máy hỗ trợ kết nối USB và Bluetooth để truyền dữ liệu sang Di động một cách chính xác tiện lợi. 3. Máy chấm công vân tay và thẻ GIGATA T8 Máy chấm công vân tay và thẻ GIGATA T8 được thiết kế phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ, tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cà phê, văn phòng cơ quan…Thiết bị lấy dữ liệu từ sau đó lưu trữ lại phục vụ cho việc kiểm tra thời gian đi vào ra giờ làm và làm ngày công cho nhân viên. Máy chấm công vân tay và thẻ GIGATA T8 Có nguồn gốc từ xuất xứ Singapore, Quản lý đến 4000 vân tay + 4000 thẻ cảm ứng Tích hợp hệ thống Access Control Bộ nhớ máy 100.000 lần chấm công Dùng controller để điều khiển nên an toàn rất cao Kết hợp nút Exit để mở cửa, không kết hợp với đầu đọc phụ 4. Máy chấm công thẻ cảm ứng Mita S400 Dòng máy chấm công thẻ cảm ứng Mita S400 có nguồn gốc  từ Thái Lan-Chip Intel của Mỹ. Có thể quản lý đến 30.000 thẻ cảm ứng, kết nối máy tính, tuy nhiên khác với máy  GIGATA T8 và HF4000 Plus chỉ lưu trữ được 50.000 lần chấm thẻ Thời gian máy xác nhận vân tay từ 1-3 giây. Máy có thể đáp ứng được cho các doanh nghiệp có số lượng nhân công nhiều. 5. Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ 550A Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ 550A có Pin lưu điện bên trong máy, lưu được 4 giờ khi mất điện, không chỉ có chức năng chấm công máy còn tích hợp kiểm soát cửa ra vào. Máy có thể lưu trữ 1000 dấu vân tay mỗi ngày với dung lượng bộ nhớ 50.000 lần giao dịch. Kết nối phần mềm máy có phân quyền người dùng với mỗi một vai trò sẽ có một số quy định trong hệ thống. So sánh giải pháp chấm công vân tay và phần mềm chấm công online Nhìn chung cả giải pháp chấm công vân tay và phần mềm chấm công online đều đáp ứng được các nhu cầu của doanh nghiệp với những tính năng: Chấm công, ghi nhận thời gian vào/ra ca làm việc của nhân viên tại địa điểm làm việc. Giám sát được sự chuyên cần và theo dõi việc tuân thủ quy định về thời gian làm việc của nhân viên.  Tuy nhiên, máy chấm công vân tay và phần mềm chấm công di động sẽ có những đặc tính riêng. Điểm khác biệt giữa 2 giải pháp chấm công này được Smartguard tổng hợp so sánh trong bảng sau: Có thể thấy, phần mềm chấm công di động có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, khắc phục triệt để các vấn đề máy chấm công vân tay không thể đáp ứng. Đây là giải pháp chấm công & quản lý nhân sự hiệu quả đang được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay.  Giới thiệu giải pháp chấm công di động phổ biến nhất hiện nay FastWork Face ID là phần mềm chấm công online trên di động, có tích hợp sẵn công nghệ nhận diện khuôn mặt người chấm công (FaceID) đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Rất nhiều các nhà cung cấp phần mềm chấm công online khác có các giải pháp như kết nối camera AI, kết nối dữ liệu máy chấm công, hoặc quét QR code… nhưng nhìn chung Smartguard đánh giá chưa tối ưu bằng giải pháp all-in-one chấm công hoàn toàn trên di động của FastWork. Một số giải pháp cũng có FaceID nhưng bị tính mức chi phí khá cao 1$/1000 ảnh selfie, trong khi mức phí này hoàn toàn miễn phí khi bạn sử dụng FastWork chấm công.  Phần mềm chấm công FastWork FaceID mang lại nhiều lợi ích cho nhân viên và các nhà quản lý, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản trị nhân sự.  Lợi ích đối với nhân viên: Dễ dàng thực hiện chấm công tại mọi địa điểm làm việc thông qua ứng dụng trên điện thoại cá nhân Dễ dàng tạo – gửi đơn xin nghỉ phép, làm thêm, tăng ca… ngay trên smartphone khi không có mặt tại văn phòng Chủ động theo dõi bảng chấm công hằng ngày & tình hình sử dụng quỹ phép của bản thân.  Lợi ích đối với nhà quản lý: Cắt giảm ít nhất 80% thời gian dành cho việc xử lý, xét duyệt đơn từ so với phương thức quản lý truyền thống bằng giấy, email. Tiết kiệm 100% thời gian tổng hợp dữ liệu công, đơn từ, đối chiếu dữ liệu, tính công, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại giải trình chấm công, xuất dữ liệu công… so với các phương thức cũ. Loại bỏ 100% trình trạng sai số, nhầm lẫn dữ liệu công của nhân viên. Đảm bảo dữ liệu chấm công luôn minh bạch, chuẩn xác. Xem thêm: Tổng hợp review về phần mềm chấm công FaceId FastWork từ CEO/Manager từ nhiều doanh nghiệp lĩnh vực khác nhau Trong thời đại công nghệ 4.0, khi các doanh nghiệp đều lần lượt dịch chuyển lên mô hình “số hóa”, FastWork FaceID được đánh giá là phù hợp, cần thiết & tạo ra bước tiến mới đột phá trong việc quản lý nhân sự tại doanh nghiệp. Hy vọng với những thông tin trên, các nhà quản lý đã có được lựa chọn giải pháp chấm công phù hợp cho doanh nghiệp. Để nhận tư vấn và Demo free phần mềm chấm công di động, bạn gọi điện đến Hotline 098-308-9715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form bên dưới!
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
cac-kieu-ton-giao-hoa-ban-than-cua-sep
23 Tháng Năm
2019

Các kiểu tôn giáo hóa bản thân của Sếp

Tôn giáo hóa bản thân là một khái niệm trừu tượng, tốt đẹp và được nhiều người thừa nhận. Xét theo một khía cạnh nào đó, nó là một chiến thuật tốt nhưng nếu quá thì sẽ phản tác dụng. Khi sếp tự thần thánh hóa mình thành một ông Thánh, có quyền lực kỳ diệu ảnh hưởng đến cuộc sống của nhân viên thì cách này hàm chứa nhiều rủi ro. Bởi cách hành xử của lãnh đạo không chỉ ảnh hưởng đến cách làm việc của nhân viên mà còn tác động xấu đến toàn bộ cuộc sống của họ. Trong con người, có hai phần là phần hồn và phần xác. Vì vậy, ngoài việc sử dụng nhân sự theo các chức năng cơ học, những người quản lý luôn chú ý xem làm sao để tận dụng tối đa phần tinh thần của họ. Và cách hay được sử dụng nhất là tôn giáo hóa bản thân. Cách làm thường thấy là ông chủ tự tôn mình lên thành bậc thầy trong tất cả các lĩnh vực. Anh ta dạy cho nhân viên mọi chủ đề, từ nếp sống, tới công việc, lẫn đời sống tình cảm hàng ngày, đôi khi thậm chí tới cả vài quan niệm về cuộc đời. Các ông chủ như vậy mong muốn tạo ra một vũ trụ riêng, một hệ sinh thái riêng và trong đó nhân viên không phải làm gì cả, cứ yên tâm làm theo lệnh của ông chủ. Biểu hiện của các sếp kiểu này là bắt nhân viên làm theo điều mình muốn và đôi khi trong số đó có những điều rất vô lý, như khi nói về sếp phải dùng những từ, những mẫu câu nhất định, khi sếp gọi phải ứng theo và theo cách mà ông ấy quy định,… Khách quan mà nói, các công ty như vậy giống “nhà tù vô hình” hơn là một công ty đúng nghĩa. Trong quá khứ thì chúng ta thấy một số thủ lĩnh chính trị độc tài làm việc này. Ngày nay, thì đó là các group sinh hoạt online chỉ có độc tôn một hay hai vị thủ lĩnh. Tại các công ty SME, mô hình này phù hợp với các chủ doanh nghiệp dạng độc quyền hoặc có ưu thế vượt trội về một khía cạnh nào đó trên thị trường. Những người nhân viên, hay thành viên của các nhóm, tổ chức dạng này, khi nói về người đứng đầu thường tỏ vẻ kính nể, kinh sợ và gần như mất cả bản sắc hay tự trọng cá nhân. Theo một khảo sát thực hiện bởi Lynn Taylor Consulting, các nhân viên thường lãng phí khoảng 19,2 giờ mỗi tuần để lo lắng về lời nói và hành động của sếp. Dựa trên cuốn sách “Bad Bosses, Crazy Coworkers & Other Office Idiots” của Vicky Oliver và cuộc phỏng vấn với Lynn Taylor, Bussiness Insider đưa ra những dấu hiệu chứng tỏ bạn có một vị sếp khó ưa. Một kiểu khác, là các sếp đè bẹp nhân viên hết lần này tới lần khác trong các cuộc họp. Vì ông ta đã thành công, đã có chứng minh thực tế là mình giỏi nên ông ta tự động đưa ra cái lệ là mình có quyền hỏi và nhân viên phải trả lời. Ông ta sẽ phán xét mọi câu trả lời và luôn thúc ép để các câu ấy giống với ý của mình, kiểu như tay chủ sòng bài trong phim Ocean’s Thirteen “Tôi muốn có con mà không muốn đau đẻ, thậm chí là không muốn mang bầu nữa!”. Điều rất dở cho cách làm này, là nhân viên sẽ rất nhanh chóng nhận ra bản chất sự việc khi nó lặp đi lặp lại. Họ sẽ sớm hiểu ra rằng, đã là con người, không có ai hoàn hảo, đã là con người luôn có cái đáng học và cái không. Trên hết, trong cuộc đời, không thể có ai là người thầy của mình trong tất cả mọi môn, mọi cách hành xử được. Lúc ấy, vị chúa tể kia có thuê người lắp cho mình viagra-onlinetop.com đôi cánh giả cũng vẫn lộ ra rằng mình không biết bay. Như vậy, ông chủ nên làm người thường, với đầy đủ hỉ nộ ái ố, ưu điểm và khuyết điểm chứ không nên làm giáo chủ hay một vị Thần Thánh nào đó trong mắt nhân viên. Đỗ Xuân Tùng – Giám đốc Công ty Tư vấn và Đào tạo Nhân Việt Theo Nhịp Sống Kinh Tế
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
23 Tháng Năm
2019

Máy tuần tra bảo vệ mita 9000e hoạt động như thế nào?

Cùng với một số dòng máy tuần tra đang có trên thị trường như gs 6000c, mita 9800e, Máy tuần tra bảo vệ mita 9000e cũng là thiết bị ra đời khá lâu. Hiện tại vẫn còn một số doanh nghiệp duy trì áp dụng thiết bị này nhưng hiệu quả công việc chưa cao, tốn nhiều thời gian và chi phí, dó đó mà nhiều doanh nghiệp đang có xu hướng chuyển dịch sang áp dụng công nghệ mới. 1.Chức năng của máy tuần tra bảo vệ mita 9000c Máy tuần tra bảo vệ mita 9000c được bảo vệ sử dụng trong quá trình tuần tra tại các nhà máy, xí nghiệp, chung cư, trường học…để kiểm tra tình hình an ninh, tài sản, trang thiết bị của tòa nhà. Là thiết bị được ra đời khá lâu nên tính năng còn nhiều hạn chế, chưa hiện đại về mặt công nghệ. Do đó nguyên lý hoạt động chưa khoa học hiện đại mới chỉ dừng lại ở bước tuần tra, ghi nhận vấn đề mà không có sự tương tác trực tiếp từ bảo vệ với nhà quản lý trong quá trình tuần tra. 2. Nguyên lý hoạt động của máy tuần tra bảo vệ mita 9000e. Tại các điểm cần kiểm tra, sẽ thiết lập các chip tuần tra, nhân viên làm nhiệm vụ khi đến điểm tuần tra sẽ dùng thiết bị quét vào điểm này để xác nhận nhân viên bảo vệ đã có mặt tại điểm cần kiểm tra. Thao tác này sẽ được lặp lại ở các điểm cần kiểm tra tiếp theo cứ thế lần lượt cho đến điểm kết thúc. 3. Nhược điểm của máy tuần tra bảo vệ mita 9000e Khi xu hướng công nghệ đang ngày càng lan tỏa và ứng dụng nhiều vào đời sống thì những thiết bị cũ trở nên tụt hậu là điều khó tránh khỏi. Máy tuần tra bảo vệ mita 9000e cũng là một trong những dòng sản phẩm xuất hiện lâu trên thị trường, do đó nếu không có những cải tiến đổi mới sẽ rất khó để cạnh tranh với những thiết bị mới khác. Một số nhược điểm của thiết bị: – Máy tuần tra phải kết nối máy tính bằng cáp USB – Thông tin tuần tra không được cập nhật THỜI GIAN THỰC do đó không có sự kết nối trong quá trình làm việc giữa nhân viên và nhà quản lý. – Các vấn đề sự cố không được gửi về trực tiếp cho nhà quản lý mà phải phải dùng qua ứng dụng Zalo, Viber, Gmail… khiến cho thông tin dễ bị thất lạc, việc tìm kiếm lưu trữ trở nên khó khăn. Nhà quản lý muốn biết thông tin phải đợi báo cáo từ thanh tra vào cuối ngày hoặc bản báo cáo cuối tháng. – Việc tổng hợp kết xuất báo cáo thủ công tốn rất nhiều thời gian công sức, đôi khi số liệu tổng hợp không chính xác. – Hiệu quả công việc chưa cao, chưa tối ưu năng suất làm việc do đó không tận dụng hết được ngày công của nhân viên. Với những bất cập như vậy giải pháp cho vấn đề này chính là tìm một thiết bị mới giải quyết được những khó khăn trên giúp doanh nghiệp đổi mới và nâng cao phương thức hoạt động. 4. Máy tuần tra bảo vệ Online V9 đơn giản – thuận tiện – dễ sử dụng Xuất hiện không lâu trên thị trường nhưng Máy tuần tra bảo vệ Online V9 được nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công như: FIRST SOLAR, Nguyên liệu may Việt Nam, nội thất Chi Lai… đồng thời được nhận định là thiết bị mới ĐƠN GIẢN – THUẬN TIỆN – DỄ SỬ DỤNG. Thiết bị mang lại lợi ích cho cả nhân viên bảo vệ và quản lý Lợi ích với nhân viên bảo vệ: Máy tuần tra được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay dễ dàng cho bảo vệ mang theo trong mọi môi trường hoạt động. Máy được thiết lập tính năng cảnh báo, phát tín hiệu khi bảo vệ ngã hoặc va đập mạnh Tự động nhắc nhở bảo vệ đi tuần tra theo lịch trình đã được thiết lập sẵn tránh trường hợp quên lịch hoặc trễ giờ tuần tra Bảo vệ ở độ tuổi nào cũng có thể dễ dàng sử dụng mà không tốn thời gian làm quen học hỏi Mọi thông tin dữ liệu tuần tra của bảo vệ đều được ghi chép lại chứng minh sự trung thực và thái độ nghiêm túc của nhân viên bảo vệ. Lợi ích với nhà quản lý: Một trong những nhu cầu hàng đầu của nhà quản lý là giám sát được mọi hoạt động của nhân viên bảo vệ mọi lúc, mọi nơi. Bởi không ai dám khẳng định nhân viên của mình có 100% tuân thủ nghiêm ngặt mọi lịch trình đã đề ra nếu như không có sự theo dõi giám sát. Giám sát THỜI GIAN THỰC hoạt động tuần tra của nhân viên bảo vệ là một trong những tính năng ưu việt của máy tuần tra bảo vệ Online V9. Không cần phải trực tiếp đi kiểm tra, ngay tại văn phòng hoặc trong quá trình công tác nhà quản lý vẫn theo dõi được toàn bộ hoạt động tuần tra của nhân viên bảo vệ thông qua ứng dụng Web và Di động. Giám sát trực tuyến hoạt động tuần tra: Nhà quản lý biết được mục tiêu đã tuần tra chưa tuần tra. Theo dõi được điểm tuần tra, số lượt đi qua và thời gian thực hiện lần lượt tại các điểm. Tiếp nhận và xử lý vấn đề phát sinh thời gian thực: Thông qua ứng dụng Di động và Web nhà quản lý có thể biết được vấn đề xảy ra tại mỗi mục tiêu. Vấn đề nào nghiêm trọng cần được hỗ trợ giải quyết ngay lập tức vấn đề nào cần được kiểm định và nâng cấp để tránh dẫn đến hỏng hóc trang thiết bị. Tra cứu lịch sử tuần tra: Không cần phải sở lại sổ sách của mỗi tháng hay dành quá nhiều thời gian để tìm giấy tờ, chỉ bằng vài thao tác nhà quản lý có thể xem hết các dữ liệu tuần tra của các tháng trên một giao diện đơn giản dễ nhìn, bất kỳ người dùng nào cũng có thể nhanh chóng thực hiện được. Báo cáo kết xuất dữ liệu: Thêm một điểm mạnh nữa mà máy tuần tra bảo vệ mita, gs không làm được. Dữ liệu tuần tra của máy tuần tra bảo vệ Online V9 được tự động kết xuất, lưu trữ trên phần mềm, nhà quản lý không cần xem trên giấy tờ sổ sách, mà vẫn nắm bắt được đầy đủ thông tin, bộ phận kế toán làm bảng lương cho nhân viên có căn cứ xác thực tránh tình trạng gian lận, bao tre cho người thân. Qua nội dung bạn đã biết máy tuần tra bảo vệ mita 9000e hoạt động như thế nào rồi nhỉ? Nhưng xét về mặt tính năng thì Máy tuần tra bảo vệ Online V9 có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả. Thiết bị không chỉ giúp nhà quản lý giám sát được toàn bộ hoạt động tuần tra mà còn giúp nhà quản lý tiếp nhận mọi thông tin vấn đề trong quá trình tuần tra theo THỜI GIAN THỰC một tính năng vượt trội mà các thiết bị truyền thống không làm được Doanh nghiệp của bạn đã áp dụng phương pháp này chưa? Liên hệ ngay  0983 089 715 để được hỗ trợ và  tư vấn miễn phí
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
Máy tuần tra bảo vệ Online V9 là gì?01
20 Tháng Năm
2019

Máy tuần tra bảo vệ Online V9 là gì?

Máy tuần tra bảo vệ không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực an ninh bảo vệ nhưng Máy tuần tra có thể thực hiện giám sát tuần tra ONLINE thì không phải doanh nghiệp nào cũng biết. Vậy thì máy tuần tra bảo vệ Online V9 là gì và tại sao nhiều doanh nghiệp đang áp dụng thiết bị này như vậy? Máy tuần tra bảo vệ Online V9 là gì? Máy tuần tra bảo vệ Online V9 là thiết genericviagra-online.net bị được bảo vệ mang theo trong quá trình tuần tra tại mục tiêu. Máy giúp cho nhà quản lý kiểm soát được nhân viên của mình có đi tuần tra hay không, thời gian đi qua các điểm, nhằm đánh giá bảo vệ làm việc một cách chính xác, công bằng. Nhưng đây chưa phải là điểm khác biệt, một trong những ưu điểm máy tuần tra bảo vệ Online V9 thu hút các doanh nghiệp áp dụng chính là kiểm soát dữ liệu thời gian thực khi kết nối với phần mềm SmartGuard – điều mà các thiết bị tuần tra truyền thống không làm được. Ưu điểm vượt trội của máy tuần tra bảo vệ Online V9 Nếu như sử dụng các giải pháp truyền thống, nhà quản lý phải tăng cường đội ngũ thanh tra để giám sát hoạt động của bảo vệ. Tuy nhiên, thông tin tiếp nhận từ thanh tra thường không kịp thời, nhà quản lý phải đợi tổng hợp vào cuối ngày hoặc vào cuối tháng hoặc trút dữ liệu thủ công mới tra cứu được hoạt động tuần tra. Hơn hết, nhà quản lý sẽ không cảm thấy tin tưởng nếu không trực tiếp quản lý giám sát đội ngũ bảo vệ. Đồng thời bảo vệ cũng sẽ lơ là mất cảnh giác hoặc thực hiện không nghiêm túc nếu như không có sự giám sát nghiêm ngặt. Để khắc phục những nhược điểm trên và đem lại một công cụ giám sát thỏa mãn nhu cầu quản lý của doanh nghiệp. Máy tuần tra bảo vệ Online V9 kết nối phần mềm SmartGuard không chỉ giúp kiểm soát hoạt động tuần tra thời gian thực mà còn là cơ sở lưu trữ và tra cứu dữ liệu phục vụ cho việc hậu kiểm. Giám sát THỜI GIAN THỰC mọi hoạt động tuần tra: Nhà quản lý thuận tiện trong việc giám sát lộ trình, thời gian địa điểm, tuyến tuần tra đã thực hiện của nhân viên bảo vệ. Biết được điểm nào đã tuần tra chưa tuần tra và nhân viên nào chưa chủ động thực hiện công việc. Mọi thông tin sẽ được được lưu trữ và gửi về trực tiếp cho nhà quản lý loại bỏ hoàn toàn tình trạng gian lận ngày công. Tiếp nhận vấn đề tức thời: Mọi vấn đề sự cố phát hiện được trong quá trình tuần tra của nhân viên bảo vệ được nhanh chóng ghi nhận bằng máy tuần tra V9 và ngay lập tức gửi về cho nhà quản lý. Từ ứng dụng Web hoặc Di động nhà quản lý nhà quản lý sẽ trực tiếp nhận được thông thông tin, tình huống, đồng thời xem xét vấn đề để có những chỉ đạo cụ thể. Nhanh chóng, kết xuất báo cáo dữ liệu: Thực hiện tuần tra bằng máy tuần tra Online V9 mọi dữ liệu sẽ được tự động đồng bộ trên hệ thống, nhà quản lý có thể xem lại dữ liệu bất cứ khi nào cần. Đồng thời dễ dàng kết xuất báo cáo mà không cần phải tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau. Ngoài ra, kết nối phần mềm SmartGuard bộ phận quản lý kế toán công cần phải tổng hợp thủ công, mọi số liệu đều được tự động cập nhật, hạn chế sự sai sót do đó nhanh chóng tổng hợp bảng lương cho nhân viên. Doanh nghiệp của bạn đã sử dụng máy tuần tra bảo vệ Online V9 chưa, nhanh tay liên hệ đến số điện thoại 0983 089 715 hoặc email cho chúng tôi: hotro@smartguard.vn để được tư vấn và dùng thử miễn phí! Dens stabilitet er nesten den samme som for andre primater som inneholder metylfenidat med øyeblikkelig frigjøring. cialis 20mg Basert på denne antagelsen ble Boyles lov avstemt etter å ha lagt til en metode som ble tilskrevet den pneumatiske forskeren Edma Mariotte, som rapporterte at Boyles funn antyder hvor aluminiuminnholdet i gassen er konstant.
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
20 Tháng Năm
2019

Sếp giỏi sẽ không đưa tư thù cá nhân vào việc chung

Một lãnh đạo giỏi là người biết cân bằng và có thể dung hòa những tính cách trái với mình. Đây là điều mà rất nhiều lãnh đạo, cũng như Hội đồng quản trị các công ty tại Việt Nam dù biết, nhưng vẫn chưa làm được.
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
“Điểm mù” trong lãnh đạo: Nhận diện và cách khắc phục
17 Tháng Năm
2019

“Điểm mù” trong lãnh đạo: Nhận diện và cách khắc phục

Bạn đã bao giờ tự hỏi, nhân viên của mình cần điều gì nhất? Tiền lương? Môi trường làm việc? Hay cơ hội phát triển bản thân? Ghi nhận thực tế chứng minh rằng, ngày càng có nhiều sự chênh lệch giữa mong muốn của nhân viên về người lãnh đạo lý tưởng và cách cư xử thực tế của người đó. Khoảng cách này chính là những điều mà lãnh đạo không thể thực hiện trọn vẹn, hay gọi là những “điểm mù”. Nếu không nhanh chóng khắc phục các “điểm mù” sẽ gây ảnh hưởng lớn cho nhà lãnh đạo cũng như công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Những vùng thiếu sót không nhận thức được “Điểm mù” là một thuật ngữ được dùng khi nói về sự an toàn trong lái xe, nó là vùng không gian bên ngoài xe bị che khuất trong trường nhìn của người điều khiển. Nói cách khác, người điều khiển không thể nào quan sát được điểm mù thông qua gương chiếu hậu lẫn nhìn trực tiếp. Trong nhiều trường hợp khác, “điểm mù” được sử dụng để chỉ những điều mà người ta không hoặc không tự nhận biết được nhưng người khác thì thấy rất rõ. Bất cứ ai cũng có “điểm mù”, ngay cả những nhà lãnh đạo tài giỏi nhất. “Mù” trong cách cư xử để lại những hậu quả tai hại cho dù ta không cố ý. Trong trường hợp êm đẹp, điểm mù chỉ khiến người khác bực bội, khó chịu nhưng ở thời điểm khó khăn, điểm mù có thể gây nên hậu quả vô cùng lớn. Không ai được miễn nhiễm với điểm mù, nhưng lãnh đạo thì càng nguy hiểm hơn. “Có một số hành vi sẽ ngăn cản một người trở thành nhà lãnh đạo giỏi, hoặc ít nhất là một nhà lãnh đạo uy tín. Ông gọi đó là những “điểm mù” của lãnh đạo.” – Giáo sư John C.Maxwell – một chuyên gia hàng đầu thế giới về lãnh đạo. Theo nghiên cứu chỉ ra rằng chỉ 13% nhân viên đồng ý rằng lãnh đạo giao tiếp hiệu quả với các cấp độ trong công ty và cũng chỉ 15% nhân viên đồng ý mạnh mẽ rằng lãnh đạo làm họ cảm thấy phấn khích về tương lai của công ty. Trong khi đó, chỉ 23% nhân viên nói rằng ban lãnh đạo của họ giao tiếp hiệu quả. Tất cả những con số này đều nói lên rằng đang có một khoảng cách vô cùng lớn giữa tư duy và hành động của lãnh đạo với cái nhìn của nhân viên về họ. Những điểm mù trong lãnh đạo 1. Luôn có thái độ kiểu “tôi biết tất cả” Trước tiên bạn hãy nghe câu chuyện này, có một người từng thành công trong vai trò là cố vấn chuyên gia trong lĩnh vực vận hành sản xuất, nhưng khi anh ta chuyển sang đảm nhiệm vai trò nghiên cứu thị trường tiêu thụ cho sản phẩm mới thì mọi thứ lại hoàn toàn thay đổi. Chỉ với kinh nghiệm sản xuất anh ta không đủ để nhìn nhận sự khác biệt trong việc phân khúc thị trường, cuối cùng đưa ra chiến lược sai và phải chấp nhận thất bại nặng nề. Và nguyên nhân lớn nhất là lĩnh vực anh ta tập trung quá nhỏ hẹp, quá tự tin vào kinh nghiệm giải quyết vấn đề của mình mà không nhận ra phải học hỏi thêm nhiều điều. Câu chuyện này cho thấy sự thành công có thể lụi bại vì bạn rất dễ bị ánh hào quang trong quá khứ bao trùm và giam giữ trong đó. Bill Gates từng nói: “Thành công là một giáo viên tồi. Nó làm cho những người thông minh nghĩ rằng họ không thể thất bại”. Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Foxconn Terry Gou cũng nói rằng “thành công là người thầy kém cỏi nhất”, và luôn lấy nó làm lời răn cho mình. Sự thành công luôn làm chúng ta cảm thấy phấn chấn, nhưng có thể chúng ta dễ bị nhầm tưởng rằng thành quả trong quá khứ là sự đảm bảo cho thành công trong tương lai, tình trạng này đặc biệt hay xảy ra với những người lãnh đạo nhận chức vụ mới hoặc làm việc cho công ty khác. Vì sách lược trong mỗi hoàn cảnh là khác nhau nên đừng để vinh quang trong quá khứ che mắt thực tế. Đặc biệt, điểm mù có thể tạo thành lăng kính cong khi nhìn nhận người khác. Sau mỗi va chạm thì lãnh đạo thường dễ bị cuốn theo hướng “Mình là đúng và người khác là sai”. Dù không có ý xấu nhưng vấn đề vẫn dễ bị làm quan trọng hóa và sự việc trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Vì thế, cần trau dồi kiến thức, lắng nghe để không bỏ lỡ những thông tin và ý tưởng mang tính chất xây dựng. Hãy tự hỏi “Mình đã bỏ lỡ điều gì? Mình đã không nhìn thấy điều gì?” 2. Thiếu sự cảm kích Những lãnh đạo hiện đại thường hiểu rõ tầm quan trọng của nhân lực và đa số đều bày tỏ sự cảm kích trước nhân viên của mình về sự đóng góp của họ chứ không giữ quan điểm đơn thuần là thuê mướn lao động thông thường, chỉ quan tâm để lương trả tương xứng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy 85% người được khảo sát chia sẻ rằng sự cảm kích chân thành từ người quản lý trực tiếp có tác động lớn đến khao khát và nỗ lực cố gắng hết sức mình trong công việc của đội ngũ nhân viên. Và 76% nói rằng những lời khen ngợi và thái độ cảm kích của lãnh đạo sẽ có khuynh hướng truyền cảm hứng cho nhân viên hơn là chỉ chú tâm vào vào việc hoàn thành mục tiêu đề ra. Bởi vậy, khuyến nghị các nhà lãnh đạo cần cân nhắc xây dựng một “nguồn cung cấp” thường xuyên những lời khen ngợi, khích lệ và công nhận để tạo động lực thúc đẩy cỗ máy nhân sự vận hành với năng suất cao nhất. 3. Không thừa nhận khi sai lầm “Sẵn sàng thừa nhận khi sai lầm” cho thấy sự khác biệt lớn giữa năng lực/biểu hiện hiện tại của các cấp lãnh đạo, quản lý. 81% người tham gia khảo sát cho rằng việc lãnh đạo thừa nhận sai sót của mình là quan trọng, nhưng chỉ 41% nói rằng người quản lý trực tiếp của họ thực sự có thể làm được điều đó. Thực tế, trong cuộc sống ai cũng có những lúc phạm sai lầm, nhưng điều quan trọng là cách chúng ta xử lý tình huống và nhận thức được việc mình mắc sai lầm. Điều này đòi hỏi thái độ trung thực, sự chính trực và lòng dũng cảm để thừa nhận, đặc biệt là với cấp dưới của mình. Có lẽ, đó là điều mà rất ít lãnh đạo có thể làm được. Hơn 8/10 (81%) số người tham gia khảo sát trên toàn cầu chia sẻ rằng làm việc với một người lãnh đạo biết thừa nhận sai lầm là điều vô cùng quan trọng. Nó cũng tạo ra môi trường làm việc an toàn, cởi mở, chấp nhận những rủi ro có tính toán, làm sai và học hỏi từ đó. Sự uy tín, chính trực cũng được thể hiện thông qua thừa nhận sai lầm của bản thân. 4. Thiếu sự lắng nghe Chỉ 49% người tham gia khảo sát cho rằng họ tự tin khi nói, chia sẻ với lãnh đạo và thật sự được lắng nghe trong hầu hết mọi tình huống. Khi lãnh đạo không có khả năng lắng nghe, vô hình chung sẽ tạo khoảng cách với nhân viên, không tạo ra sự gắn kết về cảm xúc và bị chối bỏ. Cơ hội giao tiếp trực tiếp và thường xuyên giữa lãnh đạo, quản lý và nhân viên không bao giờ là thừa ngay cả khi có nhiều phương tiện kỹ thuật hỗ trợ. Việc lắng nghe đúng và đủ sẽ giúp lãnh đạo tạo ra tác động và tầm ảnh hưởng rất lớn đến nhân viên của mình. Một ví dụ điển hình, Richard M. Schulze là cựu CEO và chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn Best Buy, khi mới bắt đầu đã tự biết ưu điểm của mình trong việc quản lý là tính cách nhiệt tình, nhưng lại có nhược điểm là ăn nói thẳng thắn, bộc trực, hay tự tin thái quá và quan trọng là không biết lắng nghe, thường bỏ qua ý kiến của người khác. Bởi vậy, lúc nào ông cũng tự nhắc nhở bản thân phải bỏ thái độ ngạo mạn, biết lắng nghe những người bên cạnh để hiểu được quan điểm của họ. Sau này, khi xảy ra một sự việc bê bối của nhân viên, ông đã ngăn không cho mọi người biết chuyện, sau đó sự việc bại lộ khiến ông phải từ chức chủ tịch hội đồng quản trị. Từ đó trở đi Richard M. Schulze luôn đề cao cảnh giác với nhược điểm của mình, cứ như vậy ông từ từ, lặng lẽ tạo nên những bước đột phá. Đó chính là sự nhạy cảm của người lãnh đạo phát hiện ra điểm mù của mình và luôn nỗ lực khắc phục nó. 5. Thiếu trung thực với bản thân và người khác 17% nhân viên cho rằng người quản lý trực tiếp của họ hiếm khi hoặc không bao giờ trung thực và đáng tin cậy với người khác. 16% người khảo sát đánh giá quản lý trực tiếp của họ hiếm khi hoặc không bao giờ trung thực với bản thân, đồng nghĩa với việc nhân viên nhìn nhận lãnh đạo của họ có những biểu hiện không đồng nhất với giá trị cốt lõi và niềm tin của bản thân dẫn đến việc thiếu đồng nhất trong hành động và lời nói. Điều này sẽ khiến nhân viên mất niềm tin vào lãnh đạo, không dám đưa ra ý kiến cá nhân, chậm ra quyết định, không có lập trường vững chắc. Điều quan trọng là phải trung thực với bản thân, có lập trường vững chắc trong mọi quyết định. Không nhận ra điểm mù thì sao? “Hầu hết doanh nghiệp bây giờ phải cạnh tranh rất khốc liệt, mở mắt ra thấy đối thủ làm chuyện khác, thấy xu hướng thị trường và khách hàng thay đổi, đòi hỏi chủ doanh nghiệp cần có sự chuyển đổi nhất định trong cơ cấu hoạt động. Nếu người lãnh đạo cho phép mình mù thì chắc chắn sẽ bị chậm chân trong tất cả các cuộc chơi, chưa nói gì đến việc tạo niềm tin cho nhân viên, đến việc tạo được đội ngũ gắn kết, xây dựng văn hóa trường tồn” Khi người lãnh đạo bị hạn chế tầm nhìn trong vùng cho phép sẽ không thể đưa ra quyết định tốt. Lãnh đạo “mù” sẽ hạn chế tối đa sự phát triển của bản thân, tạo cơ hội cho tư duy hạn hẹp được nảy nở, giảm thiểu lắng nghe và tương tác với mọi người xung quanh. Điều sâu xa hơn, lãnh đạo là người kết nối với mọi người. Nếu họ không thể hiện được bản thân, tạo ra một nguyên mẫu chuẩn mực thì không có khả năng tương tác và tạo điều kiện cho nhân viên của mình làm những điều tương tự.. Hơn nữa, việc không nhận thức được điểm mù còn dẫn đến việc lựa chọn sai nhân sự. Khi tuyển dụng họ không thực sự hiểu mình đang cần gì, mình đang muốn cái gì, không có cái nhìn rõ nét về các giá trị đại diện mình có và công ty có. Theo đó, họ có thể tuyển dụng người không phù hợp. Một tập thể không rõ ràng với những con người cũng không rõ ràng, người lãnh đạo không biết quản lý thì điểm mù sẽ lây lan với tốc độ chóng mặt. Làm sao để “xóa mù”? Để “xóa mù”, điều đầu tiên phải bắt đầu từ sự tự nhận thức. “Khi không có sự tự nhận thức về bản thân thì cái gì cũng không rõ ràng, và rồi sẽ áp đặt kiến thức, kinh nghiệm, quyền lực của mình trong quá trình ra quyết định”. Tự nhận thức được những gì người khác đánh giá về mình là nỗi lo sợ khủng khiếp đối với nhiều nhà lãnh đạo, nhưng muốn “xóa mù” thì phải nhìn nhận thực tế về những điểm mình đang mù. Cách hữu ích để nhận diện và “xóa mù” là xin đánh giá định tổng quan kỳ hàng năm từ nhân viên, để đảm bảo tính khách quan, công bằng thì nên được tiến hành theo kiểu khuyết danh. Trong trường hợp lãnh đạo có sự tự nhận thức thì có thể tự tin “mở cửa” cho nhân viên cùng đánh giá và chia sẻ quan điểm cá nhân. Người lãnh đạo phải nhận diện và khắc phục điểm mù của bản thân. Nhưng làm sao mới tìm ra điểm mù của mình?  Và tìm ra lĩnh vực mà “chúng ta không biết cái mà chúng ta không biết”? Câu trả lời chỉ có thể là không ngừng trải nghiệm thực tiễn, không ngừng học hỏi.
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
Máy tuần tra bảo vệ mita 9000e hoạt động như thế nào?
15 Tháng Năm
2019

Máy tuần tra bảo vệ gs 6000c là thiết bị như thế nào?

Máy tuần tra bảo vệ gs 6000c là thiết bị sử dụng trong lĩnh vực an ninh bảo vệ nhằm đảm bảo hoạt động tuần tra của nhân viên bảo vệ diễn ra một cách đều đặn. Tuy nhiên, với tình hình an ninh có nhiều biến động như hiện nay, liệu máy tuần tra bảo vệ gs 6000c có còn đáp ứng được nhu cầu giám sát tuần tra bảo vệ của nhiều doanh nghiệp? 1.Chức năng của máy tuần tra bảo vệ gs 6000c     Máy tuần tra bảo vệ gs 6000c có chức năng ghi nhận thời gian và địa điểm thực hiện tuần tra của từng bảo vệ. Tất cả những dữ liệu này được ghi nhận thông qua bộ nhớ lưu trong máy sau đó truyền vào máy tính của nhà quản lý thông qua dây cáp, phần mềm. Căn cứ vào dữ liệu tuần tra nhà quản lý sẽ biết được ai đang thực hiện công việc tuần tra và thời gian thực hiện để có những thông báo và điều chỉnh kịp thời. 2. Cách thức hoạt động của máy tuần tra bảo vệ gs 6000c Máy tuần tra bảo vệ gs 6000c nhận thời gian bảo vệ đi tuần tra tại 1 điểm nhất định do nhà quản lý chỉ định và đã thiết lập từ trước.  Sẽ có một thiết bị cảm ứng được gắn ở những vị trí chỉ định tuần tra như nhà kho, nhà xe… Trong quá trình tuần tra đến các vị trí được gắn nút cảm ứng bảo vệ sẽ dùng máy tích vào để khai báo địa điểm tuần tra. Nhà quản lý muốn xem dữ liệu phải kết xuất ra Excel hoặc xem trực tiếp trên PC thông qua 1 phần mềm có Kết nối bằng cáp USB chuyên dụng 3. Nhược điểm của máy tuần tra bảo vệ gs 6000c Máy tuần tra bảo vệ gs 6000c thao tác đơn giản thuận tiện nhưng trong bối cảnh an ninh nhiều sự cố như hiện nay những tính năng của thiết bị này vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu giám sát từ xa của nhà quản lý. Mọi thông tin trong quá trình tuần tra không được cập nhật tức thời. Nhà quản lý không kiểm soát được tình hình quân số tại mục tiêu Không tra cứu được dữ liệu chấm công mọi lúc mọi nơi Không giám sát được lộ trình, vị trí làm việc của bảo vệ Chậm trễ trong việc tiếp nhận vấn đề sự cố Phải tổng hợp báo cáo dữ liệu thủ công Ngoài ra, tuần tra bằng giải pháp này, thông tin dữ liệu không được đồng bộ lưu trữ cho các bên, bộ phận kế toán hành chính gặp rất nhiều khó khăn trong việc làm bảng lương cho nhân viên. Đôi khi con số tổng hợp không được chính xác, vẫn còn trường hợp bao che gian lận. Trong thời gian gần đây để phục vụ cho mục đích tuần tra, đảm bảo quá trình giám sát luôn được cập nhật và diễn ra liên tục, một số doanh nghiệp hướng đến sản phẩm công nghệ thời gian thực. Máy tuần tra bảo vệ Online V9, thiết bị mới nhất, hiện đại nhất trong lĩnh vực an ninh bảo vệ đã hoàn toàn khắc phục được các nhược điểm nêu trên của máy tuần tra bảo vệ gs 6000c. 4. Máy tuần tra bảo vệ online V9 – xu hướng mới trong lĩnh vực an ninh bảo vệ Máy tuần tra bảo vệ Online V9 kết nối phần mềm SmartGuard giúp nhà quản lý kiểm soát được mọi hoạt động tuần tra theo THỜI GIAN THỰC  mọi lúc mọi nơi thông qua Web và Di động. Về thiết kế và cách thức sử dụng của máy tuần tra bảo vệ online V9 về căn bản không có nhiều khác biệt so với máy tuần tra bảo vệ gs 6000c. Vì vậy kể cả doanh nghiệp bạn có từng sử dụng máy tuần tra GS khi chuyển sang V9 bảo vệ cũng không phải thay đổi nhiều thói quen làm việc. Ưu điểm vượt trội của máy tuần tra bảo vệ V9 Máy tuần tra bảo vệ Online V9 kết nối phần mềm miễn phí SmartGuard giúp nhà quản lý dễ dàng giám sát trực tuyến hoạt động tuần tra, đồng thời mọi dữ liệu báo cáo đều được tự động kết xuất mà không cần phải trút dữ liệu thủ công như thiết bị tuần tra bảo vệ truyền thống.   Giám sát liên tục hoạt động tuần tra thời gian thực: Nhà quản lý biết được thời gian, địa điểm, mục tiêu đã tuần tra chưa tuần tra, tần suất thực hiện tuần tra của bảo vệ. Từ đây nhà quản lý biết được nhân viên bỏ điểm rời mục tiêu tuần tra, không thực hiện nghiêm túc mọi hoạt động tuần tra. Biết được lộ trình tuần tra bằng công nghệ GPS: Nhà quản lý sẽ kiểm soát được vị trí của bảo vệ, tại mỗi vị trí nhà quản lý sẽ ghi nhận lại lộ trình tuần tra tần suất, nhân viên thực hiện. Tiếp nhận trực tiếp vấn đề phát sinh tại mục tiêu: Khác với thiết bị tuần tra bảo vệ gs 6000c, thực hiện tuần tra bằng máy tuần tra bảo vệ Online V9 nhà quản lý có thể tiếp nhận trực tuyến mọi vấn đề sự cố phát sinh tại mục tiêu và xem ngay trên di động. Tổng hợp và kết xuất báo cáo trực tuyến: Nếu như máy tuần tra bảo vệ gs 6000c phải kết nối qua cổng USB mới có thể chuyển dữ liệu vào máy tính thì với máy tuần tra bảo vệ Online V9, các dữ liệu về hoạt động tuần tra tại mục tiêu được tự động tổng hợp gửi về cho Quản lý. Nhà quản lý và Kế toán có thể kết xuất báo cáo mọi lúc mọi nơi mà không cần chờ đợi trút dữ liệu thủ công. Các dữ liệu luôn đảm bảo chính xác, minh bạch và dễ dàng tra cứu kiểm tra. Như vậy, chúng ta có thể thấy rõ cùng là thiết bị an ninh bảo vệ nhưng máy tuần tra bảo vệ Online V9 được trang bị nhiều tính năng hiện đại vượt trội hơn hẳn so với máy tuần tra bảo vệ gs 6000c. Thiết bị đáp ứng được nhu cầu giám sát ngày càng cao của nhiều doanh nghiệp đặc biệt trong tình hình hiện nay việc áp dụng công nghệ vào quản lý là xu hướng của nhiều doanh nghiệp. Do đó để bắt kịp guồng quay này, trang bị cho nhân viên của mình những thiết bị hiện đại nhất tốt nhất cũng là cách để doanh nghiệp phát triển bền vững lớn mạnh.
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
máy tuần tra bảo vệ, thiết bị tuần tra bảo vệ
13 Tháng Năm
2019

Phương pháp giám sát tuần tra bảo vệ bằng máy tuần tra Online

Các doanh nghiệp có đội ngũ bảo vệ hoạt động chủ yếu phụ thuộc vào tính chủ động của nhân viên hoặc đội ngũ thanh tra. Nhưng liệu bảo vệ có thực sự tuân thủ đúng lịch trình đã đặt ra, đội ngũ thanh tra hoạt động có sự minh bạch chính xác trong quá trình giám sát. Đây chính là khó khăn của nhà quản lý trong hoạt động giám sát tuần bảo vệ tại mục tiêu. Các giải pháp tuần tra bảo vệ truyền thống mới chỉ dừng lại ở công cụ hỗ trợ bảo vệ ghi nhận thông tin tuần tra, chưa hỗ trợ tốt Quản lý trong việc giám sát tuần tra. Cụ thể, với các giải pháp tuần tra bằng máy bấm chíp truyền thống, khi cần tra cứu thông tin, nhà quản lý phải trút dữ liệu thủ công, mất thời gian tổng hợp ghi nhận báo cáo khiến các thông tin không theo thời gian thực. Với giải pháp tuần tra bằng máy tuần tra online trên app di động – FastPatrol, hoạt động tuần tra được giám sát chặt chẽ hơn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn. Giám sát hoạt động tuần tra bằng máy tuần tra bảo vệ Online FastPatrol như thế nào? Đội ngũ bảo vệ có thể thực hiện tuần tra mục tiêu dễ dàng & linh hoạt với nhiều cách thức trên thiết bị động (Mobile/Tablet) với phần mềm FastPatrol. Cách sử dụng máy tuần tra bảo vệ Online FastPatrol với nhân viên bảo vệ như sau:  Bước 1. Mở ứng dụng FastPatrol trên điện thoại di động Bước 2. Nhân viên bảo vệ kiểm tra mục tiêu cần tuần tra (tuyến tuần tra, điểm tuần tra, lịch tuần tra…) trong ngày đã được quản lý thiết lập sẵn trên FastPatrol Bước 3. Đến điểm tuần tra, bảo vệ khai báo thời gian bắt đầu ca tuần tra bằng cách selfie khuôn mặt trên App Bước 4: Thực hiện khai báo tuần tra, báo cáo các vấn đề phát sinh tại điểm tuần tra bằng App, qua nhiều cách chụp ảnh/quét mã QR/NFC/Beacon… Hệ thống sẽ tự động ghi nhận các thông tin tuần tra, vị trí, lộ trình đi tuần tra của bảo vệ & gửi về trung tâm chỉ huy tức thời Bước 5. Bảo vệ thực hiện tuần tra lần lượt các mục tiêu cho đến khi hoàn thiện lịch tuần tra & check out báo cáo kết thúc ca làm việc Nhà quản lý giám sát hoạt động tuần tra của bảo vệ thông qua phần mềm FastPatrol Với phần mềm FastPatrol, nhà quản lý sẽ theo dõi được toàn bộ hoạt động của nhân viên bảo vệ. Mọi dữ liệu tuần tra từ đội ngũ bảo vệ được truyền về trung tâm chỉ huy một cách chính xác, realtime, từ đây nhà quản lý sẽ nắm bắt được: Hoạt động tuần tra của đội ngũ bảo vệ: Biết được vị trí, thời gian làm việc tần suất, lộ trình thực hiện hoạt động tuần tra của nhân viên bảo vệ. Biết được mục tiêu đã tuần tra, chưa tuần tra nhân viên nào đã hoàn thành nhiệm vụ, nhân viên nào chưa hoàn thành, nhân viên nào đi muộn về sớm và gian lận trong quá trình thực hiện. Dễ dàng Lập lịch tuần tra, quản lý chi tiết thông tin tuần tra như mục tiêu, điểm chốt, điểm tuần tra, tuyến tuần tra, lịch tuần tra từ xa mọi lúc mọi nơi Giám sát được tình hình quân số tại mục tiêu: Quản lý được tình hình quân số có mặt tại mỗi mục tiêu, mục tiêu nào thiếu nhân sự, thay đổi nhân sự, bảo vệ nào rời mục tiêu, không tuần tra,…  Tiếp nhận vấn đề phát sinh: Trong quá trình tuần tra khi bảo vệ ghi nhận sự cố bằng app di động, ngay lập tức mọi vấn đề sẽ được gửi về cho nhà quản lý ngay trên phần mềm FastPatrol. Từ đó, trưởng ban an ninh dễ dàng tiếp nhận và có biện pháp xử lý kịp thời. Ưu điểm vượt trội của máy tuần tra bảo vệ Online FastPatrol so với các máy tuần tra bảo vệ, thiết bị tuần tra truyền thống khác là gì? Giám sát chặt chẽ: Giám sát chặt chẽ tình hình quân số tại mục tiêu, Mục tiêu nào đã được tuần tra chưa tuần tra, ai là người thực hiện. Trong quá trình tuần tra ai phát hiện sự cố gì? Bảo vệ có tuân thủ nghiêm ngặt hoạt động tuần tra hay không? Vị trí và thời gian làm việc của bảo vệ sẽ hiển thị trực quan trên bản đồ số GPS. Dữ liệu cập nhật thời gian thực: Mọi hoạt động tuần tra của nhân viên đều được tự động truyền về trung tâm kiểm soát, nhà quản lý có thể theo dõi kết quả tuần tra của nhân viên theo thời gian thực mà không cần phải đợi báo cáo từ thanh tra vào cuối ngày hoặc cuối tháng. Ghi nhận nhanh các sự cố: FastPatrol hỗ trợ ghi nhận nhanh vấn đề được phát hiện trong quá trình tuần tra thông qua ví sự cố. Các dữ liệu này ngay lập tức được gửi đến quản lý và những người có liên quan. Kết xuất dữ liệu và hệ thống báo cáo: Không còn phải trút dữ liệu thủ công, mọi thông tin cần thiết được hiển thị thành các báo cáo trực quan và có thể kết xuất bất cứ lúc nào. Đồng thời, có thể tra cứu lại được lịch sử hoạt động tuần tra tại mục tiêu trước đó. Tối ưu năng suất làm việc của nhân viên: Giám sát chặt chẽ hoạt động tuần tra tại mục tiêu giúp tăng tính chủ động cho nhân viên, phòng ngừa các trường hợp gian lận, rời bỏ mục tiêu, bỏ ca trực, chấm công xong rồi đi. Giám sát tuần tra bảo vệ bằng máy tuần tra bảo vệ – phần mềm Online FastPatrol đem lại nhiều lợi ích cho nhà quản lý. Giúp doanh nghiệp hiện đại hóa phương thức hoạt động, tiết kiệm tối đa thời gian làm việc thủ công. DEMO TRẢI NGHIỆM PHẦN MỀM FASTPATROL Để biết chi tiết bạn có thể liên hệ theo Hotline: 0983 089 715
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
13 Tháng Năm
2019

Chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp cải thiện dịch vụ khách hàng

Những lời đồn đại về dịch vụ khách hàng kém chất lượng sẽ đến tai nhiều người gấp đôi những lời khen về trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt – White House Office of Consumer Affairs Đối với bất cứ doanh nghiệp nào, cho dù sản phẩm, dịch vụ của bạn có tốt đến đâu thì chỉ có một điều làm khách hàng nhớ đến bạn đó chính là dịch vụ khách hàng. Nó sẽ là lời giải cho bài toán níu chân khách hàng, móc hầu bao và lôi kéo họ quay lại với quá trình mua hàng tiếp theo. Với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế và xã hội, dịch vụ khách hàng chất lượng sẽ là mạch máu nuôi sống tất cả loại hình kinh doanh. Vậy làm thế nào để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng? Đây là một trong những thách thức lớn mà các chủ doanh nghiệp phải đương đầu. Theo Michalowicz – tác giả nhiều đầu sách về đề tài kinh doanh nổi tiếng trong đó có cuốn Profit First, có một số “bất quy tắc” mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt với như: KIỂM SOÁT DOANH THU VÀ KẾ HOẠCH LỢI NHUẬN CỦA DOANH NGHIỆP Doanh thu không phải tất cả Có thể nói, đối với bất kì một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nào, doanh thu luôn đóng một vai trò quan trọng. Bởi doanh nghiệp nào cũng cần có dòng tiền ổn định để duy trì mọi hoạt động. Tuy nhiên, lợi nhuận mới là điều cần ưu tiên hàng đầu, là kết quả tài chính cuối cùng của các hoạt động sản xuất, kinh doanh và là động lực thúc đẩy doanh nghiệp thực hiện hoạt động kinh tế. Vì sao việc phân biệt giữa doanh thu và lợi nhuận lại quan trọng đến vậy? Bởi vì từ doanh thu tạo ra, doanh nghiệp có thể giải quyết rất nhiều việc  từ thanh toán hóa đơn, chi phí đầu vào, tuyển dụng nhân viên, đến đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất,…. Nhưng nếu doanh thu không được chuyển hóa thành lợi nhuận thì doanh nghiệp sẽ “tay trắng” sau khi trừ hết các chi phí. Doanh nghiệp chỉ tồn tại và phát triển khi nó tạo ra lợi nhuận, nếu doanh nghiệp hoạt động không có hiệu quả, doanh thu không đủ bù đắp chi phí đã bỏ ra thì doanh nghiệp sẽ bị đào thải và đi đến phá sản. Đặc biệt, trong điều kiện kinh tế thị trường có sự cạnh tranh  diễn ra ngày càng gay gắt và khốc liệt thì lợi nhuận sẽ là yếu tố cực kỳ quan trọng và quyết định đến sự tồn tại của doanh nghiệp. Theo Michalowicz, không có lợi nhuận là một điều tồi tệ, vì chỉ khi quan tâm đến lợi nhuận, nhà quản lý mới có thể “giải phóng bản thân” để toàn tâm toàn ý khám phá ra những cách thức mới giúp cải thiện dịch vụ khách hàng và tin tưởng vào tương lai của doanh nghiệp hơn. TẠO RA SỰ KHÁC BIỆT GIÁ TRỊ THAY VÌ PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH TỐT NHẤT Con người thường có xu hướng theo đuổi sự hoàn hảo nhưng chẳng bao giờ đạt đến điều đó. Trong kinh doanh cũng vậy, các doanh nghiệp cần nhận thức được nỗ lực cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng là điều tốt nhưng nếu để phấn đấu để trở thành tốt nhất trong lĩnh vực của mình thì doanh nghiệp có thể dẫn đến thất bại. Điều quan trọng là phải tạo nên sự khác biệt hóa giúp tạo dựng nên thương hiệu mạnh, mang tầm chiến lược và xuất phát từ nền tảng của chiến lược cạnh tranh đúng. Tại Việt Nam, khi Grab nhảy vào thị trường vận chuyển hành khách, các ông lớn ngành taxi đang “làm mưa làm gió” bỗng trở thành những kẻ thất thế, mất dần miếng bánh thị phần vào tay đối thủ mới xuất hiện. Grab đang thắng thế và sự thắng thế này nhờ vào lợi thế cạnh tranh: Mô hình kinh doanh khác biệt. Và sự khác biệt hóa (differentiation) đã đem đến chiến thắng cho đối thủ mới này. Thế Giới Di Động phát triển như vũ bão với hàng nghìn cửa hàng trên toàn quốc. Chuỗi cửa hàng này bứt phá ngoạn mục, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cùng lĩnh vực và có cùng đặc thù kinh doanh. Thế Giới Di Động rõ ràng đã tạo ra sự khác biệt trong mắt người tiêu dùng. Chính sự khác biệt trong cung cách phục vụ, phương thức quản lý chuỗi cửa hàng… đã tạo lợi thế cạnh tranh cho Thế Giới Di Động. Bởi vậy, các doanh nghiệp nên tìm cách tạo ra sự khác biệt, trở nên nổi bật giữa đám đông và cạnh tranh trên những điều kiện riêng của mình, để không bị ảnh hưởng bởi những thước đo chuẩn mực của người khác đặt ra. Đó chính là cách để giữ chân khách hàng tốt nhất và phục vụ họ theo cách khiến họ nhớ đến doanh nghiệp lâu dài trên cơ sở hai bên cùng có lợi. ĐƠN GIẢN HÓA SẢN PHẨM, DỊCH VỤ Thay vì bổ sung quá nhiều tính năng phức tạp vào sản phẩm hay dịch vụ, doanh nghiệp có thể “quyến rũ” khách hàng bằng cách đơn giản nó với một số tính năng độc đáo. Không nhất thiết phải liên tục chạy theo việc đáp ứng nhu cầu nhất thời của khách hàng. Thậm chí, nếu chạy theo xu hướng, thay đổi quá nhiều có thể làm mất đi sự khác biệt. Việc cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng không nhất thiết là đem đến cho họ nhiều thứ hơn mà nên làm những điều có ý nghĩa đối với họ. Một trong những ví dụ điển hình là trường hợp của Apple. Từ những năm 1980, thương hiệu này đã sử dụng thành công chiến lược của mình khi tách các sản phẩm của mình ra khỏi các sản phẩm của các nhà sản xuất thiết bị điện tử khác. Từ các máy tính Macbook đến các máy nghe nhạc iPod, các thiết bị di động iPhone và iPad, Apple đã sử dụng một chiến lược phân biệt để nhắm mục tiêu một phần của thị trường tiêu dùng. Và họ gửi một thông điệp mạnh mẽ rằng các sản phẩm của hãng vượt trội hơn hẳn trên thị trường thay vì chạy theo xu hướng và đáp ứng nhu cầu nhất thời của khách hàng. CHIA SẺ QUAN ĐIỂM Khi chia sẻ quan điểm và niềm đam mê với khách hàng, doanh nghiệp sẽ mời gọi được họ đến và tương tác với mình, khi đó tiếng nói của doanh nghiệp sẽ có trọng lượng hơn. Bởi tất cả mọi người đều thích những phản hồi cảm xúc, khi có nhiều cảm xúc với doanh nghiệp, khách hàng sẽ luôn mong muốn nhìn thấy doanh nghiệp đó thành công. Khi đó, họ sẽ xem dịch vụ khách hàng là một sự tương tác hai chiều thay vì chỉ là những trải nghiệm một chiều. KINH DOANH PHẢI GẮN LIỀN VỚI NIỀM VUI Nếu việc kinh doanh không đem đến cho bạn niềm vui, có lẽ bạn đã chọn sai việc mình đang làm. Dĩ nhiên, doanh nghiệp cần duy trì các mối quan hệ trong kinh doanh và thực hiện chúng theo chuẩn mực hợp lý. Nhưng nó không đồng nghĩa là lúc nào cũng phải thể hiện tính nghiêm trọng quá mức. Doanh nghiệp nên tìm cách đưa vào các hoạt động, các mối quan hệ kinh doanh của mình tính hài hước, vui nhộn ở mức độ phù hợp. Đôi khi, cách đơn giản để cải thiện dịch vụ khách hàng là làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn và vui vẻ khi tương tác với doanh nghiệp.
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức

Điều hướng bài viết

< 1 2 3 4 5 >

banner

Bài viết nổi bật

  • Quy trình bảo vệ an ninh nhà máy, khu công nghiệp hiệu quả từ A – Z 20 Tháng Sáu, 2025
  • Mẫu quy trình đánh giá hiệu suất đội bảo vệ thuê ngoài 24 Tháng Năm, 2025
  • 4 Xu hướng công nghệ định hình ngành tuần tra an ninh bảo vệ (2025 – 2030) 7 Tháng Năm, 2025
  • Nhựt Thành nâng tầm quản lý an ninh Khu công nghiệp với phần mềm FastPatrol 18 Tháng Ba, 2025
  • 5 lợi ích của việc ứng dụng FastPatrol vào giám sát tuần tra bảo vệ 7 Tháng Ba, 2025

Giải pháp tuần tra tại mục tiêu bằng di động, giám sát đội ngũ bảo vệ

FastPatrol là bản nâng cấp toàn diện, vượt trội của SmartGuard. FastPatrol không chỉ mang đến giải pháp giám sát tuần tra thông minh & hiệu quả hơn, mà còn hỗ trợ tăng cường an ninh, bảo vệ tài sản & giúp doanh nghiệp vận hành tối ưu.

FastPatrol – Một sản phẩm của FastWork.vn

HOTLINE TƯ VẤN

0983 089 715

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

094 687 5453

EMAIL HỖ TRỢ

hotro@smartguard.vn

Công ty

  • Khách hàng
  • Điều khoản sử dụng
  • Giới thiệu
  • Câu hỏi thường gặp
  • Video Hướng dẫn sử dụng
null

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FASTWORK VIỆT NAM

Trụ sở chính:

Khu văn phòng tầng 3, Tòa nhà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Đông Ngạc, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chi nhánh Miền Nam:

Tầng 6, Toà nhà Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường Tân Sơn Hòa, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sản phẩm

  • FastWork SMEs
  • FastWork Work+
  • FastWork HRM+
  • FastWork CRM+
  • Phần mềm quản lý thi công FastCons

Tải ứng dụng
Copyright © 2017 by SmartGuard.vn