Hotline: 0983 089 715
  • Trang chủ
  • Giải pháp
    • Giải pháp giám sát tuần tra bảo vệ bằng điện thoại di động
    • Giải pháp chấm công, điểm danh bảo vệ bằng điện thoại di động
    • Giải pháp Quản trị doanh nghiệp tổng thể
    • Giải pháp Quản lý – Giám sát – Vận hành tòa nhà
  • Khách hàng
  • Blog
    • Smarguard Giúp Gì?
    • Câu chuyện khách hàng
    • Chia sẻ kiến thức
    • Ebook Miễn phí
  • Hỗ trợ
    • Tài liệu hướng dẫn sử dụng
    • Câu hỏi thường gặp – FAQs
    • Brochure giới thiệu

YÊU CẦU TƯ VẤN
ĐĂNG KÝ TƯ VẪN MIỄN PHÍ

HỖ TRỢ NHANH.

Hotline tư vấn

0983 089 715


Bộ phận hỗ trợ khách hàng

hotro@smartguard.vn


ĐĂNG NHẬP
  • Chia sẻ kiến thức

3 việc cần làm để công ty bảo vệ gia tăng khách hàng trung thành

avatar
by
Đỗ Phú
posted on
27 Tháng Sáu, 2018
lượt xem

383

0

Gia tăng khách hàng trung thành chính là chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp. Các công ty bảo vệ cũng vậy, duy trì và phát triển số lượng khách hàng trung thành cần trở thành một chiến lược quan trọng của công ty.

Trong bài viết trước, chúng tôi đã đề cập đến bí quyết giúp các công ty bảo vệ thu hút thêm khách hàng mới. Sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập đến vấn đề gia tăng khách hàng trung thành giúp công ty bảo vệ thành công và cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Thật là tệ nếu một công ty chỉ chăm chăm thu hút khách hàng mới mà không có lượng khách hàng cũ trung thành. Bởi điều này có nghĩa là dịch vụ của bạn không đủ tốt để giữ chân khách hàng.

Theo một báo cáo của Manta and BIA/Kelsey, một khách hàng cũ (hay khách hàng trung thành) thường chi tiêu nhiều hơn so với khách hàng mới. Và chi phí mà doanh nghiệp phải chi cho khách hàng cũ cũng ít hơn nhiều lần so với khách hàng mới. Hơn nữa, tiếp thị bằng phương pháp “truyền miệng” bởi những khách hàng cũ là cách mang lại hiệu quả tốt mà không tốn chi phí. Như vậy, việc duy trì được khách hàng cũ cũng chính là giải pháp tăng doanh thu hiệu quả.

Chỉ 3 việc cần làm sau, công ty bảo vệ hoàn toàn có thể gia tăng khách hàng trung thành:

#1 Nâng cao chất lượng bảo vệ

Việc này đồng nghĩa với tối ưu hóa công việc của nhân viên bảo vệ cũng như phát triển chất lượng dịch vụ công ty bảo vệ cung cấp. Bởi khi khách hàng tin tưởng vào công ty đồng thời sẽ đặt kỳ vọng nhiều hơn.

Để tối ưu hóa công việc của nhân viên, hãy đòi hỏi ngày càng cao hơn để họ phải luôn cố gắng nỗ lực hơn. Thường xuyên kiểm tra khả năng của họ và cách mà họ làm việc trong những điều kiện, hoàn cảnh khác nhau. Và cũng đừng quên tổ chức những khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ tuần tra bảo vệ. Cũng đừng bỏ qua các hoạt động khen thưởng để động viên sự cố gắng của nhân viên.

Phát triển chất lượng dịch vụ không chỉ dừng lại ở nâng cao chất lượng đội ngũ bảo vệ, mà còn phải có những hoạt động chăm sóc khách hàng tốt hơn, minh bạch hơn hay có những chương trình tri ân khách hàng trung thành.

#2 Thực hiện những đợt thanh tra đột xuất

Hãy thực hiện những cuộc thanh tra đột xuất để xem những nhân viên có thực hiện tuần tra đúng quy định. Việc kiểm tra đột xuất sẽ giúp bạn đánh giá chính xác sự chuyên nghiệp của nhân viên. Việc này cũng sẽ giúp nhà quản lý biết mình cần cải thiện điều gì ở nhân viên của mình, bên cạnh việc tăng niềm tin của khách hàng với công ty.

#3 Sử dụng hệ thống giám sát chất lượng

Nhà quản lý không thể luôn giám sát đội ngũ bảo vệ của mình. Do đó, cần một hệ thống giám sát tối ưu thực hiện việc này. Với SmartGuard, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp quản lý hoạt động tuần tra bảo vệ hoàn hảo. Phần mềm này không chỉ hỗ trợ bạn giám sát hoạt động tuần tra bảo vệ theo thời gian thực qua chiếc điện thoại di động quen thuộc, mà đồng thời SmartGuard cũng giúp nhân viên bảo vệ báo cáo vấn đề sự cố ngay lập tức tới nhà quản lý. Giải quyết kịp thời các sự cố không chỉ để hỗ trợ nhân viên, mà còn giúp tăng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của bạn.

Áp dụng SmartGuard vào hoạt động tuần tra bảo vệ giúp các công ty bảo vệ nâng cao trách nhiệm của đội ngũ nhân viên bảo vệ thông qua sự giám sát chặt chẽ. Cũng chính là góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Đồng thời, nhà quản lý có thể sử dụng để thực hiện việc thanh tra đột xuất mà không cần phải tới tận nơi để kiểm tra nhân viên.

Có thể khẳng định rằng, SmartGuard là công cụ hỗ trợ cho sự thành công của các công ty bảo vệ, vừa thu hút khách hàng mới, đồng thời gia tăng khách hàng trung thành. Nếu bạn cần tìm hiểu cụ thể hơn về SmartGuard, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại quen thuộc 098 308 9715 hoặc để lại thông tin để nhân viên tư vấn của chúng tôi liên hệ và tư vấn cụ thể.

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI

098 308 9715

Để được tư vấn và dùng thử MIỄN PHÍ
—
email: hotro@smartguard.vn

hoặc đăng ký trực tuyến, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay lập tức

YÊU CẦU TƯ VẤN
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

HỖ TRỢ NHANH.

Hotline tư vấn

0983 089 715


Bộ phận hỗ trợ khách hàng

hotro@smartguard.vn


  • 9 Cách quản lý nhân viên bảo vệ hiệu quả
  • Bảng mô tả công việc nhân viên bảo vệ chi tiết nhất
  • Hướng dẫn lập phương án bảo vệ mục tiêu hiệu quả
  • Bí quyết giữ chân nhân viên bảo vệ hiệu quả cho doanh nghiệp
  • Cách xếp lịch trực bảo vệ giúp nhà quản lý tối ưu hiệu suất, tiết kiệm thời gian
Từ khóa
chiến lược thành côngcông ty bảo vệcông ty cung cấp dịch vụ bảo vệGia tăng khách hàng trung thànhgiám sát bảo vệgiám sát bảo vệ thông minhgiám sát hoạt động tuần tra bảo vệHệ thống giám sát tuần tra bảo vệ
Đỗ Phú
Nhấc điện thoại gọi ngay 090 466 0884 hoặc email cho chúng tôi: hotro@smartguard.vn để được tư vấn và dùng thử miễn phí!
SmartGuard sát cánh cùng bạn đem lại bình an!
Bài trước Bỏ túi 6 bí quyết để công ty bảo vệ thu hút thêm khách hàng Bài sau 3 thách thức cho sự phát triển của các công ty bảo vệ
Có thể bạn quan tâm

9 Cách quản lý nhân viên bảo vệ hiệu quả

avatar
FastWork Hoàng Huyền

Bảng mô tả công việc nhân viên bảo vệ chi tiết nhất

avatar
FastWork Hoàng Huyền

Hướng dẫn lập phương án bảo vệ mục tiêu hiệu quả

avatar
FastWork Hoàng Huyền

Bí quyết giữ chân nhân viên bảo vệ hiệu quả cho doanh nghiệp

avatar
FastWork Hoàng Huyền

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

banner

NHẬN DEMO FREE
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

HỖ TRỢ NHANH.

Hotline tư vấn

0983 089 715


Bộ phận hỗ trợ khách hàng

hotro@smartguard.vn


Chuyên mục

  • Câu chuyện khách hàng
  • Chia sẻ kiến thức
  • Chưa được phân loại
  • SmarGuard giúp gì?
  • Tin bài
  • Tin triển khai

Thẻ

công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ dịch vụ bảo vệ giám sát bảo vệ giám sát bảo vệ thông minh giám sát hoạt động tuần tra bảo vệ giám sát tuần tra giám sát tuần tra bảo vệ hệ thống giám sát tuần tra Hệ thống giám sát tuần tra bảo vệ tuần tra bảo vệ

Giải pháp giám sát Chấm công, điểm danh và tuần tra bảo vệ tại mục tiêu THỜI GIAN THỰC

SmartGuard sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề tồn tại trong hoạt động Chấm công, Tuần tra bảo vệ tại mục tiêu bằng việc ứng dụng công nghệ di động, công nghệ GPS, công nghệ bản đồ số và công nghệ điện toán đám mây.

HOTLINE TƯ VẤN

0983 089 715

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

094 687 5453

EMAIL HỖ TRỢ

hotro@smartguard.vn

Công ty

  • Khách hàng
  • Điều khoản sử dụng
  • Giới thiệu
  • Câu hỏi thường gặp
  • Video Hướng dẫn sử dụng
null

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FASTWORK VIỆT NAM

Trụ sở chính:

Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

 

Chi nhánh Miền Nam:

Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Sản phẩm

  • FastWork SMEs
  • FastWork Work+
  • FastWork HRM+
  • FastWork CRM+
  • Phần mềm quản lý thi công FastCons

Tải ứng dụng
Copyright © 2017 by SmartGuard.vn

banner

DEMO NGAY
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

HỖ TRỢ NHANH.

Hotline tư vấn

0983 089 715


Bộ phận hỗ trợ khách hàng

hotro@smartguard.vn