Hotline: 0983 089 715
  • Bảng giá
  • Khách hàng
  • Lĩnh vực
    • Nhà máy, khu công nghiệp và hạ tầng năng lượng
    • Tòa nhà văn phòng, chung cư & khu phức hợp
    • Kho bãi, cảng biển & trung tâm Logistic
    • Bệnh viện, trường học, sân bay & khu vực công cộng
    • Doanh nghiệp dịch vụ bảo vệ
  • Đối tượng vận hành
    • Ban lãnh đạo/ quản lý
    • Nhân viên bảo vệ
  • Blog
    • Chia sẻ kiến thức
    • Câu chuyện khách hàng
    • eBook – Tài liệu miễn phí
  • Về chúng tôi

YÊU CẦU TƯ VẤN
ĐĂNG KÝ TƯ VẪN MIỄN PHÍ

Khu Vực

HỖ TRỢ NHANH.

Hotline tư vấn

0983 089 715


Bộ phận hỗ trợ khách hàng

hotro@smartguard.vn


ĐĂNG NHẬP

Chuyên mục: Tin bài

Trang chủ Chuyên mục: Tin bài (Page 5)
29 Tháng Năm
2019

Cải thiện năng suất làm việc của nhân viên bảo vệ bằng máy tuần tra bảo vệ Online V9

Năng suất làm việc là yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp trụ vững trong môi trường đầy biến động hiện nay. Chính vì vậy, mọi doanh nghiệp đều đặt mục tiêu nâng cao năng suất làm việc cho nhân viên. Một số nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng số lượng lớn nhân viên không bị quản lý giám sát chặt chẽ thì sẽ không hoạt động hết công suất. Vậy làm cách nào để nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên? Máy tuần tra bảo vệ Online V9 sẽ là giải pháp ưu việt giúp các doanh nghiệp giải quyết được bài toán này. Máy tuần tra bảo vệ Online V9 là gì? Nắm bắt được tầm quan trọng của yếu tố này SmartGuard đã cho ra đời giải pháp máy tuần tra bảo vệ Online V9, thiết bị tân tiến, hiện đại đi đầu trong ngành an ninh bảo vệ. Được thiết kế nhỏ gọn giống như thiết bị tuần tra bảo vệ truyền thống nhưng ưu việt hơn về mặt tính năng, máy tuần tra bảo vệ Online V9 kết nối phần mềm SmartGuard giúp nhà quản lý theo dõi được toàn bộ hoạt động của nhân viên bảo vệ tại mục tiêu theo thời gian thực: Thiết bị nhắc nhở bảo vệ đi tuần tra theo lịch trình đã được thiết lập sẵn Ghi nhận lộ trình tuần tra của nhân viên bảo vệ nhờ tích hợp GPS và gửi dữ liệu về ngay lập tức cho nhà quản lý mà không cần phải trút dữ liệu thủ công Ghi nhận vấn đề phát sinh tại mục tiêu bằng các Ví sự cố đã được thiết lập sẵn Nâng cao an toàn cho bảo vệ nhờ phát tín hiệu SOS Sử dụng như điện thoại để gọi cho nhà quản lý mỗi khi cần Ghi nhận và lưu trữ dữ liệu an toàn để sẵn sàng tra cứu mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đợi thanh tra ghi chép báo cáo cuối ngày hoặc cuối tháng. Phần mềm sẽ tiếp nhận tức thời mọi vấn đề phát sinh từ máy tuần tra bấm chíp gửi về. Máy tuần tra bảo vệ Online V9 giúp cải thiện năng suất làm việc của nhân viên như thế nào? Một trong những mục tiêu của công tác quản lý là nâng cao năng suất làm việc của nhân viên bảo vệ. Nhưng với đặc thù của lĩnh vực bảo vệ là làm việc từ xa nhà quản lý không thể lúc nào cũng “kè kè” bên cạnh để kiểm soát. Cũng vì vậy mà tình trạng làm chống đối, làm cho xong việc, gian lận che mắt nhà quản lý hay thậm chí cấu kết gian lận với nhau diễn ra khá phổ biến.   Nếu tình hình này kéo dài, hiệu quả công việc thậm chí không đạt, chưa nói gì đến tăng lên. Do vậy, áp dụng máy tuần tra bảo vệ Online vào giám sát tuần tra là giải pháp hiệu quả nhất cho mọi doanh nghiệp trong trường hợp này. Cải thiện năng suất làm việc cho nhân viên bảo vệ Trang bị máy tuần tra bảo vệ Online V9 hỗ trợ tối đa nhân viên bảo vệ trong quá trình làm việc. Tự động nhắc nhở khi đến lượt tuần tra: Để hạn chế tình trạng quên lịch tuần tra, máy tuần tra Online có thêm tính năng nhắc nhở bảo vệ đi tuần tra theo lịch trình đã thiết lập sẵn. Với tính năng này bảo vệ sẽ không lo tình trạng quên giờ, trễ giờ tuần tra vì đã luôn có một thiết bị hỗ trợ nhắc nhở lịch trình mỗi ngày. Chuẩn hóa trình làm việc: Trong quá trình tuần tra bảo vệ sẽ không phải cầm theo nhiều vật dụng như giấy tờ sổ sách ghi chép, bộ đàm… đặc biệt đối với những bảo vệ đi tuần tra ban đêm ở nhà máy, xí nghiệp nơi có nhiều trang thiết bị tài sản nên việc đem theo gây khó khăn cho việc di chuyển. Sử dụng máy tuần tra Online V9 bảo vệ sẽ hạn chế tối đa những thiết bị thủ công không cần thiết, đảm bảo quá trình tuần tra diễn ra chính xác, đảm bảo an an toàn. Tăng tính chủ động trong quá trình tuần tra: Với tính năng hiện đại, nhiều chức năng thông minh, máy tuần tra bảo vệ Online V9 giúp bảo vệ hoàn thành mục tiêu tuần tra một cách nhanh chóng, chính xác. Bảo vệ biết rõ được các điểm tuần tra thời gian lộ trình để có sự chủ động trong công việc. Đồng thời, dễ dàng khai báo khi đến điểm tuần tra và ghi nhận vấn đề sự cố phát sinh bằng Ví sự cố. Được hỗ trợ tối đa trong quá trình tuần tra: Sử dụng máy tuần tra bảo vệ Online V9 tạo ra sự tương tác qua lại giữa nhà quản lý và bảo vệ theo thời gian thực. Do đó, trong quá trình tuần tra gặp phải các vấn đề, sự cố bảo vệ dễ dàng gửi thông tin và xin chỉ thị để giải quyết các rắc rối, khó khăn này ngay lập tức. Đem lại cái nhìn tổng quan chi tiết về hoạt động tuần tra cho nhà quản lý Giám sát được tình hình quân số: Áp dụng máy tuần tra bảo vệ Online V9 nhà quản lý giám sát được toàn bộ tình hình quân số của nhân viên bảo vệ. Biết được số lượng bảo vệ phân bố ở các mục tiêu, điểm chốt, mục tiêu nào đang được tuần tra, đã được tuần tra. Mọi thông tin được cập nhật theo thời gian thực trên cả ứng dụng Web và di động. Giám sát được vị trí tuần tra: Nhờ công nghệ GPS nhà quản lý có thể biết được vị trí thực hiện tuần tra của nhân viên bảo vệ, lộ trình thực hiện tại các điểm. Biết được nhân viên nào thực hiện đầy đủ, nhân viên nào bỏ điểm tuần tra. Tiếp nhận được vấn đề phát sinh tại mục tiêu: Với máy tuần tra bảo vệ Online V9 mọi thông tin vấn đề từ nhân viên bảo vệ sẽ được gửi trực tiếp đến nhà quản lý. Giờ đây không cần phải thông qua ban thanh tra, thông qua người báo cáo nhà quản lý trực tiếp nhận được mọi thông tin trên Web và Di động về vấn đề diễn ra tại mục tiêu. Đồng thời hỗ trợ tối đa cho bảo vệ khi nhà quản lý đưa ra những chỉ đạo cụ thể kịp thời trong quá trình tuần tra. Kết xuất dữ liệu tra cứu lịch sử tuần tra: Mọi thông tin về lộ trình tuần tra, điểm tuần tra, người thực hiện cùng với vấn đề sự cố phát sinh trong quá trình tuần tra đều được lưu trữ và cập nhật liên tục theo thời gian thực tới các Quản lý. Nhà quản lý thuận tiện trong việc xem lại lịch sử tuần tra và dễ dàng tổng hợp kết xuất báo cáo mà không cần phải trút dữ liệu thủ công. Đội ngũ hành chính kế toán tiết kiệm tối đa thời gian tổng hợp giấy tờ sổ sách, hạn chế sai sót trong quá trình làm bảng lương cho bảo vệ. Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn, máy tuần tra bảo vệ Online V9 không chỉ đáp ứng mà còn nâng cao năng suất làm việc của nhân viên bảo vệ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí hoạt động. Nhiều doanh nghiệp đã nhận thức rõ được lợi ích này và áp dụng thành công như: Nội thất Chi Lai, Dược phẩm Trà Vinh, First Solar, Tân Thuận Thành, Trần Thành,… Để biết thêm thông tin chi tiết giải pháp bạn có thể liên hệ theo hotline: 0983 089 715
avatar
Đỗ Phú· SmarGuard giúp gì?
phần mềm quản lý bảo vệ
28 Tháng Năm
2019

Giám sát chấm công điểm danh bảo vệ thời gian thực bằng máy quét vân tay di động

Chấm công điểm danh bảo vệ thời gian thực bằng máy quét vân tay di động mang lại nhiều ưu điểm so với phương pháp truyền thông. Giải pháp này được coi như một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý giám sát nhân viên bảo vệ, giúp nhà quản lý không chỉ  kiểm soát dễ dàng giờ vào/ra của nhân viên bảo vệ mà còn rèn luyện tác phong làm việc đúng giờ. Giám sát chấm công bằng thiết bị quét vân tay di động có gì khác biệt so với các giải pháp thông thường? Những bất cập của quy trình chấm công bằng phương pháp truyền thống – Doanh nghiệp phải đầu tư trang thiết bị chấm công ở mỗi địa điểm làm việc, quy trình triển khai phức tạp, từ việc lắp đặt kết nối phần mềm đến việc phải đăng ký mới dấu vân tay mỗi khi bảo vệ di chuyển đến các mục tiêu. – Không thể mang theo điểm danh bất chợt trong quá trình tuần tra, nhân viên bảo vệ chấm công chống đối, không kiểm soát được sự luôn có mặt ở mục tiêu của bảo vệ. -Dữ liệu chấm công không công bằng, minh bạch có thể chỉnh sửa được, dễ dàng xảy ra tình trạng bao che. – Tốn thời gian công sức, chi phí tổng hợp khi phải đi đến các mục tiêu để tổng hợp dữ liệu chấm công về. Ưu điểm của phương pháp chấm công điểm danh bảo vệ bằng thiết bị quét vân tay di động Máy chấm công quét vân tay di động là thiết bị nhỏ gọn được kết nối với điện thoại di động thông qua bluetooth và ứng dụng SmartGuard. Thiết bị dùng để chấm công, điểm danh nhân viên bảo vệ, máy có thể ghi nhận 1000 dấu vân tay chế độ tiết kiệm Pin tốt có thể sử dụng trong nhiều ngày. Giám sát chấm công điểm danh bảo vệ bằng thiết bị quét vân tay di động đơn giản, tiện lợi đảm bảo: Chính xác đúng người đúng thời gian Dễ dàng mang đi điểm danh bảo vệ mỗi khi cần Phải giám sát được từ xa tình trạng quân số mọi lúc mọi nơi theo thời gian thực Dữ liệu chấm công ở mục tiêu được tự động cập nhật về văn phòng mà không cần trút dữ liệu thủ công, tự động kết xuất dữ liệu chấm công hàng tháng. Quy trình hoạt động của giải pháp giám sát chấm công điểm danh bảo vệ thời gian thực bằng thiết bị quét vân tay di động 1.Bảo vệ thực hiện chấm công bằng thiết bị quét vân tay di động Khi thực hiện chấm công, Thiết bị quét vân tay cần được kết nối bluetooth với điện thoại di động để truyền toàn bộ dữ liệu chấm công về máy chủ theo thời gian thực Nhân viên bảo vệ quét vân tay để chấm công vào/ ra mục tiêu luôn đảm bảo chấm công đúng người Ngay lập tức dữ liệu chấm công được tự động truyền về máy chủ thông qua 3G của điện thoại. Nhà quản lý giám sát có thể nắm bắt ngay lập tức dữ liệu chấm công của bảo vệ ngay trên điện thoại Trường hợp muốn quản lý tình hình quân số tại mục tiêu Đội trưởng hoặc Trưởng ca có thể mang thiết bị đến từng vị trí của nhân viên bảo vệ để đảm bảo sự có mặt triệt tiêu tình trạng gian lận, chấm công xong rồi đi. 2. Lợi ích đối với nhà quản lý khi giám sát quân số bảo vệ bằng thiết bị quét vân tay di động a. Giám sát qua Di động Tình hình quân số bảo buycialisonlineworldwidestore.com vệ tại mục tiêu: Thông qua ứng dụng Di động, nhà quản lý có thể  nắm bắt được tình hình quân số tại mỗi mục tiêu mọi lúc mọi nơi, biết được tình hình quân số thực tế để chủ động trong việc điều động bảo vệ cho phù hợp. Tình hình quân số đi sớm/ về muộn: Với tính năng giám sát nhân viên, nhà quản lý dễ dàng biết được số lượng bảo vệ đi muộn, về sớm, bỏ mục tiêu, bỏ điểm tuần tra với những con số cụ thể, rõ ràng. Bảo vệ đã chấm công, chưa chấm công: Tình hình chấm công của nhân viên bảo vệ được cập nhật liên tục, với giao diện dễ nhìn nhà quản lý chỉ cần lướt qua cũng có thể nắm được bảo vệ đã nào đã chấm công, chưa chấm công, thời gian chấm công vào/ra của mỗi người. Danh sách nhân viên bảo vệ đi muộn, về sớm: Căn cứ vào thời gian chấm công, ứng dụng SmartGuard sẽ nhanh chóng tổng hợp thành danh sách nhân  viên đi muộn về sớm theo ngày, theo tuần, theo tháng. Từ đây nhà quản lý dễ dàng đánh giá thái độ tác phong làm việc của mỗi cá nhân đồng thời đưa ra nhắc nhở để gia tăng tính kỷ luật trong công việc. Danh sách nhân viên đã điểm danh, chưa điểm danh: Dựa trên bảng chấm công, SmartGuar dễ dàng tổng hợp thành danh sách số lượng nhân viên đã điểm danh chưa điểm danh để phục vụ nhu cầu quản lý giám sát. Giám sát dữ liệu chấm công ngay trên điện thoại: Ngay trên ứng dụng di động, nhà quản lý có thể theo dõi được bảng chấm công của mỗi nhân viên với từng số liệu cụ thể về thời gian vào ca, ra ca và lịch sử hoạt động trước đó. b. Giám qua Web Giám sát tình hình quân số tại mục tiêu trên bản đồ số: Nếu như ứng dụng trên Di động chỉ đưa ra được những số liệu đơn lẻ về tình hình quân số thì thông qua giao diện Web nhà quản lý có thể theo dõi được từng mục tiêu, quân số, số vấn đề trong 24h, số điểm tuần tra và số điểm thanh tra một cách cụ thể kèm với bản đồ SPG để định vị vị trí bảo vệ. Giám sát hoạt động chấm công chi tiết từng nhân viên: Chỉ cần một cú click chuột nhà quản lý sẽ theo dõi được mọi thông tin chi tiết về giờ chấm công, hình ảnh, vị trí, lộ trình của nhân viên tại mục tiêu trên bản đồ số. Giám sát tình hình quân số tại mục tiêu trên bản đồ số: Dữ liệu được tổng hợp bao quát trên một giao diện dễ nhìn, nhà quản lý sẽ biết được ở mỗi mục tiêu tình hình quân số là bao nhiêu, giờ vào ra ca và tăng ca của từng nhân viên bảo vệ theo ngày tháng, năm bất cứ lúc nào. Giám sát hoạt động chấm công chi tiết từng nhân viên: Trên giao diện Web nhà quản lý sẽ theo dõi được hoạt động chấm công chi tiết của từng nhân viên, từ mã nhân viên, tên nhân viên đến mục tiêu tuần tra, ngày làm việc, thời gian vào ra mục tiêu, khoảng cách khai báo và hình ảnh chấm công. Tất cả dữ liệu đều chính xác đến từng chi tiết. Nhà quản lý không phải tổng hợp thủ công, mọi con số đều được tổng hợp, tính toán chính xác, đảm bảo dữ liệu chấm công minh bạch. Giúp cho đội ngũ hành chính dễ dàng và thuận tiện trong việc làm bảng lương và ngày công cho nhân viên bảo vệ.   Như vậy, áp dụng phương pháp giám sát chấm công điểm danh bảo vệ thời gian thực bằng thiết bị quét vân tay di động giúp nhà quản lý kiểm soát dễ dàng mọi hoạt động vào ra của nhân viên bảo vệ mọi lúc mọi nơi cùng với những con số minh bạch rõ ràng. Nhà quản lý có thể theo dõi bất cứ lúc nào mà không phải chờ đợi hoặc mất thời gian tự tổng hợp báo cáo.
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
Hiệu ứng bày đàn: hiểu để quản trị tốt thương hiệu
28 Tháng Năm
2019

Hiệu ứng bầy đàn: Hiểu để quản trị tốt thương hiệu

“Những người đi theo đám đông thường lạc lối trong chính đám đông đó” (Those who follow the crowd usually get lost in it). Hay “Đi một mình thì tốt hơn là đi theo một đám đông lạc lối” (It’s better to walk alone than a crowd going in the wrong direction – Diane Grant). Con người thường không thể hiểu tường tận tất cả mọi việc, chính vì vậy mà rất dễ chạy theo phong trào, chạy theo những cái mà số đông cho là hay, cho là đúng, dễ bị “dắt mũi”, mất đi khả năng phán đoán và độc lập trong việc đưa ra ý kiến. Vậy hiệu ứng bầy đàn là gì? Liệu rằng các thương hiệu có đang tận dụng nó đúng cách để tăng hiệu quả cho truyền thông thương hiệu? Hiệu ứng bầy đàn hay tâm lý đám đông là gì? Một trong những trạng thái tâm lý xã hội là “hiệu ứng bầy đàn”, là phản ứng của một cá nhân bị chi phối bởi đám đông. Phản ứng của cá nhân đều phụ thuộc vào lối suy nghĩ và hành động của đám đông. Mỗi cá nhân đều mong muốn trở thành một phần tử trong tập thể. Vì nếu hành động khác đi, cá nhân đó có thể bị loại trừ khỏi đám đông, trở thành một phần tử lẻ loi. Nhu cầu bầy đàn mãnh liệt nằm trong tiềm thức và chính tiềm thức hướng dẫn hành động tương ứng của mỗi cá nhân. Để minh họa cho điều này, người ta đặt một khúc gỗ chắn ngang lối đàn cừu đang đi. Con đầu đàn nhảy qua khúc gỗ, con thứ 2, thứ 3 cũng nhảy qua, nhảy qua… Rồi người ta cất khúc gỗ đi, những con cừu sau vẫn cứ tiếp tục nhảy lên, nhảy xuống ngay nơi “từng có khúc gỗ chắn đường”. Hiệu ứng bầy đàn ở loài vật là thế. Tương tự, người ra đặt một đàn sâu róm lên thành chậu, cách chúng chỉ vài xăng-ti-mét nhưng chúng vẫn cứ nối tiếp nhau bò mãi trên thành chậu hết vòng nọ đến vòng kia suốt ngày đêm. Rồi chúng lăn ra chết dần chết mòn vì đói khát và kiệt sức trong khi chỉ cần một con trong đàn thay đổi chút lộ trình là tất cả đã được sống. Đó là đàn cừu, con sâu, không phải con người, nhưng với sự phát triển của mạng xã hội người ta càng nhìn thấy rõ hơn sức mạnh của “hiệu ứng bầy đàn”, “tâm lý đám đông”,”tâm lý bầy đàn”… Nó có ảnh hưởng rất lớn đến cách nhìn nhận, đánh giá và phản ứng với một thương hiệu. Ngày nay, khi mạng xã hội cho phép người dùng dễ dàng bày tỏ ý kiến, thái độ và hầu hết đều không cần nêu rõ danh tính thì tâm lý bầy đàn lại có môi trường thuận lợi để phát triển. Con người cảm thấy dễ dàng và an toàn hơn khi hùa theo đám đông một cách vô thức, thậm chí sự tỉnh táo, lý trí của một số người có thể bị làn sóng bầy đàn của đám đông nhấn chìm không thương tiếc. Điều này có tác động không nhỏ đến cách nhìn nhận và đánh giá chung về một thương hiệu. Sự lây lan của “Virus cảm xúc” Chỉ cần một chiếc smartphone với kết nối Internet thì bất kỳ người nào cũng có khả năng thể hiện quan điểm của bản thân. Mỗi ngày có hàng ngàn người trên mạng xã hội chia sẻ những trải nghiệm tốt hay xấu, cảm xúc vui hay buồn chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Bởi lẽ đó, các doanh nghiệp rất dễ bị nêu tên hay gắn mác bởi những thông tin không chính xác, thậm chí là bị bôi nhọ để người dùng có dịp “hùa nhau” tạo ra dư luận không tốt cho doanh nghiệp. Năm 2016, theo khảo sát của trường đại học Columbia chỉ ra rằng có tới 70% người dùng Facebook chỉ đọc tiêu đề trước khi bình luận về một bài viết và 60% chia sẻ đường dẫn bài viết thậm chí không hề đọc bài đó. Điều này cho thấy đa phần người dùng tương tác một cách cảm tính, không thực sự quan tâm đến bản chất vấn đề mà có thói quen tranh luận, chia sẻ thông tin theo đám đông. Trong trường hợp xuất hiện dư luận, đặc biệt là theo hướng tiêu cực, doanh nghiệp cần phải theo dõi chặt chẽ, xác định rõ vấn đề, phạm vi và mức độ nghiêm trọng để có hướng xử lý phù hợp. Trong nhiều trường hợp, vấn đề ban đầu rất nhỏ nhưng sau đó lại biến thành một cuộc khủng hoảng gây ảnh hưởng lớn đến uy tín của thương hiệu. Nếu xử lý vấn đề ngay khi dư luận mới hình thành thì việc ứng phó sẽ hiệu quả hơn nhiều. Tùy mức độ nghiêm trọng của vấn đề mà doanh nghiệp cần xử lý ngay trên mạng xã hội hoặc bóc tách để xử lý ngoài đời thật. Năm 2014, Facebook đã có một nghiên cứu với 700.000 người để tìm hiểu về cách phản ứng của người dùng với những nội dung tích cực và tiêu cực hiển thị trên mạng xã hội. Kết quả chỉ ra rằng, những cảm xúc được chia sẻ bởi người dùng trên Facebook có khả năng ảnh hưởng cao đến những người dùng khác. Và nó cũng là bằng chứng thực nghiệm cho thấy sự lây lan về cảm xúc trên mạng xã hội là có thật. Theo nghiên cứu của BuzzSumo, một công ty nghiên cứu về mạng xã hội đã phân tích về 15 bài viết được chia sẻ nhiều nhất trên Facebook trong năm 2016 với lượng chia sẻ từ 900.000 đến 5 triệu lượt/bài. Họ chỉ ra rằng, những bài viết được chia sẻ nhiều nhất là những bài thể hiện mạnh mẽ quan điểm cá nhân về một vấn đề cụ thể, tạo cảm hứng, đem đến niềm hy vọng hoặc có nội dung đem lại sự mong muốn, khát vọng. Nhìn chung, những nội dung tích cực vẫn được chia sẻ nhiều hơn nội dung tiêu cực. Và điều này cũng phụ thuộc vào thuật toán hiển thị nội dung trên dòng hiển thị thông tin (news feed) của Facebook bởi thông tin hiển thị trên Facebook dựa trên việc phân tích nhu cầu và sở thích của từng người đọc. Xử lý khủng hoảng – Xử lý cảm xúc đám đông Xử lý khủng hoảng hay xử lý đám đông cũng có thể hiểu nó giống như dập một đám cháy và phép màu nào sẽ giúp giảm thiểu? Bí quyết nằm ở chỗ người ta phải có phương án phòng cháy, chữa cháy trước ngay cả khi chẳng có vụ cháy nào và những người tham gia chữa cháy phải diễn tập rất nhiều lần để có được sự thuần thục. Bởi khi đám đông đã trở nên cuồng nộ thì việc giải thích bằng lý lẽ, dữ liệu giống như việc dùng nước dập đám cháy trong cái chảo đầy dầu mỡ. Ban đầu tưởng chừng hiệu quả nhưng thực tế càng dập lửa lại càng bùng lên mạnh mẽ hơn. Nên nhớ rằng, con người không hoạt động như một cỗ máy vô cảm, cảm xúc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nhận thức và đưa ra quyết định đúng hay sai. Con người thường đưa ra quyết định dựa trên cảm xúc chứ không phải dữ kiện và họ được định hướng bởi bản năng bầy đàn. Một phần bởi lẽ, não con người tiến hóa để sinh tồn hơn là để giúp chúng ta tư duy chính xác về mặt số liệu và chúng ta thường phản ứng tốt hơn với những biến động xã hội hơn là những phân tích mang tính trí tuệ. Điều này đồng nghĩa là kể cả khi suy nghĩ của một người là sai dữ kiện thực tế thì họ vẫn cảm thấy an toàn khi có chung quan điểm với đám đông, chia sẻ tư tưởng chung với một nhóm người hơn là bị cô lập vì không có chung quan điểm. Thêm nữa, não bộ của con người luôn có xu hướng bảo vệ thế giới quan, bản sắc cá nhân nên khi thế giới này bị thách thức thì ngay lập tức tín hiệu đưa thông báo tới bộ não và hệ thống tự bảo vệ được lên dây cót. Điều này thể hiện rõ khi con người hay có thái độ tiêu cực, phản ứng thái quá khi họ bị người khác chứng minh mình sai. Phá vỡ sự ngăn cách bầy đàn để tạo sự đồng cảm – Làm thế nào? Khi con người tiếp nhận những dữ kiện trái ngược với niềm tin được gây dựng thì sẽ xuất hiện hiệu ứng phản tác dụng. Bởi họ thường bị thuyết phục bởi những niềm tin đã có sẵn trong tâm trí và sẽ phản ứng dữ dội với những thứ đi ngược lại với quan điểm ban đầu. Điều quan trọng khác đó là thiếu sự thông cảm giữa những bầy đàn khác nhau, thậm chí là vô cảm với những người thuộc nhóm khác. Cũng là con người nhưng chúng ta sẽ ít cảm thông hơn với những người thuộc chủng tộc hay quốc gia khác. Chẳng hạn như chế độ nô lệ trong lịch sử hay các vụ thảm sát liên quan đến sắc tộc trên thế giới. Nếu một thương hiệu không may trở thành tâm điểm của những dư luận http://viagra-onlines.net/ tiêu cực và các bầy đàn đang lan truyền dư luận. Điều quan trọng nhất là phải phá vỡ sự ngăn cách bầy đàn giữa thương hiệu và các nhóm này thông qua việc coi nhóm người đó thuộc bầy đàn của mình hoặc dùng thông điệp và hành động phù hợp để xử lý vấn đề. Chắc hẳn mọi người vẫn nhớ vụ khủng hoảng của hãng máy bay AirAsia vào năm 2015, khi chiếc máy bay mang theo hơn 160 người mất tích trên bầu trời Indonesia. Và thảm họa này nghiêm trọng hơn nhiều so với hai vụ tai nạn máy bay trước đó của hãng hàng không Malaysia Airlines do nguyên nhân xuất phát từ chính phi công AirAsia chứ không phải do các lý do khách quan khác. Nhưng cuối cùng Malaysia Airlines gần như bị phá sản trong khi AirAsia lại phục hồi nhanh chóng và tiếp tục được đông đảo khách hàng ủng hộ. Lý do tại sao? Điểm khác biệt chính là cách giải quyết vấn đề. Trong hai vụ tai nạn máy bay Malaysia Airlines đều thể hiện sự lúng túng, thiếu trách nhiệm, thậm chí trong vụ MH370 họ còn bị cáo buộc khi cố tình che đậy thông tin. Và điều này hoàn toàn đi ngược lại sự mong mỏi của gia đình các nạn nhân cũng như sự mong đợi của công chúng. Trong khi đó, AirAsia lại có cách xử lý khác biệt, dù lại vụ tai nạn thứ 3, có nghĩa là vẫn có thể chịu dư âm từ 2 vụ trước đó nhưng họ là xử lý rất nhanh và thấu hiểu tâm lý đám đông. Mọi thông tin liên quan đến vụ tai nạn đều được cập nhật liên tục với nhiều ngôn ngữ trên kênh thông tin chính thức của hãng; cùng với đó là tình hình cứu nạn và thái độ sẵn sàng hợp tác của AirAsia cũng nhận được sự đồng tình của đông đảo dư luận. Ông Tony Fernandes, CEO của hãng cũng không ngừng xuất hiện bày tỏ sự cảm thông và xin lỗi về những mất mát đã xảy ra. Ngay sau vụ tai nạn ông cũng ngay lập tức gặp gỡ và chia sẻ với gia đình các nạn nhân và phi hành đoàn. Bên cạnh đó, AirAsia cũng nhanh nhạy trong việc đáp ứng nhu cầu của gia đình các hành khách khi sắp xếp chỗ ở khách sạn và phương tiện vận chuyển trong lúc chờ đợi thông tin về chiếc máy này. Tất cả những điều đó đã đem lại sự thông cảm và dần dần lấy lại lòng tin từ công chúng đối với hãng hàng không này. Sự thiếu linh hoạt ứng phó là một trong những lý do mà mặc dù đã ý thức được việc quản trị khủng hoảng nhưng các doanh nghiệp vẫn ứng xử không tốt dẫn đến việc khủng hoảng lan rộng. Thực tế, trong nhiều trường hợp doanh nghiệp áp dụng nguyên tắc quá máy móc mà thiếu đi sự nhạy bén với tâm lý, cảm xúc của công chúng khiến sự việc nhỏ hóa thành sự việc lớn. Đôi khi không phải là đúng hay sai mà vẫn là cách nào phù hợp nhất với hoàn cảnh. Nhìn lại một số vụ khủng hoảng, việc Samsung xử lý vụ khủng hoảng cháy nổ của siêu phẩm Samsung Galaxy Note 7 là một trường hợp khác đáng để nhắc đến. Đầu tháng 9/2016, sau khi ra mắt được 2 tuần, chiếc Galaxy Note 7 do những lo ngại về lỗi pin có thể gây cháy nổ, Samsung đã đưa ra quyết định gây sốc khi cho triệu hồi 2.5 triệu chiếc điện thoại. Đại diện phía Samsung không công bố cụ thể về tổn thất tài chính mà chỉ nói đây là một con số “đau lòng”. Và các hãng phân tích tài chính, Samsung có thể sẽ mất đi 1.34 tỷ USD lợi nhuận trong năm 2016, cũng như mảng kinh doanh smartphone tụt 5 tỷ USD doanh thu bởi sự cố này. Quyết định thu hồi toàn bộ sản phẩm dù rất mạo hiểm nhưng với hoàn cảnh thực tế thì công khai sự thật chính là cách làm đúng đắn. Và điều thú vị đó là những người biết đến thông tin thu hồi sản phẩm Galaxy Note 7 vẫn giữ mối quan tâm đến sản phẩm điện thoại của Samsung. Nhiều nhà đầu tư cho rằng sau sự cố này khách hàng của Samsung sẽ chuyển sang sử dụng điện thoại khác và chủ yếu là Iphone 7 của Apple. Nhưng kết quả lại cho thấy một thực tế khác. Trong số những người được biết về việc thu hồi, kết quả cuộc thăm dò cho thấy có 27% sẽ cân nhắc chọn điện thoại thông minh Samsung nếu họ cần mua một chiếc. Trong số những người không biết gì về việc thu hồi, 25% nói sẽ xem xét mua điện thoại Samsung. Kết quả cũng cho thấy, khách hàng của Samsung cực kỳ trung thành với thương hiệu mà họ đã chọn. Doanh nghiệp đừng nên trông chờ vào sự bao dung của công chúng mà cần xây dựng lòng tin và sự gắn kết với khách hàng. Đôi khi chỉ vì một hành động không phù hợp mà thương hiệu bị cả cộng đồng, truyền thông và người tiêu dùng ồ ạt “ném đá” không thương tiếc, thậm chí còn bị quay lực và kêu gọi tẩy chay. Trong khi đó, có những thương hiệu không những xử lý nhanh chóng, bài bản và coi đó là cơ hội để củng cố thêm hình ảnh và thương hiệu của mình. Thấu hiểu tâm lý đám đông để đối mặt với các vấn đề và sự cố chính xác mới chính là chiếc chìa khóa cho mọi vấn đề. Đừng chờ đợi sự bao dung từ bầy đàn mà hãy tạo lòng tin và sự gắn kết với họ.
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
27 Tháng Năm
2019

Công dụng của Ví ghi nhận sự cố trong máy tuần tra bảo vệ Online V9

Phát hiện sự cố, vấn đề phát sinh để nhanh chóng xử lý là yêu cầu bắt buộc trong hoạt động tuần tra. Bởi vậy, một thiết bị có thể hỗ trợ bảo vệ ghi nhận lại sự cố và thông báo cho nhà quản lý theo thời gian thực là điều vô cùng cần thiết. Ví ghi nhận sự cố nằm trong bộ thiết bị đi kèm máy tuần tra bảo vệ Online V9 chính là một trong những phụ kiện quan trọng giúp bảo vệ ghi nhận lại vấn đề một cách trực quan, nhanh chóng đồng thời dữ liệu được lưu trữ lại và truyền về trực tiếp cho nhà quản lý. Công dụng này của Ví ghi nhận sự cố rất quan trọng, đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội khác biệt với các máy tuần tra khác trên thị trường đã đáp ứng được nguyện vọng, mong muốn tiếp nhận mọi vấn đề từ xa trong quá trình tuần tra của nhân viên bảo vệ. Nhất là đối với các khu công nghiệp, khu chế xuất là nơi có nhiều máy móc trang thiết bị việc tiếp nhận vấn đề thời gian thực là vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn cho hoạt động sản xuất diễn ra liên tục. Quy trình ghi nhận vấn đề bằng Ví sự cố như thế nào? Ví ghi nhận sự cố có các chấm tròn, mỗi chấm tròn tương ứng với một sự cố hay vấn đề được nhà quản lý tự định nghĩa. Ví dụ như: sự cố cửa kính vỡ, quạt hỏng, mất điện, rò rỉ đường ống nước… Những vấn đề này tùy thuộc vào đặc thù và môi trường làm việc của mỗi doanh nghiệp sẽ có cách định nghĩa khác nhau.   Ví sự cố đi kèm với máy tuần tra bảo vệ Online V9, do đó trong quá trình thực hiện gặp những vấn đề phát sinh, bảo vệ sẽ sử dụng máy tuần tra bảo vệ Online V9 tích vào chấm tròn tương ứng với sự cố đã thiết lập trên ví để ghi nhận sự cố, tương tự theo các bước sau: Bước 1: Thiết lập loại vấn đề tương ứng với từng nút trên Ví. Ví dụ: cháy bóng đèn, máy hỏng, cửa kính vỡ, hỏng điều hòa, bàn ghế hỏng, tường thấm nước,… Bước 2: Bảo vệ thực hiện quá trình đi tuần tra tại mục tiêu Bước 3: Khi phát hiện vấn đề xảy ra, bảo vệ lấy máy tuần tra quét vào từng vị trí tương ứng trên Ví để ghi nhận thông tin Bước 4: Ngay lập tức thông tin dữ liệu về sự cố sẽ được báo cáo về điện thoại cho nhà quản lý Ví ghi nhận sự cố góp phần nâng cao chất lượng hoạt động giám sát tuần tra Giám sát tuần tra bảo vệ bằng phương thức truyền thống khi gặp vấn đề phát sinh, nhân viên bảo vệ dùng sổ sách để ghi chép hoặc chụp ảnh gửi qua zalo, viber,.. sau đó báo cáo cho thanh tra vào cuối ngày hoặc được tổng hợp vào cuối tháng để gửi đến nhà quản lý. Với cách làm này khi gặp vấn đề cần xử lý gấp, nhiều bảo vệ bối rối không biết cách giải quyết tình huống. Một số trường hợp có thể gọi điện mô tả https://www.viagrageneriquefr24.com/peux-t-on-acheter-du-viagra-en-pharmacie-sans-ordonnance/ để được hỗ trợ kịp thời những thông tin dữ liệu không được ghi lại phục vụ cho việc truy vấn sau này. Thực hiện tuần tra ghi nhận sự cố bằng Ví sự cố đảm bảo tính chính xác cao lại dễ dàng về mặt thao tác. Hạn chế tình trạng bảo vệ quên không báo cáo hoặc ghi chép thiếu sót vấn đề gặp phải trong quá trình tuần tra. Dữ liệu truyền tải thời gian thực, mọi vấn đề về quản lý trở nên đơn giản hơn, các thông tin sự cố được tự động truyền về và lưu lại phục vụ cho nhu cầu kết xuất báo cáo. Quá trình giám sát tiếp nhận vấn đề trở nên xuyên suốt và có sự kết nối. Thông tin được đồng bộ đến các cấp quản lý, giúp nhà quản lý dù không có mặt trực tiếp nhưng vẫn có thể triển khai hoặc hỗ trợ nhân viên bảo vệ khắc phục vấn đề trong quá trình tuần tra, hạn chế mọi rủi ro không đáng có. Ví ghi nhận sự cố, bộ thiết bị đi kèm máy tuần tra bảo vệ Online V9 rất cần thiết và đem lại nhiều lợi ích đối với nhà quản lý và nhân viên bảo vệ. Đối với nhân viên bảo vệ: nâng cao quy trình làm việc một cách khoa học, rút ngắn thời gian ghi chép hạn chế sai sót hoặc phản ánh sai vấn đề. Đối với nhà quản lý: Nhận được thông tin thời gian thực, biết được sự cố trong quá trình tuần tra, đảm bảo quá trình giám sát diễn ra một cách liên tục. Nhà quản lý sẽ an tâm, đồng thời sẽ đưa ra cách xử lý cụ thể cho từng tình huống. Thông tin dữ liệu cũng sẽ được tự động lưu lại giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi, vấn đề nào đã được xử lý, chưa được xử lý để có phương án điều động. Đây cũng là điểm mạnh trong tính năng của máy tuần tra bảo vệ Online V9, điều mà các thiết bị khác trên thị trường không thể đáp ứng được. Với các loại máy tuần tra như GS hay Mita muốn xem được vấn đề nhà quản lý phải đợi báo cáo của ban thanh tra, hoặc lại thông qua bảng excel. Điều này khiến cho thông tin không liền mạch, nhiều vấn đề xảy ra rồi nhưng nhà quản lý vẫn chưa tiếp nhận được ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và an toàn cho mục tiêu bảo vệ. Tóm lại việc sử dụng Ví ghi nhận sự cố trong quá trình tuần tra là giải pháp ưu việt, vừa giúp nhà quản lý nâng cao chất lượng giám sát từ xa vừa trực tiếp điều hành công việc, vấn đề khi nhân viên phát hiện nhằm hạn chế những rủi ro và sự cố không đáng có xảy ra.
avatar
Đỗ Phú· SmarGuard giúp gì?
phần mềm xếp lịch trực bảo vệ
24 Tháng Năm
2019

6 nghiệp vụ cần trang bị đầy đủ cho nhân viên bảo vệ

Tổng hợp 6 nghiệp vụ bảo vệ cốt yếu để đào tạo đội ngũ nhân viên bảo vệ chất lượng cho DN, có kèm ebook hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ bảo vệ bài bản A-Z với nội dung chuyên môn đầy đủ, chuẩn nhất
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
24 Tháng Năm
2019

5 loại máy chấm công phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay cùng với sự tiến bộ của công nghệ, ngoài máy chấm công vân tay đã có rất nhiều những giải pháp chấm công di động ra đời phục vụ cho nhu cầu quản lý nhân sự toàn diện của doanh nghiệp.  Tuy nhiên, khi số lượng nhân sự ngày càng tăng, việc chấm công bằng hình thức thủ công không còn phù hợp và gây ra nhiều phiền toái cho doanh nghiệp như: phải xếp hàng đợi chấm công, sai sót dữ liệu, tốn chi phí lắp đặt & bảo trì,… Đó là lý do hiện nay, các CEO dần chuyển sang áp dụng các phần mềm chấm công online để nâng cao hiệu quả quản lý nhân sự. Trong bài viết này, SmartGuard sẽ gợi ý cho bạn 5 loại máy chấm công vân tay được dùng phổ biến nhất, đồng thời so sánh tính năng với phần mềm chấm công online. Từ đó giúp các nhà quản lý có cơ sở để chọn được giải pháp chấm công phù hợp nhất cho doanh nghiệp. 5 loại máy chấm công vân tay phổ biến hiện nay 1. Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C là thiết bị được sử dụng nhận dạng vân tay theo luận lý 10.0.  Mối nhân viên có thể dùng từ 1 đến 10 ngón tay để chấm công, thiết bị có mắt đọc vân tay công nghệ quang học, chống xước, thời gian chấm công chỉ khoảng 1 giây. Thông số kỹ thuật: – Hãng sản xuất: Ronald Jack-chip Intel của Mỹ – Xuất xứ: Malaysia – Số vân tay tích hợp: 3.000 vân tay – Số lần ra vào ghi nhận: 10.000 lần – Màn hình LCD – Báo đèn và âm thanh khi đọc dữ liệu Máy chấm công Ronald Jack X628C phù hợp với văn phòng công ty có quy mô vừa và nhỏ. 2. Máy chấm công vân tay HF400 plus Máy chấm công vân tay HF 400 plus được đánh giá là dòng máy hiện đại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ưu điểm của thiết bị là có thể linh hoạt chấm công ở nhiều http://viagra-onlines.net/ địa điểm khác nhau cùng với số lượng lớn nhân viên trong một khoảng thời gian ngắn. Đồng thời, kết nối phần mềm giám sát chấm công SmartGuard dễ dàng giúp nhà quản lý theo dõi được số lượng nhân viên đã chấm công, chưa chấm công theo thời gian thực. Sử dụng máy HF 400 plus nhân viên chỉ cần quét vân tay thiết bị sẽ nhận dạng đảm bảo đúng người, triệt tiêu mọi tình trạng gian lận, đi muộn về sớm. Nhà quản lý, giám sát có thể nắm bắt ngay lập tức dữ liệu chấm công của nhân viên ngay trên điện thoại và ứng dụng Web. Đồng thời bộ phận nhân sự kế toán thuận tiện trong việc tổng hợp dữ liệu chấm công mà không phải tổng hợp từ giấy tờ sổ sách mất thời gian đôi khi lại không chính xác. Thông số kỹ thuật: Model: HF4000 Plus Xuất xứ: Trung Quốc Thương hiệu: HF Security Bảo hành: 01 năm Máy nhỏ gọn, không cần lắp đặt, tích hợp PIN lithium Dễ dàng mang theo chấm công, điểm danh Hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth Số dấu vân tay: 1000 lần Thời gian đọc vân tay: 1 giây Độ phân giải: 5000 DPI Thiết bị thích hợp cho lĩnh vực an ninh bảo vệ, trên nhiều mục tiêu làm việc với số lượng  nhân viên đông chia thành các ca kíp trực khác nhau. Máy không cần phải lắp đặt giống như các dòng máy Ronald Jack mà được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo để chấm công điểm danh trước giờ làm hoặc giữa giờ làm việc. Máy hỗ trợ kết nối USB và Bluetooth để truyền dữ liệu sang Di động một cách chính xác tiện lợi. 3. Máy chấm công vân tay và thẻ GIGATA T8 Máy chấm công vân tay và thẻ GIGATA T8 được thiết kế phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ, tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cà phê, văn phòng cơ quan…Thiết bị lấy dữ liệu từ sau đó lưu trữ lại phục vụ cho việc kiểm tra thời gian đi vào ra giờ làm và làm ngày công cho nhân viên. Máy chấm công vân tay và thẻ GIGATA T8 Có nguồn gốc từ xuất xứ Singapore, Quản lý đến 4000 vân tay + 4000 thẻ cảm ứng Tích hợp hệ thống Access Control Bộ nhớ máy 100.000 lần chấm công Dùng controller để điều khiển nên an toàn rất cao Kết hợp nút Exit để mở cửa, không kết hợp với đầu đọc phụ 4. Máy chấm công thẻ cảm ứng Mita S400 Dòng máy chấm công thẻ cảm ứng Mita S400 có nguồn gốc  từ Thái Lan-Chip Intel của Mỹ. Có thể quản lý đến 30.000 thẻ cảm ứng, kết nối máy tính, tuy nhiên khác với máy  GIGATA T8 và HF4000 Plus chỉ lưu trữ được 50.000 lần chấm thẻ Thời gian máy xác nhận vân tay từ 1-3 giây. Máy có thể đáp ứng được cho các doanh nghiệp có số lượng nhân công nhiều. 5. Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ 550A Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ 550A có Pin lưu điện bên trong máy, lưu được 4 giờ khi mất điện, không chỉ có chức năng chấm công máy còn tích hợp kiểm soát cửa ra vào. Máy có thể lưu trữ 1000 dấu vân tay mỗi ngày với dung lượng bộ nhớ 50.000 lần giao dịch. Kết nối phần mềm máy có phân quyền người dùng với mỗi một vai trò sẽ có một số quy định trong hệ thống. So sánh giải pháp chấm công vân tay và phần mềm chấm công online Nhìn chung cả giải pháp chấm công vân tay và phần mềm chấm công online đều đáp ứng được các nhu cầu của doanh nghiệp với những tính năng: Chấm công, ghi nhận thời gian vào/ra ca làm việc của nhân viên tại địa điểm làm việc. Giám sát được sự chuyên cần và theo dõi việc tuân thủ quy định về thời gian làm việc của nhân viên.  Tuy nhiên, máy chấm công vân tay và phần mềm chấm công di động sẽ có những đặc tính riêng. Điểm khác biệt giữa 2 giải pháp chấm công này được Smartguard tổng hợp so sánh trong bảng sau: Có thể thấy, phần mềm chấm công di động có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, khắc phục triệt để các vấn đề máy chấm công vân tay không thể đáp ứng. Đây là giải pháp chấm công & quản lý nhân sự hiệu quả đang được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay.  Giới thiệu giải pháp chấm công di động phổ biến nhất hiện nay FastWork Face ID là phần mềm chấm công online trên di động, có tích hợp sẵn công nghệ nhận diện khuôn mặt người chấm công (FaceID) đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Rất nhiều các nhà cung cấp phần mềm chấm công online khác có các giải pháp như kết nối camera AI, kết nối dữ liệu máy chấm công, hoặc quét QR code… nhưng nhìn chung Smartguard đánh giá chưa tối ưu bằng giải pháp all-in-one chấm công hoàn toàn trên di động của FastWork. Một số giải pháp cũng có FaceID nhưng bị tính mức chi phí khá cao 1$/1000 ảnh selfie, trong khi mức phí này hoàn toàn miễn phí khi bạn sử dụng FastWork chấm công.  Phần mềm chấm công FastWork FaceID mang lại nhiều lợi ích cho nhân viên và các nhà quản lý, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản trị nhân sự.  Lợi ích đối với nhân viên: Dễ dàng thực hiện chấm công tại mọi địa điểm làm việc thông qua ứng dụng trên điện thoại cá nhân Dễ dàng tạo – gửi đơn xin nghỉ phép, làm thêm, tăng ca… ngay trên smartphone khi không có mặt tại văn phòng Chủ động theo dõi bảng chấm công hằng ngày & tình hình sử dụng quỹ phép của bản thân.  Lợi ích đối với nhà quản lý: Cắt giảm ít nhất 80% thời gian dành cho việc xử lý, xét duyệt đơn từ so với phương thức quản lý truyền thống bằng giấy, email. Tiết kiệm 100% thời gian tổng hợp dữ liệu công, đơn từ, đối chiếu dữ liệu, tính công, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại giải trình chấm công, xuất dữ liệu công… so với các phương thức cũ. Loại bỏ 100% trình trạng sai số, nhầm lẫn dữ liệu công của nhân viên. Đảm bảo dữ liệu chấm công luôn minh bạch, chuẩn xác. Xem thêm: Tổng hợp review về phần mềm chấm công FaceId FastWork từ CEO/Manager từ nhiều doanh nghiệp lĩnh vực khác nhau Trong thời đại công nghệ 4.0, khi các doanh nghiệp đều lần lượt dịch chuyển lên mô hình “số hóa”, FastWork FaceID được đánh giá là phù hợp, cần thiết & tạo ra bước tiến mới đột phá trong việc quản lý nhân sự tại doanh nghiệp. Hy vọng với những thông tin trên, các nhà quản lý đã có được lựa chọn giải pháp chấm công phù hợp cho doanh nghiệp. Để nhận tư vấn và Demo free phần mềm chấm công di động, bạn gọi điện đến Hotline 098-308-9715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form bên dưới!
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
cac-kieu-ton-giao-hoa-ban-than-cua-sep
23 Tháng Năm
2019

Các kiểu tôn giáo hóa bản thân của Sếp

Tôn giáo hóa bản thân là một khái niệm trừu tượng, tốt đẹp và được nhiều người thừa nhận. Xét theo một khía cạnh nào đó, nó là một chiến thuật tốt nhưng nếu quá thì sẽ phản tác dụng. Khi sếp tự thần thánh hóa mình thành một ông Thánh, có quyền lực kỳ diệu ảnh hưởng đến cuộc sống của nhân viên thì cách này hàm chứa nhiều rủi ro. Bởi cách hành xử của lãnh đạo không chỉ ảnh hưởng đến cách làm việc của nhân viên mà còn tác động xấu đến toàn bộ cuộc sống của họ. Trong con người, có hai phần là phần hồn và phần xác. Vì vậy, ngoài việc sử dụng nhân sự theo các chức năng cơ học, những người quản lý luôn chú ý xem làm sao để tận dụng tối đa phần tinh thần của họ. Và cách hay được sử dụng nhất là tôn giáo hóa bản thân. Cách làm thường thấy là ông chủ tự tôn mình lên thành bậc thầy trong tất cả các lĩnh vực. Anh ta dạy cho nhân viên mọi chủ đề, từ nếp sống, tới công việc, lẫn đời sống tình cảm hàng ngày, đôi khi thậm chí tới cả vài quan niệm về cuộc đời. Các ông chủ như vậy mong muốn tạo ra một vũ trụ riêng, một hệ sinh thái riêng và trong đó nhân viên không phải làm gì cả, cứ yên tâm làm theo lệnh của ông chủ. Biểu hiện của các sếp kiểu này là bắt nhân viên làm theo điều mình muốn và đôi khi trong số đó có những điều rất vô lý, như khi nói về sếp phải dùng những từ, những mẫu câu nhất định, khi sếp gọi phải ứng theo và theo cách mà ông ấy quy định,… Khách quan mà nói, các công ty như vậy giống “nhà tù vô hình” hơn là một công ty đúng nghĩa. Trong quá khứ thì chúng ta thấy một số thủ lĩnh chính trị độc tài làm việc này. Ngày nay, thì đó là các group sinh hoạt online chỉ có độc tôn một hay hai vị thủ lĩnh. Tại các công ty SME, mô hình này phù hợp với các chủ doanh nghiệp dạng độc quyền hoặc có ưu thế vượt trội về một khía cạnh nào đó trên thị trường. Những người nhân viên, hay thành viên của các nhóm, tổ chức dạng này, khi nói về người đứng đầu thường tỏ vẻ kính nể, kinh sợ và gần như mất cả bản sắc hay tự trọng cá nhân. Theo một khảo sát thực hiện bởi Lynn Taylor Consulting, các nhân viên thường lãng phí khoảng 19,2 giờ mỗi tuần để lo lắng về lời nói và hành động của sếp. Dựa trên cuốn sách “Bad Bosses, Crazy Coworkers & Other Office Idiots” của Vicky Oliver và cuộc phỏng vấn với Lynn Taylor, Bussiness Insider đưa ra những dấu hiệu chứng tỏ bạn có một vị sếp khó ưa. Một kiểu khác, là các sếp đè bẹp nhân viên hết lần này tới lần khác trong các cuộc họp. Vì ông ta đã thành công, đã có chứng minh thực tế là mình giỏi nên ông ta tự động đưa ra cái lệ là mình có quyền hỏi và nhân viên phải trả lời. Ông ta sẽ phán xét mọi câu trả lời và luôn thúc ép để các câu ấy giống với ý của mình, kiểu như tay chủ sòng bài trong phim Ocean’s Thirteen “Tôi muốn có con mà không muốn đau đẻ, thậm chí là không muốn mang bầu nữa!”. Điều rất dở cho cách làm này, là nhân viên sẽ rất nhanh chóng nhận ra bản chất sự việc khi nó lặp đi lặp lại. Họ sẽ sớm hiểu ra rằng, đã là con người, không có ai hoàn hảo, đã là con người luôn có cái đáng học và cái không. Trên hết, trong cuộc đời, không thể có ai là người thầy của mình trong tất cả mọi môn, mọi cách hành xử được. Lúc ấy, vị chúa tể kia có thuê người lắp cho mình viagra-onlinetop.com đôi cánh giả cũng vẫn lộ ra rằng mình không biết bay. Như vậy, ông chủ nên làm người thường, với đầy đủ hỉ nộ ái ố, ưu điểm và khuyết điểm chứ không nên làm giáo chủ hay một vị Thần Thánh nào đó trong mắt nhân viên. Đỗ Xuân Tùng – Giám đốc Công ty Tư vấn và Đào tạo Nhân Việt Theo Nhịp Sống Kinh Tế
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
23 Tháng Năm
2019

Máy tuần tra bảo vệ mita 9000e hoạt động như thế nào?

Cùng với một số dòng máy tuần tra đang có trên thị trường như gs 6000c, mita 9800e, Máy tuần tra bảo vệ mita 9000e cũng là thiết bị ra đời khá lâu. Hiện tại vẫn còn một số doanh nghiệp duy trì áp dụng thiết bị này nhưng hiệu quả công việc chưa cao, tốn nhiều thời gian và chi phí, dó đó mà nhiều doanh nghiệp đang có xu hướng chuyển dịch sang áp dụng công nghệ mới. 1.Chức năng của máy tuần tra bảo vệ mita 9000c Máy tuần tra bảo vệ mita 9000c được bảo vệ sử dụng trong quá trình tuần tra tại các nhà máy, xí nghiệp, chung cư, trường học…để kiểm tra tình hình an ninh, tài sản, trang thiết bị của tòa nhà. Là thiết bị được ra đời khá lâu nên tính năng còn nhiều hạn chế, chưa hiện đại về mặt công nghệ. Do đó nguyên lý hoạt động chưa khoa học hiện đại mới chỉ dừng lại ở bước tuần tra, ghi nhận vấn đề mà không có sự tương tác trực tiếp từ bảo vệ với nhà quản lý trong quá trình tuần tra. 2. Nguyên lý hoạt động của máy tuần tra bảo vệ mita 9000e. Tại các điểm cần kiểm tra, sẽ thiết lập các chip tuần tra, nhân viên làm nhiệm vụ khi đến điểm tuần tra sẽ dùng thiết bị quét vào điểm này để xác nhận nhân viên bảo vệ đã có mặt tại điểm cần kiểm tra. Thao tác này sẽ được lặp lại ở các điểm cần kiểm tra tiếp theo cứ thế lần lượt cho đến điểm kết thúc. 3. Nhược điểm của máy tuần tra bảo vệ mita 9000e Khi xu hướng công nghệ đang ngày càng lan tỏa và ứng dụng nhiều vào đời sống thì những thiết bị cũ trở nên tụt hậu là điều khó tránh khỏi. Máy tuần tra bảo vệ mita 9000e cũng là một trong những dòng sản phẩm xuất hiện lâu trên thị trường, do đó nếu không có những cải tiến đổi mới sẽ rất khó để cạnh tranh với những thiết bị mới khác. Một số nhược điểm của thiết bị: – Máy tuần tra phải kết nối máy tính bằng cáp USB – Thông tin tuần tra không được cập nhật THỜI GIAN THỰC do đó không có sự kết nối trong quá trình làm việc giữa nhân viên và nhà quản lý. – Các vấn đề sự cố không được gửi về trực tiếp cho nhà quản lý mà phải phải dùng qua ứng dụng Zalo, Viber, Gmail… khiến cho thông tin dễ bị thất lạc, việc tìm kiếm lưu trữ trở nên khó khăn. Nhà quản lý muốn biết thông tin phải đợi báo cáo từ thanh tra vào cuối ngày hoặc bản báo cáo cuối tháng. – Việc tổng hợp kết xuất báo cáo thủ công tốn rất nhiều thời gian công sức, đôi khi số liệu tổng hợp không chính xác. – Hiệu quả công việc chưa cao, chưa tối ưu năng suất làm việc do đó không tận dụng hết được ngày công của nhân viên. Với những bất cập như vậy giải pháp cho vấn đề này chính là tìm một thiết bị mới giải quyết được những khó khăn trên giúp doanh nghiệp đổi mới và nâng cao phương thức hoạt động. 4. Máy tuần tra bảo vệ Online V9 đơn giản – thuận tiện – dễ sử dụng Xuất hiện không lâu trên thị trường nhưng Máy tuần tra bảo vệ Online V9 được nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công như: FIRST SOLAR, Nguyên liệu may Việt Nam, nội thất Chi Lai… đồng thời được nhận định là thiết bị mới ĐƠN GIẢN – THUẬN TIỆN – DỄ SỬ DỤNG. Thiết bị mang lại lợi ích cho cả nhân viên bảo vệ và quản lý Lợi ích với nhân viên bảo vệ: Máy tuần tra được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay dễ dàng cho bảo vệ mang theo trong mọi môi trường hoạt động. Máy được thiết lập tính năng cảnh báo, phát tín hiệu khi bảo vệ ngã hoặc va đập mạnh Tự động nhắc nhở bảo vệ đi tuần tra theo lịch trình đã được thiết lập sẵn tránh trường hợp quên lịch hoặc trễ giờ tuần tra Bảo vệ ở độ tuổi nào cũng có thể dễ dàng sử dụng mà không tốn thời gian làm quen học hỏi Mọi thông tin dữ liệu tuần tra của bảo vệ đều được ghi chép lại chứng minh sự trung thực và thái độ nghiêm túc của nhân viên bảo vệ. Lợi ích với nhà quản lý: Một trong những nhu cầu hàng đầu của nhà quản lý là giám sát được mọi hoạt động của nhân viên bảo vệ mọi lúc, mọi nơi. Bởi không ai dám khẳng định nhân viên của mình có 100% tuân thủ nghiêm ngặt mọi lịch trình đã đề ra nếu như không có sự theo dõi giám sát. Giám sát THỜI GIAN THỰC hoạt động tuần tra của nhân viên bảo vệ là một trong những tính năng ưu việt của máy tuần tra bảo vệ Online V9. Không cần phải trực tiếp đi kiểm tra, ngay tại văn phòng hoặc trong quá trình công tác nhà quản lý vẫn theo dõi được toàn bộ hoạt động tuần tra của nhân viên bảo vệ thông qua ứng dụng Web và Di động. Giám sát trực tuyến hoạt động tuần tra: Nhà quản lý biết được mục tiêu đã tuần tra chưa tuần tra. Theo dõi được điểm tuần tra, số lượt đi qua và thời gian thực hiện lần lượt tại các điểm. Tiếp nhận và xử lý vấn đề phát sinh thời gian thực: Thông qua ứng dụng Di động và Web nhà quản lý có thể biết được vấn đề xảy ra tại mỗi mục tiêu. Vấn đề nào nghiêm trọng cần được hỗ trợ giải quyết ngay lập tức vấn đề nào cần được kiểm định và nâng cấp để tránh dẫn đến hỏng hóc trang thiết bị. Tra cứu lịch sử tuần tra: Không cần phải sở lại sổ sách của mỗi tháng hay dành quá nhiều thời gian để tìm giấy tờ, chỉ bằng vài thao tác nhà quản lý có thể xem hết các dữ liệu tuần tra của các tháng trên một giao diện đơn giản dễ nhìn, bất kỳ người dùng nào cũng có thể nhanh chóng thực hiện được. Báo cáo kết xuất dữ liệu: Thêm một điểm mạnh nữa mà máy tuần tra bảo vệ mita, gs không làm được. Dữ liệu tuần tra của máy tuần tra bảo vệ Online V9 được tự động kết xuất, lưu trữ trên phần mềm, nhà quản lý không cần xem trên giấy tờ sổ sách, mà vẫn nắm bắt được đầy đủ thông tin, bộ phận kế toán làm bảng lương cho nhân viên có căn cứ xác thực tránh tình trạng gian lận, bao tre cho người thân. Qua nội dung bạn đã biết máy tuần tra bảo vệ mita 9000e hoạt động như thế nào rồi nhỉ? Nhưng xét về mặt tính năng thì Máy tuần tra bảo vệ Online V9 có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả. Thiết bị không chỉ giúp nhà quản lý giám sát được toàn bộ hoạt động tuần tra mà còn giúp nhà quản lý tiếp nhận mọi thông tin vấn đề trong quá trình tuần tra theo THỜI GIAN THỰC một tính năng vượt trội mà các thiết bị truyền thống không làm được Doanh nghiệp của bạn đã áp dụng phương pháp này chưa? Liên hệ ngay  0983 089 715 để được hỗ trợ và  tư vấn miễn phí
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
Máy tuần tra bảo vệ Online V9 là gì?01
20 Tháng Năm
2019

Máy tuần tra bảo vệ Online V9 là gì?

Máy tuần tra bảo vệ không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực an ninh bảo vệ nhưng Máy tuần tra có thể thực hiện giám sát tuần tra ONLINE thì không phải doanh nghiệp nào cũng biết. Vậy thì máy tuần tra bảo vệ Online V9 là gì và tại sao nhiều doanh nghiệp đang áp dụng thiết bị này như vậy? Máy tuần tra bảo vệ Online V9 là gì? Máy tuần tra bảo vệ Online V9 là thiết genericviagra-online.net bị được bảo vệ mang theo trong quá trình tuần tra tại mục tiêu. Máy giúp cho nhà quản lý kiểm soát được nhân viên của mình có đi tuần tra hay không, thời gian đi qua các điểm, nhằm đánh giá bảo vệ làm việc một cách chính xác, công bằng. Nhưng đây chưa phải là điểm khác biệt, một trong những ưu điểm máy tuần tra bảo vệ Online V9 thu hút các doanh nghiệp áp dụng chính là kiểm soát dữ liệu thời gian thực khi kết nối với phần mềm SmartGuard – điều mà các thiết bị tuần tra truyền thống không làm được. Ưu điểm vượt trội của máy tuần tra bảo vệ Online V9 Nếu như sử dụng các giải pháp truyền thống, nhà quản lý phải tăng cường đội ngũ thanh tra để giám sát hoạt động của bảo vệ. Tuy nhiên, thông tin tiếp nhận từ thanh tra thường không kịp thời, nhà quản lý phải đợi tổng hợp vào cuối ngày hoặc vào cuối tháng hoặc trút dữ liệu thủ công mới tra cứu được hoạt động tuần tra. Hơn hết, nhà quản lý sẽ không cảm thấy tin tưởng nếu không trực tiếp quản lý giám sát đội ngũ bảo vệ. Đồng thời bảo vệ cũng sẽ lơ là mất cảnh giác hoặc thực hiện không nghiêm túc nếu như không có sự giám sát nghiêm ngặt. Để khắc phục những nhược điểm trên và đem lại một công cụ giám sát thỏa mãn nhu cầu quản lý của doanh nghiệp. Máy tuần tra bảo vệ Online V9 kết nối phần mềm SmartGuard không chỉ giúp kiểm soát hoạt động tuần tra thời gian thực mà còn là cơ sở lưu trữ và tra cứu dữ liệu phục vụ cho việc hậu kiểm. Giám sát THỜI GIAN THỰC mọi hoạt động tuần tra: Nhà quản lý thuận tiện trong việc giám sát lộ trình, thời gian địa điểm, tuyến tuần tra đã thực hiện của nhân viên bảo vệ. Biết được điểm nào đã tuần tra chưa tuần tra và nhân viên nào chưa chủ động thực hiện công việc. Mọi thông tin sẽ được được lưu trữ và gửi về trực tiếp cho nhà quản lý loại bỏ hoàn toàn tình trạng gian lận ngày công. Tiếp nhận vấn đề tức thời: Mọi vấn đề sự cố phát hiện được trong quá trình tuần tra của nhân viên bảo vệ được nhanh chóng ghi nhận bằng máy tuần tra V9 và ngay lập tức gửi về cho nhà quản lý. Từ ứng dụng Web hoặc Di động nhà quản lý nhà quản lý sẽ trực tiếp nhận được thông thông tin, tình huống, đồng thời xem xét vấn đề để có những chỉ đạo cụ thể. Nhanh chóng, kết xuất báo cáo dữ liệu: Thực hiện tuần tra bằng máy tuần tra Online V9 mọi dữ liệu sẽ được tự động đồng bộ trên hệ thống, nhà quản lý có thể xem lại dữ liệu bất cứ khi nào cần. Đồng thời dễ dàng kết xuất báo cáo mà không cần phải tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau. Ngoài ra, kết nối phần mềm SmartGuard bộ phận quản lý kế toán công cần phải tổng hợp thủ công, mọi số liệu đều được tự động cập nhật, hạn chế sự sai sót do đó nhanh chóng tổng hợp bảng lương cho nhân viên. Doanh nghiệp của bạn đã sử dụng máy tuần tra bảo vệ Online V9 chưa, nhanh tay liên hệ đến số điện thoại 0983 089 715 hoặc email cho chúng tôi: hotro@smartguard.vn để được tư vấn và dùng thử miễn phí! Dens stabilitet er nesten den samme som for andre primater som inneholder metylfenidat med øyeblikkelig frigjøring. cialis 20mg Basert på denne antagelsen ble Boyles lov avstemt etter å ha lagt til en metode som ble tilskrevet den pneumatiske forskeren Edma Mariotte, som rapporterte at Boyles funn antyder hvor aluminiuminnholdet i gassen er konstant.
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
20 Tháng Năm
2019

Sếp giỏi sẽ không đưa tư thù cá nhân vào việc chung

Một lãnh đạo giỏi là người biết cân bằng và có thể dung hòa những tính cách trái với mình. Đây là điều mà rất nhiều lãnh đạo, cũng như Hội đồng quản trị các công ty tại Việt Nam dù biết, nhưng vẫn chưa làm được.
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức

Điều hướng bài viết

< 1 2 3 4 5 6 7 8 … 12 >

banner

Bài viết nổi bật

  • Quy trình bảo vệ an ninh nhà máy, khu công nghiệp hiệu quả từ A – Z 20 Tháng Sáu, 2025
  • Mẫu quy trình đánh giá hiệu suất đội bảo vệ thuê ngoài 24 Tháng Năm, 2025
  • 4 Xu hướng công nghệ định hình ngành tuần tra an ninh bảo vệ (2025 – 2030) 7 Tháng Năm, 2025
  • Nhựt Thành nâng tầm quản lý an ninh Khu công nghiệp với phần mềm FastPatrol 18 Tháng Ba, 2025
  • 5 lợi ích của việc ứng dụng FastPatrol vào giám sát tuần tra bảo vệ 7 Tháng Ba, 2025

Giải pháp tuần tra tại mục tiêu bằng di động, giám sát đội ngũ bảo vệ

FastPatrol là bản nâng cấp toàn diện, vượt trội của SmartGuard. FastPatrol không chỉ mang đến giải pháp giám sát tuần tra thông minh & hiệu quả hơn, mà còn hỗ trợ tăng cường an ninh, bảo vệ tài sản & giúp doanh nghiệp vận hành tối ưu.

FastPatrol – Một sản phẩm của FastWork.vn

HOTLINE TƯ VẤN

0983 089 715

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

094 687 5453

EMAIL HỖ TRỢ

hotro@smartguard.vn

Công ty

  • Khách hàng
  • Điều khoản sử dụng
  • Giới thiệu
  • Câu hỏi thường gặp
  • Video Hướng dẫn sử dụng
null

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FASTWORK VIỆT NAM

Trụ sở chính:

Khu văn phòng tầng 3, Tòa nhà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Đông Ngạc, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chi nhánh Miền Nam:

Tầng 6, Toà nhà Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường Tân Sơn Hòa, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sản phẩm

  • FastWork SMEs
  • FastWork Work+
  • FastWork HRM+
  • FastWork CRM+
  • Phần mềm quản lý thi công FastCons

Tải ứng dụng
Copyright © 2017 by SmartGuard.vn