Hotline: 0983 089 715
  • Bảng giá
  • Khách hàng
  • Lĩnh vực
    • Nhà máy, khu công nghiệp và hạ tầng năng lượng
    • Tòa nhà văn phòng, chung cư & khu phức hợp
    • Kho bãi, cảng biển & trung tâm Logistic
    • Bệnh viện, trường học, sân bay & khu vực công cộng
    • Doanh nghiệp dịch vụ bảo vệ
  • Đối tượng vận hành
    • Ban lãnh đạo/ quản lý
    • Nhân viên bảo vệ
  • Blog
    • Chia sẻ kiến thức
    • Câu chuyện khách hàng
    • eBook – Tài liệu miễn phí
  • Hỗ trợ
    • Tài liệu hướng dẫn sử dụng
    • Câu hỏi thường gặp – FAQs
    • Brochure giới thiệu
    • Tải ứng dụng di động
  • Về chúng tôi

YÊU CẦU TƯ VẤN
ĐĂNG KÝ TƯ VẪN MIỄN PHÍ

HỖ TRỢ NHANH.

Hotline tư vấn

0983 089 715


Bộ phận hỗ trợ khách hàng

hotro@smartguard.vn


ĐĂNG NHẬP

Chuyên mục: SmarGuard giúp gì?

Trang chủ Tin bài Chuyên mục: SmarGuard giúp gì?
Phần mềm quản lý tuần tra bảo vệ
7 Tháng Ba
2025

5 lợi ích của việc ứng dụng FastPatrol vào giám sát tuần tra bảo vệ

Hãy thử tưởng tượng doanh nghiệp của bạn giám sát được mọi hoạt động tuần tra của nhân viên bảo vệ, biết được thời gian, lộ trình, sự cố và mọi vấn đề xảy ra trong quá trình tuần tra theo thời gian thực, điều này thật tuyệt vời phải không? Khác hoàn toàn so với trước đây, nhân viên bảo vệ của bạn tuần tra tại mục tiêu như thế nào, lộ trình tuần tra có đầy đủ hay không, có thực hiện nghiêm túc giờ vào ra ca,… hoàn toàn phụ thuộc vào thanh tra báo cáo lại hoặc xem qua giấy tờ sổ sách. Nhưng giờ đây với Phần mềm FastPatrol nhà quản lý sẽ cảm thấy hài lòng khi áp dụng vào việc quản lý giám sát tuần tra bảo vệ. Sử dụng FastPatrol, doanh nghiệp có thể thay thế các máy bấm chíp, bảng excel, sổ sách rời rạc bằng ứng dụng tuần tra thông minh trên app di động. FastPatrol không chỉ mang đến giải pháp giám sát tuần tra hiện đại & hiệu quả hơn, mà còn hỗ trợ các Khu công nghiệp, nhà máy, tòa nhà, khu vực công cộng,… tăng cường an ninh, bảo vệ tài sản & giúp doanh nghiệp vận hành tối ưu. Dưới đây là những lợi ích của việc ứng dụng phần mềm FastPatrol mang lại. 1. Rút ngắn thời gian lập lịch tuần tra Thay vì phải quản lý rời rạc qua sổ sách hay excel, với FastPatrol, nhà quản lý có thể dễ dàng thiết lập các lịch tuần tra theo giờ, theo số lần hoặc lịch tuần tra cố định trong tuần/tháng cho từng bảo vệ. Nhờ đó, việc phân công nhiệm vụ trở nên rõ ràng, tránh bỏ sót mục tiêu & đảm bảo hoạt động tuần tra diễn ra đúng kế hoạch. 2. Luôn biết được vị trí, lộ trình tuần tra của từng bảo vệ Thực tế trong hoạt động tuần tra bảo vệ hiện nay, nhà quản lý không trực tiếp kiểm soát được chi tiết các vấn đề như: Hoạt động của nhân viên bảo vệ như thế nào? Điểm nào thiếu nhân sự cần bổ sung, tình hình quân số tại mỗi mục tiêu và mục tiêu nào cần hỗ trợ điều động?… Tất cả hoạt động này đều phụ thuộc vào báo cáo của đội ngũ thanh tra vào cuối ngày hoặc cuối tháng. Tuy nhiên, áp dụng phần mềm FastPatrol, nhà quản lý sẽ nắm bắt được mọi hoạt động của nhân viên bảo vệ THỜI GIAN THỰC mọi lúc mọi nơi thông qua Web và Di động. Từ đây, không cần mất thời gian đi giám sát, nhà quản lý có thể biết được nhân viên nào bỏ điểm tuần tra, rời mục tiêu, biết được vị trí tần suất thực hiện và thời gian ra vào mục tiêu của mỗi nhân viên. Điểm yếu lớn nhất của tuần tra bảo vệ bằng phương pháp truyền thống là không biết nhân viên của mình làm gì, ở đâu có thực hiện nghiêm túc hoạt động tuần tra như lịch phân công không? Điều này cũng thường xảy ra ở các doanh nghiệp khi nhân viên chấm công xong rồi đi mà chưa có phương pháp giải quyết cụ thể. FastPatrol bằng công nghệ hiện đại giúp nhà quản lý triệt tiêu mọi tình trạng gian lận: QR code: Khi bảo vệ thực hiện tuần tra bằng QR code, FastPatrol sẽ tự động chụp lại ảnh tại điểm tuần tra, quản lý biết được có đến đúng địa điểm tuần tra hay không Công nghệ GPS: Nắm bắt lộ trình di chuyển khi tuần tra của bảo vệ, hạn chế tình trạng rời mục tiêu hay tuần tra không theo lộ trình Công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID: Khi bảo vệ bắt đầu tuần tra và kết thúc tuần tra, sẽ phải chụp ảnh gương mặt để thực hiện check Face ID, đảm bảo đúng người tuần tra Nhờ đó, nhân viên bảo vệ không thể tự ý bỏ ca, rời mục tiêu hay gian lận, mà phải tuân thủ nghiêm ngặt kế hoạch tuần tra đã được thiết lập sẵn. 3. Kiểm soát mọi sự cố an ninh trong tầm tay Không cần mất thời gian trút dữ liệu thủ công từ thiết bị ra máy tính khiến việc xử lý vấn đề, sự cố chậm trễ. Với FastPatrol, Nhà quản lý có thể theo dõi realtime kết quả thực hiện tuần tra & tiếp nhận tín hiệu báo cáo khi gặp sự cố được đội ngũ bảo vệ gửi về trên app. Từ đó đảm bảo phản ứng nhanh & chỉ đạo xử lý kịp thời. Giúp Doanh nghiệp tăng cường công tác an ninh, bảo vệ tài sản, giảm thiểu nguy cơ cháy nổ, mất cắp tài sản, hàng hóa giá trị và tối ưu chi phí vận hành. 4. Đánh giá hiệu suất bảo vệ chính xác, minh bạch Với FastPatrol, Ban lãnh đạo/ nhà quản lý có thể đánh giá chính xác hiệu quả thực hiện kế hoạch tuần tra của đội bảo vệ nhờ dữ liệu báo cáo tự động và trực quan trên phần mềm. Hệ thống cung cấp các chỉ số thời gian thực về vị trí, thời gian ra vào và mức độ tuân thủ lịch trình của từng nhân viên bảo vệ, tạo nên một cơ sở dữ liệu minh bạch và khách quan. Nhờ đó, nhà quản lý có thể dễ dàng nhận diện các cá nhân xuất sắc để khen thưởng, cũng như điều chỉnh nhân sự khi cần thiết để nâng cao chất lượng dịch vụ. Sự minh bạch này không chỉ giúp đảm bảo tính công bằng trong đánh giá hiệu suất mà còn góp phần tối ưu hóa quy trình bảo vệ, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động và đảm bảo an toàn cho toàn bộ doanh nghiệp. 5. Tăng cường an ninh, bảo vệ tài sản giá trị Trong các khu công nghiệp, nhà máy, kho bãi và tòa nhà…, việc đảm bảo an ninh và bảo vệ tài sản luôn gặp nhiều khó khăn do hạn chế trong việc theo dõi hoạt động bảo vệ và xử lý sự cố còn bị động, chậm trễ. Thực trạng này thường dẫn đến rủi ro mất mát tài sản giá trị và làm giảm uy tín, giá trị của doanh nghiệp. FastPatrol mang đến giải pháp giúp doanh nghiệp tăng cường an ninh, bảo vệ tài sản một cách hiệu quả, cho phép xử lý sự cố nhanh chóng và tạo ra một môi trường làm việc, kinh doanh an toàn và ổn định. Nhờ đó, doanh nghiệp không chỉ nâng cao hiệu quả quản lý an ninh mà còn củng cố niềm tin của khách hàng và đối tác, đồng thời bảo vệ và phát triển giá trị thương hiệu.   Với 5 lợi ích vượt trội mà FastPatrol mang lại, có thể khẳng định rằng ứng dụng phần mềm này vào giám sát tuần tra bảo vệ không chỉ giải quyết hiệu quả các hạn chế của phương pháp truyền thống mà còn mở ra cơ hội nâng cao chất lượng quản lý an ninh. Doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng thể, minh bạch về hoạt động của đội bảo vệ, từ đó tối ưu hóa hiệu quả làm việc, phát hiện và xử lý sự cố kịp thời. Điều này không chỉ góp phần bảo vệ tài sản và hàng hóa một cách triệt để mà còn nâng cao uy tín, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong tương lai. FastPatrol thực sự là bước tiến công nghệ giúp doanh nghiệp tiến gần hơn tới một môi trường an toàn, hiện đại và hiệu quả! Qúy khách hàng quan tâm đến phần mềm FastPatrol có thể Liên hệ Hotline 0983-089-715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ doanh nghiệp ngay hôm nay!
avatar
FastWork Hoàng Huyền· Chia sẻ kiến thức
PV OIL miền Trung quản lý bảo vệ kho xăng dầu với SmartGuard
20 Tháng Chín
2023

Phương pháp giám sát chấm công điểm danh bảo vệ thời gian thực bằng di động

Quản lý đội ngũ bảo vệ một trong những thách thức thường gặp là giám sát chặt chẽ chuyên cần của đội ngũ này, bởi tình trạng bảo vệ chấm công xong rồi đi, gian lận ngày công ngày càng nhiều và luôn có lý do để biện bạch cho hành vi đó. Áp dụng phương pháp chấm công điểm danh bảo vệ bằng phần mềm SmartGuard được cài đặt trên điện thoại di động, nhà quản lý hoàn toàn có thể yên tâm về nhân viên bảo vệ của mình, họ chấm công giờ nào? Ở đâu? Thời gian ra vào mục mỗi mục tiêu?. Nếu chỉ dừng lại ở việc giám sát thời gian chấm công vào ra cho nhân viên sẽ không có nhiều sự khác biệt so với các thiết bị chấm công trên thị trường. Điểm khác biệt của giám sát chấm công điểm danh bảo vệ bằng di động là nhà quản lý có thể giám sát được vị trí của nhân viên bảo vệ tại mục tiêu bằng công nghệ GPS mọi lúc mọi nơi thông qua Web và Di động. 1. Quy trình chấm công, điểm danh bằng điện thoại di động SmartGuard đối với nhân viên bảo vệ Mỗi nhân viên bảo vệ sẽ được cung cấp 01 tài khoản để đăng nhập vào ứng dụng di động của SmartGuard và thực hiện chấm công như sau: Bước 1: Nhân viên đến mục tiêu tuần tra, chấm công bằng cách chụp ảnh khuôn mặt mình để khai báo vào chốt. Bước 2: Sau khi chấm công ngay lập tức vị trí, thời gian, hình ảnh chấm công của nhân viên bảo vệ được tự động truyền về trung tâm chỉ huy. Bước 3: Lãnh đạo/quản lý ngay lập tức nắm bắt được dữ liệu chấm công của nhân viên bảo vệ trên Web và di động Bước 4: Nhân viên Check-out để chấm công về sau khi kết thúc ngày/ ca làm việc hoặc đã hoàn thành xong quá trình tuần tra tại mục tiêu. Dữ liệu chấm công được lưu trữ an toàn dễ dàng phục vụ cho quá trình hậu kiểm để triệt tiêu mọi gian lận khi chấm công. Trong một số trường hợp bảo vệ không có điện thoại để chấm công Đội trưởng hoặc Trưởng ca có thể sử dụng điện thoại có cài đặt ứng dụng SmarGuard để chấm công vào ra cho nhân viên. Ứng dụng của SmartGuard ngay lập tức sẽ nhận diện hình ảnh, thời gian vị trí của bảo vệ, nhà quản lý sẽ cập nhật được đầy đủ dữ liệu của nhân viên đó. 2. Lợi ích của giám sát chấm công điểm danh bảo vệ bằng di động SmartGuard đối với nhà quản lý   Giám sát tình hình quân số bảo vệ tại mục tiêu: Nhà quản lý biết được số lượng nhân viên bảo vệ tại mỗi mục tiêu, mục tiêu nào đủ, mục tiêu nào đang thiếu quân số để có sự điều động phù hợp. Triệt tiêu tình trạng chấm công xong rồi đi: ứng dụng di động của SmartGuard giúp điểm danh nhanh bảo vệ bất cứ lúc nào, kiểm soát tốt số lượng bảo vệ thực tế tại các mục tiêu, chốt trực. Giám sát dữ liệu chấm công ngay trên điện thoại: SmartGuard tự động tổng hợp dữ liệu chấm công, nhà quản lý có thể theo dõi ngày trên điện thoại di động để luôn trả lời được câu hỏi: nhân viên của tôi hôm nay bao nhiêu người đi làm, bao nhiêu người đi muộn, về sớm. Dễ dàng duyệt đơn xin đi muộn về sớm của bảo vệ ngay trên di động: ứng dụng SmartGuard cho phép nhân viên bảo vệ làm đơn xin nghỉ phép đơn xin làm thêm. Nhà quản lý nhanh chóng xem xét phê duyệt đơn từ mà không lo bị bỏ sót, đồng thời thời có thể dễ dàng tra cứu khi cần. Tự động tổng hợp dữ liệu chấm công: các phương pháp chấm công truyền thống, hàng tháng nhà quản lý hoặc bộ phận hành chính kế toán muốn xem lại dữ liệu phải thực hiện trút dữ liệu thủ công. Quy trình này tốn nhiều thời gian và dữ liệu không được theo dõi, cập nhật theo thời gian thực. Thậm chí, việc tổng hợp đôi khi xảy ra những sai sót làm ảnh hưởng đến ngày công, lương thưởng của nhân viên bảo vệ. Với SmartGuard các dữ liệu chấm công được tự động tổng hợp thành báo cáo chấm công và cập nhật liên tục theo thời gian thực. Nhà quản lý, bộ phận hành chính có thể tra cứu bất cứ khi nào cần, tiết kiệm thời gian tính toán thủ công để ra ngày công thực tế của nhân viên. SmartGuard tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư và thời gian làm việc cho nhà quản lý so với các giải pháp thông thường.  
avatar
Đỗ Phú· SmarGuard giúp gì?
20 Tháng Chín
2023

So sánh Giải pháp tuần tra bấm chíp thông thường và Giải pháp tuần tra bằng Điện thoại Di động

Giúp cho các nhà quản lý có cái nhìn rõ hơn về những ưu điểm mà Giải pháp giám sát tuần tra bằng điện thoại di động mang lại so với các phương pháp tuần tra truyền thống trước đây
Jerry
Jerry· SmarGuard giúp gì?
12 Tháng Bảy
2023

Giám sát nhân viên bảo vệ trên bản đồ số GPS

Nhân viên bảo vệ là một trong những yếu tố quan trọng góp phần đảm bảo an ninh cho doanh nghiệp. Họ là những người trực tiếp túc trực, tuần tra tại các mục tiêu đồng thời phát hiện và thông báo đến nhà quản lý những vấn đề sự cố trong quá trình tuần tra. Không giám sát nhân viên bảo vệ sẽ dẫn đến sự khó khăn trong việc đảm bảo an ninh an toàn cho doanh nghiệp. Những khó khăn gặp phải khi giám sát nhân viên bảo vệ từ xa Với đặc thù làm việc theo ca, kíp trực, không có sự theo dõi giám sát thường xuyên của nhà quản lý, bảo vệ có thể sẽ lơ là, làm việc riêng hoặc có thể tự ý rời ca trực bất cứ lúc nào. Bởi vậy khó khăn cho nhà quản lý là: Không kiểm soát được lịch trình cụ thể, lộ trình tuần tra, các điểm đã tuần tra, chưa tuần tra Khó khăn trong việc giám sát nhân viên, không biết được nhân viên có bỏ ca trực, chốt trực hay không? Các vấn đề, sự cố xảy ra đã được khắc phục, xử lý chưa? Những vấn đề nào đã khắc phục những vấn đề nào chưa xử lý, những ảnh hưởng khi chưa nắm bắt kịp vấn đề này. Giám sát chặt chẽ đội ngũ bảo vệ trên bản đồ số GPS Để chủ động hơn trong việc quản lý giám sát nhân viên bảo vệ, nhiều doanh nghiệp đã tổ chức hoạt động thanh tra thường xuyên, hàng ngày giám sát hoạt động tuần tra của đội ngũ bảo vệ một cách sát sao. Tuy nhiên, việc làm này lại tốn thời gian điều động nhân sự, bộ phận thanh tra phải chia cắt thời gian giám sát khiến cho công việc bị ứ đọng. Thêm nữa là đội ngũ bảo vệ thấy khó chịu, bức bối khi bị theo dõi giám sát hàng ngày. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin đã giúp doanh nghiệp giảm gánh nặng phần nào trong việc quản lý giám sát nhân viên làm việc từ xa. Chỉ cần thiết bị máy tuần tra bảo vệ Online V9 kết nối phần mềm SmartGuard hoặc dùng chính giải pháp tuần tra trên di động của SmartGuard là có thể giám sát nhân viên bảo vệ vệ tại mục tiêu mọi lúc mọi nơi thông qua Web và Di động mà không tốn nhiều thời gian và công sức như trước. 1. Giám sát vị trí, thời gian làm việc của nhân viên bảo vệ Bảo vệ thực hiện nhiệm vụ tuần tra bằng máy tuần tra bảo vệ Online V9, thiết bị sẽ tự động ghi nhận lại vị trí, thời gian thực hiện, ngay lập tức dữ liệu sẽ truyền về trung tâm. Nhà quản lý có thể dễ dàng giám sát trực tuyến vị trí và thời gian làm việc của bảo vệ tại mục tiêu từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc hoạt động tuần tra ngay trên ứng dụng Web và Di động. Trong trường hợp mạng không ổn định, thiết bị tuần tra sẽ lưu lại toàn bộ dữ liệu và gửi về trung tâm quản lý ngay khi đường truyền mạng ổn định.  2. Giám sát lộ trình tuần tra của nhân viên bảo vệ Mọi hoạt động của nhân viên bảo vệ luôn được ghi lại đầy đủ, chính xác về lộ trình tuần tra từ điểm đầu tiên cho tới điểm kết thúc. Nhà quản lý biết được số lượt số điểm, tần suất thực hiện tuần tra của bảo vệ, biết được nhân viên nào đã thực hiện, chưa thực hiện để có những nhắc nhở thông báo đến từng cá nhân khi chưa hoàn thành nhiệm vụ. 3. Giám sát theo dõi vấn đề phát sinh tại mục tiêu Tuần tra bằng máy tuần tra bảo vệ online V9 sẽ có 2 cách thức xử lý vấn đề phát sinh. Cách 1: Phát hiện vấn đề phát sinh tại mục tiêu, bảo vệ có thể ngay lập tức gọi cho nhà quản lý bằng thiết bị tuần tra V9. Cách 2:  Ghi nhận vấn đề phát sinh bằng Ví sự cố, khi có vấn đề sự cố, bảo vệ sử dụng máy tuần tra V9 quét vào nút vấn đề tương ứng đã định nghĩ. Vấn đề ngay lập tức được báo cáo về điện thoại cho nhà quản lý. Thông thường nhiều doanh nghiệp thường ghi nhận vấn đề sự cố bằng cách thức thứ 2. Bởi ghi nhận vấn đề bằng Ví sự cố mọi thông sẽ được lưu lại trên hệ thống, nhà quản lý có thể xem lại lịch sử vấn đề, tránh trường hợp quên, bỏ sót vấn đề khi chưa kịp xử lý. 4. Báo cáo giám sát hoạt động tuần tra Phần mềm SmartGuard với ứng dụng công nghệ hiện đại, mọi dữ liệu sẽ được cập nhật và lưu trữ an toàn. Nhà quản lý có thể nắm bắt mọi thông tin về lịch trình, thời gian thực hiện tuần tra, xem lại lộ trình tuần tra mọi lúc mọi nơi bất cứ lúc nào mà không cần trút dữ liệu thủ công bằng các báo cáo thông minh, phục vụ cho nhu cầu giám sát quản lý giám sát. Đội ngũ Hành chính – Kế toán dễ dàng tổng hợp dữ liệu một cách chính xác minh bạch, hạn chế nhầm lẫn sai sót trong quá trình làm bảng lương. Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Phần mềm SmartGuard giúp nhà quản lý giám sát nhân viên bảo vệ một cách chính xác mọi thông tin về hoạt động tuần tra theo thời gian thực, đồng thời có những chỉ đạo kịp thời cho nhân viên trong quá trình tuần tra khi xảy ra vấn đề, sự cố không mong muốn.
avatar
Đỗ Phú· SmarGuard giúp gì?
29 Tháng Sáu
2019

Quy trình khai báo chấm công bảo vệ bằng di động với SmartGuard như thế nào?

Quản lý đội ngũ bảo vệ câu hỏi đặt ra luôn là “quân số tại mỗi mục tiêu hiện tại là bao nhiêu?”, bởi bạn sẽ không thể tránh khỏi tình trạng bảo vệ gian lận, chấm công xong rồi đi. Chỉ cần trang bị một chiếc Smartphone có cài đặt ứng dụng SmardGuard có thể giúp bạn triệt tiêu hoàn toàn gian lận trên. Giải pháp chấm công bằng điện thoại di động SmartGuard giúp gì? Chấm công bằng điện thoại Di động là giải pháp mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã tạo được sự tin tưởng của các doanh nghiệp. Giải pháp hỗ trợ đội ngũ bảo vệ chấm công ngay trên điện thoại di động, khai báo vị trí – thời gian làm việc với nhà quản lý mà không cần phải lo lắng về vấn đề gian lận.  Các thông khai báo này đều được thiết bị ghi nhận và truyền trung tâm kiểm soát, nhà quản lý có thể theo dõi số lượng quân số, số lượng nhân viên đi muộn về sớm mọi lúc mọi nơi, ngay trên ứng dụng Di động và Website.  Quy trình khai báo chấm công bảo vệ bằng điện thoại di động Chấm công bằng điện thoại di động, mỗi nhân viên sẽ được cung cấp 01 tài khoản để đăng nhập vào ứng dụng di động của SmartGuard và thực hiện chấm công như sau:  Bước 1: Nhân viên bảo vệ đến mục tiêu tuần tra, sau đó chụp ảnh (selfie) khuôn mặt của mình để khai báo Vào mục tiêu hoặc Vào chốt Bước 2: Mọi thông tin về vị trí, thời gian, hình ảnh của bảo vệ sẽ được ứng dụng ghi lại và tự động truyền về máy chủ.  Bước 3: Nhà quản lý, lãnh đạo ngay lập tức sẽ nắm bắt được dữ liệu chấm công của nhân viên bảo vệ trên Web và di động. Đồng thời dữ liệu chấm công được lưu trữ an toàn dễ dàng hậu kiểm để triệt tiêu mọi gian lận khi chấm công.  Ngoài ra, phần mềm chấm chấm công điểm danh thông minh còn có những cảnh báo sai số khoảng cách nếu nhân viên chưa đến mục tiêu mà thực hiện chấm công.  Lợi ích của việc khai báo chấm công bảo vệ bằng điện thoại di động Chấm công, điểm danh là quy trình diễn ra hàng ngày, vừa để đảm bảo ngày công của nhân viên vừa là căn cứ để nhà quản lý theo dõi kiểm soát nhân viên. Giải pháp chấm công điểm danh bảo vệ bằng điện thoại di động SmartGuard mang lại lợi ích cho nhà quản lý. Triệt tiêu tình trạng chấm công xong rồi đi, giúp điểm danh nhanh bảo vệ bất cứ lúc nào, kiểm soát tốt số lượng bảo vệ thực tế tại các mục tiêu, chốt trực. Giám sát được tình hình quân số tại mục tiêu, mục tiêu nào đủ, mục tiêu nào đang thiếu quân số để có sự điều động phù hợp. Chỉ cần một chiếc SmartPhone nhà quản lý có thể theo dõi ngày công, giờ vào ra tại các điểm tuần tra, nhân viên nào đi muộn về sớm.  Tiết kiệm thời gian, chi phí giảm thiểu quy trình làm việc thủ công, nâng cao hiệu quả công việc cho doanh nghiệp. Tự động tổng hợp dữ liệu thành các báo cáo chấm công Nếu như doanh nghiệp muốn đổi mới phương thức hoạt động áp dụng giải pháp chấm công điểm danh bảo vệ là điều vô cùng hợp lý. Đây được xem là giải pháp hiện đại thông minh vừa nâng cao chất lượng công việc vừa giúp nhà quản lý luôn chủ động theo dõi toàn bộ dữ liệu theo thời gian thực.
avatar
Đỗ Phú· SmarGuard giúp gì?
31 Tháng Năm
2019

Bộ máy tuần tra bảo vệ online V9 đầy đủ bao gồm những gì?

Có thể bạn đã biết về máy tuần tra bảo vệ Online V9 nhưng nếu như không tìm hiểu kỹ, rất ít người có thể nắm được một bộ thiết bị đầy đủ của máy tuần tra bảo vệ này gồm những gì và lợi ích của từng thiết bị đi kèm. Hy vọng với những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn biết được những thiết bị đi kèm của máy tuần tra bảo vệ online V9 để có thể chủ động tìm hiểu và lựa chọn cho phù hợp. Máy tuần tra bảo vệ Online V9 là gì? Không còn xa lạ với người dùng, máy tuần tra bảo vệ Online V9 là thiết bị được các doanh nghiệp trang bị cho nhân viên bảo vệ nhằm hỗ trợ hoạt động tuần tra được diễn ra một cách nhanh chóng, chính xác và đảm bảo an toàn cho con người và tài sản. Đồng thời đây cũng là phương tiện kết nối phần mềm SmartGuard để nhà quản lý tiếp nhận dữ liệu tuần tra, giám sát vị trí, giờ vào ra ca của nhân viên bảo vệ theo thời gian thực. Nhà quản lý ở mọi vị trí có thể giám sát được hoạt động của nhân viên bảo vệ cả trên Web và Di động mà không cần trực tiếp có mặt hoặc đợi tổng hợp qua báo cáo cuối tháng. Bộ thiết bị đầy đủ của máy tuần tra bảo vệ Những thiết bị đi kèm máy tuần tra bảo vệ Online khá gọn nhẹ, thuận lợi cho việc đi lại trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Ngoài những thiết bị cơ bản không thể thiếu như Sim 3G, Đầu đọc V9, sạc điện và dây cáp, các điểm tuần tra Frid, thì tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà các doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn một số thiết bị khác. Một bộ thiết bị đầy đủ bao gồm: Đầu đọc V9, Sạc điện và dây cáp USB SIM 3G Các điểm tuần tra RFID 125 kHz (checkpoint) Thẻ định danh nhân viên Ví sự cố Bao đựng thiết bị Cách sử dụng các thiết bị đi kèm Sim 3G: là thiết bị được lắp đặt trong máy tuần tra dùng để truyền tải dữ liệu thời gian thực về máy tính của nhà quản lý. Ở những nơi sóng kém mạng 3G không ổn định dữ liệu sẽ được lưu trữ tại thiết bị, sau đó truyền về trung tâm kiểm soát khi mạng ổn định. Đầu  đọc V9 sạc điện và dây cáp USB: Sạc có chức năng cung cấp nguồn điện đảm bảo thiết bị hoạt động liên tục không bị hết pin. Đầu đọc V9 dùng để quét các thiết bị checkpoint đã được dán sẵn tại các điểm tuần tra. Khi nhân viên bảo vệ đến các điểm này sẽ dùng đầu đọc tích vào các điểm checkpoint để khai báo đã đến điểm tuần tra. Các điểm tuần tra RFID 125 kHz (checkpoint): RFID được thiết lập tại các điểm tuần tra, có thể là trong nhà và ngoài trời, tùy thuộc vào các điểm mà doanh nghiệp muốn kiểm tra. Mỗi khi bảo vệ đi đến các điểm này sẽ dùng máy tuần tra bảo vệ tích vào để khai báo đã đến điểm tuần tra và đi sang các điểm thiết lập tiếp theo. Thẻ định danh nhân viên: Đây là một trong những thiết bị tùy chọn, doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn thiết bị này nếu thực sự cần thiết. Sử dụng thẻ định danh nhà quản lý có thể biết được nhân viên nào đi tuần tra và thời gian sớm hay muộn. Về cách thức thực hiện, trước khi thực hiện hoạt động tuần tra, bảo vệ quét thẻ định danh khai báo tuần tra, sau đó thực hiện tuần tra bằng thiết bị Online V9. Ví sự cố: Ví sự cố là thiết bị dùng để ghi nhận sự cố trong quá trình tuần tra của nhân viên bảo vệ. Trên ví sự cố có các chấm tròn, mỗi chấm tròn sẽ được định nghĩa là một vấn đề hay sự cố. Trong quá trình tuần tra, phát hiện vấn đề bảo vệ sẽ dùng máy tuần tra tích vào ô tương ứng với. Với cách làm này nhà quản lý sẽ nhận được thông tin dữ liệu từ thiết bị tuần tra gửi về, đồng thời dữ liệu được lưu trữ phục vụ cho hậu kiểm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng doanh nghiệp có thể trang bị hoặc không, hoặc khi gặp sự cố nhân viên bảo vệ có thể gọi trực tiếp cho nhà quản lý bằng máy tuần tra bảo vệ online V9 nhưng với cách làm này thông tin vấn đề không được lưu lại dễ bị trôi đi. Như vậy là bạn đã biết bộ thiết bị đầy đủ của máy tuần tra bảo vệ Online V9 là gì rồi!. Để có quyết định đúng đắn trước khi mua máy tuần tra bảo vệ Online hãy tìm hiểu kỹ bộ thiết bị để có những lựa chọn chuẩn xác nhé.  
avatar
Đỗ Phú· SmarGuard giúp gì?
PV OIL miền Trung quản lý bảo vệ kho xăng dầu với SmartGuard
29 Tháng Năm
2019

Nên trang bị cho bảo vệ những thiết bị gì để đảm bảo an toàn hàng hóa tại kho xưởng?

Bảo vệ là những người trực tiếp làm công việc tuần tra, luôn phải đối mặt với những tình huống xấu, bất ngờ xảy ra tại nơi làm việc. Đặc biệt, là tuần tra tại các kho xưởng nơi có nhiều hàng hóa là càng nhiều vấn đề về sự cố an ninh. Do đó, để đảm bảo nhân viên bảo vệ hoạt động tốt và hoàn thành trách nhiệm doanh nghiệp nên trang bị cho nhân viên bảo vệ những thiết bị và vật dụng cần thiết dưới đây. 1. Bộ đàm từ xa Tuần tra tại kho xưởng, nhà máy nhiều trang thiết bị, hàng hóa đặc biệt khi bảo vệ thực hiện tuần tra vào ca đêm tính chất nguy hiểm lại càng cao. Do đó ngoài mặc trang phục bảo vệ đúng như quy định thì cầm theo Bộ đàm là điều không thể thiếu đối với bất kỳ nhân viên nào. Bộ đàm có tác dụng giúp nhân viên bảo vệ có thể liên lạc với quản lý báo cáo tình hình hoặc gọi hỗ trợ ứng cứu trong trường hợp khẩn cấp khi có tình huống xấu xảy ra. Đồng thời, khi mang theo bộ đàm bảo vệ cũng có thể dễ dàng nhận được chỉ thị của nhà quản lý, cùng các đồng nghiệp tại vị trí gần kề để nắm bắt thông tin tình huống kịp thời và nhanh chóng có những quyết định tối ưu nhất. Trước khi thực hiện tuần tra tại kho xưởng nhà máy, bảo vệ nên kiểm tra Bộ đàm đảm bảo thiết bị vẫn hoạt động hiệu quả, có đầy đủ anten, đầy pin hoặc pin yếu để có biện pháp xử lý kịp thời. 2. Súng điện Ngoài các mục tiêu như ngân hàng, khách sạn, kho xưởng, nhà máy và những địa điểm nhảy cảm thường xuyên xảy ra cướp giật thì việc trang bị cho nhân viên bảo vệ súng điện khi tuần tra là điều cần thiết. Kho xưởng là nơi lưu trữ rất nhiều hàng hóa, thiết bị vật tư, thậm chí cả những hàng hóa xuất khẩu, do vậy có rất nhiều kẻ gian, cướp giật nhòm ngó. Trong trường hợp này, bảo vệ sẽ là người trực tiếp đảm bảo an toàn cho kho hàng, đảm bảo không có bất cứ tình trạng thất thoát nào diễn ra. Do vậy, trong những tình huống khẩn cấp, bảo vệ có thể sử dụng súng điện làm cho đối phương bị tê liệt tạo điều kiện khống chế dễ dàng, bắt giữ các đối tượng nguy hiểm mà không gây ra án mạng và cũng là cách để tự vệ cho bản thân. 3. Dùi cui điện Trước đây, chỉ có bộ phận an ninh cảnh sát mới được sử dụng nhưng hiện nay lực lượng nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cũng được trang bị để đảm bảo an toàn khi làm nhiệm vụ. Trong một số trường hợp quan trọng xảy ra tình trạng cướp bóc tài sản bảo vệ sẽ được công ty trang bị cho dùi cui điện. Tại các kho xưởng nhà máy, ngoài bộ đàm, đèn pin, trang phục nếu như trang bị thêm dùi cui điện cũng là thiết bị bổ trợ cần thiết.   Dùi cui điện là công cụ hỗ trợ quan trọng giúp nâng cao khả năng khống chế kẻ xấu, trong trường hợp tuần tra vào ban đêm khi đối mặt trực tiếp với đối tượng gây nguy hiểm bảo vệ được phép sử dụng dùi cui điện để đảm bảo an toàn không gây ảnh hưởng đến mục tiêu bảo vệ. Dùi cui điện có tính sát thương cao gây nguy hiểm đến tính mạng nên trước khi sử dụng bảo vệ phải được hướng dẫn kỹ lưỡng, không được lạm dụng vào mục đích cá nhân.  4.Phần mềm giám sát tuần tra SmartGuard Phần mềm SmartGuard là thiết bị tân tiến hiện đại hỗ trợ tối đa cho nhà quản lý và nhân viên bảo vệ trong quá trình tuần tra.  Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng các thao tác không phức tạp, thích hợp trong môi trường nhà xưởng kho. Trong quá trình tuần tra, nhân viên bảo vệ chỉ cần mang theo một chiếc máy tuần tra có thể đảm bảo mọi hoạt động được diễn ra an toàn hiệu quả mà không cần trang bị nhiều thiết bị như bộ đàm, giấy tờ, thủ tục khác. Nhắc nhở bảo vệ đi tuần tra theo lịch trình đã được thiết lập sẵn Bảo vệ dễ dàng ghi nhận vấn đề phát sinh tại mục tiêu Trong trường hợp ngã, hay phát hiện va đập thiết bị sẽ phát tín hiệu SOS trợ giúp] Có thể sử dụng để gọi điện cho quản lý mỗi khi cần mà không phải trang bị thêm bộ đàm. Thiết bị ghi nhận lộ trình tuần tra của bảo vệ một cách chính xác và truyền về cho nhà quản lý theo thời gian thực. Máy tuần tra kết nối với phần mềm SmartGuard giám sát trực tuyến hoạt động tuần tra bảo vệ ngay trên di động Ghi nhận và lưu trữ an toàn dữ liệu tuần tra để sẵn sàng tra cứu mọi lúc mọi nơi mỗi khi cần mà không phải trút dữ liệu thủ công. Phần mềm SmartGuard, giúp nhà quản lý giám sát toàn bộ hoạt động của nhân viên bảo vệ. Chỉ cần cài đặt ứng dụng, mọi hoạt động trong quá trình tuần tra của bảo vệ sẽ được gửi về Di động và Website của nhà quản lý: Giám sát được tình hình quân số tại mục tiêu: Quản lý được tình hình quân số có mặt tại mỗi mục tiêu,sự thay đổi nhân sự,nhân viên tuần tra, không tuần tra,… Tiếp nhận vấn đề phát sinh: Nhà quản lý dễ dàng tiếp nhận vấn đề phát sinh trong quá trình tuần tra của nhân viên bảo vệ thông qua phần mềm SmartGuard. Trưởng ban an ninh và các bộ phận dễ dàng tiếp nhận và có biện pháp xử lý kịp thời. Kết xuất dữ liệu và hệ thống báo cáo: Nhà quản lý không còn phải trút dữ liệu thủ công, thuận tiện trong việc kết xuất báo cáo trực quan. Đồng thời, có thể tra cứu lại lịch sử hoạt động tại các mục tiêu trước đó ứng với từng nhân viên thực hiện. Các doanh nghiệp đã áp dụng thành công như: First Solar, Nội thất Chi Lai, Nguyên liệu may Việt Nam… Để biết thêm thông tin về giải pháp liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0983 089 715 để được tư vấn và giải đáp cụ thể.
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
29 Tháng Năm
2019

Cải thiện năng suất làm việc của nhân viên bảo vệ bằng máy tuần tra bảo vệ Online V9

Năng suất làm việc là yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp trụ vững trong môi trường đầy biến động hiện nay. Chính vì vậy, mọi doanh nghiệp đều đặt mục tiêu nâng cao năng suất làm việc cho nhân viên. Một số nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng số lượng lớn nhân viên không bị quản lý giám sát chặt chẽ thì sẽ không hoạt động hết công suất. Vậy làm cách nào để nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên? Máy tuần tra bảo vệ Online V9 sẽ là giải pháp ưu việt giúp các doanh nghiệp giải quyết được bài toán này. Máy tuần tra bảo vệ Online V9 là gì? Nắm bắt được tầm quan trọng của yếu tố này SmartGuard đã cho ra đời giải pháp máy tuần tra bảo vệ Online V9, thiết bị tân tiến, hiện đại đi đầu trong ngành an ninh bảo vệ. Được thiết kế nhỏ gọn giống như thiết bị tuần tra bảo vệ truyền thống nhưng ưu việt hơn về mặt tính năng, máy tuần tra bảo vệ Online V9 kết nối phần mềm SmartGuard giúp nhà quản lý theo dõi được toàn bộ hoạt động của nhân viên bảo vệ tại mục tiêu theo thời gian thực: Thiết bị nhắc nhở bảo vệ đi tuần tra theo lịch trình đã được thiết lập sẵn Ghi nhận lộ trình tuần tra của nhân viên bảo vệ nhờ tích hợp GPS và gửi dữ liệu về ngay lập tức cho nhà quản lý mà không cần phải trút dữ liệu thủ công Ghi nhận vấn đề phát sinh tại mục tiêu bằng các Ví sự cố đã được thiết lập sẵn Nâng cao an toàn cho bảo vệ nhờ phát tín hiệu SOS Sử dụng như điện thoại để gọi cho nhà quản lý mỗi khi cần Ghi nhận và lưu trữ dữ liệu an toàn để sẵn sàng tra cứu mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đợi thanh tra ghi chép báo cáo cuối ngày hoặc cuối tháng. Phần mềm sẽ tiếp nhận tức thời mọi vấn đề phát sinh từ máy tuần tra bấm chíp gửi về. Máy tuần tra bảo vệ Online V9 giúp cải thiện năng suất làm việc của nhân viên như thế nào? Một trong những mục tiêu của công tác quản lý là nâng cao năng suất làm việc của nhân viên bảo vệ. Nhưng với đặc thù của lĩnh vực bảo vệ là làm việc từ xa nhà quản lý không thể lúc nào cũng “kè kè” bên cạnh để kiểm soát. Cũng vì vậy mà tình trạng làm chống đối, làm cho xong việc, gian lận che mắt nhà quản lý hay thậm chí cấu kết gian lận với nhau diễn ra khá phổ biến.   Nếu tình hình này kéo dài, hiệu quả công việc thậm chí không đạt, chưa nói gì đến tăng lên. Do vậy, áp dụng máy tuần tra bảo vệ Online vào giám sát tuần tra là giải pháp hiệu quả nhất cho mọi doanh nghiệp trong trường hợp này. Cải thiện năng suất làm việc cho nhân viên bảo vệ Trang bị máy tuần tra bảo vệ Online V9 hỗ trợ tối đa nhân viên bảo vệ trong quá trình làm việc. Tự động nhắc nhở khi đến lượt tuần tra: Để hạn chế tình trạng quên lịch tuần tra, máy tuần tra Online có thêm tính năng nhắc nhở bảo vệ đi tuần tra theo lịch trình đã thiết lập sẵn. Với tính năng này bảo vệ sẽ không lo tình trạng quên giờ, trễ giờ tuần tra vì đã luôn có một thiết bị hỗ trợ nhắc nhở lịch trình mỗi ngày. Chuẩn hóa trình làm việc: Trong quá trình tuần tra bảo vệ sẽ không phải cầm theo nhiều vật dụng như giấy tờ sổ sách ghi chép, bộ đàm… đặc biệt đối với những bảo vệ đi tuần tra ban đêm ở nhà máy, xí nghiệp nơi có nhiều trang thiết bị tài sản nên việc đem theo gây khó khăn cho việc di chuyển. Sử dụng máy tuần tra Online V9 bảo vệ sẽ hạn chế tối đa những thiết bị thủ công không cần thiết, đảm bảo quá trình tuần tra diễn ra chính xác, đảm bảo an an toàn. Tăng tính chủ động trong quá trình tuần tra: Với tính năng hiện đại, nhiều chức năng thông minh, máy tuần tra bảo vệ Online V9 giúp bảo vệ hoàn thành mục tiêu tuần tra một cách nhanh chóng, chính xác. Bảo vệ biết rõ được các điểm tuần tra thời gian lộ trình để có sự chủ động trong công việc. Đồng thời, dễ dàng khai báo khi đến điểm tuần tra và ghi nhận vấn đề sự cố phát sinh bằng Ví sự cố. Được hỗ trợ tối đa trong quá trình tuần tra: Sử dụng máy tuần tra bảo vệ Online V9 tạo ra sự tương tác qua lại giữa nhà quản lý và bảo vệ theo thời gian thực. Do đó, trong quá trình tuần tra gặp phải các vấn đề, sự cố bảo vệ dễ dàng gửi thông tin và xin chỉ thị để giải quyết các rắc rối, khó khăn này ngay lập tức. Đem lại cái nhìn tổng quan chi tiết về hoạt động tuần tra cho nhà quản lý Giám sát được tình hình quân số: Áp dụng máy tuần tra bảo vệ Online V9 nhà quản lý giám sát được toàn bộ tình hình quân số của nhân viên bảo vệ. Biết được số lượng bảo vệ phân bố ở các mục tiêu, điểm chốt, mục tiêu nào đang được tuần tra, đã được tuần tra. Mọi thông tin được cập nhật theo thời gian thực trên cả ứng dụng Web và di động. Giám sát được vị trí tuần tra: Nhờ công nghệ GPS nhà quản lý có thể biết được vị trí thực hiện tuần tra của nhân viên bảo vệ, lộ trình thực hiện tại các điểm. Biết được nhân viên nào thực hiện đầy đủ, nhân viên nào bỏ điểm tuần tra. Tiếp nhận được vấn đề phát sinh tại mục tiêu: Với máy tuần tra bảo vệ Online V9 mọi thông tin vấn đề từ nhân viên bảo vệ sẽ được gửi trực tiếp đến nhà quản lý. Giờ đây không cần phải thông qua ban thanh tra, thông qua người báo cáo nhà quản lý trực tiếp nhận được mọi thông tin trên Web và Di động về vấn đề diễn ra tại mục tiêu. Đồng thời hỗ trợ tối đa cho bảo vệ khi nhà quản lý đưa ra những chỉ đạo cụ thể kịp thời trong quá trình tuần tra. Kết xuất dữ liệu tra cứu lịch sử tuần tra: Mọi thông tin về lộ trình tuần tra, điểm tuần tra, người thực hiện cùng với vấn đề sự cố phát sinh trong quá trình tuần tra đều được lưu trữ và cập nhật liên tục theo thời gian thực tới các Quản lý. Nhà quản lý thuận tiện trong việc xem lại lịch sử tuần tra và dễ dàng tổng hợp kết xuất báo cáo mà không cần phải trút dữ liệu thủ công. Đội ngũ hành chính kế toán tiết kiệm tối đa thời gian tổng hợp giấy tờ sổ sách, hạn chế sai sót trong quá trình làm bảng lương cho bảo vệ. Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn, máy tuần tra bảo vệ Online V9 không chỉ đáp ứng mà còn nâng cao năng suất làm việc của nhân viên bảo vệ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí hoạt động. Nhiều doanh nghiệp đã nhận thức rõ được lợi ích này và áp dụng thành công như: Nội thất Chi Lai, Dược phẩm Trà Vinh, First Solar, Tân Thuận Thành, Trần Thành,… Để biết thêm thông tin chi tiết giải pháp bạn có thể liên hệ theo hotline: 0983 089 715
avatar
Đỗ Phú· SmarGuard giúp gì?
phần mềm quản lý bảo vệ
28 Tháng Năm
2019

Giám sát chấm công điểm danh bảo vệ thời gian thực bằng máy quét vân tay di động

Chấm công điểm danh bảo vệ thời gian thực bằng máy quét vân tay di động mang lại nhiều ưu điểm so với phương pháp truyền thông. Giải pháp này được coi như một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý giám sát nhân viên bảo vệ, giúp nhà quản lý không chỉ  kiểm soát dễ dàng giờ vào/ra của nhân viên bảo vệ mà còn rèn luyện tác phong làm việc đúng giờ. Giám sát chấm công bằng thiết bị quét vân tay di động có gì khác biệt so với các giải pháp thông thường? Những bất cập của quy trình chấm công bằng phương pháp truyền thống – Doanh nghiệp phải đầu tư trang thiết bị chấm công ở mỗi địa điểm làm việc, quy trình triển khai phức tạp, từ việc lắp đặt kết nối phần mềm đến việc phải đăng ký mới dấu vân tay mỗi khi bảo vệ di chuyển đến các mục tiêu. – Không thể mang theo điểm danh bất chợt trong quá trình tuần tra, nhân viên bảo vệ chấm công chống đối, không kiểm soát được sự luôn có mặt ở mục tiêu của bảo vệ. -Dữ liệu chấm công không công bằng, minh bạch có thể chỉnh sửa được, dễ dàng xảy ra tình trạng bao che. – Tốn thời gian công sức, chi phí tổng hợp khi phải đi đến các mục tiêu để tổng hợp dữ liệu chấm công về. Ưu điểm của phương pháp chấm công điểm danh bảo vệ bằng thiết bị quét vân tay di động Máy chấm công quét vân tay di động là thiết bị nhỏ gọn được kết nối với điện thoại di động thông qua bluetooth và ứng dụng SmartGuard. Thiết bị dùng để chấm công, điểm danh nhân viên bảo vệ, máy có thể ghi nhận 1000 dấu vân tay chế độ tiết kiệm Pin tốt có thể sử dụng trong nhiều ngày. Giám sát chấm công điểm danh bảo vệ bằng thiết bị quét vân tay di động đơn giản, tiện lợi đảm bảo: Chính xác đúng người đúng thời gian Dễ dàng mang đi điểm danh bảo vệ mỗi khi cần Phải giám sát được từ xa tình trạng quân số mọi lúc mọi nơi theo thời gian thực Dữ liệu chấm công ở mục tiêu được tự động cập nhật về văn phòng mà không cần trút dữ liệu thủ công, tự động kết xuất dữ liệu chấm công hàng tháng. Quy trình hoạt động của giải pháp giám sát chấm công điểm danh bảo vệ thời gian thực bằng thiết bị quét vân tay di động 1.Bảo vệ thực hiện chấm công bằng thiết bị quét vân tay di động Khi thực hiện chấm công, Thiết bị quét vân tay cần được kết nối bluetooth với điện thoại di động để truyền toàn bộ dữ liệu chấm công về máy chủ theo thời gian thực Nhân viên bảo vệ quét vân tay để chấm công vào/ ra mục tiêu luôn đảm bảo chấm công đúng người Ngay lập tức dữ liệu chấm công được tự động truyền về máy chủ thông qua 3G của điện thoại. Nhà quản lý giám sát có thể nắm bắt ngay lập tức dữ liệu chấm công của bảo vệ ngay trên điện thoại Trường hợp muốn quản lý tình hình quân số tại mục tiêu Đội trưởng hoặc Trưởng ca có thể mang thiết bị đến từng vị trí của nhân viên bảo vệ để đảm bảo sự có mặt triệt tiêu tình trạng gian lận, chấm công xong rồi đi. 2. Lợi ích đối với nhà quản lý khi giám sát quân số bảo vệ bằng thiết bị quét vân tay di động a. Giám sát qua Di động Tình hình quân số bảo buycialisonlineworldwidestore.com vệ tại mục tiêu: Thông qua ứng dụng Di động, nhà quản lý có thể  nắm bắt được tình hình quân số tại mỗi mục tiêu mọi lúc mọi nơi, biết được tình hình quân số thực tế để chủ động trong việc điều động bảo vệ cho phù hợp. Tình hình quân số đi sớm/ về muộn: Với tính năng giám sát nhân viên, nhà quản lý dễ dàng biết được số lượng bảo vệ đi muộn, về sớm, bỏ mục tiêu, bỏ điểm tuần tra với những con số cụ thể, rõ ràng. Bảo vệ đã chấm công, chưa chấm công: Tình hình chấm công của nhân viên bảo vệ được cập nhật liên tục, với giao diện dễ nhìn nhà quản lý chỉ cần lướt qua cũng có thể nắm được bảo vệ đã nào đã chấm công, chưa chấm công, thời gian chấm công vào/ra của mỗi người. Danh sách nhân viên bảo vệ đi muộn, về sớm: Căn cứ vào thời gian chấm công, ứng dụng SmartGuard sẽ nhanh chóng tổng hợp thành danh sách nhân  viên đi muộn về sớm theo ngày, theo tuần, theo tháng. Từ đây nhà quản lý dễ dàng đánh giá thái độ tác phong làm việc của mỗi cá nhân đồng thời đưa ra nhắc nhở để gia tăng tính kỷ luật trong công việc. Danh sách nhân viên đã điểm danh, chưa điểm danh: Dựa trên bảng chấm công, SmartGuar dễ dàng tổng hợp thành danh sách số lượng nhân viên đã điểm danh chưa điểm danh để phục vụ nhu cầu quản lý giám sát. Giám sát dữ liệu chấm công ngay trên điện thoại: Ngay trên ứng dụng di động, nhà quản lý có thể theo dõi được bảng chấm công của mỗi nhân viên với từng số liệu cụ thể về thời gian vào ca, ra ca và lịch sử hoạt động trước đó. b. Giám qua Web Giám sát tình hình quân số tại mục tiêu trên bản đồ số: Nếu như ứng dụng trên Di động chỉ đưa ra được những số liệu đơn lẻ về tình hình quân số thì thông qua giao diện Web nhà quản lý có thể theo dõi được từng mục tiêu, quân số, số vấn đề trong 24h, số điểm tuần tra và số điểm thanh tra một cách cụ thể kèm với bản đồ SPG để định vị vị trí bảo vệ. Giám sát hoạt động chấm công chi tiết từng nhân viên: Chỉ cần một cú click chuột nhà quản lý sẽ theo dõi được mọi thông tin chi tiết về giờ chấm công, hình ảnh, vị trí, lộ trình của nhân viên tại mục tiêu trên bản đồ số. Giám sát tình hình quân số tại mục tiêu trên bản đồ số: Dữ liệu được tổng hợp bao quát trên một giao diện dễ nhìn, nhà quản lý sẽ biết được ở mỗi mục tiêu tình hình quân số là bao nhiêu, giờ vào ra ca và tăng ca của từng nhân viên bảo vệ theo ngày tháng, năm bất cứ lúc nào. Giám sát hoạt động chấm công chi tiết từng nhân viên: Trên giao diện Web nhà quản lý sẽ theo dõi được hoạt động chấm công chi tiết của từng nhân viên, từ mã nhân viên, tên nhân viên đến mục tiêu tuần tra, ngày làm việc, thời gian vào ra mục tiêu, khoảng cách khai báo và hình ảnh chấm công. Tất cả dữ liệu đều chính xác đến từng chi tiết. Nhà quản lý không phải tổng hợp thủ công, mọi con số đều được tổng hợp, tính toán chính xác, đảm bảo dữ liệu chấm công minh bạch. Giúp cho đội ngũ hành chính dễ dàng và thuận tiện trong việc làm bảng lương và ngày công cho nhân viên bảo vệ.   Như vậy, áp dụng phương pháp giám sát chấm công điểm danh bảo vệ thời gian thực bằng thiết bị quét vân tay di động giúp nhà quản lý kiểm soát dễ dàng mọi hoạt động vào ra của nhân viên bảo vệ mọi lúc mọi nơi cùng với những con số minh bạch rõ ràng. Nhà quản lý có thể theo dõi bất cứ lúc nào mà không phải chờ đợi hoặc mất thời gian tự tổng hợp báo cáo.
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
27 Tháng Năm
2019

Công dụng của Ví ghi nhận sự cố trong máy tuần tra bảo vệ Online V9

Phát hiện sự cố, vấn đề phát sinh để nhanh chóng xử lý là yêu cầu bắt buộc trong hoạt động tuần tra. Bởi vậy, một thiết bị có thể hỗ trợ bảo vệ ghi nhận lại sự cố và thông báo cho nhà quản lý theo thời gian thực là điều vô cùng cần thiết. Ví ghi nhận sự cố nằm trong bộ thiết bị đi kèm máy tuần tra bảo vệ Online V9 chính là một trong những phụ kiện quan trọng giúp bảo vệ ghi nhận lại vấn đề một cách trực quan, nhanh chóng đồng thời dữ liệu được lưu trữ lại và truyền về trực tiếp cho nhà quản lý. Công dụng này của Ví ghi nhận sự cố rất quan trọng, đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội khác biệt với các máy tuần tra khác trên thị trường đã đáp ứng được nguyện vọng, mong muốn tiếp nhận mọi vấn đề từ xa trong quá trình tuần tra của nhân viên bảo vệ. Nhất là đối với các khu công nghiệp, khu chế xuất là nơi có nhiều máy móc trang thiết bị việc tiếp nhận vấn đề thời gian thực là vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn cho hoạt động sản xuất diễn ra liên tục. Quy trình ghi nhận vấn đề bằng Ví sự cố như thế nào? Ví ghi nhận sự cố có các chấm tròn, mỗi chấm tròn tương ứng với một sự cố hay vấn đề được nhà quản lý tự định nghĩa. Ví dụ như: sự cố cửa kính vỡ, quạt hỏng, mất điện, rò rỉ đường ống nước… Những vấn đề này tùy thuộc vào đặc thù và môi trường làm việc của mỗi doanh nghiệp sẽ có cách định nghĩa khác nhau.   Ví sự cố đi kèm với máy tuần tra bảo vệ Online V9, do đó trong quá trình thực hiện gặp những vấn đề phát sinh, bảo vệ sẽ sử dụng máy tuần tra bảo vệ Online V9 tích vào chấm tròn tương ứng với sự cố đã thiết lập trên ví để ghi nhận sự cố, tương tự theo các bước sau: Bước 1: Thiết lập loại vấn đề tương ứng với từng nút trên Ví. Ví dụ: cháy bóng đèn, máy hỏng, cửa kính vỡ, hỏng điều hòa, bàn ghế hỏng, tường thấm nước,… Bước 2: Bảo vệ thực hiện quá trình đi tuần tra tại mục tiêu Bước 3: Khi phát hiện vấn đề xảy ra, bảo vệ lấy máy tuần tra quét vào từng vị trí tương ứng trên Ví để ghi nhận thông tin Bước 4: Ngay lập tức thông tin dữ liệu về sự cố sẽ được báo cáo về điện thoại cho nhà quản lý Ví ghi nhận sự cố góp phần nâng cao chất lượng hoạt động giám sát tuần tra Giám sát tuần tra bảo vệ bằng phương thức truyền thống khi gặp vấn đề phát sinh, nhân viên bảo vệ dùng sổ sách để ghi chép hoặc chụp ảnh gửi qua zalo, viber,.. sau đó báo cáo cho thanh tra vào cuối ngày hoặc được tổng hợp vào cuối tháng để gửi đến nhà quản lý. Với cách làm này khi gặp vấn đề cần xử lý gấp, nhiều bảo vệ bối rối không biết cách giải quyết tình huống. Một số trường hợp có thể gọi điện mô tả https://www.viagrageneriquefr24.com/peux-t-on-acheter-du-viagra-en-pharmacie-sans-ordonnance/ để được hỗ trợ kịp thời những thông tin dữ liệu không được ghi lại phục vụ cho việc truy vấn sau này. Thực hiện tuần tra ghi nhận sự cố bằng Ví sự cố đảm bảo tính chính xác cao lại dễ dàng về mặt thao tác. Hạn chế tình trạng bảo vệ quên không báo cáo hoặc ghi chép thiếu sót vấn đề gặp phải trong quá trình tuần tra. Dữ liệu truyền tải thời gian thực, mọi vấn đề về quản lý trở nên đơn giản hơn, các thông tin sự cố được tự động truyền về và lưu lại phục vụ cho nhu cầu kết xuất báo cáo. Quá trình giám sát tiếp nhận vấn đề trở nên xuyên suốt và có sự kết nối. Thông tin được đồng bộ đến các cấp quản lý, giúp nhà quản lý dù không có mặt trực tiếp nhưng vẫn có thể triển khai hoặc hỗ trợ nhân viên bảo vệ khắc phục vấn đề trong quá trình tuần tra, hạn chế mọi rủi ro không đáng có. Ví ghi nhận sự cố, bộ thiết bị đi kèm máy tuần tra bảo vệ Online V9 rất cần thiết và đem lại nhiều lợi ích đối với nhà quản lý và nhân viên bảo vệ. Đối với nhân viên bảo vệ: nâng cao quy trình làm việc một cách khoa học, rút ngắn thời gian ghi chép hạn chế sai sót hoặc phản ánh sai vấn đề. Đối với nhà quản lý: Nhận được thông tin thời gian thực, biết được sự cố trong quá trình tuần tra, đảm bảo quá trình giám sát diễn ra một cách liên tục. Nhà quản lý sẽ an tâm, đồng thời sẽ đưa ra cách xử lý cụ thể cho từng tình huống. Thông tin dữ liệu cũng sẽ được tự động lưu lại giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi, vấn đề nào đã được xử lý, chưa được xử lý để có phương án điều động. Đây cũng là điểm mạnh trong tính năng của máy tuần tra bảo vệ Online V9, điều mà các thiết bị khác trên thị trường không thể đáp ứng được. Với các loại máy tuần tra như GS hay Mita muốn xem được vấn đề nhà quản lý phải đợi báo cáo của ban thanh tra, hoặc lại thông qua bảng excel. Điều này khiến cho thông tin không liền mạch, nhiều vấn đề xảy ra rồi nhưng nhà quản lý vẫn chưa tiếp nhận được ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và an toàn cho mục tiêu bảo vệ. Tóm lại việc sử dụng Ví ghi nhận sự cố trong quá trình tuần tra là giải pháp ưu việt, vừa giúp nhà quản lý nâng cao chất lượng giám sát từ xa vừa trực tiếp điều hành công việc, vấn đề khi nhân viên phát hiện nhằm hạn chế những rủi ro và sự cố không đáng có xảy ra.
avatar
Đỗ Phú· SmarGuard giúp gì?

Điều hướng bài viết

1 2 3 >

banner

Bài viết nổi bật

  • Mẫu quy trình đánh giá hiệu suất đội bảo vệ thuê ngoài 24 Tháng Năm, 2025
  • 4 Xu hướng công nghệ định hình ngành tuần tra an ninh bảo vệ (2025 – 2030) 7 Tháng Năm, 2025
  • Nhựt Thành nâng tầm quản lý an ninh Khu công nghiệp với phần mềm FastPatrol 18 Tháng Ba, 2025
  • 5 lợi ích của việc ứng dụng FastPatrol vào giám sát tuần tra bảo vệ 7 Tháng Ba, 2025
  • Top 4 máy tuần tra bảo vệ tốt nhất & giải pháp tối ưu quản lý tuần tra an ninh 13 Tháng Mười Hai, 2024

Giải pháp tuần tra tại mục tiêu bằng di động, giám sát đội ngũ bảo vệ

FastPatrol là bản nâng cấp toàn diện, vượt trội của SmartGuard. FastPatrol không chỉ mang đến giải pháp giám sát tuần tra thông minh & hiệu quả hơn, mà còn hỗ trợ tăng cường an ninh, bảo vệ tài sản & giúp doanh nghiệp vận hành tối ưu.

FastPatrol – Một sản phẩm của FastWork.vn

HOTLINE TƯ VẤN

0983 089 715

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

094 687 5453

EMAIL HỖ TRỢ

hotro@smartguard.vn

Công ty

  • Khách hàng
  • Điều khoản sử dụng
  • Giới thiệu
  • Câu hỏi thường gặp
  • Video Hướng dẫn sử dụng
null

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FASTWORK VIỆT NAM

Trụ sở chính:

Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

 

Chi nhánh Miền Nam:

Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Sản phẩm

  • FastWork SMEs
  • FastWork Work+
  • FastWork HRM+
  • FastWork CRM+
  • Phần mềm quản lý thi công FastCons

Tải ứng dụng
Copyright © 2017 by SmartGuard.vn