Hotline: 0983 089 715
  • Bảng giá
  • Khách hàng
  • Lĩnh vực
    • Nhà máy, khu công nghiệp và hạ tầng năng lượng
    • Tòa nhà văn phòng, chung cư & khu phức hợp
    • Kho bãi, cảng biển & trung tâm Logistic
    • Bệnh viện, trường học, sân bay & khu vực công cộng
    • Doanh nghiệp dịch vụ bảo vệ
  • Đối tượng vận hành
    • Ban lãnh đạo/ quản lý
    • Nhân viên bảo vệ
  • Blog
    • Chia sẻ kiến thức
    • Câu chuyện khách hàng
    • eBook – Tài liệu miễn phí
  • Về chúng tôi

YÊU CẦU TƯ VẤN
ĐĂNG KÝ TƯ VẪN MIỄN PHÍ

Khu Vực

HỖ TRỢ NHANH.

Hotline tư vấn

0983 089 715


Bộ phận hỗ trợ khách hàng

hotro@smartguard.vn


ĐĂNG NHẬP

Chuyên mục: Tin bài

Trang chủ Chuyên mục: Tin bài (Page 2)
Thép Sài Gòn (SGC) triển khai thành công giải pháp tuần tra bảo vệ SmartGuard
2 Tháng Một
2024

Thép Sài Gòn (SGC) triển khai thành công giải pháp tuần tra bảo vệ FastPatrol

So với phương thức quản lý tuần tra bảo vệ truyền thống tốn chi phí, kém hiệu quả, việc ứng dụng giải pháp FastPatrol được xem là bước tiến lớn trong nỗ lực số hóa toàn diện doanh nghiệp của Công ty Thép Sài Gòn. Hướng tới mục cải thiện hiệu quả trong công tác quản lý tuần tra, tăng năng suất làm việc cho đội ngũ bảo vệ nhà máy thông qua nền tảng công nghệ.   Thép Sài Gòn – 25 năm phát triển bền vững nhờ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ  Công ty TNHH Gia Công và Dịch Vụ Thép Sài Gòn (SGC) là đơn vị liên doanh được thành lập vào 07/12/1996 theo chứng nhận đầu tư số: 1767/GP do Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp. Với vốn đầu tư gần 7,4 triệu đô từ Việt Nam, Nhật Bản và Singapore, SGC bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 3 năm 1998.  Hơn 25 năm phát triển với phương châm cung cấp các chủng loại thép thỏa mãn nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao, giá cả hợp lý, giao hàng đúng hạn. Ban lãnh đạo SGC luôn ý thức được việc áp dụng công nghệ vào mọi khía cạnh quản lý doanh nghiệp là điều tối quan trọng trên hành trình khẳng định thương hiệu trung tâm cuộn thép hàng đầu Việt Nam.  Theo đó, SGC đã không ngừng học hỏi & ứng dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản vào quá trình sản xuất – gia công cắt thép. Đồng thời nghiên cứu triển khai phần mềm quản lý các khâu nhập hàng, bán hàng & giao hàng để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng nhanh chóng, đạt chất lượng cao. Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ số hóa quy trình quản lý tuần tra bảo vệ & tăng cường an ninh nhà máy sản xuất thép cũng là nhiệm vụ được SGC chú trọng. SGC giải bài toán quản lý bảo vệ nhà máy thép với FastPatrol Sau thời gian sử dụng máy bấm chip kém hiệu quả, không theo dõi được sát sao hoạt động tuần tra bảo vệ, tháng 8/2023, Ban lãnh đạo công ty SGC đã nhanh chóng số hóa bằng việc đưa phần mềm FastPatrol vào sử dụng trên toàn nhà máy thép tại Đồng Nai.  Là phần mềm được thiết kế chuyên cho lĩnh vực bảo vệ nên FastPatrol có thể giúp SGC giải quyết tốt bài toán quản lý chính xác quân số bảo vệ, số hóa quy trình lập lịch & phân ca tuần tra, và báo cáo nhanh vấn đề an ninh tại các điểm mục tiêu trong nhà máy.  Sau buổi gặp gỡ giữa chuyên viên FastPatrol với ban quản lý nhà máy & bộ phận IT công ty, các tính năng của phần mềm đã được giới thiệu và tư vấn áp dụng theo nghiệp vụ của SGC bao gồm:  Thay thế toàn bộ thiết bị máy bấm chíp, đội ngũ bảo vệ thực hiện nhiệm vụ tuần tra & ghi nhận các vấn đề, sự cố phát sinh tại nhà máy bằng app FastPatrol Thay thế sổ lập lịch tuần tra nhà bằng tiện ích phân ca & thiết lập các tuyến tuần tra trên app FastPatrol Giảm tải thời gian tổng hợp hành chính và hỗ trợ ban lãnh đạo giám sát hoạt động tuần tra bảo vệ nhờ hệ thống báo cáo realtime trên phần mềm. Cụ thể phương pháp tổ chức quản lý tuần tra bảo vệ tại nhà máy Thép Sài Gòn được triển khai trên FastPatrol như sau: Ban quản lý thực hiện khởi tạo các điểm mục tiêu cần tuần tra trong nhà máy lên phần mềm. Thiết lập đồng thời các ca làm việc chiều tối và tuyến đêm từ 18h đến 6h sáng với tần suất 2 tiếng đi tuần 1 lần. Sau đó tiến hành phân ca cho đội trưởng và các nhân viên bảo vệ đi tuần luân phiên. Hàng ngày, phòng IT vào báo cáo tuần tra của từng nhân viên bảo vệ, xem lộ trình di chuyển được cập nhật real-time để biết được mục tiêu nào đã tuần tra, chưa tuần tra. Đồng thời nắm bắt được chính xác quân số bảo vệ & hoạt động tuần tra bảo vệ trong nhà máy tại mọi thời điểm. Và tiếp nhận tức thời các cảnh báo trên app di động về việc nhân viên rời mục tiêu, bỏ lượt, bỏ điểm,… Cuối tháng, bộ phận IT cũng dễ dàng kết xuất các nhật ký tuần tra trên phần mềm để báo cáo lên Ban quản lý nhà máy. Đặc biệt, khi nhận được tín hiệu âm thanh SOS từ bảo vệ gửi về, Ban quản lý nhà máy có thể nghe được file ghi âm, xem được vị trí gửi SOS một cách trực quan trên bản đồ dễ dàng xác nhận vị trí, vấn đề & chỉ đạo phương án xử lý kịp thời.  Trước sự quyết liệt triển khai phần mềm của Ban lãnh đạo SGC, FastPatrol cam kết đồng hành và hỗ trợ 24/7 để mang đến giải pháp công nghệ hiệu quả & vừa vặn với mục tiêu chung của doanh nghiệp. Với vị thế vững vàng của hơn 25 năm hình thành và phát triển, Thép Sài Gòn luôn được biết đến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thép của các đối tác lớn cả trong và ngoài nước như: Toshiba, AQua, Mabuchi, Nidec,v.v. Với giải pháp công nghệ FastPatrol sau khi được đưa vào áp dụng, Ban lãnh đạo SGC tin tưởng rằng, bằng cách đổi mới phương thức quản lý tuần tra và tăng cường an toàn an ninh nhà máy, SGC sẽ khắc phục triệt để những vấn đề trong khâu quản lý thủ công để đội ngũ nhân viên yên tâm làm việc với hiệu suất cao hơn.  Quý doanh nghiệp cần tìm hiểu cụ thể hơn về FastPatrol, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo qua Hotline: 098 308 9715, hoặc để lại thông tin đăng ký bên dưới để được hướng dẫn trải nghiệm Demo Miễn phí!
avatar
FastWork Hoàng Huyền· Câu chuyện khách hàng
MobiWork Việt Nam ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu
24 Tháng Mười
2023

MobiWork Việt Nam ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu & Công bố mảng kinh doanh mới

Ngày 19/10/2023, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam (MBW) đã tổ chức thành công buổi Lễ ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu, Công bố mảng Kinh doanh mới và Sinh nhật công ty lần thứ 8. Sự kiện vui mừng có sự tham dự của các anh/chị trong Ban Giám đốc, khách mời là các đối tác tiêu biểu và hơn 100 nhân viên của MobiWork từ 2 miền Nam – Bắc.  Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trên hành trình nỗ lực thực hiện sứ mệnh “Make Work Brilliant” – Làm việc sáng tạo, thông minh để mang đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ đột phá và hiệu quả của MobiWork Việt Nam.  “Khoác áo mới” cho Bộ nhận diện thương hiệu sau 8 năm Thành lập 10/2015, trải qua 8 năm hình thành và phát triển, tới nay MobiWork đã khẳng định vị thế là đơn vị chuyên cung cấp các Giải pháp phần mềm số hóa quản trị doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực uy tín tại Việt Nam. Hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ của MBW bao gồm: Mobiwork DMS: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối phổ biến nhất Việt Nam FastWork: Nền tảng Quản trị và điều hành doanh nghiệp toàn diện FastCons: Phần mềm quản lý thi công xây dựng chuyên sâu SmartGuard: Phần mềm giám sát tuần tra bảo vệ Mobiwork Cloud: Hệ sinh thái ứng dụng quản trị, điều hành doanh nghiệp thế hệ mới của MBW hướng tới cung cấp các ứng dụng chuyển đổi số phù hợp với từng lĩnh vực trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây Cloud, công nghệ dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo AI. Bước sang giai đoạn mới, MobiWork chuyển mình mạnh mẽ thông qua việc tái định vị, ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới để tạo dấu ấn khác biệt, cũng như truyền tải định hướng phát triển mới của công ty. Tại sự kiện đặc biệt diễn ra vào tối ngày 19/10, Bộ nhận diện thương hiệu mới của MobiWork Việt Nam được ra mắt đầy ấn tượng với sắc đỏ chủ đạo và câu slogan: “Make Work Brilliant” mang ý nghĩa “Giúp công việc xuất sắc hơn”. Với niềm tin, các công việc hàng ngày không chỉ là nhiệm vụ mà còn là cơ hội để mọi cá nhân thể hiện sự xuất sắc và sáng tạo của bản thân. Công nghệ đúng đắn sẽ giúp thúc đẩy sự xuất sắc của các cá nhân và kiến tạo thành công của mọi tổ chức, doanh nghiệp. Video ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới của MobiWork Việt Nam Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam chia sẻ: “Bộ nhận diện thương hiệu mới phản ánh khát vọng của các thành viên trong Ban lãnh đạo, với mong muốn trong chặng đường mới MBW sẽ tạo ra nhiều sản phẩm công nghệ xuất sắc, vượt trội. Góp phần vào quá trình chuyển đổi số quốc gia và thúc đẩy sự phát triển chung của toàn xã hội. Đồng thời để mỗi nhân viên MobiWork đều có quyền tự hào khi nhắc tới nơi mình gắn bó!”   Ông Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ Vững bước với chiến lược kinh doanh chuyên sâu – đa lĩnh vực,…   Cùng với việc ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu mới, tại sự kiện, đại diện Ban lãnh đạo MobiWork cũng đã có bài phát biểu giới thiệu mảng kinh doanh mới & định hướng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp giai đoạn 2023-2027. Tiếp nối sự thành công của 3 sản phẩm công nghệ chủ lực: Phần mềm Quản trị Phân phối MobiWork DMS, Nền tảng quản trị – điều hành doanh nghiệp FastWork, và Phần mềm Quản lý thi công xây dựng FastCons. Trong 5 năm tới, MobiWork Việt Nam quyết tâm hiện thực hóa chiến lược kinh doanh then chốt: Chuyên sâu – Đa lĩnh vực. Cụ thể, chuyển dịch từ kinh doanh giải pháp đơn lẻ sang kinh doanh bộ giải pháp chuyên sâu theo lĩnh vực. Tiếp tục đầu tư phát triển Phần mềm Quản lý dự án thi công xây dựng FastCons, Phần mềm Quản lý bảo trì thang máy FastLift và Phần mềm Quản lý nhân sự chuỗi cửa hàng FastStore. Đồng thời triển khai kinh doanh các giải pháp mới được phát triển dựa trên tích hợp với sản phẩm công nghệ của các đối tác trong và ngoài nước. Trước mắt là đối tác Frappe ERPNext tại Ấn Độ và các đối tác nội bộ như VGM (Nền tảng tiếp thị địa lý Việt Nam), và SpeedMaint (Giải pháp quản lý bảo trì thiết bị chuyên sâu). Đại diện Ban Giám đốc MobiWork Việt Nam Củng cố nội lực, sẵn sàng bứt tốc Để cụ thể hoá các chiến lược kinh doanh chuyên sâu – đa lĩnh vực, từ đầu năm 2023, MBW đã triển khai các hoạt động đầu tư mạnh mẽ, bổ sung nguồn lực công nghệ trẻ cho Khối Phát triển Sản phẩm & Dịch vụ nhằm phát triển liên tục các giải pháp công nghệ mới. Đồng thời đầu tư nghiên cứu & phát triển các mảng công nghệ thế hệ mới gồm khoa học dữ liệu & thị giác máy tính. Mục tiêu là gia tăng giá trị cho doanh nghiệp, khách hàng thông qua các sản phẩm phần mềm mà MBW cung cấp. “Với sự chuẩn bị kỹ càng, sự đầu tư mạnh mẽ cả về nhân lực và tài lực, hy vọng MobiWork Việt Nam sẽ sớm hoàn thành mục tiêu trở thành 1 trong những doanh nghiệp đi đầu, dẫn dắt và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp các ngành tăng trưởng bền vững như Phân phối, Bán lẻ, Xây dựng và Dịch vụ kỹ thuật. Đồng thời tạo đà mở rộng kinh doanh tới các thị trường mới tại Asean và xuất khẩu giải pháp phần mềm ra thị trường quốc tế” – ông Nguyễn Văn Thắng bày tỏ kỳ vọng.  Luôn không ngừng nỗ lực, đổi mới và hoàn thiện mình, đến nay MobiWork Việt Nam đã song hành chuyển đổi số thành công cùng hơn 4.500 khách hàng ở mọi lĩnh vực. Với các doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Tập đoàn Tôn Hoa Sen, Tập đoàn Miwon, Tập đoàn dược phẩm AMV, Tập đoàn thủy điện Đakrông Lovico Group… và Gắn kết để vươn xa  Kết thúc Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu & công bố các mảng kinh doanh chiến lược, đại diện Ban Giám đốc cùng hơn 100 nhân viên của MBW từ 2 miền Nam – Bắc đã thực hiện nghi thức cắt bánh & nâng ly chúc mừng Sinh nhật 8 năm ngày thành lập doanh nghiệp (19/10/2015 – 19/10/2023). Đồng thời thể hiện sự quyết tâm cao độ, đoàn kết xây dựng tập thể vững mạnh, không ngừng học hỏi & cải tiến để giúp doanh nghiệp hiện thực hóa các mục tiêu đã đề ra. Ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên MBW tại trụ sở chính Hà Nội Ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên MBW chi nhánh TP Hồ Chí Minh Giữ vững tinh thần khởi nghiệp – As Day-1 (như ngày đầu tiên), với sự kiện ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm tròn 8 năm ngày công ty thành lập, MBW đặt quyết tâm trở thành doanh nghiệp công nghệ thông tin uy tín, tin cậy, với các giải pháp phần mềm xuất sắc phục vụ chuyển đổi số cho từng lĩnh vực, đồng thời tạo nên “cú hích” giúp doanh nghiệp vững bước – vươn xa trong tương lai.
avatar
FastWork Hoàng Huyền· Tin bài
PV OIL miền Trung quản lý bảo vệ kho xăng dầu với SmartGuard
20 Tháng Chín
2023

Phương pháp giám sát chấm công điểm danh bảo vệ thời gian thực bằng di động

Quản lý đội ngũ bảo vệ một trong những thách thức thường gặp là giám sát chặt chẽ chuyên cần của đội ngũ này, bởi tình trạng bảo vệ chấm công xong rồi đi, gian lận ngày công ngày càng nhiều và luôn có lý do để biện bạch cho hành vi đó. Áp dụng phương pháp chấm công điểm danh bảo vệ bằng phần mềm SmartGuard được cài đặt trên điện thoại di động, nhà quản lý hoàn toàn có thể yên tâm về nhân viên bảo vệ của mình, họ chấm công giờ nào? Ở đâu? Thời gian ra vào mục mỗi mục tiêu?. Nếu chỉ dừng lại ở việc giám sát thời gian chấm công vào ra cho nhân viên sẽ không có nhiều sự khác biệt so với các thiết bị chấm công trên thị trường. Điểm khác biệt của giám sát chấm công điểm danh bảo vệ bằng di động là nhà quản lý có thể giám sát được vị trí của nhân viên bảo vệ tại mục tiêu bằng công nghệ GPS mọi lúc mọi nơi thông qua Web và Di động. 1. Quy trình chấm công, điểm danh bằng điện thoại di động SmartGuard đối với nhân viên bảo vệ Mỗi nhân viên bảo vệ sẽ được cung cấp 01 tài khoản để đăng nhập vào ứng dụng di động của SmartGuard và thực hiện chấm công như sau: Bước 1: Nhân viên đến mục tiêu tuần tra, chấm công bằng cách chụp ảnh khuôn mặt mình để khai báo vào chốt. Bước 2: Sau khi chấm công ngay lập tức vị trí, thời gian, hình ảnh chấm công của nhân viên bảo vệ được tự động truyền về trung tâm chỉ huy. Bước 3: Lãnh đạo/quản lý ngay lập tức nắm bắt được dữ liệu chấm công của nhân viên bảo vệ trên Web và di động Bước 4: Nhân viên Check-out để chấm công về sau khi kết thúc ngày/ ca làm việc hoặc đã hoàn thành xong quá trình tuần tra tại mục tiêu. Dữ liệu chấm công được lưu trữ an toàn dễ dàng phục vụ cho quá trình hậu kiểm để triệt tiêu mọi gian lận khi chấm công. Trong một số trường hợp bảo vệ không có điện thoại để chấm công Đội trưởng hoặc Trưởng ca có thể sử dụng điện thoại có cài đặt ứng dụng SmarGuard để chấm công vào ra cho nhân viên. Ứng dụng của SmartGuard ngay lập tức sẽ nhận diện hình ảnh, thời gian vị trí của bảo vệ, nhà quản lý sẽ cập nhật được đầy đủ dữ liệu của nhân viên đó. 2. Lợi ích của giám sát chấm công điểm danh bảo vệ bằng di động SmartGuard đối với nhà quản lý   Giám sát tình hình quân số bảo vệ tại mục tiêu: Nhà quản lý biết được số lượng nhân viên bảo vệ tại mỗi mục tiêu, mục tiêu nào đủ, mục tiêu nào đang thiếu quân số để có sự điều động phù hợp. Triệt tiêu tình trạng chấm công xong rồi đi: ứng dụng di động của SmartGuard giúp điểm danh nhanh bảo vệ bất cứ lúc nào, kiểm soát tốt số lượng bảo vệ thực tế tại các mục tiêu, chốt trực. Giám sát dữ liệu chấm công ngay trên điện thoại: SmartGuard tự động tổng hợp dữ liệu chấm công, nhà quản lý có thể theo dõi ngày trên điện thoại di động để luôn trả lời được câu hỏi: nhân viên của tôi hôm nay bao nhiêu người đi làm, bao nhiêu người đi muộn, về sớm. Dễ dàng duyệt đơn xin đi muộn về sớm của bảo vệ ngay trên di động: ứng dụng SmartGuard cho phép nhân viên bảo vệ làm đơn xin nghỉ phép đơn xin làm thêm. Nhà quản lý nhanh chóng xem xét phê duyệt đơn từ mà không lo bị bỏ sót, đồng thời thời có thể dễ dàng tra cứu khi cần. Tự động tổng hợp dữ liệu chấm công: các phương pháp chấm công truyền thống, hàng tháng nhà quản lý hoặc bộ phận hành chính kế toán muốn xem lại dữ liệu phải thực hiện trút dữ liệu thủ công. Quy trình này tốn nhiều thời gian và dữ liệu không được theo dõi, cập nhật theo thời gian thực. Thậm chí, việc tổng hợp đôi khi xảy ra những sai sót làm ảnh hưởng đến ngày công, lương thưởng của nhân viên bảo vệ. Với SmartGuard các dữ liệu chấm công được tự động tổng hợp thành báo cáo chấm công và cập nhật liên tục theo thời gian thực. Nhà quản lý, bộ phận hành chính có thể tra cứu bất cứ khi nào cần, tiết kiệm thời gian tính toán thủ công để ra ngày công thực tế của nhân viên. SmartGuard tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư và thời gian làm việc cho nhà quản lý so với các giải pháp thông thường.  
avatar
Đỗ Phú· SmarGuard giúp gì?
20 Tháng Chín
2023

So sánh Giải pháp tuần tra bấm chíp thông thường và Giải pháp tuần tra bằng Điện thoại Di động

Giúp cho các nhà quản lý có cái nhìn rõ hơn về những ưu điểm mà Giải pháp giám sát tuần tra bằng điện thoại di động mang lại so với các phương pháp tuần tra truyền thống trước đây
Jerry
Jerry· SmarGuard giúp gì?
Việt Thành giải bài toán quản lý tuần tra bảo vệ với SmartGuard
6 Tháng Chín
2023

Việt Thành giải bài toán quản lý tuần tra bảo vệ với FastPatrol

Tháng 6/2023, FastPatrol được công ty Bảo vệ Việt Thành tin tưởng lựa chọn là đơn vị đồng hành, cung cấp giải pháp số hóa quản lý tuần tra bảo vệ toàn diện. Hướng tới mục tiêu khắc phục triệt để bất cập trong quy trình giám sát tuần tra, đảm bảo an toàn hàng hóa, thiết bị, tài sản cho khách hàng, góp phần nâng cao uy tín doanh nghiệp. Giới thiệu về Công ty Bảo vệ Việt Thành Thành lập năm 2009, Công ty cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Việt Thành là một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Đáp ứng đa dạng các nhu cầu: Bảo vệ tài sản cơ sở vật chất, tuần tra cơ động, bảo vệ yếu nhân, bảo vệ các sự kiện & hoạt động giải trí,…  4 yếu tố cốt lõi góp phần tạo nên uy tín và khẳng định thành công thương hiệu Bảo vệ Việt Thành trong suốt 14 năm hoạt động bao gồm: Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, tri thức, năng động và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và điều hành dịch vụ bảo vệ, am hiểu rõ về thị trường và khách hàng Lực lượng nhân viên bảo vệ trẻ, khỏe, phẩm chất đạo đức tốt, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng và luôn vì lợi ích của khách hàng Hệ thống quản lý hoạt động doanh nghiệp được tin học hóa và vận hành theo các phương pháp, quy trình quản lý tiên tiến Không ngừng đầu tư phương tiện, thiết bị hiện đại để nâng cao hiệu quả hoạt động tuần tra an ninh.  Phát huy thế mạnh hiện có, Bảo vệ Việt Thành đã quyết tâm hợp lực cùng FastPatrol hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng tuần tra bảo vệ, tinh gọn bộ máy vận hành thông qua chuyển đổi số.    200 Bảo vệ tuần tra bằng máy bấm chip gặp nhiều khó khăn Khi vị thế dần được khẳng định, số lượng nhân sự ngày càng gia tăng, bài toán khiến Ban lãnh đạo Việt Thành trăn trở là làm sao để quản lý hiệu quả 200 bảo vệ để duy trì chất lượng dịch vụ, đảm bảo an ninh cho hàng trăm đơn vị khách hàng.  Chia sẻ khó khăn với FastPatrol, đại diện doanh nghiệp cho biết, trước đây công ty quản lý nhân viên bảo vệ hoàn toàn thủ công qua sổ sách, excel. Còn đội ngũ bảo vệ chỉ dùng máy bấm chip để đi tuần tra nhưng hiệu quả không cao. Máy bấm chip thường xuyên gặp lỗi, công ty tốn thêm chi phí để sửa chữa, mua mới khi thiết bị hư hỏng.  Bất cập lớn nhất của phương thức quản lý thủ công là Ban quản lý không theo dõi được sát sao hiệu quả tuần tra của nhân viên bảo vệ theo thời gian thực. Khi muốn xem lịch sử tuần tra phải trút dữ liệu thủ công từ thiết bị ra máy tính, khiến việc xử lý sự cố tại mục tiêu bị chậm trễ. Cuối tháng các đội trưởng còn phải xuất dữ liệu qua thẻ để làm báo cáo cho lãnh đạo rất mất thời gian.  Qua quá trình được tư vấn & trải nghiệm phần mềm, nhận thấy tính đáp ứng và phù hợp rất cao, Ban lãnh đạo Bảo vệ Việt Thành chia sẻ kỳ vọng lớn vào giải pháp FastPatrol sẽ thật sự giúp doanh nghiệp tháo gỡ hoàn toàn khó khăn trên.  Việt Thành thành công số hóa quản lý tuần tra bảo vệ cùng FastPatrol Sau thời gian làm việc & đào tạo chuyên nghiệp với đội ngũ FastPatrol, tháng 6/2023, Việt Thành chính thức triển khai phần mềm FastPatrol cho hơn 20 bảo vệ tại các khu vực khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.  Cách bảo vệ Việt Thành áp dụng phần mềm FastPatrol thay thế hoàn toàn máy bấm chip và tháo gỡ mọi khó khăn trong tổ chức quản lý tuần tra như sau:  Số hóa lập lịch & phân ca tuần tra Ban quản lý dễ dàng thiết lập kế hoạch, ca trực, lập lộ trình, phân ca tuần tra linh động tại các điểm mục tiêu cho đội ngũ bảo vệ. Kiểm soát chặt chẽ thời gian làm việc, tuần suất tuần tra, nắm bắt chính xác số lượng nhân viên bảo vệ đang trực tại các điểm mục tiêu vào mọi khung thời gian trong ngày. Giám sát hoạt động tuần tra QR code sẽ được dán sẵn tại các mục tiêu tuần tra, nhân viên bảo vệ khi tới các điểm tuần theo lộ trình thì thực hiện khai báo mục tiêu, quét QR code để xác nhận và cập nhật các vấn đề phát sinh nếu có.  Phần mềm sử dụng công nghệ GPS để ghi nhận lộ trình tuần tra của nhân viên, giúp ban quản lý có thể theo dõi trực tuyến hoạt động tuần tra bảo vệ tại mục tiêu realtime. Xử lý sự cố phát sinh: Khi phát hiện sự cố tại mục tiêu, nhân viên bảo vệ sẽ dùng app di động của FastPatrol để ghi nhận vấn đề trực quan bằng hình ảnh, ghi âm hoặc mô tả chi tiết. Với các vấn đề phát sinh nóng ngay lập tức có thể phát tín hiệu SOS trên phần mềm để gửi về ban quản lý. Số hóa nhật ký, báo cáo tuần tra: FastPatrol hỗ trợ kết xuất đa dạng các báo cáo dữ liệu tuần tra trong tháng/ quý ra excel. Ban quản lý có thể dễ dàng tra cứu lại lịch sử tuần tra khi có vấn đề hoặc sự cố xảy ra.  Giao diện quản lý tuần tra bảo vệ trên phần mềm FastPatrol Sau thời gian trải nghiệm FastPatrol, Ban lãnh đạo công ty Việt Thành bày tỏ sự hài lòng: “Phần mềm rất hay, dữ liệu tuần tra tại các điểm mục tiêu được cập nhật liên tục giúp bộ phận quản lý văn phòng có thể giám sát online thường xuyên với độ chính xác cao” Với phương châm triển khai quyết liệt, ứng dụng công nghệ đúng – đủ, đội ngũ FastPatrol chắc chắn sẽ phối hợp chặt chẽ với Việt Thành, không để ban quản lý và đội ngũ bảo vệ gặp khó trong quá trình sử dụng phần mềm.  Quý doanh nghiệp cần tìm hiểu cụ thể hơn về giải pháp FastPatrol, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo qua Hotline: 098 308 9715, hoặc để lại thông tin đăng ký bên dưới để được hướng dẫn trải nghiệm Dùng thử Miễn phí!
avatar
FastWork Hoàng Huyền· Câu chuyện khách hàng
12 Tháng Bảy
2023

Giám sát nhân viên bảo vệ trên bản đồ số GPS

Nhân viên bảo vệ là một trong những yếu tố quan trọng góp phần đảm bảo an ninh cho doanh nghiệp. Họ là những người trực tiếp túc trực, tuần tra tại các mục tiêu đồng thời phát hiện và thông báo đến nhà quản lý những vấn đề sự cố trong quá trình tuần tra. Không giám sát nhân viên bảo vệ sẽ dẫn đến sự khó khăn trong việc đảm bảo an ninh an toàn cho doanh nghiệp. Những khó khăn gặp phải khi giám sát nhân viên bảo vệ từ xa Với đặc thù làm việc theo ca, kíp trực, không có sự theo dõi giám sát thường xuyên của nhà quản lý, bảo vệ có thể sẽ lơ là, làm việc riêng hoặc có thể tự ý rời ca trực bất cứ lúc nào. Bởi vậy khó khăn cho nhà quản lý là: Không kiểm soát được lịch trình cụ thể, lộ trình tuần tra, các điểm đã tuần tra, chưa tuần tra Khó khăn trong việc giám sát nhân viên, không biết được nhân viên có bỏ ca trực, chốt trực hay không? Các vấn đề, sự cố xảy ra đã được khắc phục, xử lý chưa? Những vấn đề nào đã khắc phục những vấn đề nào chưa xử lý, những ảnh hưởng khi chưa nắm bắt kịp vấn đề này. Giám sát chặt chẽ đội ngũ bảo vệ trên bản đồ số GPS Để chủ động hơn trong việc quản lý giám sát nhân viên bảo vệ, nhiều doanh nghiệp đã tổ chức hoạt động thanh tra thường xuyên, hàng ngày giám sát hoạt động tuần tra của đội ngũ bảo vệ một cách sát sao. Tuy nhiên, việc làm này lại tốn thời gian điều động nhân sự, bộ phận thanh tra phải chia cắt thời gian giám sát khiến cho công việc bị ứ đọng. Thêm nữa là đội ngũ bảo vệ thấy khó chịu, bức bối khi bị theo dõi giám sát hàng ngày. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin đã giúp doanh nghiệp giảm gánh nặng phần nào trong việc quản lý giám sát nhân viên làm việc từ xa. Chỉ cần thiết bị máy tuần tra bảo vệ Online V9 kết nối phần mềm SmartGuard hoặc dùng chính giải pháp tuần tra trên di động của SmartGuard là có thể giám sát nhân viên bảo vệ vệ tại mục tiêu mọi lúc mọi nơi thông qua Web và Di động mà không tốn nhiều thời gian và công sức như trước. 1. Giám sát vị trí, thời gian làm việc của nhân viên bảo vệ Bảo vệ thực hiện nhiệm vụ tuần tra bằng máy tuần tra bảo vệ Online V9, thiết bị sẽ tự động ghi nhận lại vị trí, thời gian thực hiện, ngay lập tức dữ liệu sẽ truyền về trung tâm. Nhà quản lý có thể dễ dàng giám sát trực tuyến vị trí và thời gian làm việc của bảo vệ tại mục tiêu từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc hoạt động tuần tra ngay trên ứng dụng Web và Di động. Trong trường hợp mạng không ổn định, thiết bị tuần tra sẽ lưu lại toàn bộ dữ liệu và gửi về trung tâm quản lý ngay khi đường truyền mạng ổn định.  2. Giám sát lộ trình tuần tra của nhân viên bảo vệ Mọi hoạt động của nhân viên bảo vệ luôn được ghi lại đầy đủ, chính xác về lộ trình tuần tra từ điểm đầu tiên cho tới điểm kết thúc. Nhà quản lý biết được số lượt số điểm, tần suất thực hiện tuần tra của bảo vệ, biết được nhân viên nào đã thực hiện, chưa thực hiện để có những nhắc nhở thông báo đến từng cá nhân khi chưa hoàn thành nhiệm vụ. 3. Giám sát theo dõi vấn đề phát sinh tại mục tiêu Tuần tra bằng máy tuần tra bảo vệ online V9 sẽ có 2 cách thức xử lý vấn đề phát sinh. Cách 1: Phát hiện vấn đề phát sinh tại mục tiêu, bảo vệ có thể ngay lập tức gọi cho nhà quản lý bằng thiết bị tuần tra V9. Cách 2:  Ghi nhận vấn đề phát sinh bằng Ví sự cố, khi có vấn đề sự cố, bảo vệ sử dụng máy tuần tra V9 quét vào nút vấn đề tương ứng đã định nghĩ. Vấn đề ngay lập tức được báo cáo về điện thoại cho nhà quản lý. Thông thường nhiều doanh nghiệp thường ghi nhận vấn đề sự cố bằng cách thức thứ 2. Bởi ghi nhận vấn đề bằng Ví sự cố mọi thông sẽ được lưu lại trên hệ thống, nhà quản lý có thể xem lại lịch sử vấn đề, tránh trường hợp quên, bỏ sót vấn đề khi chưa kịp xử lý. 4. Báo cáo giám sát hoạt động tuần tra Phần mềm SmartGuard với ứng dụng công nghệ hiện đại, mọi dữ liệu sẽ được cập nhật và lưu trữ an toàn. Nhà quản lý có thể nắm bắt mọi thông tin về lịch trình, thời gian thực hiện tuần tra, xem lại lộ trình tuần tra mọi lúc mọi nơi bất cứ lúc nào mà không cần trút dữ liệu thủ công bằng các báo cáo thông minh, phục vụ cho nhu cầu giám sát quản lý giám sát. Đội ngũ Hành chính – Kế toán dễ dàng tổng hợp dữ liệu một cách chính xác minh bạch, hạn chế nhầm lẫn sai sót trong quá trình làm bảng lương. Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Phần mềm SmartGuard giúp nhà quản lý giám sát nhân viên bảo vệ một cách chính xác mọi thông tin về hoạt động tuần tra theo thời gian thực, đồng thời có những chỉ đạo kịp thời cho nhân viên trong quá trình tuần tra khi xảy ra vấn đề, sự cố không mong muốn.
avatar
Đỗ Phú· SmarGuard giúp gì?
1 Tháng Bảy
2023

Phú Hưng Khang đổi mới quản lý tuần tra bảo vệ với FastPatrol

Áp dụng công nghệ quản lý hoạt động tuần tra bảo vệ giúp doanh nghiệp giảm tải thời gian tổng hợp hành chính, hỗ trợ Ban lãnh đạo giám sát tình hình an ninh mọi lúc mọi nơi. Từ đó xử lý kịp thời khi xảy ra sự cố, hạn chế rủi ro mất an toàn về người & tài sản. Nhận thấy tiềm năng vượt trội mà công nghệ mang lại, Công ty Phú Hưng Khang đã quyết định ứng dụng phần mềm quản lý tuần tra bảo vệ trực tuyến FastPatrol cho hơn 30 nhân viên bảo vệ tại công trình. Đánh dấu nỗ lực mới trên con đường chuyển đổi số toàn diện.  Khó khăn trên con đường chuyển đổi số của doanh nghiệp 5 năm tuổi Dù mới gia nhập thị trường kinh doanh từ năm 2018, nhưng đến nay Công ty TNHH Phát triển Phú Hưng Khang đã nhanh chóng khẳng định vị thế là một trong những đơn vị xây dựng & kinh doanh bất động sản có tiếng tại Hòa Bình và khu vực phía Bắc.  Công nghệ chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp bứt tốc thành công. Trong suốt 5 năm hoạt động, Phú Hưng Khang luôn chú trọng đầu tư máy móc thiết bị hiện đại để nâng cao chất lượng công trình. Đồng thời sớm ứng dụng phần mềm quản lý nhân sự với kỳ vọng tăng hiệu quả quản lý, tăng năng suất làm việc cho khối văn phòng và đội ngũ bảo vệ.  Tuy nhiên hành trình chuyển đổi số tại doanh nghiệp gặp không ít khó khăn. Đại diện Phú Hưng Khang chia sẻ: Trước đây công ty dùng phần mềm HRSoft để quản lý chấm công tính lương nhân viên nhưng chưa đáp ứng được kỳ vọng của Ban lãnh đạo. Đặc biệt trong việc giám sát thời gian làm việc của đội ngũ bảo vệ dưới công trình.  Công cụ này không hỗ trợ cập nhật chính xác quân số và tần suất tuần tra tại các mục tiêu của bảo vệ theo thời gian thực. Do vậy, Ban lãnh đạo phải mất thời gian chờ báo cáo dữ liệu từ bộ phận HR gửi lên, khiến việc quản lý bảo vệ kém hiệu quả & xử lý sự cố an ninh chậm trễ.  Đây là lý do thúc đẩy Ban lãnh đạo Phú Hưng Khang quyết định áp dụng giải pháp quản lý tuần tra bảo vệ trực tuyến FastPatrol thay thế toàn bộ phương thức quản lý cũ rời rạc. Cởi bỏ “nút thắt”, quản lý tuần tra bảo vệ hiệu quả nhờ FastPatrol Nhận thấy nhiều lợi ích và tính phù hợp cao của phần mềm, tháng 12/2022, Phú Hưng Khang đã nhanh chóng ký kết hợp đồng triển khai giải pháp FastPatrol cho hơn 30 nhân viên bảo vệ tại khu nghỉ dưỡng đang thi công.  Cách Phú Hưng Khang áp dụng FastPatrol giải quyết triệt để bài toán quản lý tuần tra & kiểm soát chất lượng làm việc của đội ngũ bảo vệ từ xa như sau:  Với đội ngũ bảo vệ: Chụp ảnh khai báo đã vào chốt, đang thực hiện nhiệm vụ trên app di động Gửi nhanh báo cáo kết quả tuần tra & kịp thời phát tín hiệu SOS về cho Ban quản lý ngay trên app di động kèm chụp hình/ghi âm khi có sự cố Với Ban lãnh đạo, quản lý: Thiết lập chi tiết các điểm/ tuyến tuần tra cho từng đội bảo vệ trên phần mềm: Đội bảo vệ nội bộ đi tuần tra quanh các mục tiêu chính trong công trường. Đội bảo vệ thuê ngoài trực chốt cố định và kiểm tra an ninh quanh các chốt được phân Theo dõi trực tuyến hoạt động tuần tra, và giám sát lộ trình tuần tra, tần suất tuần tra của từng bảo vệ realtime qua hệ thống GPS trên app Nắm bắt chính xác quân số, giờ vào chốt/ rời chốt của bảo vệ mọi lúc mọi nơi mọi thời điểm qua Web và di động Tiếp nhận nhanh thông tin các vấn đề/sự cố tại mục tiêu để chỉ đạo điều phối nhân viên xử lý kịp thời  Kết xuất đa dạng các báo cáo dữ liệu tuần tra trong tháng/ quý ra excel, dễ dàng tra cứu lịch sử tuần tra  Phần mềm FastPatrol dễ sử dụng, nhiều tính năng hữu ích – là những đánh giá của Ban lãnh đạo Phú Hưng Khang sau gần 6 tháng ứng dụng phần mềm vận hành thực tế vào doanh nghiệp.  Như vậy, nhờ sự trợ giúp của công nghệ, các vấn đề còn tồn tại trong khâu quản lý đội tuần tra bảo vệ tại Phú Hưng Khang đã được khắc phục triệt để. Việc triển khai thành công FastPatrol tại Phú Hưng Khang chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao trong công tác quản lý tuần tra, tăng năng suất làm việc cho đội ngũ bảo vệ, tạo tiền đề để doanh nghiệp tiếp tục chinh phục những mục tiêu kinh doanh mới trong tương lai.  Liên hệ ngay với Chuyên viên Tư vấn & Triển khai Giải pháp quản lý tuần tra bảo vệ – FastPatrol qua Hotline 0983 089 715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form bên dưới để được Demo 1-1 miễn phí! 
avatar
FastWork Hoàng Huyền· Câu chuyện khách hàng
Thép Hòa Phát triển khai giải pháp quản lý tuần tra bảo vệ SmartGuard
4 Tháng Năm
2023

Thép Hòa Phát bắt tay FastPatrol đổi mới phương pháp tuần tra an ninh nhà máy

Triển khai giải pháp quản lý tuần tra bảo vệ trực tuyến FastPatrol cho 150 bảo vệ và 100 mục tiêu, Công ty thép Hòa Phát Dung Quất đã đạt nhiều bước tiên trong việc tinh gọn quy trình vận hành, tăng hiệu quả quản lý nhân sự, và đảm bảo an toàn cho hàng hóa, thiết bị, tài sản tại nhà máy sản xuất.  Nhiều bất cập khi doanh nghiệp quản lý bảo vệ thủ công Là đơn vị thành viên của tập đoàn Hòa Phát, được thành lập tháng 2/2017, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất là một trong những chủ đầu tư xây dựng và vận hành Khu liên hợp sản xuất gang thép có tiếng tại tỉnh Quảng Ngãi. Với vốn đầu tư 85.000 tỷ đồng, đây là dự án chiến lược quan trọng, đóng góp tích cực vào tăng trưởng giá trị sản xuất công nghiệp và GDP cả nước. Đồng thời góp phần nâng cao vị thế là nhà sản xuất thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á cho Tập đoàn Hòa Phát.   Theo chia sẻ của đại diện Thép Hòa Phát Dung Quất, trước đây công ty chưa có công cụ để quản lý và giám sát đội ngũ nhân viên tuần tra bảo vệ tại khu liên hợp sản xuất gang thép & hệ thống cảng biển có diện tích tới hàng ngàn ha. Việc lập lịch trực, theo dõi và lưu trữ nhật ký tuần tra cho đội bảo vệ hơn 150 người đều thực hiện 100% trên sổ sách. Phương thức quản lý thủ công này dẫn đến nhiều bất cập:  Bộ phận quản lý không nắm được tình hình, chất lượng làm việc của nhân viên bảo vệ tại các điểm mục tiêu Không kiểm soát được việc nhân viên bảo vệ bỏ lượt, bỏ điểm tuần tra Không theo dõi được hiện tại ai đang đi tuần tra, tuần tra đến đâu, mục tiêu nào đã tuần tra, mục tiêu nào chưa tuần tra  Tốn nhiều thời gian lập lịch, phân ca trực cho đội ngũ bảo vệ Diện tích nhà máy sản xuất rộng, số lượng bảo vệ ngày càng đông, cách thức quản lý thủ công không còn hiệu quả, tất cả đã thúc đẩy Ban lãnh đạo Thép Hòa Phát Dung Quất tìm kiếm & ứng dụng giải pháp công nghệ mới. Với mục tiêu khắc phục những khó khăn trong khâu quản lý, nâng cao hiệu quả làm việc cho đội ngũ nhân viên bảo vệ.  FastPatrol – Giải pháp thông minh đáp ứng tốt nhu cầu quản lý tuần tra bảo vệ tại Thép Hòa Phát Dung Quất Được chính bộ phận An ninh, Thanh tra của Hòa Phát trình kiến nghị sử dụng phần mềm FastPatrol lên bộ phận IT của tập đoàn để thông qua triển khai. Chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu, nhận thấy tính chuyên sâu và đáp ứng các nghiệp vụ cốt lõi về quản lý quân số, tuần tra, báo cáo vấn đề an ninh tại mục tiêu của giải pháp FastPatrol, tháng 6/2022 Ban lãnh đạo Thép Hòa Phát Dung Quất quyết định triển khai phần mềm cho 150 nhân viên bảo vệ tuần tra tại 100 mục tiêu trải khắp khu liên hợp nhà máy sản xuất & cảng biển. Phương pháp tổ chức quản lý tuần tra 100 mục tiêu, 150 bảo vệ của Thép Hòa Phát Dung Quất được triển khai như sau: 1. Toàn bộ khu liên hợp sản xuất gang thép được chia thành 10 khu vực con, tương ứng 10 tổ. Mỗi tổ phụ trách tuần tra 1 khu vực. Trong mỗi khu vực con sẽ có các chốt và nhân viên bảo vệ phải thực hiện đến chốt chấm công => Trên phần mềm FastPatrol, thực hiện khởi tạo 10 khu vực tương ứng 10  mục tiêu lớn và các điểm chốt. Bảo vệ hàng ngày thực hiện chấm công tại chốt bằng tính năng chấm công di động (nhận diện FaceID) trên app mobile 2. Đội ngũ đi kiểm tra an ninh sử dụng tài khoản đội trưởng được phân quyền thanh tra (theo dõi, giám sát bảo vệ) trên phần mềm để thực hiện đi đến các tổ để kiểm tra và báo cáo ghi nhận vấn đề. Cụ thể như sau:  Đối với đội ngũ bảo vệ:  Nhân viên an ninh hàng ngày đến địa điểm làm việc, đăng nhập vào app FastPatrol > check-in chấm công khai báo vào ca trực > di chuyển tới các chốt trực, thực hiện tuần tra khu vực được giao và báo cáo real-time trên app > khi kết thúc ca trực, thực hiện chấm công check-out báo cáo hết ca làm việc. Khi có sự cố, nhân viên bảo vệ phát tín hiệu SOS tức thời về trung tâm ngay trên app di động, kèm theo chụp hình, ghi âm để báo cáo vấn đề chi tiết Đối với phòng thanh tra, an ninh: Bộ phận quản lí vào báo cáo tuần tra của từng nhân viên an ninh, xem lộ trình di chuyển (được cập nhật real-time) để theo dõi nhân viên đó có trực hay không, có ra khỏi phạm được giao hay không.  Điều động bảo vệ đang trong ca trực tới các điểm phát sinh vấn đề trong khu vực mục tiêu để kiểm tra, ghi nhận vấn đề và báo cáo Đạt được lợi ích kép: kiểm soát tình hình tuần tra tại hơn 100 mục tiêu khắp khu vực nhà máy và cải thiện ý thức làm việc của nhân viên an ninh, sau gần 1 năm vận hành thực tế, giải pháp FastPatrol đã mang lại luồng gió mới trong công tác tuần tra bảo vệ tại công ty Thép Hòa Phát Dung Quất. Với nhiều lợi ích: Ban quản lý dễ dàng phân ca, phân tuyến tuần tra cố định ngay trên app Kiểm soát chặt chẽ thời gian làm việc, tuần suất tuần tra của đội ngũ bảo vệ mọi lúc mọi nơi theo thời gian thực qua web và di động Xử lý kịp thời khi xảy ra sự cố, hạn chế rủi ro mất an toàn về người và tài sản tại khu sản xuất Về phía FastPatrol, chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi được đơn vị Thép Hòa Phát Dung Quất tin tưởng lựa chọn triển khai vào công tác giám sát tuần tra an ninh bảo vệ, giúp đội ngũ nhân viên bảo vệ yên tâm làm việc với hiệu suất cao hơn, và kỳ vọng đưa vào kế hoạch triển khai trên toàn tập đoàn và các công ty thành viên Thép Hòa Phát khác tại các tỉnh thành, địa phương trên cả nước.  Quý doanh nghiệp cần tìm hiểu cụ thể hơn về FastPatrol, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo qua Hotline: 098 308 9715, hoặc để lại thông tin đăng ký bên dưới để được hướng dẫn trải nghiệm Dùng thử Miễn phí nhé!
avatar
FastWork Hoàng Huyền· Câu chuyện khách hàng
Nệm Havas triển khai giải pháp quản lý tuần tra bảo vệ SmartGuard
8 Tháng Ba
2023

20 Bảo vệ kho xưởng Hava’s làm việc hiệu quả hơn nhờ FastPatrol

Hava’s áp dụng FastPatrol cho đội ngũ 20 nhân viên bảo vệ làm việc tại xưởng sản xuất nệm, thay cho phương pháp quẹt thẻ – báo cáo giấy và zalo, nhằm hạn chế các nguy cơ mất mát hàng hóa, đảm bảo an ninh và nâng cao an toàn cho đội ngũ nhân viên. Giới thiệu về Hava’s Công ty TNHH Hava’s được thành lập năm 1995 bởi những thành viên yêu nghề, giàu kinh nghiệm trong ngành nệm. Hava’s là công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất thành công nệm và khung lò xo ép đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang Hoa Kỳ từ năm 2004. Là đơn vị chuyên sản xuất & phân phối nệm trên toàn quốc và xuất khẩu sang nhiều thị trường quốc tế, Công ty Hava’s không chỉ tập trung cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng đảm bảo an ninh, an toàn hàng hóa tại xưởng sản xuất. Hava’s sở hữu kho xưởng với dây chuyền sản xuất nệm hiện đại cùng nhiều hàng hóa và nhân công nên rất dễ xảy ra các nguy cơ như cháy nổ, mất an toàn lao động, trộm cắp tài sản,… Do vậy, việc đảm bảo an toàn con người, tài sản luôn được doanh nghiệp xem là nhiệm vụ quan trọng và đặt ưu tiên hàng đầu.  Cụ thể, tại mỗi điểm tuần tra, nhân viên bảo vệ tiến hành quẹt thẻ từ để khai báo vào chốt. Đồng thời báo cáo nhật ký tuần tra và các vấn đề, sự cố bằng văn bản giấy hoặc qua zalo. Tuy nhiên, quá trình quản lý bằng hình thức thủ công và các công cụ trao đổi, báo cáo theo cách truyền thống rời rạc này đã để lộ nhiều bất cập:  Bất tiện cho bảo vệ khi lỡ quên, làm mất, hoặc gặp tình trạng hỏng thẻ Quản lý không kiểm soát được bảo vệ có thực hiện đúng nhiệm vụ đã phân công hay không Thông tin tuần tra không được cập nhật realtime. Không kiểm soát được nhân viên bỏ lượt, bỏ điểm tuần tra  Khó khăn trong việc tiếp nhận và không xử lý kịp thời khi có vấn đề/ sự cố phát sinh Khó khăn trong việc kết xuất và tra cứu các loại báo cáo khi cần Đây chính là lý do thúc đẩy Ban giám đốc Hava’s quyết định tìm kiếm giải pháp công nghệ mới thay cho phương thức quản lý cũ kém hiệu quả.  Từ tháng 4/2022, biết đến FastPatrol qua internet, Hava’s nhận thấy đây là giải pháp phù hợp với nhu cầu quản lý có tính đặc trưng của doanh nghiệp. Đặc biệt tin tưởng FastPatrol vì có bề kinh nghiệm triển khai thành công giải pháp quản lý tuần tra bảo vệ cho nhiều nhà máy, khu công nghiệp nên Hava’s đã nhanh chóng ký hợp đồng sử dụng phần mềm, kỳ vọng sẽ tạo ra sự đổi mới quan trọng trong khâu quản lý.  Lợi ích khi áp dụng FastPatrol vào quản lý kho xưởng với Hava’s Sau gần 1 năm triển khai phần mềm cho 20 nhân viên bảo vệ tại xưởng sản xuất, Hava’s rất hài lòng với tính năng và lợi ích phần mềm FastPatrol mang lại. Việc quản lý, giám sát hoạt động tuần tra bảo vệ diễn ra được thuận tiện, minh bạch & chính xác hơn.  FastPatrol giúp Ban lãnh đạo Hava’s: Nắm bắt chính xác quân số bảo vệ, hoạt động tuần tra bảo vệ tại xưởng mọi lúc mọi nơi mọi thời điểm qua Web và di động Nhanh chóng ghi nhận và xử lý kịp thời các vấn đề/ sự cố tại mục tiêu ngay khi bảo vệ gửi báo cáo trên app Dễ dàng xem dữ liệu nhật ký tuần tra ngay trên di động. Kết xuất đa dạng các loại báo cáo như nhật ký tuần tra, các vấn đề, sự cố,…  Về phía nhân viên bảo vệ:  Dễ dàng khai báo đã vào chốt, đang thực hiện nhiệm vụ bằng cách quét mã QRcode được dán sẵn tại mỗi điểm tuần tra/ tài sản, thiết bị cần tuần tra Gửi báo cáo kết quả tuần tra nhanh chóng & kịp thời phát tín hiệu SOS về trung tâm ngay trên app di động kèm chụp hình/ghi âm khi có sự cố. Cuối cùng, FastPatrol cam kết đồng hành và hỗ trợ 24/7 hướng tới mục tiêu đưa công nghệ trở thành một phần trong đời sống của đội ngũ nhân viên bảo vệ tại Hava’s. Đồng thời FastPatrol luôn sẵn sàng ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng để kịp thời xử lý và nâng cấp giải pháp. Hava’s luôn được biết đến là một trong những nhà xuất khẩu lớn nhất tại Việt Nam về các sản phẩm nệm gối (cushion) nội thất và ngoại thất sang thị trường châu Âu. Đến nay, hệ thống khách hàng của Hava’s đã trải rộng trên khắp 4 châu lục: châu Mỹ, châu Á, châu Âu, châu Úc. Với FastPatrol, ban lãnh đạo Hava’s tin tưởng rằng bằng cách đổi mới phương thức quản lý tuần tra và nâng cao chất lượng tuần tra, an toàn an ninh kho xưởng, Hava’s sẽ triệt để khắc phục những vấn đề trong khâu quản lý thủ công để đội ngũ nhân viên yên tâm làm việc với hiệu suất cao hơn.  Để nhận Tư vấn & Trải nghiệm Miễn phí về Giải pháp phần mềm quản lý tuần tra bảo vệ trực tuyến, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983-089-715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form bên dưới.
avatar
FastWork Hoàng Huyền· Câu chuyện khách hàng
CT Group số hóa vận hành tòa nhà với SmartGuard
30 Tháng Mười Hai
2022

CT Group số hóa vận hành tòa nhà bằng FastPatrol

Ngày 16/9/2022, Công ty Cổ phần Quản lý CT (thuộc Tập đoàn CT Group) chính thức ký kết hợp đồng triển khai giải pháp quản lý chấm công & giám sát tuần tra trực tuyến FastPatrol cho hơn 40 nhân viên bảo vệ, kỹ thuật, nhân viên vệ sinh tòa nhà, đánh dấu những nỗ lực đầu tiên trong hành trình chuyển đổi số toàn diện của CT Group. CT Group – 30 năm bền bỉ khẳng định vị thế trong và ngoài nước Công ty Cổ phần Quản lý CT thuộc Tập đoàn CT Group, là một trong những Nhà phát triển Đô thị & Thành phố lớn nhất tại khu vực miền Nam. Bất động sản và công nghệ được xác định là 2 mảng then chốt của CT Group trên hành trình chinh phục Kỷ nguyên mới.  Năm 2022 đánh dấu cột mốc vàng son trên hành trình 3 thập kỷ CT Group không ngừng vươn lên & bền bỉ khẳng định vị thế trong và ngoài nước. Trải qua 30 năm phát triển, đến nay, CT Group đã xây dựng nên 6 “ngọn núi thành tựu”: Phát triển bền vững, Dẫn dắt thị trường, Mở đầu xu hướng, Kinh doanh thật, Năng lực thực thi, Cam kết hành động, và Tinh thần đồng đội.  Chìa khóa cho những thành tựu đạt được là 6 chiến lược phát triển của Tập đoàn – 6 dòng sông cuồn cuộn chảy theo năm tháng để vươn ra biển lớn: Văn hóa, Tốc độ, Công nghệ, Toàn cầu, Khác biệt và WestPoint.  Để có được vị thế như ngày nay, xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, CT Group luôn chú trọng vào phát triển nguồn nhân lực. Người lao động đều được tạo điều kiện tối đa để phát triển năng lực bản thân, và thể hiện được khả năng riêng của mình.  Việc ứng dụng công nghệ từ nhân viên bảo vệ, kỹ thuật, nhân viên vệ sinh đến bộ phận quản lý đã cho thấy quyết tâm cao trong việc nâng cao chất lượng làm việc, chất lượng dịch vụ của Ban lãnh đạo CT Group.  Bài toán trong quản lý tuần tra, vệ sinh tòa nhà tại CT Group Với vai trò là Ban quản lý tòa nhà, việc đảm bảo an ninh, an toàn cho tài sản, con người, và đảm bảo vệ sinh luôn được CT Group chú trọng. Đại diện CT Group cho biết, trước đây công ty chưa có công cụ để quản lý & giám sát đội ngũ nhân viên bảo vệ, vệ sinh và nhân viên kiểm tra hệ thống kỹ thuật, thiết bị trong tòa nhà. Ngoài ra, việc chấm công, trao đổi công việc, và tiếp nhận báo cáo diễn ra hoàn toàn thủ công qua excel và zalo. Điều này dẫn đến nhiều bất cập và khó khăn:  Ban quản lý không đánh giá được chính xác chất lượng dịch vụ bảo vệ, dịch vụ vệ sinh mình đang thuê Không nắm bắt được tình hình nhân viên đi làm trong ngày ra sao, chuyên cần, hiệu quả như thế nào Không biết được các điểm mục tiêu, khu vực nào đã được vệ sinh/ tuần tra/ sửa chữa Tốn rất nhiều thời gian & nguồn lực phục vụ việc tổng hợp, hoàn thiện bảng công và báo cáo. Để khắc phục những khó khăn trên, Ban quản lý CT Group đã quyết định ứng dụng phần mềm quản lý tuần tra & chấm công trực tuyến FastPatrol. Bước đầu triển khai cho 25 điểm tuần tra, khu vực chính trong tòa nhà.  Ứng dụng thông minh giúp CT Group tháo gỡ khó khăn Sau buổi gặp gỡ giữa chuyên viên FastPatrol với ban lãnh đạo công ty, các tính năng của phần mềm đã được giới thiệu và tư vấn áp dụng theo nghiệp vụ của CT group nhằm cụ thể hóa bước đầu những thay đổi sau khi công ty đưa phần mềm vào áp dụng, bao gồm:  Thay thế hình thức quản lý nhân viên, chấm công bằng app FastPatrol Thay thế việc báo cáo kết quả, lịch tuần tra, vệ sinh tòa nhà bằng app FastPatrol Tự động hóa các vấn đề về công, lương, thời gian làm việc và sử dụng các tiện ích phân ca, check-in, hệ thống báo cáo trên phần mềm để giảm tải thời gian tổng hợp hành chính và hỗ trợ ban lãnh đạo giám sát tình hình mọi lúc mọi nơi. Nhận thấy nhiều lợi ích và tính phù hợp cao của phần mềm, ngày 16/9/2022, CT group đã nhanh chóng tiến tới ký kết hợp đồng triển khai giải pháp FastPatrol cho hơn 40 nhân viên bảo vệ, kỹ thuật, nhân viên vệ sinh tòa nhà. Ngay sau đó, đội ngũ FastPatrol đã hướng dẫn Ban quản lý dự án của CT Group thiết lập tài khoản, đào tạo sử dụng để tất cả mọi người có thể tiếp cận phần mềm nhanh chóng.  Cách CT Group áp dụng giải pháp FastPatrol để tháo gỡ mọi khó khăn như sau:  Như vậy, nhờ sự trợ giúp của công nghệ, các vấn đề còn tồn tại trong khâu quản lý vận hành tòa nhà của CT Group đã được khắc phục triệt để. Để đảm bảo phần mềm đi vào thực tiễn, FastPatrol sẽ cùng CT Group phối hợp chặt chẽ để đưa phần mềm FastPatrol ứng dụng thành công vào quy trình chấm công, giám sát tuần tra & quản lý nhân sự theo đúng kỳ vọng & tiến độ đã đặt ra. Hướng tới mục tiêu toàn thể nhân viên trong dự án của CT Group sử dụng đúng & sử dụng hiệu quả phần mềm, nâng cao hiệu quả công tác quản lý tòa nhà.  Để nhận Tư vấn & Trải nghiệm Miễn phí về Giải pháp phần mềm quản lý tuần tra bảo vệ trực tuyến, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983-089-715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form bên dưới. 
avatar
FastWork Hoàng Huyền· Câu chuyện khách hàng

Điều hướng bài viết

< 1 2 3 4 5 … 12 >

banner

Bài viết nổi bật

  • Quy trình bảo vệ an ninh nhà máy, khu công nghiệp hiệu quả từ A – Z 20 Tháng Sáu, 2025
  • Mẫu quy trình đánh giá hiệu suất đội bảo vệ thuê ngoài 24 Tháng Năm, 2025
  • 4 Xu hướng công nghệ định hình ngành tuần tra an ninh bảo vệ (2025 – 2030) 7 Tháng Năm, 2025
  • Nhựt Thành nâng tầm quản lý an ninh Khu công nghiệp với phần mềm FastPatrol 18 Tháng Ba, 2025
  • 5 lợi ích của việc ứng dụng FastPatrol vào giám sát tuần tra bảo vệ 7 Tháng Ba, 2025

Giải pháp tuần tra tại mục tiêu bằng di động, giám sát đội ngũ bảo vệ

FastPatrol là bản nâng cấp toàn diện, vượt trội của SmartGuard. FastPatrol không chỉ mang đến giải pháp giám sát tuần tra thông minh & hiệu quả hơn, mà còn hỗ trợ tăng cường an ninh, bảo vệ tài sản & giúp doanh nghiệp vận hành tối ưu.

FastPatrol – Một sản phẩm của FastWork.vn

HOTLINE TƯ VẤN

0983 089 715

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

094 687 5453

EMAIL HỖ TRỢ

hotro@smartguard.vn

Công ty

  • Khách hàng
  • Điều khoản sử dụng
  • Giới thiệu
  • Câu hỏi thường gặp
  • Video Hướng dẫn sử dụng
null

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FASTWORK VIỆT NAM

Trụ sở chính:

Khu văn phòng tầng 3, Tòa nhà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Đông Ngạc, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chi nhánh Miền Nam:

Tầng 6, Toà nhà Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường Tân Sơn Hòa, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sản phẩm

  • FastWork SMEs
  • FastWork Work+
  • FastWork HRM+
  • FastWork CRM+
  • Phần mềm quản lý thi công FastCons

Tải ứng dụng
Copyright © 2017 by SmartGuard.vn