Hotline: 0983 089 715
  • Bảng giá
  • Khách hàng
  • Lĩnh vực
    • Nhà máy, khu công nghiệp và hạ tầng năng lượng
    • Tòa nhà văn phòng, chung cư & khu phức hợp
    • Kho bãi, cảng biển & trung tâm Logistic
    • Bệnh viện, trường học, sân bay & khu vực công cộng
    • Doanh nghiệp dịch vụ bảo vệ
  • Đối tượng vận hành
    • Ban lãnh đạo/ quản lý
    • Nhân viên bảo vệ
  • Blog
    • Chia sẻ kiến thức
    • Câu chuyện khách hàng
    • eBook – Tài liệu miễn phí
  • Về chúng tôi

YÊU CẦU TƯ VẤN
ĐĂNG KÝ TƯ VẪN MIỄN PHÍ

Khu Vực

HỖ TRỢ NHANH.

Hotline tư vấn

0983 089 715


Bộ phận hỗ trợ khách hàng

hotro@smartguard.vn


ĐĂNG NHẬP

Chuyên mục: Tin bài

Trang chủ Chuyên mục: Tin bài (Page 4)
14 Tháng Chín
2022

Top 5 phần mềm tuần tra an ninh tốt nhất năm 2022

Vấn đề mất cắp hàng hóa & tài sản, sự cố cháy nổ,… thường xuyên xảy ra tại các kho xưởng, trung tâm thương mại, chung cư cao tầng khiến nhu cầu thuê dịch vụ an ninh bảo vệ ngày càng tăng. Tuy nhiên, làm sao để quản lý và kiểm soát được hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên bảo vệ, nhằm hạn chế và xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra vẫn đang là bài toán khiến nhiều nhà quản lý phải đau đầu.  Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các CEO những giải pháp phần mềm tuần tra an ninh tốt nhất để giải quyết triệt để khó khăn đó. Phần mềm tuần tra an ninh là gì? Phần mềm tuần tra an ninh là một công cụ kỹ thuật số được các nhà quản lý của các công ty cung cấp và đơn vị thuê dịch vụ an ninh dùng để giám sát và quản lý hoạt động của đội ngũ nhân viên bảo vệ.  Phần mềm giúp đơn giản hóa và tự động hóa quy trình lập ca trực, giám sát, theo dõi địa điểm tuần tra, giờ làm việc và hiệu suất của nhân viên bảo vệ. Từ đó loại bỏ các tác vụ thủ công, các loại báo cáo giấy và cách theo dõi truyền thống. Hầu hết, các giải pháp phần mềm tuần tra an ninh phổ biến hiện nay đều hoạt động trên cả nền tảng web và di động để tối đa hóa khả năng truy cập, thuận tiện cho người dùng.   Tham khảo phần mềm Quản lý tuần tra an ninh bảo vệ di động được 500+ Doanh nghiệp An ninh – Bảo vệ tin dùng Tại sao doanh nghiệp nên dùng phần mềm tuần tra an ninh? Dưới đây là những lý do tại sao các công ty nên áp dụng phần mềm giám sát tuần tra bảo vệ. Tập trung hóa các quy trình Các phần mềm thường tích hợp các tất cả ứng dụng, tính năng thiết yếu mà doanh nghiệp cần trên một hệ thống chung. Do vậy, nhà quản lý đến đội ngũ nhân viên bảo vệ có thể dễ dàng kiểm soát và xử lý bao quát tất cả các khía cạnh của công việc. Nâng cao hiệu quả quản lý theo thời gian thực Phần mềm tuần tra an ninh giúp các nhà quản lý giám sát trực tuyến các hoạt động tuần tra bảo vệ tại mục tiêu theo thời gian thực. Bằng cách sử dụng thiết bị tuần tra trực tuyến, khi bảo vệ thực hiện nhiệm vụ tuần tra, tất cả dữ liệu sẽ được cập nhật lên máy chủ theo thời gian thực thông qua GPRS /3G /4G /Wifi và định vị GPS. Nhờ đó, khi gặp vấn đề hay sự cố, nhà quản lý có thể tiếp nhận ngay lập tức các thông tin tại mục tiêu để chỉ đạo xử lý kịp thời. Đồng thời hạn chế được tình trạng thiếu quân số, bỏ ca, rời mục tiêu, rời điểm chốt, đi muộn về sớm của nhân viên bảo vệ.  Loại bỏ báo cáo thủ công Khi áp dụng phần mềm, doanh nghiệp có thể loại bỏ các báo cáo giấy, ghi chép sổ sách thủ công, hạn chế việc sai sót thông tin. Mỗi khi nhân viên bảo vệ phát hiện vấn đề, sự cố khi đi tuần tra, họ sẽ dùng ứng dụng trên di động để ghi nhận vấn đề trực quan bằng hình ảnh, ghi âm hoặc mô tả chi tiết rất thuận tiện.  Ngoài ra, một số phần mềm còn cho phép ghi nhận và lưu trữ an toàn dữ liệu tuần tra, giúp nhân sự có thẩm quyền dễ dàng tra cứu mọi lúc, mọi nơi mỗi khi cần.  Tiết kiệm thời gian Phần mềm tuần tra an ninh giúp đơn giản hóa các công việc hàng ngày từ bộ phận quản lý đến đội ngũ nhân viên bảo vệ, do đó giảm thời gian hoàn thành nhiệm vụ một cách đáng kể. Đồng thời, mọi người sẽ không mất nhiều thời gian trong việc tổng hợp, báo cáo dữ liệu, từ đó hạn chế sai sót không đáng có, tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp khoa học. 5 giải pháp phần mềm tuần tra an ninh tốt nhất năm 2022 1. TrackTik   TrackTik là nền tảng cung cấp phần mềm dựa trên điện toán đám mây và di động. Các giải pháp Guarding Suite giúp quản lý việc điều phối các hoạt động nơi tuần tra và Back Office. Bao gồm: ghi nhận sự cố, quản lý các tác vụ, lập hóa đơn, báo cáo kiểm toán,… TrackTik cũng giải quyết tốt việc chấm công, theo dõi lịch trình của bảo vệ.  Ngoài ra, phần mềm cung cấp tính năng ghi nhận dữ liệu bằng âm thanh, video và ghi âm hỗ trợ nhân viên an ninh đối phó với các tình huống rủi ro cao. Ví dụ như thu thập bằng chứng về hoạt động tội phạm.  Bạn có thể cấp quyền sử dụng linh hoạt, chuyển tài khoản cho nhân viên bảo vệ mới khi người cũ đã đăng xuất khỏi thiết bị. Phần mềm có sẵn trên iOS và Android. Tìm hiểu thêm về TrackTik tại đây 2. Mobohubb Mobohubb giúp nhân viên an ninh dễ dàng khai báo lịch trình, nhà quản lý kiểm soát được hiệu suất làm việc của lực lượng lao động. Bằng cách sử dụng các mã QR tại các vị trí mục tiêu quan trọng, kết hợp với định vị GPS và tem ngày /giờ để báo cáo hoặc theo dõi.   Khi dùng phần mềm này, bảo vệ có thể tạo các báo cáo về nhiệm vụ, danh sách kiểm tra,… trên trang web và dễ dàng gửi chúng cho người giám sát. Bạn có thể sử dụng Mobohubb trên điện thoại thông minh/ máy tính bảng Android hoặc iOS.  Chi phí: Tối đa 15 USD/ tháng cho mỗi người dùng Tìm hiểu thêm về Mobohubb tại đây 3. Connecteam  Các tính năng chính của Connecteam: Tạo lịch trình tuần tra liền mạch cho bảo vệ đến các địa điểm khác nhau  Theo dõi giờ vào và ra của nhân viên bảo vệ và khoanh vùng vị trí  Theo dõi hoạt động của bảo vệ thông qua đường dẫn GPS  Xuất bảng chấm công sang Quickbooks Online và tự động tính lương Nhận báo cáo từ nhân viên bảo vệ, chẳng hạn như tóm tắt ca làm việc hoặc báo cáo sự cố. Connecteam có gói miễn phí dành cho cho 10 người dùng. Và chi phí 29 USD/ tháng cho tối đa 30 người dùng.  Tìm hiểu thêm về Connecteam tại đây 4. Officer Reports Officer Reports là một trong những phần mềm tuần tra an ninh được dùng phổ biến trên thế giới. Phần mềm giúp theo dõi hoạt động tuần tra bảo vệ với công nghệ GPS, gửi cảnh báo nếu nhân viên không tuân thủ nhiệm vụ.Officer Reports cũng hỗ trợ việc chấm công, kiểm soát thời gian ra vào ca làm việc của từng nhân viên.  Bạn có thể tải ứng dụng trên điện thoại thông minh thông qua Apple App Store hoặc Google Play Store. Phần mềm không giới hạn người truy cập, chi phí trung bình 15 USD/ tháng cho 1-15 người dùng.  Tìm hiểu thêm về Officer Reports tại đây 5. Giải pháp tuần tra, giám sát bảo vệ FastPatrol (Phần mềm Việt Nam) FastPatrol là phần mềm được phát triển bởi các kỹ sư CNTT của Việt Nam với ngôn ngữ là tiếng Việt, giao diện đơn giản, phù hợp triển khai cho doanh nghiệp bảo vệ tại Việt Nam. Do ngôn ngữ thuần Việt nên các doanh nghiệp có thể nhanh chóng đưa vào áp dụng triển khai ngay mà không lo sợ việc khó dùng hay không được support thường xuyên. Phần mềm nổi bật với các tính năng:  Chấm công điểm danh bảo vệ trực tuyến: Giải pháp trực ca di động FastPatrol phát triển tính năng chấm công điểm danh online thông qua app mobile. Khi vào ca làm việc, bảo vệ chỉ cần truy cập app FastPatrol, thực hiện selfie để khai báo giờ làm. Phần mềm được tích hợp sẵn và miễn phí công nghệ FaceID giúp định danh nhân viên tức thời. Nhà quản lý dễ dàng chấm công điểm danh đội bảo vệ ngay trên phần mềm mà không cần xuống trực tiếp hiện trường hoặc chat zalo, điểm danh bằng sổ,…  Quản lý dễ dàng phân tuyến, lên lịch tuần tra cho đội ngũ bảo vệ: Có thể lập theo lịch cố định, tần suất hay theo giờ Nhà quản lý kiểm soát tức thời, mọi hoạt động giám sát tại từng mục tiêu gồm: Thông tin mục tiêu, điểm chốt, điểm tuần tra, tuyến tuần tra, lịch tuần tra, hoạt động, nhật ký tuần tra, sự cố tuần tra Hỗ trợ gửi cảnh báo nhanh ngay trên app Di động: Bảo vệ có thể phát tín hiệu SOS về trung tâm trên app di động kèm chụp hình/ghi âm báo cáo sự cố tức thời. Nhà quản lý nhanh chóng tiếp nhận tức thời các cảnh báo ngay trên Di động về việc thiếu quân số, nhân viên rời mục tiêu, bỏ lượt, bỏ điểm tuần tra và các vấn đề, sự cố tại mục tiêu.  Tra cứu, xuất báo cáo mọi lúc mọi nơi: Xem dữ liệu chấm công, nhật ký tuần tra ngay trên Di động. Kết xuất đa dạng các loại báo cáo như: chấm công, nhật ký tuần tra, các vấn đề, sự cố,…  FastPatrol tích hợp thông minh công nghệ điện toán đám mây, công nghệ di động, công nghệ GPS. Phần mềm không giới hạn lượt truy cập và hỗ trợ tiếng Việt nên rất phù hợp với người dùng trong nước.   DEMO TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ FASTPATROL Phần mềm tuần tra an ninh phù hợp với những doanh nghiệp nào? Phần mềm tuần tra an ninh được ứng dụng rộng rãi trong các tòa nhà, kho xí nghiệp, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, sân bay, công trường xây dựng,… Ngoài ra, phần mềm cũng được các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ đưa vào áp dụng nhằm tăng tính chuyên nghiệp trong dịch vụ bảo vệ mà họ cung cấp cho khách hàng. Thông thường là các chủ đầu tư nhằm thắng thầu, cũng là giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả làm việc của chính đội ngũ bảo vệ nội bộ.   Các nhà điều hành có thể bắt đầu bằng việc yêu cầu công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ ứng dụng các giải pháp phần mềm quản lý và giám sát tuần tra an ninh để đảm bảo an toàn tài sản, hàng hóa, con người,…   Trân đây là những phần mềm tuần tra an ninh bảo vệ được dùng nhiều nhất năm 2022, các CEO có thể tham khảo. Tuy nhiên, đi sâu vào chi tiết giải pháp và cách thức vận hành thì FastPatrol chiếm ưu thế và đang là xu hướng phổ biến được nhiều mô hình doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn hơn cả. Các nhà quản lý hãy trải nghiệm dùng thử từng sản phẩm để đánh giá chính xác và lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất cho tổ chức của mình nhé.
avatar
FastWork Hoàng Huyền· Chia sẻ kiến thức
8 Tháng Chín
2019

Xí nghiệp xăng dầu K131 hiện đại hóa quy trình tuần tra bảo vệ tuyến ống xăng dầu với FastPatrol

Xí nghiệp Xăng dầu K131 có  đặc thù là kinh doanh xăng dầu – mặt hàng kinh doanh có điều kiện đòi hỏi yêu cầu rất nghiêm ngặt về an ninh, an toàn cháy nổ; hơn thế nữa hệ thống đường ống dẫn xăng dầu do Xí nghiệp quản lý nằm trải dài trên địa bàn nhiều xã, phường thuộc huyện Thủy Nguyên, chủ yếu đi qua địa hình đồi núi phức tạp, do đó đòi hỏi công tác bảo vệ an toàn đường ống dẫn xăng dầu phải luôn được chú trọng. Nhận thức rõ điều này, xí nghiệp xăng dầu K131 luôn tìm kiếm và ứng dụng các giải pháp mới nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt, tạo ra sự ổn định và phát triển bền vững. Tháng 7/2019 vừa qua, xí nghiệp xăng dầu K131 đã hoàn thành quy trình hiện đại hóa hoạt động tuần tra bảo vệ bằng ứng dụng chuyên biệt trong giám sát tuần tra bảo vệ FastPatrol. Đây là một bước tiến đột phá của một xí nghiệp xăng dầu Việt Nam khi sẵn sàng ứng dụng công nghệ di động hiện đại vào tối ưu hóa quy trình làm việc. Theo đó, thay vì giám sát và quản lý thủ công các hoạt động tuần tra tuyến ống xăng dầu như trước đây, K131 cung cấp cho toàn bộ các cán bộ tuyến ống Smartphone có cài đặt phần mềm Giám sát tuần tra bảo vệ FastPatrol. Công việc tuần tra bảo vệ các ống xăng dầu được diễn ra liền mạch, trơn tru hơn. Mọi số liệu từ tất cả các hệ thống đường ống được cập nhật liên tục theo thời gian thực. Quy trình tuần tra các tuyến xăng dầu của cán bộ tuyến với FastPatrol diễn ra theo các bước sau: Bước 1: Cán bộ tuyến sử dụng di động khai báo bắt đầu hoạt động tuần tra tại các đường ống Bước 2: Cán bộ tuyến ghi nhận lại các vấn đề/ sự cố phát hiện trong quá trình tuần tra (nếu có). Việc ghi nhận có thể bằng text, chụp ảnh hoặc ghi âm mô tả. Trong quá trình tuần tra cán bộ tuyến cũng có thể phát tín hiệu SOS gửi đến các cấp quản lý nếu cần hỗ trợ gấp trong các trường hợp gặp sự cố nguy hiểm. Bước 3: Sau khi kết thúc tuần tra, các dữ liệu ngay lập tức được gửi đến cho Quản lý.  Bước 4: Quản lý giám sát hoạt động tuần tra, báo cáo tuần tra qua máy tính hoặc di động. FastPatrol giúp các cấp quản lý K131 trả lời nhanh các câu hỏi và tìm kiếm thông tin:  Có bao nhiêu mục tiêu đã được tuần tra, chưa được tuần tra? Cán bộ tuyến có thực hiện nhiệm vụ tuần tra đúng như lịch đã phân công? Thời gian, vị trí tuần tra hiện tại của từng cán bộ tuyến hiển thị trực quán trên bản đồ số GPS Trong quá trình tuần tra phát hiện những sự cố gì, những sự cố đó được chỉ đạo xử lý thế nào rồi? Tra cứu nhanh lịch sử tuần tra mọi lúc mọi nơi mà không cần đợi trút dữ liệu thủ công Xem, xuất dữ liệu báo cáo tuần tra bảo vệ tại các hệ thống đường ống So với các giải pháp tuần tra bảo vệ truyền thống, FastPatrol giúp các cán bộ tuyến tăng tính chủ động, tinh thần trách nhiệm trong công việc hơn. Các dữ liệu thu thập trong quá trình tuần tra chính xác, minh bạch và được cập nhật theo thời gian thực. Quan trọng hơn, các cấp Quản lý của K131 tiết kiệm được lượng lớn thời gian giám sát tuần tra, lập báo cáo và theo dõi.
Jerry
Jerry· Câu chuyện khách hàng
29 Tháng Sáu
2019

Quy trình khai báo chấm công bảo vệ bằng di động với SmartGuard như thế nào?

Quản lý đội ngũ bảo vệ câu hỏi đặt ra luôn là “quân số tại mỗi mục tiêu hiện tại là bao nhiêu?”, bởi bạn sẽ không thể tránh khỏi tình trạng bảo vệ gian lận, chấm công xong rồi đi. Chỉ cần trang bị một chiếc Smartphone có cài đặt ứng dụng SmardGuard có thể giúp bạn triệt tiêu hoàn toàn gian lận trên. Giải pháp chấm công bằng điện thoại di động SmartGuard giúp gì? Chấm công bằng điện thoại Di động là giải pháp mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã tạo được sự tin tưởng của các doanh nghiệp. Giải pháp hỗ trợ đội ngũ bảo vệ chấm công ngay trên điện thoại di động, khai báo vị trí – thời gian làm việc với nhà quản lý mà không cần phải lo lắng về vấn đề gian lận.  Các thông khai báo này đều được thiết bị ghi nhận và truyền trung tâm kiểm soát, nhà quản lý có thể theo dõi số lượng quân số, số lượng nhân viên đi muộn về sớm mọi lúc mọi nơi, ngay trên ứng dụng Di động và Website.  Quy trình khai báo chấm công bảo vệ bằng điện thoại di động Chấm công bằng điện thoại di động, mỗi nhân viên sẽ được cung cấp 01 tài khoản để đăng nhập vào ứng dụng di động của SmartGuard và thực hiện chấm công như sau:  Bước 1: Nhân viên bảo vệ đến mục tiêu tuần tra, sau đó chụp ảnh (selfie) khuôn mặt của mình để khai báo Vào mục tiêu hoặc Vào chốt Bước 2: Mọi thông tin về vị trí, thời gian, hình ảnh của bảo vệ sẽ được ứng dụng ghi lại và tự động truyền về máy chủ.  Bước 3: Nhà quản lý, lãnh đạo ngay lập tức sẽ nắm bắt được dữ liệu chấm công của nhân viên bảo vệ trên Web và di động. Đồng thời dữ liệu chấm công được lưu trữ an toàn dễ dàng hậu kiểm để triệt tiêu mọi gian lận khi chấm công.  Ngoài ra, phần mềm chấm chấm công điểm danh thông minh còn có những cảnh báo sai số khoảng cách nếu nhân viên chưa đến mục tiêu mà thực hiện chấm công.  Lợi ích của việc khai báo chấm công bảo vệ bằng điện thoại di động Chấm công, điểm danh là quy trình diễn ra hàng ngày, vừa để đảm bảo ngày công của nhân viên vừa là căn cứ để nhà quản lý theo dõi kiểm soát nhân viên. Giải pháp chấm công điểm danh bảo vệ bằng điện thoại di động SmartGuard mang lại lợi ích cho nhà quản lý. Triệt tiêu tình trạng chấm công xong rồi đi, giúp điểm danh nhanh bảo vệ bất cứ lúc nào, kiểm soát tốt số lượng bảo vệ thực tế tại các mục tiêu, chốt trực. Giám sát được tình hình quân số tại mục tiêu, mục tiêu nào đủ, mục tiêu nào đang thiếu quân số để có sự điều động phù hợp. Chỉ cần một chiếc SmartPhone nhà quản lý có thể theo dõi ngày công, giờ vào ra tại các điểm tuần tra, nhân viên nào đi muộn về sớm.  Tiết kiệm thời gian, chi phí giảm thiểu quy trình làm việc thủ công, nâng cao hiệu quả công việc cho doanh nghiệp. Tự động tổng hợp dữ liệu thành các báo cáo chấm công Nếu như doanh nghiệp muốn đổi mới phương thức hoạt động áp dụng giải pháp chấm công điểm danh bảo vệ là điều vô cùng hợp lý. Đây được xem là giải pháp hiện đại thông minh vừa nâng cao chất lượng công việc vừa giúp nhà quản lý luôn chủ động theo dõi toàn bộ dữ liệu theo thời gian thực.
avatar
Đỗ Phú· SmarGuard giúp gì?
19 Tháng Sáu
2019

Xí Nghiệp K130 nâng cao chất lượng tuần tra bảo vệ tuyến ống xăng dầu

Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K130 được thành lập từ tháng 12/2008 trên cơ sở tách ra từ Xí nghiệp Xăng dầu Quảng Ninh. Với quy mô 28 bể có tổng sức chứa lên đến 162.000 m3 cùng với hệ thống cơ sở vật chất  hiện đại, Xí nghiệp K130 thể hiện tầm vóc và quy mô của một đơn vị kho vận đầu mối lớn nhất miền Bắc. Với 65% lượng dầu cung cấp hàng năm cho tỉnh Quảng Ninh và các vùng lân cận, Xí nghiệp K130 được đánh giá là công trình trọng điểm một trong những đơn vị quản lý khai thác hệ thống kho bể, tuyến ống xăng dầu lớn nhất trong Petrolimex Quảng Ninh.  Mặc dù, tất cả các bể chứa đã được trang bị hệ thống đo mức từ xa và hệ thống báo, điều khiển tự động hóa nhưng vai trò của con người vẫn được đặt lên hàng đầu. Xí nghiệp K130 đã trang bị đội ngũ tuần tra bảo vệ tuyến ống xăng dầu theo dõi các trang thiết bị máy móc nhằm đảm bảo an toàn PCCC và nguồn xăng dầu dự phòng. Tuy nhiên, với phương pháp quản lý truyền thống ban lãnh đạo vẫn còn gặp nhiều khó khăn:  Không biết được nhân viên bảo vệ tuyến ống có thực hiện đúng với nhiệm vụ đã được phân công hay không?  Khó khăn trong việc tiếp nhân nhận và xử lý các vấn đề tuần tra tại mục tiêu Khó khăn trong việc tổng hợp kết xuất báo cáo định kỳ hàng tháng Thông qua quá trình tìm hiểu về các giải pháp quản lý đội ngũ bảo vệ tuyến ống trên thị trường Xí nghiệp K130 đã chính thức áp dụng giải pháp giám sát tuần tra bằng di động SmartGuard. Đây là bước đi đột phá của Xí nghiệp K130 trong việc tự động hóa quản lý giám sát hoạt động tuần tra tuyến ống, xóa bỏ quy trình làm việc thủ công, nâng cao năng suất làm việc của từng nhân viên trong nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho hệ thống bể chứa.  Với lợi ích của giải pháp tuần tra bằng di động SmartGuard, sau một thời gian áp dụng, K130 đã có sự thay đổi rất lớn trong cách thức quản lý.  Ban quản lý của Xí nghiệp K130 dễ dàng quản lý giám sát nhân viên bảo vệ tuyến ống theo thời gian thực:  Giám sát trực tuyến hoạt động tuần tra bảo vệ tuyến ống xăng dầu: Ban quản lý của K130 có thể giám sát được mọi hoạt động tuần tra của bảo vệ thông qua ứng dụng Di động và Web. Mọi thông tin tuần tra như: điểm tuần tra, tuyến tuần tra, vị trí thực hiện khai báo liên tục được cập nhật theo thời gian thực đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tuyến ống xăng dầu được vận hành một cách một cách liên tục.  Tiếp nhận vấn đề phát sinh tại mục tiêu: Bạn lãnh đạo của K130 rất hài lòng với tính năng ghi nhận sự cố thông minh bằng điện thoại di động từ nhân viên bảo vệ tuyến ống. Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình tuần tra như vỡ ống, mất biển báo, kẹt van, rò, thấm ống, mất thiết bị van đều được nhân viên bảo vệ tuyến ống ghi nhận lại một cách trực quan thông file hình ảnh, âm thanh hoặc văn bản. Nhà quản lý từ xa có thể tiếp nhận vấn đề một cách chính xác, ngay lập tức đưa ra những hỗ trợ giúp nhân viên nhanh chóng xử lý vấn đề đảm bảo tuyến ống xăng dầu được lưu thông và vận hành một cách an toàn nhất.  Báo cáo kết xuất nhật ký tuần tra: Trước đây, muốn có dữ liệu tuần tra ban quản lý của xí nghiệp K130 phải đợi báo cáo tổng hợp của nhân viên nhưng quy trình này lại rườm rà,  mất thời gian ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Tuy nhiên, từ khi áp dụng giải pháp giám sát tuần tra bằng điện thoại di động việc tổng hợp báo cáo định kỳ đã trở nên nhanh chóng, tiện lợi. Phần mềm tự động tổng cập nhật dữ liệu về trung tâm kiểm soát giúp nhà quản lý ở văn phòng vẫn nắm bắt được tình hình công việc.  Với việc triển khai giải pháp giám sát tuần tra bảo vệ bằng Di động đã giúp Ban quản lý của Xí nghiệp K130 luôn cảm thấy an tâm về quá trình tuần tra bảo vệ tuyến ống xăng dầu. Mong rằng giải pháp SmartGuard sẽ tiếp tục mang lại cho Xí nghiệp kho vận xăng dầu nhiều lợi ích hơn nữa để đáp ứng được yêu cầu giám sát từ xa cũng như đảm bảo tuyệt đối cho hệ thống trạm bơm được vận hành một cách xuyên suốt. 
avatar
Đỗ Phú· Câu chuyện khách hàng
Saint- Gobain Việt Nam hiện đại hóa giám sát đội ngũ bảo vệ bằng máy tuần tra online
17 Tháng Sáu
2019

Saint- Gobain Việt Nam hiện đại hóa giám sát đội ngũ bảo vệ bằng máy tuần tra online V9

Saint-Gobain nằm trong danh sách 100 tập đoàn công nghiệp lớn nhất thế giới. Tập đoàn được thành lập từ năm 1665 tại Pháp, hoạt động trong 4 lĩnh vực kinh doanh: Vật Liệu Xây Dựng, Vật Liệu Cải Tiến, Phân phối Vật Liệu Xây Dựng và Bao Bì. Hiện tại, Saint-Gobain sở hữu khoảng 193.000 nhân viên, hoạt động tại 64 quốc gia trên thế giới. Với tham vọng trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực xây dựng công trình và nhà ở, sản xuất và phân phối Saint-Gobain đang ngày càng mở rộng địa bàn hoạt động trong đó đã có mặt tại Việt Nam. Tại Việt Nam Saint-Gobain cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng trong đó có các thương hiệu nổi tiếng như: Gyproc và Vĩnh Tường. Đây cũng là nơi cung cấp giải pháp hàng đầu cho các dự án như:  Kumho Asiana Plaza, tòa nhà The Manor, Crown Plaza, Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Căn Hộ Avalon, Tổ hợp Keangnam https://antibiotiqueaugmentin.com/augmentin-1-g-poudre/ Ha Noi Plaza, Tổ hợp Indochina Plaza… Hiện tại, Saint-Gobain Việt Nam đang mở rộng quy mô và nhân sự do đó việc đảm bảo an toàn cho con người và hàng hóa là vô cùng cần thiết. Tập đoàn đã có đội ngũ bảo vệ riêng nhưng vấn đề khó khăn của Ban lãnh đạo là không quản lý, giám sát được hoạt động tuần tra của bảo vệ và nguy cơ tiềm tàng ảnh hưởng đến khối tài sản lớn của Tập đoàn, đặc biệt là hoạt động tuần tra đêm của đội ngũ bảo vệ này. Những khó khăn mà ban lãnh đạo Saint-Gobain Việt Nam gặp phải: Không giám sát được hoạt động tuần tra tại mục tiêu theo thời gian thực Không biết được nhân viên bảo vệ đang làm gì, tuần tra ở mục tiêu nào? Không biết được nhân viên bảo vệ có thực hiện theo lịch trình đã thiết lập hay không? Không nắm được chi tiết hoạt động tuần tra, mục tiêu nào đã tuần tra chưa tuần tra theo thời gian thực. Khó khăn trong việc ghi nhận sự cố, sự cố phát hiện không tức thời Khó khăn trong việc lập kết xuất dữ liệu và tra cứu lịch sử tuần tra Để giải quyết những khó khăn trên, Ban lãnh đạo của Saint-Gobain đã không ngừng tìm hiểu áp dụng một vài giải pháp nhưng các phần mềm còn nhiều hạn chế, không đáp ứng được nhu cầu giám sát tuần tra. Biết đến giải pháp giám sát tuần tra bảo vệ bằng máy tuần tra bảo vệ Online V9 có thể theo dõi mọi hoạt động của bảo vệ mọi lúc mọi nơi thông qua Web và Di động, bạn lãnh đạo của Saint-Gobain đã rất hài lòng và đi đến quyết định áp dụng giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giám sát tuần tra bảo vệ tại các nhà máy, kho xưởng. Máy tuần tra bảo vệ Online V9 đã giải quyết triệt để những khó khăn mà Saint – Gobain Việt Nam đang gặp phải Sử dụng tuần tra bảo vệ Online V9 vào quá trình giám sát tuần tra bảo vệ từ trung tuần tháng 5, ban lãnh đạo Saint-Gobain Việt Nam đã giải quyết được những khó khăn: Đối với Lãnh đạo Giám sát tuần tra theo THỜI GIAN THỰC: Thông qua Di động và Website Ban lãnh đạo của Saint-Gobain có thể giám sát trực tuyến toàn bộ hoạt động tuần tra của bảo vệ, biết được tần suất thực hiện, số lượt, số điểm và thời gian thực hiện tuần tra. So với phương pháp thủ công trước kia, giải pháp mang lại sự tin cậy an tâm cho ban quản lý, không cần phải thông qua đội ngũ thanh tra hoặc trực tiếp có mặt tại mục tiêu vẫn có thể giám sát toàn bộ của nhân viên bảo vệ. Tiếp nhận được vấn đề phát sinh: Từ khi sử dụng máy tuần tra bảo vệ Online V9 việc tiếp nhận kiểm soát thông tin không còn bị gián đoạn. Ban quản lý không cần phải chờ đợi đến cuối ngày, cuối tháng hoặc lần lại báo cáo từ giấy tờ sổ sách của nhân viên mà mọi vấn đề phát sinh tại mục tiêu ngay lập tức được truyền về cho nhà quản lý. Từ ứng dụng Web và Di động nhà quản lý có thể biết được tình trạng đang xảy ra, đồng thời có những chỉ đạo cụ thể cho nhân viên xử lý, giải quyết. Có thể tra cứu lại lịch sử tuần tra tại mục tiêu: Trước đây mỗi lần muốn xem lại thông tin kết quả tuần tra, ban lãnh đạo của Saint-Gobain lại phải lục tìm lại dữ liệu trên excel và các thông tin tổng hợp trong sổ sách. Quy trình tốn khá nhiều thời gian, công sức nhưng từ khi áp dụng máy tuần tra bảo vệ Online V9, việc kiểm tra thông tin dữ liệu đã trở nên nhanh chóng tiện lợi. Mọi dữ liệu đều được lưu trữ trên hệ thống, nhà quản lý có thể dễ dàng tìm kiếm dữ liệu theo tuần hoặc theo tháng. Có thể kết xuất dữ liệu, tra cứu lịch sử tuần tra: Giờ đây với giải pháp mới này, các cấp quản lý của Saint – Gobain không còn phải đau đầu trong việc tổng hợp báo cáo thủ công, phần mềm sẽ tự động kết xuất dữ liệu tuần tra, đồng thời những thông tin này giúp cho đội ngũ Hành chính, Kế toán dễ dàng theo dõi tổng hợp làm bảng lương cho nhân viên. Với những lợi ích mà giải pháp mang lại ban lãnh đạo Saint-Gobain rất hài lòng với tính năng của giải pháp tuần tra bảo vệ Online V9 mang lại. Việc quản lý, giám sát hoạt động tuần tra của nhân viên bảo vệ được minh bạch, chính xác hơn. SmartGuard rất hy vọng sẽ được đồng hành và hợp tác với Saint-Gobain Việt Nam lâu dài đôi bên cùng phát triển hơn nữa.
avatar
Đỗ Phú· Câu chuyện khách hàng
13 Tháng Sáu
2019

Địa chỉ cung cấp máy chấm công quét vân tay di động uy tín

Chấm công nhân viên bảo vệ tại mục tiêu với số lượng lớn là điều rất phức tạp khó có thể minh bạch. Hơn nữa, số lượng bảo vệ lại phân nhỏ tại các mục tiêu theo ca, kíp nên việc lắp máy chấm công cố định là điều không hợp lý khiến cho cả bảo vệ và người phụ trách đều gặp khó khăn. Sử dụng máy chấm công vân tay di động giúp dễ dàng chấm công nhân viên bảo vệ mọi lúc mọi nơi, không cần lắp cố định tại một vị trí nhà quản lý có thể dễ dàng mang đến các địa điểm cần thực hiện. Nếu như bạn đang tìm hiểu về thiết bị quét vân tay di động và chưa biết địa chỉ cung cấp uy tín thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây. Máy chấm công quét vân tay di động là gì? Máy chấm công quét vân tay di động kết nối với điện thoại thông qua bluetooth và ứng dụng SmartGuard dùng để chấm công, điểm danh nhân viên bảo vệ tại mục tiêu đảm đúng người, đúng thời gian làm việc thực tế của nhân viên bảo vệ. Máy không lắp cố định ở một địa điểm giống như các dòng máy chấm công thông thường mà người trưởng ca sẽ giữ máy chấm công, yêu cầu nhân viên chấm công tại một địa điểm nhất định hoặc mang thiết bị chấm công đến đến các mục tiêu để chấm công bất chợt, đảm bảo tính trung thực, loại bỏ tình trạng gian lận của bảo vệ. Máy có bộ nhớ lớn ghi nhận đến 1000 dấu vân tay hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth, chế độ tiết kiệm Pin tốt có thể sử dụng trong nhiều ngày. Các bước thực hiện chấm công bằng máy chấm công quét vân tay di động Thiết bị quét vân tay cần được kết nối bluetooth với điện thoại di động có cài đặt ứng dụng SmartGuard để truyền toàn bộ dữ liệu chấm công về trung tâm quản lý theo thời gian thực với các bước như sau. Bước 1: Đến giờ chấm công, nhân viên thực hiện khai báo chấm công/ điểm danh bằng cách quét vân tay vào thiết bị. Dữ liệu cập nhật đảm bảo đúng người, chính xác về thời gian địa điểm Bước 2: Mọi dữ liệu chấm công ngay lập tức được tự động truyền về máy chủ của nhà quản lý thông qua 3G của điện thoại. Lợi ích khi sử dụng máy chấm công quét vân tay di động So với thiết bị truyền thống, thiết bị quét vân tay di động không phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng, mỗi mục tiêu không cần phải lắp đặt một máy chấm công có thể linh hoạt sử dụng ở nhiều địa điểm. Máy được thiết kế nhỏ gọn, không phụ thuộc vào nguồn điện, mạng trưởng ca bảo vệ có thể mang máy quét vân tay tới những địa điểm cần kiểm tra để điểm danh giữa giờ triệt tiêu mọi tình trạng gian lận. Nhà quản lý có thể cập nhật dữ liệu chấm công thời gian thực, mọi dữ liệu từ thiết bị quét vân tay sẽ được phần mềm SmartGuard tự động tổng hợp thành các báo cáo chi tiết mà không cần phải trút dữ liệu thủ công. Theo dõi chấm công bằng ứng dụng Web Dữ liệu chấm công, điểm danh được lưu trữ an toàn trên hệ thống, bất kể mỗi khi cần nhà quản lý thể kiểm tra ngay trên Web và Di động. Đồng thời, bộ phận kế toán cũng tiết kiệm thời gian trong việc tổng hợp dữ liệu làm bảng lương cho nhân viên. Theo dõi chấm công thông qua Di động Ngoài ra, sử dụng thiết bị quét vân tay di động giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt máy chấm công, giảm thiểu tối đa thời gian tổng hợp dữ liệu thủ công của đội ngũ hành chính kế toán. Địa chỉ cung cấp máy chấm công quét vân tay uy tín Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy chấm công vân tay nhưng với thiết bị quét vân tay di động kết nối phần mềm thông qua Bluetooth của điện thoại thì chỉ có tại SmartGuard. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ phần mềm, SmartGuard tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị và phần mềm uy tín . Thiết bị: SmartGuard cung cấp thiết bị uy tín, độ bền cao, dễ sử dụng, ít thao tác và chống chịu lực tốt, ngoài ra thiết bị không phụ thuộc vào nguồn điện có thể linh hoạt mang đi nhiều nơi. Khách hàng đến SmartGuard sẽ được đưa ra mức giá cả hợp lý với những chính sách phù hợp, đáp ứng được quy mô của mọi doanh nghiệp. Phần mềm: Phần mềm đi kèm với thiết bị quét vân tay di động chỉ có duy nhất ở SmartGuard. Được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhưng phần mềm có giao diện dễ nhìn mọi thông tin quan trong được hiển thị một các trực quan sinh động. Một trong những ưu điểm của phần mềm là cung cấp dữ liệu Online, mọi thông tin về ngày giờ chấm công được nhật theo thời gian thực, đảm bảo đúng người, tránh tình trạng gian lận, nhờ chấm công hộ. Nhà quản lý từ mọi khung thời gian và địa điểm có thể dễ dàng theo dõi thông tin ngay trên ứng dụng Web và Di động mà không cần phải trút dữ liệu thủ công điều mà các thiết bị chấm công thông thường không làm được. Được đánh giá là ưu việt và hiện đại rất nhiều doanh nghiệp trên thị trường đang quan tâm đến giải pháp chấm công điểm danh bằng thiết bị quét vân tay di động của SmartGuard. Ứng dụng SmartGuard nhà quản lý có thể tiết kiệm thời gian, chi phí, hạn chế mọi sai sót bằng hình thức chấm công trên giấy tờ sổ sách và đặc biệt là đánh giá được chất lượng công việc cũng như ý thức làm việc của từng nhân viên. Mua sản phẩm tại SmartGuard khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các dịch vụ sau bán hàng được hỗ trợ một cách đầy đủ như: tổng đài, hotline, hướng dẫn qua teamview hoặc đến tận nơi để hỗ trợ khi gặp trường hợp đặc biệt. Đồng thời thiết bị của SmartGuard được bảo hành miễn phí trong thời gian quy định, dó đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ bảo hành và đổi trả. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, SmartGuard luôn đặt chất lượng, uy tín lên hàng đầu với mong muốn đem lại những sản phẩm hữu ích và hiện đại nhất đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Với những thông tin trên đây chắc bạn đã có quyết định lựa chọn cho mình máy chấm công phù hợp, liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0983 089 715 để được tư vấn chi tiết.
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
11 Tháng Sáu
2019

Rosin Industries Việt Nam đổi mới phương thức quản lý bằng máy tuần tra bảo vệ Online V9

Được thành lập vào năm 2017 tuy là đơn vị mới thành lập nhưng Công Ty TNHH Rosin Industries ngày càng vươn lên phát triển mạnh mẽ và tạo được sự tin tưởng của người dùng. Hoạt động chính trong lĩnh vực dịch vụ sản xuất plastic và cao su tổng hợp dạng nguyên sinh doanh nghiệp không chỉ cung cấp cho các đơn vị trong nước mà còn hướng tới các quốc gia lân cận Rosin Industries Việt Nam đổi mới phương thức quản lý giám sát bằng máy tuần tra bảo vệ Online V9 Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ và không ngừng mở rộng về quy mô, ban quản lý của Rosin Industries Việt Nam đã trang bị đội ngũ bảo vệ tuần tra các điểm, chốt trong nhà máy nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất diễn ra một cách ổn định. Tuy nhiên, với diện tích lớn, chia thành nhiều ca khác nhau, ban quản lý của Rosin Industries gặp khó khăn: Không kiểm soát được bảo vệ có thực hiện đúng nhiệm vụ phân công không? Bảo vệ có đi hết các điểm tuần tra, chốt trực hay không Khó khăn trong việc tiếp nhận vấn đề phát sinh Khó khăn trong việc kết xuất  báo cáo dữ liệu hàng tháng Gặp phải những khó khăn trên, ban quản lý của Rosin Industries nhận thấy cần phải áp dụng giải pháp mới để hỗ trợ quá trình quản lý giám sát bảo vệ từ xa. Tháng 5/2019, qua quá trình tìm hiểu ban lãnh đạo của Rosin Industries Việt Nam đã quyết định áp dụng giải pháp tuần tra bảo vệ bằng máy tuần tra bảo vệ Online V9. Cụ thể: Đối với nhân viên: Thiết bị nhắc nhở bảo vệ đi tuần tra đúng lịch trình đặt ra Dễ dàng thao tác ghi nhận vị trí tuần tra khi tới các điểm tuần tra Thiết bị nâng cao an toàn cho bảo vệ, phát tín hiệu mỗi khi bảo vệ cần hỗ trợ, bị ngã hoặc có va đập mạnh Máy tuần tra bảo vệ Online V9 có thể thay thế điện thoại để gọi cho nhà quản lý Dễ dàng ghi nhận vấn đề được phát hiện trong quá trình tuần tra Đối với nhà quản lý Giám sát trực tuyến hoạt động tuần tra của bảo vệ: Theo dõi được chính xác vị trí, thời gian, các điểm tuần tra và tuyến tuần tra của bảo vệ. Bạn lãnh đạo từ mọi vị trí có thể biết được nhân viên nào đã tuần tra, chưa tuần tra theo thời gian thực. Dễ dàng tiếp nhận vấn đề phát sinh: Máy tuần tra bảo vệ Online V9 kết hợp phần mềm SmartGuard giúp ban lãnh đạo của Rosin Industries dễ dàng tiếp nhận thông tin sự cố theo thời gian thực từ đây nhà quản lý có thể đưa ra những chỉ đạo cụ thể chính xác cho từng trường hợp cụ thể để giải quyết khắc phục vấn đề. Có thể kết xuất dữ liệu, tra cứu lịch sử tuần tra: Từ khi áp dụng, mọi thông tin dữ liệu đều có thể dễ dàng kết xuất từ phần mềm, giúp cho đội ngũ Hành chính, Kế toán tiết kiệm tối đa thời gian so với việc trút dữ liệu thủ công. Áp dụng giải pháp giám sát tuần tra bảo vệ bằng máy tuần tra bảo vệ Online V9 giúp cho công tác giám sát tuần tra bảo vệ trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Giải pháp không chỉ tiết kiệm tối đa thời gian làm việc trên giấy tờ sổ sách mà còn giúp Rosin Industries Việt Nam tiết kiệm tối đa chi phí hoạt động. Doanh nghiệp của bạn đang trên đà thay đổi phương thức quản lý vậy thì liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0983 089 715 để được tư vấn một cách đầy đủ và chi tiết nhất.
avatar
Đỗ Phú· Câu chuyện khách hàng
10 Tháng Sáu
2019

Làm thế nào để xây dựng thương hiệu với nguồn ngân sách hạn hẹp

Khi nhắc tới việc xây dựng thương hiệu chắc hẳn các doanh nghiệp thường tự đặt câu hỏi “Ít tiền làm sao có thể xây dựng thương hiệu?”. Để xây dựng một thương hiệu dẫn đầu thị trường trong khi ngân sách hạn hẹp là một điều rất khó khăn, đặc biệt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. “Hãy tiến hành Marketing du kích” là câu trả lời được nhiều diễn giả đưa ra trong trường hợp này. Đôi khi còn trở nên hết sức cụ thể bằng những “độc chiêu” như “Hãy dùng những mẫu tin nhắn vào điện thoại di động của khách hàng để truyền bá thông điệp của bạn”. Bởi cuộc chiến tranh marketing du kích chỉ kéo dài một cách đau đớn với phí tổn dù chút ít mỗi lúc, nhưng lại triền miên và đủ lâu để đem bạn đến chỗ suy kiệt. Đến cuối cùng, chúng ta chỉ kinh doanh, chịu đựng khổ sở mãi có ích gì khi chỉ đổi lấy những vết trầy xước của đối thủ. Và sau cùng thì trật tự của thị trường vẫn và sẽ không bao giờ thay đổi, nếu bạn không nâng cấp được cuộc chiến lên chính quy. Thực tế khi tiến hành cuộc chiến chống Pháp và chống Mỹ, quân đội ta đã chiến thắng bằng chính quy hay du kích? Câu trả lời đã rõ. Để thắng đối thủ chúng ta chỉ có con đường duy nhất, đó là một cuộc chiến chính quy. Để làm được điều đó, trước hết phải “chính quy” trong mọi vấn đề, đặc biệt thuộc về nền tảng. Hãy chú ý những điểm dưới đây. 1.Xác định rõ hướng đi Hãy đảm bảo chắc rằng bạn thực sự muốn “chiến đấu trực diện” với thương hiệu hay nhãn hiệu lớn đó không? Cho dù có suy tính đến đâu hãy luôn nhận thức được vị thế và khả năng của mình, “yếu đừng ra gió”. Hãy nghĩ đến viễn cảnh bạn bị bao vây và bị đánh bại bởi một ngọn gió độc, bạn sẽ cố gượng dậy chiến đấu, từ từ đứng lên và dần dần dấn thân vào… rồi sẽ còn vô vàn những ngọn gió sắp tới còn độc hơn nữa, lạnh hơn và mạnh hơn nữa. Đúng vậy, câu trả lời là đừng nên trực diện! Hãy học cách mà X-Men đã từng làm. Thương hiệu này đã từng thách thức cả hai “đại gia” lớn là P&G và Unilever với hàng loạt thương hiệu lừng danh và bao phủ tới 90% thị trường dầu gội Việt Nam. Không cần vung tiền ồ ạt nhưng với bước đi lặng lẽ mà hiệu quả, không cần đấu tranh trực diện với Sunsilk hay Rejoice, X-Men vẫn dẫn đầu thị phần dầu gội đầu nam bằng sự tiên phong một cách khôn ngoan. Vào đầu những năm 2000, khi thị trường dầu gội nam vẫn chưa được định hình rõ nhưng cũng xuất hiện khá nhiều sự lựa chọn như Romano (Unza) hay Head & Shouders (P&G). Tuy không phải là doanh nghiệp đầu tiên lấn sân vào thị trường nhưng X-Men với chiến dịch ra mắt năm 2003 được xem là thương hiệu định hình khái niệm “dầu gội nam” lúc bấy giờ. Trong 3 năm 2000 – 2003 là thời điểm Romano thống lĩnh thị trường “ao xanh” (chứ chưa phải đại dương xanh) nhưng vẫn chưa tận dụng hết thế mạnh và chỉ được xem là nhãn hiệu phụ đứng cạnh Enchanteur. Ngân sách được hỗ trợ từ công ty mẹ dành cho Romano đều chưa tương xứng với tiềm lực phát triển của thương hiệu này và doanh số bán vẫn chưa thực sự bùng nổ. Thay vì việc giành giật khách hàng từ “mặt trận phía Tây” của Romano thì X-Men lại vô cùng khéo léo khi xây dựng mặt trận riêng của mình ở phía Đông. Họ nhắm đến khách hàng hoàn toàn mới, những người đàn ông vẫn đang sử dụng dầu gội đầu dành cho nữ. Quả thực, khi có sự xuất hiện của X-Men nhiều người vẫn không mấy quan tâm đến việc mình đang dùng dầu gội cho nam hay nữ. Đa phần thói quen tiêu dùng của đa số đàn ông Việt Nam vẫn là thấy người phụ nữ trong gia đình mua gì thì họ sẽ dùng nấy. Thấu hiểu điều này, X-men đã chọn chiến lược nhắm đến cả hai nhóm khách hàng: người mua và người sử dụng. Bởi thực tế, đa số đàn ông ít có thói quen đi mua những sản phẩm chăm sóc tóc nói chung và dầu gội đầu nói riêng. Người phụ nữ luôn đóng vai trò quyết định trong chuyện này. Thường chỉ là vợ mua cho chồng, bạn gái mua cho người yêu. Không chỉ xuất sắc từ việc định vị thương hiệu, sự sáng tạo trong truyền thông cũng đóng vai trò mấu chốt trong sự thương hiệu quả X-Men, đặc biệt là mẫu quảng cáo X-Mission năm 2017, theo khảo sát nó được người xem nhớ thứ hai chỉ sau quảng cáo Comfort với nhân vật Andy và Lili. Một trường hợp khác cũng có thể học hỏi tấm gương của Phở 24 khi đã xây dựng một thương hiệu đi vào một sản phẩm hoặc dịch vụ chưa từng ai đã đi vào. Ai có thể tin rằng một món ăn dân dã như vậy có thể trở thành thương hiệu có sức mạnh nhượng quyền? Rất có thể một ngày không xa nó sẽ trở thành một thương hiệu toàn cầu… Yếu tố sáng tạo https://www.viagrageneriquefr24.com/acheter-du-viagra-en-suisse/ đóng vai trò quyết định trong việc xây dựng thương hiệu. Không phải “nhiều tiền, lắm của” là thắng. 2.Xác định thời gian đi Nếu bạn đang có ý tưởng tấn công xối xả trên mọi mặt trận, đánh mạnh trên mọi địa bàn và giải quyết ngay cuộc chiến trong vòng một năm? Được đấy, nhưng hãy để ý đến phí tổn không thể nào kể xiết trong một năm đó. Nếu thực sự đi đúng hướng và không phạm phải sai lầm nào (cả về giá cả, kênh phân phối hay thông điệp quảng cáo,…) và với một chút may mắn bạn sẽ tận hưởng trong khoảnh khắc một phần của sự thành công. Nhưng hãy thử tưởng tượng khi nguồn lực đã cạn, đối thủ sẽ nhận thấy mối nguy hiểm đang đe dọa và bằng ưu thế dẫn đầu thị trường, họ sẽ bừng tỉnh và tung chiêu, mời bạn xơi một cuộc đánh trả mang tính chất hủy diệt. Bởi vậy, hãy gạt ngay ý nghĩ về một cuộc tốc chiến, 5 năm, 10 năm hay thậm chí là 20 năm? Hãy xác định một mốc thời gian chính xác cho cuộc chiến và lên đường thu lượm từng tiến bộ nhỏ trong thời gian ngần ấy năm dự tính. “Trường kỳ kháng chiến” cuộc chiến này thực sự cần xác định là trường kỳ để đảm bảo thắng lợi lâu dài. 3. Phạm vi tiến hành cuộc chiến Phạm vi tiến hành cuộc chiến trên toàn quốc hay chỉ với một vài thành phố trọng điểm? Nói nôm na là nên đánh tổng lực hay tiến hành theo chiến lược “vết dầu loang”? Tiến hành cuộc chiến từ khu vực nhỏ rồi mở rộng ra các khu vực lớn hơn giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều trong quá trình truyền thông xây dựng thương hiệu, cũng như chi phí duy trì tổ chức phân phối bán hàng sẽ không còn là gánh nặng nữa. Tấn công đến đâu là phải đánh mạnh và đánh ráo tiết để chiếm được đến đó. Chiếm được địa bàn nào là xây dựng lực lượng địa phương bám giữ chắc địa bàn đó, sau đó tiến hành khai thác địa bàn, tích lũy ngân sách và chuẩn bị tiền đề mở sang địa bàn mới…. cứ như vậy đến khi trở thành thủ lĩnh của tỉnh cuối cùng của đất nước. 4. Thấu hiểu người tiêu dùng Chỉ khi thực sự hiểu sâu sắc người tiêu dùng thì mới có thể tìm được cho sản phẩm một thông điệp khác biệt, mạnh mẽ và có giá trị cảm xúc. Dựa trên nghiên cứu thị trường mà thông điệp của sản phẩm sẽ được thể hiện trong mọi sáng tạo cho truyền thông thương hiệu. Thông qua phim quảng cáo, báo in, tờ rơi, trang web, bao bì, danh thiếp,… nhất nhất phải nhất quán với thông điệp, qua đó sẽ giúp người tiêu dùng nhớ. Nếu không có sự nhất quán, mỗi nơi nói một kiểu thì người tiêu dùng biết nhớ điều gì? Quá trình tìm hiểu người tiêu dùng lại càng quan trọng tựa như hiểu lòng một cô gái đẹp, nói với nàng ít (quảng cáo ít) nhưng lời lẽ chứa nhiều ý tứ hay đẹp (hiểu ý người tiêu dùng) thì bạn sẽ nhận được tình cảm của cô gái (sự yêu mến của họ). 5. Hệ thống phân phối phải cực mạnh “Cần cù bù thông minh” nếu ít tiền thì phải chăm bán hàng. Phải huấn luyện nhân viên bán hàng thật kỹ lưỡng, chuyên nghiệp để họ thực sự hiểu về sản phẩm, rằng lợi thế của ta hơn đối thủ ở chỗ nào. Tất nhiên chúng ta không có nhiều ngân sách để phát sóng trên tivi thì phải biết cách biến hàng trăm nhân viên bán hàng thành hàng trăm nhà đài khác nhau, phát sóng trực tiếp đến hàng ngàn cửa hiệu mỗi ngày và biến các cửa hiệu trở thành tivi của mình. Để làm được điều này phải xây dựng hệ thống phân phối sao cho chúng ta có khả năng bao phủ hàng hóa khắp nơi, điều quan trọng là để mọi cửa tiệm đều được viếng thăm liên tục theo chu kỳ sao cho chương trình huấn luyện nhân viên bán hàng thường xuyên được tiến hành, sao cho lương thưởng của họ đủ khích lệ, đội ngũ nhân viên bán hàng luôn cảm thấy hưng phấn, yêu mến sản phẩm, thương mến công ty, mọi thành tích đều được ghi nhận và biểu dương, các kênh phân phối được quản trị tốt và hài hòa lợi ích,… Được càng nhiều điều đó thì sẽ càng giảm bớt nhiều chi phí quảng cáo phát sóng. Ngược lại, chỉ cần quảng cáo hỗ trợ cho bán hàng chút ít thôi là doanh số lập tức tăng ào ào. 6. Bao bì phải bắt mắt và hoàn hảo trên mọi khí cạnh Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang có thói quen làm bao bì sản phẩm quấy quá, không cần quá đẹp. Nếu bạn đang có suy nghĩ như vậy thì hãy lập tức chấm dứt thói keo kiệt trong việc thiết kế bao bì sản phẩm, thay vào đó hãy đầu tư “mạnh tay” ngân sách dành cho công việc sống còn này. Đừng vì tiết kiệm vài chục triệu mà để mất bạc tỷ. Khi sản phẩm có bao bì đẹp mắt, thể hiện sự thấu hiểu người tiêu dùng trong phối trộn màu sắc. Ngôn từ dùng trên bao bì hay về lời, đẹp về ý, là những ngôn từ dễ hiểu, cao cấp. Công dụng được ghi chép rõ ràng, từ ngữ khoa học được giải thích nghiêm túc. Hãy nhớ rằng với một bao bì đẹp, sang trọng khi để trên quầy kệ bắt mắt hơn bao bì đối thủ thì tự nó sẽ bán nó, chẳng cần quảng cáo! 7. Đảm bảo chất lượng sản phẩm Mọi chương trình marketing đều thất bại trên nền một sản phẩm tồi! Chẳng hạn như, sản phẩm sữa này tốt, có đầy đủ các vitamin, khoáng chất, giàu dinh dưỡng, an toàn cho cơ thể,… nhưng hương vị lại không ngon bằng nhãn hiệu sữa của đối thủ thì cũng sẽ nhận lại thất bại. Bởi vậy, dùng thử và so sánh sản phẩm là điều bắt buộc. Ngoài ra, còn phải kể đến một số căn bệnh “độc quyền” thuộc về sản phẩm “made in Việt Nam” đó là chất lượng không nhất quán, đơn điệu, chậm cải tiến, ít chủng loại,… Thương hiệu sẽ giúp người tiêu dùng cảm thấy thích thú hơn khi bạn cho họ cảm thấy mình không ngừng tìm kiếm giải pháp sáng tạo để giải quyết nhu cầu của họ. Để có được sản phẩm chất lượng bạn sẽ hoàn toàn an tâm và toàn tâm toàn ý để xây dựng thương hiệu. Bằng không vấn đề này sẽ là trở ngại và quấy rối bạn với vô vàn khiếu nại từ người tiêu dùng, nhà phân phối trả lại hàng,…. Kết cục như thế nào thì chắc bạn cũng tự đoán ra. 8. Can đảm và kiêm trì Khi đã có thông điệp tốt, một hệ thống phân phối mạnh, sản phẩm chất lượng hoàn hảo, hình ảnh sáng tạo phản ánh mong muốn của người tiêu dùng thì hãy vững tin rằng chúng ta đang có đủ lợi thế cạnh tranh để kiên trì bước đi trên con đường đã chọn. Đôi khi bạn sẽ gặp một số khó khăn, nhưng bạn sẽ sớm vượt qua vì thương hiệu của chúng ta như một đứa trẻ được chăm sóc thật sự đầy đủ có sức đề kháng mạnh mẽ, không sợ bệnh tật, bước đi với đủ can đảm, cùng một chút may mắn, sau một thời gian đứa bé sẽ lớn lúc nào không hay. Hải Vân
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
31 Tháng Năm
2019

Bộ máy tuần tra bảo vệ online V9 đầy đủ bao gồm những gì?

Có thể bạn đã biết về máy tuần tra bảo vệ Online V9 nhưng nếu như không tìm hiểu kỹ, rất ít người có thể nắm được một bộ thiết bị đầy đủ của máy tuần tra bảo vệ này gồm những gì và lợi ích của từng thiết bị đi kèm. Hy vọng với những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn biết được những thiết bị đi kèm của máy tuần tra bảo vệ online V9 để có thể chủ động tìm hiểu và lựa chọn cho phù hợp. Máy tuần tra bảo vệ Online V9 là gì? Không còn xa lạ với người dùng, máy tuần tra bảo vệ Online V9 là thiết bị được các doanh nghiệp trang bị cho nhân viên bảo vệ nhằm hỗ trợ hoạt động tuần tra được diễn ra một cách nhanh chóng, chính xác và đảm bảo an toàn cho con người và tài sản. Đồng thời đây cũng là phương tiện kết nối phần mềm SmartGuard để nhà quản lý tiếp nhận dữ liệu tuần tra, giám sát vị trí, giờ vào ra ca của nhân viên bảo vệ theo thời gian thực. Nhà quản lý ở mọi vị trí có thể giám sát được hoạt động của nhân viên bảo vệ cả trên Web và Di động mà không cần trực tiếp có mặt hoặc đợi tổng hợp qua báo cáo cuối tháng. Bộ thiết bị đầy đủ của máy tuần tra bảo vệ Những thiết bị đi kèm máy tuần tra bảo vệ Online khá gọn nhẹ, thuận lợi cho việc đi lại trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Ngoài những thiết bị cơ bản không thể thiếu như Sim 3G, Đầu đọc V9, sạc điện và dây cáp, các điểm tuần tra Frid, thì tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà các doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn một số thiết bị khác. Một bộ thiết bị đầy đủ bao gồm: Đầu đọc V9, Sạc điện và dây cáp USB SIM 3G Các điểm tuần tra RFID 125 kHz (checkpoint) Thẻ định danh nhân viên Ví sự cố Bao đựng thiết bị Cách sử dụng các thiết bị đi kèm Sim 3G: là thiết bị được lắp đặt trong máy tuần tra dùng để truyền tải dữ liệu thời gian thực về máy tính của nhà quản lý. Ở những nơi sóng kém mạng 3G không ổn định dữ liệu sẽ được lưu trữ tại thiết bị, sau đó truyền về trung tâm kiểm soát khi mạng ổn định. Đầu  đọc V9 sạc điện và dây cáp USB: Sạc có chức năng cung cấp nguồn điện đảm bảo thiết bị hoạt động liên tục không bị hết pin. Đầu đọc V9 dùng để quét các thiết bị checkpoint đã được dán sẵn tại các điểm tuần tra. Khi nhân viên bảo vệ đến các điểm này sẽ dùng đầu đọc tích vào các điểm checkpoint để khai báo đã đến điểm tuần tra. Các điểm tuần tra RFID 125 kHz (checkpoint): RFID được thiết lập tại các điểm tuần tra, có thể là trong nhà và ngoài trời, tùy thuộc vào các điểm mà doanh nghiệp muốn kiểm tra. Mỗi khi bảo vệ đi đến các điểm này sẽ dùng máy tuần tra bảo vệ tích vào để khai báo đã đến điểm tuần tra và đi sang các điểm thiết lập tiếp theo. Thẻ định danh nhân viên: Đây là một trong những thiết bị tùy chọn, doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn thiết bị này nếu thực sự cần thiết. Sử dụng thẻ định danh nhà quản lý có thể biết được nhân viên nào đi tuần tra và thời gian sớm hay muộn. Về cách thức thực hiện, trước khi thực hiện hoạt động tuần tra, bảo vệ quét thẻ định danh khai báo tuần tra, sau đó thực hiện tuần tra bằng thiết bị Online V9. Ví sự cố: Ví sự cố là thiết bị dùng để ghi nhận sự cố trong quá trình tuần tra của nhân viên bảo vệ. Trên ví sự cố có các chấm tròn, mỗi chấm tròn sẽ được định nghĩa là một vấn đề hay sự cố. Trong quá trình tuần tra, phát hiện vấn đề bảo vệ sẽ dùng máy tuần tra tích vào ô tương ứng với. Với cách làm này nhà quản lý sẽ nhận được thông tin dữ liệu từ thiết bị tuần tra gửi về, đồng thời dữ liệu được lưu trữ phục vụ cho hậu kiểm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng doanh nghiệp có thể trang bị hoặc không, hoặc khi gặp sự cố nhân viên bảo vệ có thể gọi trực tiếp cho nhà quản lý bằng máy tuần tra bảo vệ online V9 nhưng với cách làm này thông tin vấn đề không được lưu lại dễ bị trôi đi. Như vậy là bạn đã biết bộ thiết bị đầy đủ của máy tuần tra bảo vệ Online V9 là gì rồi!. Để có quyết định đúng đắn trước khi mua máy tuần tra bảo vệ Online hãy tìm hiểu kỹ bộ thiết bị để có những lựa chọn chuẩn xác nhé.  
avatar
Đỗ Phú· SmarGuard giúp gì?
PV OIL miền Trung quản lý bảo vệ kho xăng dầu với SmartGuard
29 Tháng Năm
2019

Nên trang bị cho bảo vệ những thiết bị gì để đảm bảo an toàn hàng hóa tại kho xưởng?

Bảo vệ là những người trực tiếp làm công việc tuần tra, luôn phải đối mặt với những tình huống xấu, bất ngờ xảy ra tại nơi làm việc. Đặc biệt, là tuần tra tại các kho xưởng nơi có nhiều hàng hóa là càng nhiều vấn đề về sự cố an ninh. Do đó, để đảm bảo nhân viên bảo vệ hoạt động tốt và hoàn thành trách nhiệm doanh nghiệp nên trang bị cho nhân viên bảo vệ những thiết bị và vật dụng cần thiết dưới đây. 1. Bộ đàm từ xa Tuần tra tại kho xưởng, nhà máy nhiều trang thiết bị, hàng hóa đặc biệt khi bảo vệ thực hiện tuần tra vào ca đêm tính chất nguy hiểm lại càng cao. Do đó ngoài mặc trang phục bảo vệ đúng như quy định thì cầm theo Bộ đàm là điều không thể thiếu đối với bất kỳ nhân viên nào. Bộ đàm có tác dụng giúp nhân viên bảo vệ có thể liên lạc với quản lý báo cáo tình hình hoặc gọi hỗ trợ ứng cứu trong trường hợp khẩn cấp khi có tình huống xấu xảy ra. Đồng thời, khi mang theo bộ đàm bảo vệ cũng có thể dễ dàng nhận được chỉ thị của nhà quản lý, cùng các đồng nghiệp tại vị trí gần kề để nắm bắt thông tin tình huống kịp thời và nhanh chóng có những quyết định tối ưu nhất. Trước khi thực hiện tuần tra tại kho xưởng nhà máy, bảo vệ nên kiểm tra Bộ đàm đảm bảo thiết bị vẫn hoạt động hiệu quả, có đầy đủ anten, đầy pin hoặc pin yếu để có biện pháp xử lý kịp thời. 2. Súng điện Ngoài các mục tiêu như ngân hàng, khách sạn, kho xưởng, nhà máy và những địa điểm nhảy cảm thường xuyên xảy ra cướp giật thì việc trang bị cho nhân viên bảo vệ súng điện khi tuần tra là điều cần thiết. Kho xưởng là nơi lưu trữ rất nhiều hàng hóa, thiết bị vật tư, thậm chí cả những hàng hóa xuất khẩu, do vậy có rất nhiều kẻ gian, cướp giật nhòm ngó. Trong trường hợp này, bảo vệ sẽ là người trực tiếp đảm bảo an toàn cho kho hàng, đảm bảo không có bất cứ tình trạng thất thoát nào diễn ra. Do vậy, trong những tình huống khẩn cấp, bảo vệ có thể sử dụng súng điện làm cho đối phương bị tê liệt tạo điều kiện khống chế dễ dàng, bắt giữ các đối tượng nguy hiểm mà không gây ra án mạng và cũng là cách để tự vệ cho bản thân. 3. Dùi cui điện Trước đây, chỉ có bộ phận an ninh cảnh sát mới được sử dụng nhưng hiện nay lực lượng nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cũng được trang bị để đảm bảo an toàn khi làm nhiệm vụ. Trong một số trường hợp quan trọng xảy ra tình trạng cướp bóc tài sản bảo vệ sẽ được công ty trang bị cho dùi cui điện. Tại các kho xưởng nhà máy, ngoài bộ đàm, đèn pin, trang phục nếu như trang bị thêm dùi cui điện cũng là thiết bị bổ trợ cần thiết.   Dùi cui điện là công cụ hỗ trợ quan trọng giúp nâng cao khả năng khống chế kẻ xấu, trong trường hợp tuần tra vào ban đêm khi đối mặt trực tiếp với đối tượng gây nguy hiểm bảo vệ được phép sử dụng dùi cui điện để đảm bảo an toàn không gây ảnh hưởng đến mục tiêu bảo vệ. Dùi cui điện có tính sát thương cao gây nguy hiểm đến tính mạng nên trước khi sử dụng bảo vệ phải được hướng dẫn kỹ lưỡng, không được lạm dụng vào mục đích cá nhân.  4.Phần mềm giám sát tuần tra SmartGuard Phần mềm SmartGuard là thiết bị tân tiến hiện đại hỗ trợ tối đa cho nhà quản lý và nhân viên bảo vệ trong quá trình tuần tra.  Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng các thao tác không phức tạp, thích hợp trong môi trường nhà xưởng kho. Trong quá trình tuần tra, nhân viên bảo vệ chỉ cần mang theo một chiếc máy tuần tra có thể đảm bảo mọi hoạt động được diễn ra an toàn hiệu quả mà không cần trang bị nhiều thiết bị như bộ đàm, giấy tờ, thủ tục khác. Nhắc nhở bảo vệ đi tuần tra theo lịch trình đã được thiết lập sẵn Bảo vệ dễ dàng ghi nhận vấn đề phát sinh tại mục tiêu Trong trường hợp ngã, hay phát hiện va đập thiết bị sẽ phát tín hiệu SOS trợ giúp] Có thể sử dụng để gọi điện cho quản lý mỗi khi cần mà không phải trang bị thêm bộ đàm. Thiết bị ghi nhận lộ trình tuần tra của bảo vệ một cách chính xác và truyền về cho nhà quản lý theo thời gian thực. Máy tuần tra kết nối với phần mềm SmartGuard giám sát trực tuyến hoạt động tuần tra bảo vệ ngay trên di động Ghi nhận và lưu trữ an toàn dữ liệu tuần tra để sẵn sàng tra cứu mọi lúc mọi nơi mỗi khi cần mà không phải trút dữ liệu thủ công. Phần mềm SmartGuard, giúp nhà quản lý giám sát toàn bộ hoạt động của nhân viên bảo vệ. Chỉ cần cài đặt ứng dụng, mọi hoạt động trong quá trình tuần tra của bảo vệ sẽ được gửi về Di động và Website của nhà quản lý: Giám sát được tình hình quân số tại mục tiêu: Quản lý được tình hình quân số có mặt tại mỗi mục tiêu,sự thay đổi nhân sự,nhân viên tuần tra, không tuần tra,… Tiếp nhận vấn đề phát sinh: Nhà quản lý dễ dàng tiếp nhận vấn đề phát sinh trong quá trình tuần tra của nhân viên bảo vệ thông qua phần mềm SmartGuard. Trưởng ban an ninh và các bộ phận dễ dàng tiếp nhận và có biện pháp xử lý kịp thời. Kết xuất dữ liệu và hệ thống báo cáo: Nhà quản lý không còn phải trút dữ liệu thủ công, thuận tiện trong việc kết xuất báo cáo trực quan. Đồng thời, có thể tra cứu lại lịch sử hoạt động tại các mục tiêu trước đó ứng với từng nhân viên thực hiện. Các doanh nghiệp đã áp dụng thành công như: First Solar, Nội thất Chi Lai, Nguyên liệu may Việt Nam… Để biết thêm thông tin về giải pháp liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0983 089 715 để được tư vấn và giải đáp cụ thể.
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức

Điều hướng bài viết

< 1 2 3 4 5 6 7 … 12 >

banner

Bài viết nổi bật

  • Quy trình bảo vệ an ninh nhà máy, khu công nghiệp hiệu quả từ A – Z 20 Tháng Sáu, 2025
  • Mẫu quy trình đánh giá hiệu suất đội bảo vệ thuê ngoài 24 Tháng Năm, 2025
  • 4 Xu hướng công nghệ định hình ngành tuần tra an ninh bảo vệ (2025 – 2030) 7 Tháng Năm, 2025
  • Nhựt Thành nâng tầm quản lý an ninh Khu công nghiệp với phần mềm FastPatrol 18 Tháng Ba, 2025
  • 5 lợi ích của việc ứng dụng FastPatrol vào giám sát tuần tra bảo vệ 7 Tháng Ba, 2025

Giải pháp tuần tra tại mục tiêu bằng di động, giám sát đội ngũ bảo vệ

FastPatrol là bản nâng cấp toàn diện, vượt trội của SmartGuard. FastPatrol không chỉ mang đến giải pháp giám sát tuần tra thông minh & hiệu quả hơn, mà còn hỗ trợ tăng cường an ninh, bảo vệ tài sản & giúp doanh nghiệp vận hành tối ưu.

FastPatrol – Một sản phẩm của FastWork.vn

HOTLINE TƯ VẤN

0983 089 715

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

094 687 5453

EMAIL HỖ TRỢ

hotro@smartguard.vn

Công ty

  • Khách hàng
  • Điều khoản sử dụng
  • Giới thiệu
  • Câu hỏi thường gặp
  • Video Hướng dẫn sử dụng
null

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FASTWORK VIỆT NAM

Trụ sở chính:

Khu văn phòng tầng 3, Tòa nhà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Đông Ngạc, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chi nhánh Miền Nam:

Tầng 6, Toà nhà Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường Tân Sơn Hòa, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sản phẩm

  • FastWork SMEs
  • FastWork Work+
  • FastWork HRM+
  • FastWork CRM+
  • Phần mềm quản lý thi công FastCons

Tải ứng dụng
Copyright © 2017 by SmartGuard.vn