Hotline: 0983 089 715
  • Bảng giá
  • Khách hàng
  • Lĩnh vực
    • Nhà máy, khu công nghiệp và hạ tầng năng lượng
    • Tòa nhà văn phòng, chung cư & khu phức hợp
    • Kho bãi, cảng biển & trung tâm Logistic
    • Bệnh viện, trường học, sân bay & khu vực công cộng
    • Doanh nghiệp dịch vụ bảo vệ
  • Đối tượng vận hành
    • Ban lãnh đạo/ quản lý
    • Nhân viên bảo vệ
  • Blog
    • Chia sẻ kiến thức
    • Câu chuyện khách hàng
    • eBook – Tài liệu miễn phí
  • Về chúng tôi

YÊU CẦU TƯ VẤN
ĐĂNG KÝ TƯ VẪN MIỄN PHÍ

Khu Vực

HỖ TRỢ NHANH.

Hotline tư vấn

0983 089 715


Bộ phận hỗ trợ khách hàng

hotro@smartguard.vn


ĐĂNG NHẬP

Chuyên mục: Tin bài

Trang chủ Chuyên mục: Tin bài (Page 6)
“Điểm mù” trong lãnh đạo: Nhận diện và cách khắc phục
17 Tháng Năm
2019

“Điểm mù” trong lãnh đạo: Nhận diện và cách khắc phục

Bạn đã bao giờ tự hỏi, nhân viên của mình cần điều gì nhất? Tiền lương? Môi trường làm việc? Hay cơ hội phát triển bản thân? Ghi nhận thực tế chứng minh rằng, ngày càng có nhiều sự chênh lệch giữa mong muốn của nhân viên về người lãnh đạo lý tưởng và cách cư xử thực tế của người đó. Khoảng cách này chính là những điều mà lãnh đạo không thể thực hiện trọn vẹn, hay gọi là những “điểm mù”. Nếu không nhanh chóng khắc phục các “điểm mù” sẽ gây ảnh hưởng lớn cho nhà lãnh đạo cũng như công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Những vùng thiếu sót không nhận thức được “Điểm mù” là một thuật ngữ được dùng khi nói về sự an toàn trong lái xe, nó là vùng không gian bên ngoài xe bị che khuất trong trường nhìn của người điều khiển. Nói cách khác, người điều khiển không thể nào quan sát được điểm mù thông qua gương chiếu hậu lẫn nhìn trực tiếp. Trong nhiều trường hợp khác, “điểm mù” được sử dụng để chỉ những điều mà người ta không hoặc không tự nhận biết được nhưng người khác thì thấy rất rõ. Bất cứ ai cũng có “điểm mù”, ngay cả những nhà lãnh đạo tài giỏi nhất. “Mù” trong cách cư xử để lại những hậu quả tai hại cho dù ta không cố ý. Trong trường hợp êm đẹp, điểm mù chỉ khiến người khác bực bội, khó chịu nhưng ở thời điểm khó khăn, điểm mù có thể gây nên hậu quả vô cùng lớn. Không ai được miễn nhiễm với điểm mù, nhưng lãnh đạo thì càng nguy hiểm hơn. “Có một số hành vi sẽ ngăn cản một người trở thành nhà lãnh đạo giỏi, hoặc ít nhất là một nhà lãnh đạo uy tín. Ông gọi đó là những “điểm mù” của lãnh đạo.” – Giáo sư John C.Maxwell – một chuyên gia hàng đầu thế giới về lãnh đạo. Theo nghiên cứu chỉ ra rằng chỉ 13% nhân viên đồng ý rằng lãnh đạo giao tiếp hiệu quả với các cấp độ trong công ty và cũng chỉ 15% nhân viên đồng ý mạnh mẽ rằng lãnh đạo làm họ cảm thấy phấn khích về tương lai của công ty. Trong khi đó, chỉ 23% nhân viên nói rằng ban lãnh đạo của họ giao tiếp hiệu quả. Tất cả những con số này đều nói lên rằng đang có một khoảng cách vô cùng lớn giữa tư duy và hành động của lãnh đạo với cái nhìn của nhân viên về họ. Những điểm mù trong lãnh đạo 1. Luôn có thái độ kiểu “tôi biết tất cả” Trước tiên bạn hãy nghe câu chuyện này, có một người từng thành công trong vai trò là cố vấn chuyên gia trong lĩnh vực vận hành sản xuất, nhưng khi anh ta chuyển sang đảm nhiệm vai trò nghiên cứu thị trường tiêu thụ cho sản phẩm mới thì mọi thứ lại hoàn toàn thay đổi. Chỉ với kinh nghiệm sản xuất anh ta không đủ để nhìn nhận sự khác biệt trong việc phân khúc thị trường, cuối cùng đưa ra chiến lược sai và phải chấp nhận thất bại nặng nề. Và nguyên nhân lớn nhất là lĩnh vực anh ta tập trung quá nhỏ hẹp, quá tự tin vào kinh nghiệm giải quyết vấn đề của mình mà không nhận ra phải học hỏi thêm nhiều điều. Câu chuyện này cho thấy sự thành công có thể lụi bại vì bạn rất dễ bị ánh hào quang trong quá khứ bao trùm và giam giữ trong đó. Bill Gates từng nói: “Thành công là một giáo viên tồi. Nó làm cho những người thông minh nghĩ rằng họ không thể thất bại”. Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Foxconn Terry Gou cũng nói rằng “thành công là người thầy kém cỏi nhất”, và luôn lấy nó làm lời răn cho mình. Sự thành công luôn làm chúng ta cảm thấy phấn chấn, nhưng có thể chúng ta dễ bị nhầm tưởng rằng thành quả trong quá khứ là sự đảm bảo cho thành công trong tương lai, tình trạng này đặc biệt hay xảy ra với những người lãnh đạo nhận chức vụ mới hoặc làm việc cho công ty khác. Vì sách lược trong mỗi hoàn cảnh là khác nhau nên đừng để vinh quang trong quá khứ che mắt thực tế. Đặc biệt, điểm mù có thể tạo thành lăng kính cong khi nhìn nhận người khác. Sau mỗi va chạm thì lãnh đạo thường dễ bị cuốn theo hướng “Mình là đúng và người khác là sai”. Dù không có ý xấu nhưng vấn đề vẫn dễ bị làm quan trọng hóa và sự việc trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Vì thế, cần trau dồi kiến thức, lắng nghe để không bỏ lỡ những thông tin và ý tưởng mang tính chất xây dựng. Hãy tự hỏi “Mình đã bỏ lỡ điều gì? Mình đã không nhìn thấy điều gì?” 2. Thiếu sự cảm kích Những lãnh đạo hiện đại thường hiểu rõ tầm quan trọng của nhân lực và đa số đều bày tỏ sự cảm kích trước nhân viên của mình về sự đóng góp của họ chứ không giữ quan điểm đơn thuần là thuê mướn lao động thông thường, chỉ quan tâm để lương trả tương xứng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy 85% người được khảo sát chia sẻ rằng sự cảm kích chân thành từ người quản lý trực tiếp có tác động lớn đến khao khát và nỗ lực cố gắng hết sức mình trong công việc của đội ngũ nhân viên. Và 76% nói rằng những lời khen ngợi và thái độ cảm kích của lãnh đạo sẽ có khuynh hướng truyền cảm hứng cho nhân viên hơn là chỉ chú tâm vào vào việc hoàn thành mục tiêu đề ra. Bởi vậy, khuyến nghị các nhà lãnh đạo cần cân nhắc xây dựng một “nguồn cung cấp” thường xuyên những lời khen ngợi, khích lệ và công nhận để tạo động lực thúc đẩy cỗ máy nhân sự vận hành với năng suất cao nhất. 3. Không thừa nhận khi sai lầm “Sẵn sàng thừa nhận khi sai lầm” cho thấy sự khác biệt lớn giữa năng lực/biểu hiện hiện tại của các cấp lãnh đạo, quản lý. 81% người tham gia khảo sát cho rằng việc lãnh đạo thừa nhận sai sót của mình là quan trọng, nhưng chỉ 41% nói rằng người quản lý trực tiếp của họ thực sự có thể làm được điều đó. Thực tế, trong cuộc sống ai cũng có những lúc phạm sai lầm, nhưng điều quan trọng là cách chúng ta xử lý tình huống và nhận thức được việc mình mắc sai lầm. Điều này đòi hỏi thái độ trung thực, sự chính trực và lòng dũng cảm để thừa nhận, đặc biệt là với cấp dưới của mình. Có lẽ, đó là điều mà rất ít lãnh đạo có thể làm được. Hơn 8/10 (81%) số người tham gia khảo sát trên toàn cầu chia sẻ rằng làm việc với một người lãnh đạo biết thừa nhận sai lầm là điều vô cùng quan trọng. Nó cũng tạo ra môi trường làm việc an toàn, cởi mở, chấp nhận những rủi ro có tính toán, làm sai và học hỏi từ đó. Sự uy tín, chính trực cũng được thể hiện thông qua thừa nhận sai lầm của bản thân. 4. Thiếu sự lắng nghe Chỉ 49% người tham gia khảo sát cho rằng họ tự tin khi nói, chia sẻ với lãnh đạo và thật sự được lắng nghe trong hầu hết mọi tình huống. Khi lãnh đạo không có khả năng lắng nghe, vô hình chung sẽ tạo khoảng cách với nhân viên, không tạo ra sự gắn kết về cảm xúc và bị chối bỏ. Cơ hội giao tiếp trực tiếp và thường xuyên giữa lãnh đạo, quản lý và nhân viên không bao giờ là thừa ngay cả khi có nhiều phương tiện kỹ thuật hỗ trợ. Việc lắng nghe đúng và đủ sẽ giúp lãnh đạo tạo ra tác động và tầm ảnh hưởng rất lớn đến nhân viên của mình. Một ví dụ điển hình, Richard M. Schulze là cựu CEO và chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn Best Buy, khi mới bắt đầu đã tự biết ưu điểm của mình trong việc quản lý là tính cách nhiệt tình, nhưng lại có nhược điểm là ăn nói thẳng thắn, bộc trực, hay tự tin thái quá và quan trọng là không biết lắng nghe, thường bỏ qua ý kiến của người khác. Bởi vậy, lúc nào ông cũng tự nhắc nhở bản thân phải bỏ thái độ ngạo mạn, biết lắng nghe những người bên cạnh để hiểu được quan điểm của họ. Sau này, khi xảy ra một sự việc bê bối của nhân viên, ông đã ngăn không cho mọi người biết chuyện, sau đó sự việc bại lộ khiến ông phải từ chức chủ tịch hội đồng quản trị. Từ đó trở đi Richard M. Schulze luôn đề cao cảnh giác với nhược điểm của mình, cứ như vậy ông từ từ, lặng lẽ tạo nên những bước đột phá. Đó chính là sự nhạy cảm của người lãnh đạo phát hiện ra điểm mù của mình và luôn nỗ lực khắc phục nó. 5. Thiếu trung thực với bản thân và người khác 17% nhân viên cho rằng người quản lý trực tiếp của họ hiếm khi hoặc không bao giờ trung thực và đáng tin cậy với người khác. 16% người khảo sát đánh giá quản lý trực tiếp của họ hiếm khi hoặc không bao giờ trung thực với bản thân, đồng nghĩa với việc nhân viên nhìn nhận lãnh đạo của họ có những biểu hiện không đồng nhất với giá trị cốt lõi và niềm tin của bản thân dẫn đến việc thiếu đồng nhất trong hành động và lời nói. Điều này sẽ khiến nhân viên mất niềm tin vào lãnh đạo, không dám đưa ra ý kiến cá nhân, chậm ra quyết định, không có lập trường vững chắc. Điều quan trọng là phải trung thực với bản thân, có lập trường vững chắc trong mọi quyết định. Không nhận ra điểm mù thì sao? “Hầu hết doanh nghiệp bây giờ phải cạnh tranh rất khốc liệt, mở mắt ra thấy đối thủ làm chuyện khác, thấy xu hướng thị trường và khách hàng thay đổi, đòi hỏi chủ doanh nghiệp cần có sự chuyển đổi nhất định trong cơ cấu hoạt động. Nếu người lãnh đạo cho phép mình mù thì chắc chắn sẽ bị chậm chân trong tất cả các cuộc chơi, chưa nói gì đến việc tạo niềm tin cho nhân viên, đến việc tạo được đội ngũ gắn kết, xây dựng văn hóa trường tồn” Khi người lãnh đạo bị hạn chế tầm nhìn trong vùng cho phép sẽ không thể đưa ra quyết định tốt. Lãnh đạo “mù” sẽ hạn chế tối đa sự phát triển của bản thân, tạo cơ hội cho tư duy hạn hẹp được nảy nở, giảm thiểu lắng nghe và tương tác với mọi người xung quanh. Điều sâu xa hơn, lãnh đạo là người kết nối với mọi người. Nếu họ không thể hiện được bản thân, tạo ra một nguyên mẫu chuẩn mực thì không có khả năng tương tác và tạo điều kiện cho nhân viên của mình làm những điều tương tự.. Hơn nữa, việc không nhận thức được điểm mù còn dẫn đến việc lựa chọn sai nhân sự. Khi tuyển dụng họ không thực sự hiểu mình đang cần gì, mình đang muốn cái gì, không có cái nhìn rõ nét về các giá trị đại diện mình có và công ty có. Theo đó, họ có thể tuyển dụng người không phù hợp. Một tập thể không rõ ràng với những con người cũng không rõ ràng, người lãnh đạo không biết quản lý thì điểm mù sẽ lây lan với tốc độ chóng mặt. Làm sao để “xóa mù”? Để “xóa mù”, điều đầu tiên phải bắt đầu từ sự tự nhận thức. “Khi không có sự tự nhận thức về bản thân thì cái gì cũng không rõ ràng, và rồi sẽ áp đặt kiến thức, kinh nghiệm, quyền lực của mình trong quá trình ra quyết định”. Tự nhận thức được những gì người khác đánh giá về mình là nỗi lo sợ khủng khiếp đối với nhiều nhà lãnh đạo, nhưng muốn “xóa mù” thì phải nhìn nhận thực tế về những điểm mình đang mù. Cách hữu ích để nhận diện và “xóa mù” là xin đánh giá định tổng quan kỳ hàng năm từ nhân viên, để đảm bảo tính khách quan, công bằng thì nên được tiến hành theo kiểu khuyết danh. Trong trường hợp lãnh đạo có sự tự nhận thức thì có thể tự tin “mở cửa” cho nhân viên cùng đánh giá và chia sẻ quan điểm cá nhân. Người lãnh đạo phải nhận diện và khắc phục điểm mù của bản thân. Nhưng làm sao mới tìm ra điểm mù của mình?  Và tìm ra lĩnh vực mà “chúng ta không biết cái mà chúng ta không biết”? Câu trả lời chỉ có thể là không ngừng trải nghiệm thực tiễn, không ngừng học hỏi.
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
Máy tuần tra bảo vệ mita 9000e hoạt động như thế nào?
15 Tháng Năm
2019

Máy tuần tra bảo vệ gs 6000c là thiết bị như thế nào?

Máy tuần tra bảo vệ gs 6000c là thiết bị sử dụng trong lĩnh vực an ninh bảo vệ nhằm đảm bảo hoạt động tuần tra của nhân viên bảo vệ diễn ra một cách đều đặn. Tuy nhiên, với tình hình an ninh có nhiều biến động như hiện nay, liệu máy tuần tra bảo vệ gs 6000c có còn đáp ứng được nhu cầu giám sát tuần tra bảo vệ của nhiều doanh nghiệp? 1.Chức năng của máy tuần tra bảo vệ gs 6000c     Máy tuần tra bảo vệ gs 6000c có chức năng ghi nhận thời gian và địa điểm thực hiện tuần tra của từng bảo vệ. Tất cả những dữ liệu này được ghi nhận thông qua bộ nhớ lưu trong máy sau đó truyền vào máy tính của nhà quản lý thông qua dây cáp, phần mềm. Căn cứ vào dữ liệu tuần tra nhà quản lý sẽ biết được ai đang thực hiện công việc tuần tra và thời gian thực hiện để có những thông báo và điều chỉnh kịp thời. 2. Cách thức hoạt động của máy tuần tra bảo vệ gs 6000c Máy tuần tra bảo vệ gs 6000c nhận thời gian bảo vệ đi tuần tra tại 1 điểm nhất định do nhà quản lý chỉ định và đã thiết lập từ trước.  Sẽ có một thiết bị cảm ứng được gắn ở những vị trí chỉ định tuần tra như nhà kho, nhà xe… Trong quá trình tuần tra đến các vị trí được gắn nút cảm ứng bảo vệ sẽ dùng máy tích vào để khai báo địa điểm tuần tra. Nhà quản lý muốn xem dữ liệu phải kết xuất ra Excel hoặc xem trực tiếp trên PC thông qua 1 phần mềm có Kết nối bằng cáp USB chuyên dụng 3. Nhược điểm của máy tuần tra bảo vệ gs 6000c Máy tuần tra bảo vệ gs 6000c thao tác đơn giản thuận tiện nhưng trong bối cảnh an ninh nhiều sự cố như hiện nay những tính năng của thiết bị này vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu giám sát từ xa của nhà quản lý. Mọi thông tin trong quá trình tuần tra không được cập nhật tức thời. Nhà quản lý không kiểm soát được tình hình quân số tại mục tiêu Không tra cứu được dữ liệu chấm công mọi lúc mọi nơi Không giám sát được lộ trình, vị trí làm việc của bảo vệ Chậm trễ trong việc tiếp nhận vấn đề sự cố Phải tổng hợp báo cáo dữ liệu thủ công Ngoài ra, tuần tra bằng giải pháp này, thông tin dữ liệu không được đồng bộ lưu trữ cho các bên, bộ phận kế toán hành chính gặp rất nhiều khó khăn trong việc làm bảng lương cho nhân viên. Đôi khi con số tổng hợp không được chính xác, vẫn còn trường hợp bao che gian lận. Trong thời gian gần đây để phục vụ cho mục đích tuần tra, đảm bảo quá trình giám sát luôn được cập nhật và diễn ra liên tục, một số doanh nghiệp hướng đến sản phẩm công nghệ thời gian thực. Máy tuần tra bảo vệ Online V9, thiết bị mới nhất, hiện đại nhất trong lĩnh vực an ninh bảo vệ đã hoàn toàn khắc phục được các nhược điểm nêu trên của máy tuần tra bảo vệ gs 6000c. 4. Máy tuần tra bảo vệ online V9 – xu hướng mới trong lĩnh vực an ninh bảo vệ Máy tuần tra bảo vệ Online V9 kết nối phần mềm SmartGuard giúp nhà quản lý kiểm soát được mọi hoạt động tuần tra theo THỜI GIAN THỰC  mọi lúc mọi nơi thông qua Web và Di động. Về thiết kế và cách thức sử dụng của máy tuần tra bảo vệ online V9 về căn bản không có nhiều khác biệt so với máy tuần tra bảo vệ gs 6000c. Vì vậy kể cả doanh nghiệp bạn có từng sử dụng máy tuần tra GS khi chuyển sang V9 bảo vệ cũng không phải thay đổi nhiều thói quen làm việc. Ưu điểm vượt trội của máy tuần tra bảo vệ V9 Máy tuần tra bảo vệ Online V9 kết nối phần mềm miễn phí SmartGuard giúp nhà quản lý dễ dàng giám sát trực tuyến hoạt động tuần tra, đồng thời mọi dữ liệu báo cáo đều được tự động kết xuất mà không cần phải trút dữ liệu thủ công như thiết bị tuần tra bảo vệ truyền thống.   Giám sát liên tục hoạt động tuần tra thời gian thực: Nhà quản lý biết được thời gian, địa điểm, mục tiêu đã tuần tra chưa tuần tra, tần suất thực hiện tuần tra của bảo vệ. Từ đây nhà quản lý biết được nhân viên bỏ điểm rời mục tiêu tuần tra, không thực hiện nghiêm túc mọi hoạt động tuần tra. Biết được lộ trình tuần tra bằng công nghệ GPS: Nhà quản lý sẽ kiểm soát được vị trí của bảo vệ, tại mỗi vị trí nhà quản lý sẽ ghi nhận lại lộ trình tuần tra tần suất, nhân viên thực hiện. Tiếp nhận trực tiếp vấn đề phát sinh tại mục tiêu: Khác với thiết bị tuần tra bảo vệ gs 6000c, thực hiện tuần tra bằng máy tuần tra bảo vệ Online V9 nhà quản lý có thể tiếp nhận trực tuyến mọi vấn đề sự cố phát sinh tại mục tiêu và xem ngay trên di động. Tổng hợp và kết xuất báo cáo trực tuyến: Nếu như máy tuần tra bảo vệ gs 6000c phải kết nối qua cổng USB mới có thể chuyển dữ liệu vào máy tính thì với máy tuần tra bảo vệ Online V9, các dữ liệu về hoạt động tuần tra tại mục tiêu được tự động tổng hợp gửi về cho Quản lý. Nhà quản lý và Kế toán có thể kết xuất báo cáo mọi lúc mọi nơi mà không cần chờ đợi trút dữ liệu thủ công. Các dữ liệu luôn đảm bảo chính xác, minh bạch và dễ dàng tra cứu kiểm tra. Như vậy, chúng ta có thể thấy rõ cùng là thiết bị an ninh bảo vệ nhưng máy tuần tra bảo vệ Online V9 được trang bị nhiều tính năng hiện đại vượt trội hơn hẳn so với máy tuần tra bảo vệ gs 6000c. Thiết bị đáp ứng được nhu cầu giám sát ngày càng cao của nhiều doanh nghiệp đặc biệt trong tình hình hiện nay việc áp dụng công nghệ vào quản lý là xu hướng của nhiều doanh nghiệp. Do đó để bắt kịp guồng quay này, trang bị cho nhân viên của mình những thiết bị hiện đại nhất tốt nhất cũng là cách để doanh nghiệp phát triển bền vững lớn mạnh.
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
7 lợi ích khi giám sát tuần tra bảo vệ bằng điện thoại di động của SmartGuard
14 Tháng Năm
2019

6 lợi ích khi giám sát tuần tra bảo vệ bằng điện thoại di động của SmartGuard

Với đặc thù quản lý giám sát bảo vệ từ xa, nhà quản lý luôn luôn phải đau đầu mệt mỏi từ khâu lập kế hoạch, phân công lịch tuần tra cho đến việc giám sát nhân viên làm việc tại các mục tiêu. Rất nhiều những đầu mục công việc, quy trình quản lý rườm rà làm tốn thời gian mà không đem lại hiệu quả cao. Giám sát tuần tra bảo vệ bằng điện thoại di động sẽ giúp công tác quản lý trở nên dễ dàng, nhân viên bảo vệ hoàn thành tốt công việc của mình hơn và nhà quản lý có nhiều thời gian để tập trung vào công việc của mình. Nếu bạn nghĩ doanh nghiệp của mình cần phải cải thiện quá trình giám sát tuần tra bảo vệ hãy xem 6 lợi ích khi giám sát tuần tra bằng điện thoại di động SmartGuard mang lại dưới đây. 1. Dễ dàng thiết lập lịch tuần tra, tuyến tuần tra bảo vệ Lập lịch là khâu đầu tiên trong việc phân công công việc, nhà quản lý phải đảm bảo tính đúng đắn khoa học trong việc phân công lên lịch tuần tra cho bảo vệ, tránh trường hợp bị trùng lịch, sát lịch và chồng chéo ca kíp trực. Tuy nhiên với phương pháp thủ công mà các doanh nghiệp đang duy trì, việc lập lịch tuần tra chiếm phần lớn thời mà sự phân lại chưa được khoa học rõ ràng, nhà quản lý không có cái nhìn tổng thể bao quát toàn bộ công việc. Giám sát tuần tra bằng điện thoại di động SmartGuard được thiết kế tính năng lập lịch tuần tra, phân tuyến tuần tra cho nhân viên. Trên một giao diện dễ sử dụng, nhà quản lý dễ dàng nhập danh sách nhân viên cần tuần tra theo ngày, giờ, theo ca một cách khoa học nhất mà không sợ trùng lịch hoặc bỏ sót mục tiêu bảo vệ. Đồng thời dựa vào lịch tuần tra này nhà quản lý sẽ có căn cứ để theo dõi giám sát chất lượng tuần tra và lên kế hoạch cho các tháng tiếp theo. 2. Giám sát mọi hoạt động tuần tra của nhân viên bảo vệ Giám sát tuần tra bằng điện thoại di động, nhà quản lý không cần phải đợi tổng hợp báo cáo bằng giấy tờ sổ sách vào cuối ngày hoặc cuối tháng từ thanh tra. Thay vào đó là tự mình kiểm tra, theo dõi mọi trạng thái hoạt động của nhân viên bảo vệ ngay trong quá trình hoạt động. Mọi thông tin về thời gian, địa điểm, số lượt, số điểm thực hiện tuần tra của bảo vệ sẽ được hệ thống tự động cập nhật gửi về cho nhà quản lý. Đây cũng là một trong những điểm mạnh tuần tra bằng điện thoại di động, không cần phải có mặt trực tiếp nhà quản lý vẫn có thể kiểm soát mọi hoạt động của toàn bộ nhân viên cả trên ứng dụng Web và Di động. 3. Kiểm soát được tình hình quân số, vị trí làm việc của bảo vệ mọi lúc mọi nơi Sẽ không còn tình trạng thừa thiếu quân số ở mỗi mục tiêu, căn cứ vào thông tin dữ liệu nhà quản lý sẽ có sự điều chỉnh số lượng bảo vệ tại các điểm chốt cho phù hợp loại bỏ tình trạng thiếu hụt nhân sự. Đồng thời, kiểm soát tình trạng ra vào mục tiêu, nhân viên đi muộn về sớm, không tuân thủ đúng quy trình làm việc. Mọi số liệu mà phần mềm smartGuard cung cấp đều trực quan chi tiết và tức thời, thể hiện được khối lượng thông tin lớn, đầy đủ giúp nhà quản lý mọi lúc mọi nơi có thể dễ dàng đánh giá tình hình và thái độ làm việc của nhân viên tại mục tiêu. 4. Quản lý được vấn đề sự cố phát sinh tại mục tiêu Quản lý vấn đề phát sinh sự cố tại mục tiêu thời gian thực là mong muốn của rất nhiều doanh nghiệp. Đây là một trong những khâu quan trọng nhất nhưng rất ít nhà quản lý nắm được. Bằng cách sử dụng giải pháp tuần tra bằng điện thoại di động SmartGuard nhà quản lý có thể tiếp nhận ngay lập tức thông tin, báo các về các vấn đề sự cố phát sinh tại mục tiêu từ đội ngũ bảo vệ, biết được trạng thái xử lý các vấn đề cũng như có những biện pháp ngăn chặn kịp thời trước khi sự cố xảy ra. Như vậy, với SmartGuard nhà quản lý luôn cảm thấy yên tâm, mọi thông tin vấn đề nảy sinh đều được thông báo về điện thoại một cách liên tục dù không có mặt ngay tại mục tiêu nhưng vẫn có thể đưa ra những chỉ đạo hỗ trợ bảo vệ một cách nhanh nhất có thể. 5. Nhận cảnh báo tức thì khi bảo vệ bỏ lượt, điểm tuần tra Gian lận giờ làm, vào muộn ra sớm, bỏ điểm tuần tra là tình trạng chung xảy ra ở nhiều doanh nghiệp, dù đã có nhiều biện pháp ngăn chặn nhưng vấn đề này vẫn chưa được xử lý kịp thời, triệt để. Giám sát tuần tra bằng điện thoại di động SmartGuard giúp doanh nghiệp loại bỏ hoàn toàn vấn đề này.  Mọi hành vi bỏ điểm tuần tra, rời mục tiêu, không thực hiện đúng quy trình sẽ được trực tiếp thông báo đến Di động của nhà quản lý. Mặc dù không trực tiếp có mặt tại mục tiêu, đang ở văn phòng hay trong quá trình công tác nhà quản lý vẫn có cái nhìn bao quát, theo dõi được mức độ chuyên cần, tác phong và ý thức làm việc của toàn bộ nhân viên bảo vệ. 6. Kết xuất báo cáo dữ liệu tự động Báo cáo hiện đại, chính xác là một trong những ưu điểm của giám sát tuần tra bằng điện thoại di động. Nhà quản lý sẽ không phải tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau như: Sky, Gmail, Zalo…mà tự động lưu trữ và kết xuất dữ liệu tuần tra theo tuần theo tháng. Mọi thao tác thủ công, tổng hợp giấy tờ, số liệu sẽ được giảm thiểu tối đa, đem lại phương pháp làm việc khoa học hiệu quả cho doanh nghiệp. Đồng thời, bộ phận hành chính kế toán tiết kiệm thời gian làm bảng lương cho nhân viên đảm bảo độ tin cậy, chính xác dữ liệu chấm công hàng tháng của bảo vệ. Lợi ích của giải pháp tuần tra bằng điện thoại di động SmartGuard là rất lớn nếu như doanh nghiệp biết tận dụng một cách triệt để. Các doanh nghiệp đã áp thành công như: An ninh miền Bắc, Tân Thuận Thành, VSIP Hải Phòng…Doanh nghiệp của bạn có muốn thay đổi và thành công hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại quen thuộc 098 308 9715. Hoặc để lại thông tin để chúng tôi liên hệ và tư vấn phương thức áp dụng phù hợp nhé! Dette opnås ved hjælp af standardiseret nomenklatur i fjernrapporter såsom fysiologiske rapporter eller slidrapporter defineret af Cardiac of American Bases. køb cialis Dagligt undertrykkede antimuskarine lægemidler: tiotropiumbromid som en mulig standard Sammenlignet med atropin øgede ipratropiumbromid varigheden af kortikal handling som et bronchospasmolytisk middel efter en påvirket spinnaker.
avatar
Đỗ Phú· SmarGuard giúp gì?
máy tuần tra bảo vệ, thiết bị tuần tra bảo vệ
13 Tháng Năm
2019

Phương pháp giám sát tuần tra bảo vệ bằng máy tuần tra Online

Các doanh nghiệp có đội ngũ bảo vệ hoạt động chủ yếu phụ thuộc vào tính chủ động của nhân viên hoặc đội ngũ thanh tra. Nhưng liệu bảo vệ có thực sự tuân thủ đúng lịch trình đã đặt ra, đội ngũ thanh tra hoạt động có sự minh bạch chính xác trong quá trình giám sát. Đây chính là khó khăn của nhà quản lý trong hoạt động giám sát tuần bảo vệ tại mục tiêu. Các giải pháp tuần tra bảo vệ truyền thống mới chỉ dừng lại ở công cụ hỗ trợ bảo vệ ghi nhận thông tin tuần tra, chưa hỗ trợ tốt Quản lý trong việc giám sát tuần tra. Cụ thể, với các giải pháp tuần tra bằng máy bấm chíp truyền thống, khi cần tra cứu thông tin, nhà quản lý phải trút dữ liệu thủ công, mất thời gian tổng hợp ghi nhận báo cáo khiến các thông tin không theo thời gian thực. Với giải pháp tuần tra bằng máy tuần tra online trên app di động – FastPatrol, hoạt động tuần tra được giám sát chặt chẽ hơn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn. Giám sát hoạt động tuần tra bằng máy tuần tra bảo vệ Online FastPatrol như thế nào? Đội ngũ bảo vệ có thể thực hiện tuần tra mục tiêu dễ dàng & linh hoạt với nhiều cách thức trên thiết bị động (Mobile/Tablet) với phần mềm FastPatrol. Cách sử dụng máy tuần tra bảo vệ Online FastPatrol với nhân viên bảo vệ như sau:  Bước 1. Mở ứng dụng FastPatrol trên điện thoại di động Bước 2. Nhân viên bảo vệ kiểm tra mục tiêu cần tuần tra (tuyến tuần tra, điểm tuần tra, lịch tuần tra…) trong ngày đã được quản lý thiết lập sẵn trên FastPatrol Bước 3. Đến điểm tuần tra, bảo vệ khai báo thời gian bắt đầu ca tuần tra bằng cách selfie khuôn mặt trên App Bước 4: Thực hiện khai báo tuần tra, báo cáo các vấn đề phát sinh tại điểm tuần tra bằng App, qua nhiều cách chụp ảnh/quét mã QR/NFC/Beacon… Hệ thống sẽ tự động ghi nhận các thông tin tuần tra, vị trí, lộ trình đi tuần tra của bảo vệ & gửi về trung tâm chỉ huy tức thời Bước 5. Bảo vệ thực hiện tuần tra lần lượt các mục tiêu cho đến khi hoàn thiện lịch tuần tra & check out báo cáo kết thúc ca làm việc Nhà quản lý giám sát hoạt động tuần tra của bảo vệ thông qua phần mềm FastPatrol Với phần mềm FastPatrol, nhà quản lý sẽ theo dõi được toàn bộ hoạt động của nhân viên bảo vệ. Mọi dữ liệu tuần tra từ đội ngũ bảo vệ được truyền về trung tâm chỉ huy một cách chính xác, realtime, từ đây nhà quản lý sẽ nắm bắt được: Hoạt động tuần tra của đội ngũ bảo vệ: Biết được vị trí, thời gian làm việc tần suất, lộ trình thực hiện hoạt động tuần tra của nhân viên bảo vệ. Biết được mục tiêu đã tuần tra, chưa tuần tra nhân viên nào đã hoàn thành nhiệm vụ, nhân viên nào chưa hoàn thành, nhân viên nào đi muộn về sớm và gian lận trong quá trình thực hiện. Dễ dàng Lập lịch tuần tra, quản lý chi tiết thông tin tuần tra như mục tiêu, điểm chốt, điểm tuần tra, tuyến tuần tra, lịch tuần tra từ xa mọi lúc mọi nơi Giám sát được tình hình quân số tại mục tiêu: Quản lý được tình hình quân số có mặt tại mỗi mục tiêu, mục tiêu nào thiếu nhân sự, thay đổi nhân sự, bảo vệ nào rời mục tiêu, không tuần tra,…  Tiếp nhận vấn đề phát sinh: Trong quá trình tuần tra khi bảo vệ ghi nhận sự cố bằng app di động, ngay lập tức mọi vấn đề sẽ được gửi về cho nhà quản lý ngay trên phần mềm FastPatrol. Từ đó, trưởng ban an ninh dễ dàng tiếp nhận và có biện pháp xử lý kịp thời. Ưu điểm vượt trội của máy tuần tra bảo vệ Online FastPatrol so với các máy tuần tra bảo vệ, thiết bị tuần tra truyền thống khác là gì? Giám sát chặt chẽ: Giám sát chặt chẽ tình hình quân số tại mục tiêu, Mục tiêu nào đã được tuần tra chưa tuần tra, ai là người thực hiện. Trong quá trình tuần tra ai phát hiện sự cố gì? Bảo vệ có tuân thủ nghiêm ngặt hoạt động tuần tra hay không? Vị trí và thời gian làm việc của bảo vệ sẽ hiển thị trực quan trên bản đồ số GPS. Dữ liệu cập nhật thời gian thực: Mọi hoạt động tuần tra của nhân viên đều được tự động truyền về trung tâm kiểm soát, nhà quản lý có thể theo dõi kết quả tuần tra của nhân viên theo thời gian thực mà không cần phải đợi báo cáo từ thanh tra vào cuối ngày hoặc cuối tháng. Ghi nhận nhanh các sự cố: FastPatrol hỗ trợ ghi nhận nhanh vấn đề được phát hiện trong quá trình tuần tra thông qua ví sự cố. Các dữ liệu này ngay lập tức được gửi đến quản lý và những người có liên quan. Kết xuất dữ liệu và hệ thống báo cáo: Không còn phải trút dữ liệu thủ công, mọi thông tin cần thiết được hiển thị thành các báo cáo trực quan và có thể kết xuất bất cứ lúc nào. Đồng thời, có thể tra cứu lại được lịch sử hoạt động tuần tra tại mục tiêu trước đó. Tối ưu năng suất làm việc của nhân viên: Giám sát chặt chẽ hoạt động tuần tra tại mục tiêu giúp tăng tính chủ động cho nhân viên, phòng ngừa các trường hợp gian lận, rời bỏ mục tiêu, bỏ ca trực, chấm công xong rồi đi. Giám sát tuần tra bảo vệ bằng máy tuần tra bảo vệ – phần mềm Online FastPatrol đem lại nhiều lợi ích cho nhà quản lý. Giúp doanh nghiệp hiện đại hóa phương thức hoạt động, tiết kiệm tối đa thời gian làm việc thủ công. DEMO TRẢI NGHIỆM PHẦN MỀM FASTPATROL Để biết chi tiết bạn có thể liên hệ theo Hotline: 0983 089 715
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
13 Tháng Năm
2019

Chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp cải thiện dịch vụ khách hàng

Những lời đồn đại về dịch vụ khách hàng kém chất lượng sẽ đến tai nhiều người gấp đôi những lời khen về trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt – White House Office of Consumer Affairs Đối với bất cứ doanh nghiệp nào, cho dù sản phẩm, dịch vụ của bạn có tốt đến đâu thì chỉ có một điều làm khách hàng nhớ đến bạn đó chính là dịch vụ khách hàng. Nó sẽ là lời giải cho bài toán níu chân khách hàng, móc hầu bao và lôi kéo họ quay lại với quá trình mua hàng tiếp theo. Với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế và xã hội, dịch vụ khách hàng chất lượng sẽ là mạch máu nuôi sống tất cả loại hình kinh doanh. Vậy làm thế nào để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng? Đây là một trong những thách thức lớn mà các chủ doanh nghiệp phải đương đầu. Theo Michalowicz – tác giả nhiều đầu sách về đề tài kinh doanh nổi tiếng trong đó có cuốn Profit First, có một số “bất quy tắc” mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt với như: KIỂM SOÁT DOANH THU VÀ KẾ HOẠCH LỢI NHUẬN CỦA DOANH NGHIỆP Doanh thu không phải tất cả Có thể nói, đối với bất kì một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nào, doanh thu luôn đóng một vai trò quan trọng. Bởi doanh nghiệp nào cũng cần có dòng tiền ổn định để duy trì mọi hoạt động. Tuy nhiên, lợi nhuận mới là điều cần ưu tiên hàng đầu, là kết quả tài chính cuối cùng của các hoạt động sản xuất, kinh doanh và là động lực thúc đẩy doanh nghiệp thực hiện hoạt động kinh tế. Vì sao việc phân biệt giữa doanh thu và lợi nhuận lại quan trọng đến vậy? Bởi vì từ doanh thu tạo ra, doanh nghiệp có thể giải quyết rất nhiều việc  từ thanh toán hóa đơn, chi phí đầu vào, tuyển dụng nhân viên, đến đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất,…. Nhưng nếu doanh thu không được chuyển hóa thành lợi nhuận thì doanh nghiệp sẽ “tay trắng” sau khi trừ hết các chi phí. Doanh nghiệp chỉ tồn tại và phát triển khi nó tạo ra lợi nhuận, nếu doanh nghiệp hoạt động không có hiệu quả, doanh thu không đủ bù đắp chi phí đã bỏ ra thì doanh nghiệp sẽ bị đào thải và đi đến phá sản. Đặc biệt, trong điều kiện kinh tế thị trường có sự cạnh tranh  diễn ra ngày càng gay gắt và khốc liệt thì lợi nhuận sẽ là yếu tố cực kỳ quan trọng và quyết định đến sự tồn tại của doanh nghiệp. Theo Michalowicz, không có lợi nhuận là một điều tồi tệ, vì chỉ khi quan tâm đến lợi nhuận, nhà quản lý mới có thể “giải phóng bản thân” để toàn tâm toàn ý khám phá ra những cách thức mới giúp cải thiện dịch vụ khách hàng và tin tưởng vào tương lai của doanh nghiệp hơn. TẠO RA SỰ KHÁC BIỆT GIÁ TRỊ THAY VÌ PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH TỐT NHẤT Con người thường có xu hướng theo đuổi sự hoàn hảo nhưng chẳng bao giờ đạt đến điều đó. Trong kinh doanh cũng vậy, các doanh nghiệp cần nhận thức được nỗ lực cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng là điều tốt nhưng nếu để phấn đấu để trở thành tốt nhất trong lĩnh vực của mình thì doanh nghiệp có thể dẫn đến thất bại. Điều quan trọng là phải tạo nên sự khác biệt hóa giúp tạo dựng nên thương hiệu mạnh, mang tầm chiến lược và xuất phát từ nền tảng của chiến lược cạnh tranh đúng. Tại Việt Nam, khi Grab nhảy vào thị trường vận chuyển hành khách, các ông lớn ngành taxi đang “làm mưa làm gió” bỗng trở thành những kẻ thất thế, mất dần miếng bánh thị phần vào tay đối thủ mới xuất hiện. Grab đang thắng thế và sự thắng thế này nhờ vào lợi thế cạnh tranh: Mô hình kinh doanh khác biệt. Và sự khác biệt hóa (differentiation) đã đem đến chiến thắng cho đối thủ mới này. Thế Giới Di Động phát triển như vũ bão với hàng nghìn cửa hàng trên toàn quốc. Chuỗi cửa hàng này bứt phá ngoạn mục, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cùng lĩnh vực và có cùng đặc thù kinh doanh. Thế Giới Di Động rõ ràng đã tạo ra sự khác biệt trong mắt người tiêu dùng. Chính sự khác biệt trong cung cách phục vụ, phương thức quản lý chuỗi cửa hàng… đã tạo lợi thế cạnh tranh cho Thế Giới Di Động. Bởi vậy, các doanh nghiệp nên tìm cách tạo ra sự khác biệt, trở nên nổi bật giữa đám đông và cạnh tranh trên những điều kiện riêng của mình, để không bị ảnh hưởng bởi những thước đo chuẩn mực của người khác đặt ra. Đó chính là cách để giữ chân khách hàng tốt nhất và phục vụ họ theo cách khiến họ nhớ đến doanh nghiệp lâu dài trên cơ sở hai bên cùng có lợi. ĐƠN GIẢN HÓA SẢN PHẨM, DỊCH VỤ Thay vì bổ sung quá nhiều tính năng phức tạp vào sản phẩm hay dịch vụ, doanh nghiệp có thể “quyến rũ” khách hàng bằng cách đơn giản nó với một số tính năng độc đáo. Không nhất thiết phải liên tục chạy theo việc đáp ứng nhu cầu nhất thời của khách hàng. Thậm chí, nếu chạy theo xu hướng, thay đổi quá nhiều có thể làm mất đi sự khác biệt. Việc cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng không nhất thiết là đem đến cho họ nhiều thứ hơn mà nên làm những điều có ý nghĩa đối với họ. Một trong những ví dụ điển hình là trường hợp của Apple. Từ những năm 1980, thương hiệu này đã sử dụng thành công chiến lược của mình khi tách các sản phẩm của mình ra khỏi các sản phẩm của các nhà sản xuất thiết bị điện tử khác. Từ các máy tính Macbook đến các máy nghe nhạc iPod, các thiết bị di động iPhone và iPad, Apple đã sử dụng một chiến lược phân biệt để nhắm mục tiêu một phần của thị trường tiêu dùng. Và họ gửi một thông điệp mạnh mẽ rằng các sản phẩm của hãng vượt trội hơn hẳn trên thị trường thay vì chạy theo xu hướng và đáp ứng nhu cầu nhất thời của khách hàng. CHIA SẺ QUAN ĐIỂM Khi chia sẻ quan điểm và niềm đam mê với khách hàng, doanh nghiệp sẽ mời gọi được họ đến và tương tác với mình, khi đó tiếng nói của doanh nghiệp sẽ có trọng lượng hơn. Bởi tất cả mọi người đều thích những phản hồi cảm xúc, khi có nhiều cảm xúc với doanh nghiệp, khách hàng sẽ luôn mong muốn nhìn thấy doanh nghiệp đó thành công. Khi đó, họ sẽ xem dịch vụ khách hàng là một sự tương tác hai chiều thay vì chỉ là những trải nghiệm một chiều. KINH DOANH PHẢI GẮN LIỀN VỚI NIỀM VUI Nếu việc kinh doanh không đem đến cho bạn niềm vui, có lẽ bạn đã chọn sai việc mình đang làm. Dĩ nhiên, doanh nghiệp cần duy trì các mối quan hệ trong kinh doanh và thực hiện chúng theo chuẩn mực hợp lý. Nhưng nó không đồng nghĩa là lúc nào cũng phải thể hiện tính nghiêm trọng quá mức. Doanh nghiệp nên tìm cách đưa vào các hoạt động, các mối quan hệ kinh doanh của mình tính hài hước, vui nhộn ở mức độ phù hợp. Đôi khi, cách đơn giản để cải thiện dịch vụ khách hàng là làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn và vui vẻ khi tương tác với doanh nghiệp.
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
11 Tháng Năm
2019

Không phải tiền bạc hay địa vị, đẳng cấp và quyền hành thực sự của một lãnh đạo nằm ở yếu tố này!

Bất kỳ một vai trò, chức vụ nào cũng đều có phương thức để đo lường tầm ảnh hưởng, và lãnh đạo cũng không phải một ngoại lệ. Không phải tiền bạc, địa vị, hay đẳng cấp,… vậy yếu tố dẫn đến thành công của người lãnh đạo là gì? Buông bỏ để tự động có được quyền lực tối cao, đó mới là đẳng cấp cao nhất. Một bình luận rất hay tôi từng gặp trong bài viết của mình, “Sếp của Tây thì giành lấy cơ hội để phục vụ, còn sếp của Ta thì coi đó là dịp thể hiện oai phong của bản thân!”. Quả thật, lâu nay, chữ QUYỀN đi đôi với chữ HÀNH, nếu không muốn nói là bị lấn lướt! Việc dễ nhất khi có quyền lực trong tay là chúng ta dùng nó. Nhưng chính vì mới chạm tay vào, mà đã tìm cách dùng, nên thường ta có xu hướng sử dụng nó một cách quá đà. Cảm giác nói chung giống việc một kiếm sĩ múa may thanh gươm thật lần đầu mình được đụng tới. Rất dễ anh ta tự làm bản thân mình bị thương do học nghệ chưa tinh và cũng vì một chuyện rất buồn cười là chưa quen với thanh gươm mới! Trong thực tế, những tay lão luyện thường có dấu hiệu thong thả gần giống như chậm chạp khi lên các chức vị cao. Không phải vì họ lúng túng không biết dùng nó thế nào, mà là đúng như khi lần đầu cầm một thanh gươm sắc, họ phải từ từ kiểm tra xem nó thuộc loại gì, nặng bao nhiêu, có lưỡi dài bao nhiêu, đốc gươm cho tới mũi có dấu hiệu gì. Kiểm tra, xem ngắm là để rồi phát hiện ra hết mọi công dụng lẫn những gì cần lưu ý khi sử dụng nó. Thường thì họ còn xem cả môi trường xung quanh mà họ có thể sử dụng trước khi vung gươm lên lần đầu tiên. Khi đã chắc chắn về mọi thứ liên quan, họ dùng nó có lý do và có mục đích rõ ràng, ấn định hẳn hoi sự nỗ lực và kỹ năng cần tới. Trong cuốn sách “The 5 levels of leadership” của John C. Maxwell, thang năng lực của lãnh đạo đề xuất và hiện đang được sử dụng tại rất nhiều công ty, tập đoàn lớn, ở bậc cao nhất, mức 5 là sự đỉnh cao (Pinnacle level). Đơn giản là khi mọi người biết đến bạn, biết bạn đại diện cho tổ chức nào và nghe theo sự lãnh đạo của bạn vô điều kiện. Họ kính trọng bạn vì những thành tựu mà bạn đã đạt được, do năng lực hiện có và thậm chí cả ở tính cách siêu quần bạt chúng mà bạn sở hữu. Đến mức mà chỉ cần nghe hiệu triệu là có thể đi theo mặc dù không có lời hứa nào về lợi ích vật chất! Hiển nhiên để đạt được cấp độ này là vô cùng khó khăn và không phải nhà lãnh đạo nào cũng có thể gây được tầm ảnh hưởng rộng lớn đến vậy. Trong khi 4 cấp độ nói trên cố chứng tỏ năng lực của mình bằng các nỗ lực thực tế, với bằng chứng hẳn hoi thì ở cấp này, nhà lãnh đạo không cần làm gì mà quần chúng vẫn đi theo. Điều khác biệt duy nhất là họ có niềm tin của những người khác, trong khi 4 cấp còn lại thì phải miệt mài chứng minh bản thân trong một thời gian dài và trong nhiều trường hợp, thất bại. Có điều gì đó mâu thuẫn ở đây… Hình như chúng ta thừa nhận rằng ở mức độ cao nhất, nhà lãnh đạo chả làm gì cả mà những người xung quanh phải tự thấy kính phục? Nhưng quả thật vậy, vì ở cấp độ cao nhất này, khi đã giành lấy niềm tin của người đi theo, thì người lãnh đạo sẽ sử dụng chính bản tâm của mình làm cảm động người khác. Vì cảm động mà họ sẽ làm mọi việc ở mức hoàn thiện cao nhất, tức là toàn tâm toàn ý theo định hướng của người lãnh đạo. Lúc này nhà lãnh đạo hiện hữu ở mức cao nhất khi họ trở lại là chính mình, một cá nhân kiệt xuất. Theo dõi SmartGuard hoặc để lại Email để nhận được những kiến thức chia sẻ mới nhất nhé! Đỗ Xuân Tùng Giám đốc Công ty Tư vấn và Đào tạo Nhân Việt
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức
Cách Bumjin Electronics Vina áp dụng phần mềm SmartGuard
10 Tháng Năm
2019

Lập lịch thanh tra, lịch biểu như thế nào?

Thay vì dành thời gian suy nghĩ cho công việc, bạn lại ngồi “đánh vật” với đống lịch thanh tra, lịch biểu trên giấy tờ sổ sách đang bị chồng chéo lên nhau. Dù đã sửa đi sửa lại nhiều lần nhưng những sai sót vẫn không tránh khỏi khiến cho quá trình lập lịch tốn rất nhiều thời gian mà vẫn thiếu khoa học và hiệu quả. Giải pháp tốt nhất cho nhà quản lý trong trường hợp này chính là áp dụng công nghệ thông tin đặc biệt là giải pháp SmartGuard vào quản lý. Với tính năng ưu việt, SmartGuard giúp nhà quản lý lên kế hoạch lập lịch làm việc cho thanh tra một cách hiệu quả, khoa học rút ngắn thời gian và công sức. Lập lịch thanh tra, lịch biểu dễ dàng hơn với SmartGuard Kết quả làm việc có khoa học hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào quy trình lập kế hoạch, lên lịch làm việc cho cấp dưới của mình. Nhưng phần lớn nhà quản lý lại chưa làm tốt ở khâu này, nhiều người đưa ra được bản lịch trình cụ thể cho nhân viên cũng phải đau đầu và tốn quá nhiều thời gian, công sức. SmartGuard được thiết lập tính năng lập lịch thanh tra lịch làm việc với những thao tác đơn giản, nhanh chóng, giúp nhà quản lý dễ dàng trong việc lập lịch thanh tra mà các ca kíp không bị chồng chéo tránh tình trạng thừa thiếu quân số tại các mục tiêu. SmatGuard phân bổ theo 2 cấp, cấp thanh tra và cấp nhân viên. Mỗi một cấp độ hệ thống sẽ có một giao diện dạng bảng theo các thông tin trong bảng có thể kết xuất theo tuần, theo ngày, từ đây nhà quản lý có thể thuận tiện trong việc lập lịch trong thời gian thực tại hoặc lên trước kế hoạch cho các tháng tiếp theo. Các bước lập lịch thanh tra, lịch biểu Bước 1:  Nhà quản lý thiết lập lịch làm việc cho thanh tra, theo giờ, ngày và trong tuần Bước 2: Kiểm tra tính hợp lý cân bằng của lịch biểu nhà quản lý ấn phê duyệt và gửi cho bộ phận thanh tra Bước 3: Bộ phận thanh tra tiếp nhận lịch làm việc theo lịch trình đã được thiết lập sẵn Bước 4 Nhà quản lý theo dõi tiến độ công việc theo lịch làm việc đã được thiết lập Với sự tiện lợi này nhà quản lý có thể sắp xếp lịch một cách nhanh chóng chuẩn xác, giảm thiểu thời gian thủ công. Việc phân công loại bỏ được lịch trùng, bỏ sót bỏ quên, số lượng quân số được phân công đồng đều đến các mục tiêu. Thậm chí cả việc điều phối ca trực sáng chiều khi thay đổi cũng được tự động cập nhật, dữ liệu sẽ được đồng bộ đến các cấp quản lý cùng theo dõi. Nhà quản lý cũng có thể chỉnh sửa hoặc xóa lịch đã thiết lập và sao chép lịch tuần để tiện theo dõi trong quá trình làm việc. Lợi ích của việc lập lịch thanh tra lịch biểu với SmartGuard Thuận tiện trong việc phân bổ lịch tuần tra cho từng nhân viên bảo vệ Là cơ sở để phân chia lịch trực hợp lý, hạn chế lãng phí nâng cao hiệu quả công việc Lên kế hoạch tuần tra theo tuần theo tháng tiếp theo Các cấp quản lý có thể dễ dàng theo dõi lịch trình làm việc của thanh tra hoặc nhân viên bảo vệ ở tuần hiện tại, trước đó hoặc tuần tiếp theo Có cái nhìn tổng quan về tình hình bảo vệ làm việc trong ngày Tiện lợi trong việc xem lại lịch sử lập lịch tuần tra, thanh tra mọi lúc mọi nơi Nhà quản lý có thể xem nhân viên nào đang rảnh hay đang có lịch trực để điều động phân công Giám sát trực quan bảo vệ theo lịch đã phân công Một số tính năng khác của SmatGuard đối với nhà quản lý Phần mềm SmartGuard không chỉ giúp nhà quản lý thuận lợi trong việc lập lịch làm việc, phân công lịch thanh tra mà còn đồng thời giám sát được toàn bộ hoạt động từ xa của nhân viên bảo vệ. Áp dụng SmartGuard việc tiếp nhận và xử lý vấn đề cũng trở nên nhanh chóng và hiệu quả. Mọi thông tin dữ liệu cập nhật theo thời gian thực, nhà quản lý từ mọi lúc mọi nơi có thể biết được số lượng nhân viên bảo vệ tại các chốt các điểm, tần suất thực hiện và thời gian vào ra ca trực của mỗi người. Là một trong những phần mềm quản lý có tính ứng dụng cao, SmartGuard phù hợp với hầu hết mọi doanh nghiệp. Đặc biệt, với những doanh nghiệp sở hữu đội ngũ bảo vệ quy mô lớn, việc sử dụng phần mềm SmartGuard lại càng trở nên quan trọng. Nếu không áp dụng SmartGuard các doanh nghiệp vẫn có thể áp dụng hình thức quản lý truyền thống nhưng sẽ không hiệu quả và tốn nhiều thời gian, thậm chí với những doanh nghiệp có nhiều mục tiêu bảo vệ với các ca kíp trực khác nhau việc ghi chép qua giấy tờ sổ sách excel là điều khó khăn và không khả thi. Với SmartGuard việc truy vấn dữ liệu tổng hợp báo cáo trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Mọi dữ liệu thống kê về người thực hiện, thời gian chấm công, lịch sử vấn đề đều thể hiện một cách chi tiết cụ thể trên Web và Di động. Tiết kiệm tối đa thời gian làm việc trên sổ sách giấy tờ và hạn chế sai sót khi tổng hợp thủ công. Như vậy, Ứng dụng lập lịch thanh tra, lịch biểu của SmartGuard là một trong những giải pháp hỗ trợ đắc lực cho nhà quản lý. Để hiểu thêm về giải pháp này bạn có thể liên hệ đến hotline 0983 089 715 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.
avatar
Đỗ Phú· SmarGuard giúp gì?
10 Tháng Năm
2019

Theo dõi nhật ký tuần tra mục tiêu thế nào?

Xem lại nhật ký tuần tra mục tiêu là một trong những nhu cầu bức thiết của nhà quản lý. Hoạt động này là yếu tố quan trọng giúp họ có thể nắm bắt được toàn bộ tiến trình đã diễn ra trong quá trình tuần tra, đồng thời có những đánh giá cụ thể về tình hình hoạt động của nhân viên bảo vệ. Tuy nhiên, với các phương pháp giám sát thủ công hiện nay, quá trình này thường bị gián đoạn, phải đợi nhân viên tổng hợp trên giấy tờ sổ sách hoặc xuất ra file excel vào cuối tháng nhà quản lý mới có cái nhìn tổng thể. Bởi vậy, SmartGuard chính là giải pháp ưu việt nhất giúp nhà quản lý theo dõi được hoạt động này. 1. Nhật ký tuần tra mục tiêu là gì? Nhật ký tuần tra mục tiêu là một bản báo cáo về hoạt động tuần tra của bảo vệ được phần mềm tổng hợp, lưu trữ tại trung tâm kiểm soát theo ngày theo tuần hoặc theo tháng, phục vụ cho việc kết xuất báo cáo. Muốn xem lại thông tin tuần tra tại một mục tiêu, hay nhiều mục tiêu nhà quản lý chỉ cần  đăng nhập ứng dụng SmartGuard trên Web, chọn địa điểm thời gian, mọi dữ liệu sẽ hoàn toàn tự động truy xuất nhanh chóng và chính xác. 2. Các bước để có được nhật ký tuần tra mục tiêu. Để có được nhật ký tuần tra tại mục tiêu, doanh nghiệp áp dụng giám sát tuần tra bảo vệ bằng máy tuần tra bấm chíp online V9 hoặc bằng di động có cài đặt phần mềm SmartGuard. Cả hai giải pháp này đều giúp ghi nhận lại nhật ký, quá trình tuần tra mục tiêu diễn ra mỗi ngày, giờ của nhân viên bảo vệ. Với giải pháp tuần tra bằng điện thoại di động: Bảo vệ thực hiện tuần tra tại mục tiêu theo lịch trình đã được thiết lập sẵn, tại mỗi điểm tuần tra sẽ được dán sẵn các mã QR code, khi đi đến các điểm này bảo vệ sẽ mở ứng dụng SmartWorker trên điện thoại di động tích vào các mã QR code để khai báo đã đến điểm tuần tra. Thao tác này được diễn ra, ngay lập tức thông tin dữ liệu về lịch trình người thực hiện thời gian, điểm đến được ghi nhận lưu trữ nhà quản lý có thể xem trực tiếp ngay tại thời điểm tuần tra hoặc xem lại vào cuối ngày hoặc cuối tuần bất cứ khi nào có nhu cầu. Thực hiện tuần tra bằng máy tuần tra bảo vệ Online V9, có khác về thao tác và thiết bị thực hiện nhưng thông tin dữ liệu tuần tra cung cấp cho nhà quản lý vẫn đầy đủ và không có sự khác biệt với thiết bị di động. Thay vì thực hiện bằng điện thoại di động nhân viên bảo vệ sử dụng thiết bị tuần tra bảo vệ Online V9. Đến mỗi điểm bảo vệ sẽ dùng máy tích vào các chíp tuần tra đã được thiết lập sẵn. Lập tức mọi thông tin trong quá trình tuần tra sẽ được lưu trữ phục vụ cho nhu cầu theo dõi báo cáo. 3. Nhật ký tuần tra mục tiêu mang lại lợi ích gì cho nhà quản lý Đối với một số doanh nghiệp lớn việc theo dõi một cách đơn lẻ không đáp ứng được nhu cầu giám sát từ xa và đánh giá được chất lượng công việc. Việc xem lại báo cáo vẫn còn nhỏ lẻ theo ngày hoặc cuối tháng tổng hợp dẫn đến việc bỏ sót hoặc phát hiện muộn một vài trường hợp không mong muốn. Như đã nói phần trên, ứng dụng công nghệ vào quản lý SmartGuard giúp nhà quản lý theo dõi nhật ký tuần tra mục tiêu trên một giao diện màn hình với đầy đủ các thông tin: Theo dõi được mục tiêu tuần tra biết được số mục tiêu cần tuần tra Theo dõi được tuyến tuần tra, thông tin chi tiết về điểm tuần tra, thời gian thực hiện và loại tuần tra có thể là QR code hoặc thiết bị Online V9 Xem được lộ trình tuần tra trên bản đồ GPS Biết được ngày thực hiện có đúng với kế hoạch đề ra không, thời gian thực hiện tuần tra là bao nhiêu và người phụ trách thực hiện. Theo dõi được sự cố vấn đề phát sinh trong quá trình tuần tra, phát hiện ra nhân viên bỏ điểm tuần tra, làm không đúng quy trình hoặc thực hiện không nghiêm túc hoạt động tuần tra. Giám sát được tình hình quân số bảo vệ tại mục tiêu đồng thời có những điều chỉnh cho phù hợp Theo dõi nhật ký tuần tra là việc làm quan trọng, đây là căn cứ để nhà quản lý theo dõi được toàn bộ tiến trình tuần tra của nhân viên bảo vệ. Đây cũng là cơ sở thực tiễn để nhà quản lý có thể đánh giá tình hình và thái độ làm việc của nhân viên. Đảm bảo cơ sở vật chất, an ninh tại mục tiêu luôn được đảm bảo an toàn và không có bất kỳ sự cố xảy ra.
avatar
Đỗ Phú· SmarGuard giúp gì?
10 Tháng Năm
2019

Giám sát khắc phục vấn đề trong hoạt động tuần tra bảo vệ

Một hệ thống giám sát lưu trữ lại tất cả dữ liệu vấn đề phát sinh trong quá trình tuần tra là điều vô cùng cần thiết. Điều này giúp cho việc theo dõi, nắm bắt tình hình thực tế nhân viên viên làm việc tại mục tiêu một cách tốt hơn, đồng thời góp phần giải quyết tốt những vấn đề phát sinh trong quá trình tuần tra. Hiểu được tầm quan trọng của việc giám sát khắc phục vấn đề phần mềm SmartGuard đã trang bị thêm tính năng “giám sát khắc phục vấn đề” – ưu việt, hiện đại hỗ trợ tối đa nhu cầu quản lý, giám sát của doanh nghiệp có đội ngũ bảo vệ. Vấn đề trong hoạt động giám sát tuần tra là gì? Một số vấn đề bảo vệ gặp phải trong quá trình tuần tra như: thiết bị hỏng hóc, mất cắp tài sản, sự xuống cấp của các trang thiết bị, những thiết bị có dấu hiệu bị hỏng hóc… được gọi là vấn đề sự cố phát sinh trong quá trình tuần tra. Thông thường theo phương pháp truyền thống, cách thức làm việc trong quá trình tuần tra là ghi chép lại sự cố vấn đề bằng giấy tờ sổ sách, đến cuối ngày bảo vệ tổng hợp lại thành báo cáo gửi nhà quản lý. Với cách làm này quy trình xử lý vấn đề diễn ra quá lâu, có khi mất hàng tuần, hàng tháng. Trong thời gian chờ đợi xử lý vấn đề có thể trở thành sự cố nghiêm trọng hơn. Một số trường hợp khác được trang bị hiện đại hơn bảo vệ có thể sử dụng điện thoại, bộ đàm hoặc ứng dụng một số ứng dụng như Zalo, FacebooK… để gửi hình ảnh. Phương pháp này tiến bộ và nhanh chóng hơn nhưng nhà quản lý không theo dõi được lịch sử, khó kết xuất được báo cáo. Hơn nữa tin nhắn thường bị trôi và khó kiểm soát. Nhà quản lý cũng không nắm bắt được Quá trình làm việc không có sự kết nối giữa nhân viên và người quản lý, không có sự tương tác qua lại nên rất khó nắm bắt tình hình thực tế. Trong một vài trường hợp nhân viên lơ là, bất cẩn quên không báo cáo lại hiện trạng vấn đề làm ảnh hưởng đến trang thiết bị cơ sở cần đảm bảo an toàn, an ninh. Nhà quản lý giám sát khắc phục vấn đề với SmartGuard? Là người quản lý từ xa, không trực tiếp có mặt tại các điểm tuần tra, chốt trực nhưng bằng công nghệ SmartGuard mọi thông tin, vấn đề đều được cung cấp đến nhà quản lý một cách nhanh chóng. Nhà quản lý có thể tiếp nhận vấn đề sự cố trên ứng dụng Smartguard thông qua cách thức truyền tải từ phía bảo vệ là điện thoại di động hoặc máy tuần tra bảo vệ Online V9 thông qua Di động và Website. Nhà quản lý tiếp nhận vấn đề thông qua máy tuần tra bảo vệ Online V9: Để ghi nhận vấn đề, bảo vệ dùng máy tuần tra tích vào một trong những vấn đề tương ứng đã được định nghĩa sẵn trên Ví sự cố. Hoặc khẩn cấp hơn bảo vệ có thể sử dụng tính năng gọi điện cho nhà quản lý bằng nút gọi trên thân máy tuần tra. Từ đây, mọi thông tin vấn đề được truyền tải đến nhà quản lý, nhà quản lý nhanh chóng tiếp nhận và đưa ra những biện pháp xử lý cho từng tình huống cụ thể. Nhà quản lý tiếp nhận vấn đề thông qua di động: Trong quá trình tuần tra gặp phải sự cố phát sinh nhân viên bảo vệ có thể truyền tải lại cho nhà quản lý bằng cách chụp ảnh, ghi âm hoặc ghi chép lại bằng văn bản. Các thông tin dữ liệu này sẽ nhanh chóng gửi đến nhà quản lý thông qua di động hoặc Web một cách đầy đủ chi tiết. Dù không trực tiếp có mặt nhưng nhà quản lý đều có thể nắm bắt chi tiết  mọi vấn đề xảy ra thông qua ứng dụng Di động và Web theo thời gian thực. Điều này giúp cho nhà quản lý có thể hỗ trợ một cách tốt nhất các vấn đề nhân viên gặp phải trong quá trình tuần tra. Thêm nữa, điểm mấu chốt hơn cả mọi vấn đề không chỉ được hỗ trợ giải quyết nhanh chóng mà phần mềm còn lưu lại toàn bộ các dữ liệu trao đổi ghi nhận vấn đề. Điều này vô cùng cần thiết cho hoạt động tra cứu lịch sử vấn đề, theo dõi nhật ký tuần tra, không lo bỏ sót vấn đề nào. Đặc biệt là dù không có mặt ở mục tiêu tuần tra nhưng nhà quản lý vẫn xử lý tất cả vấn đề tiện lợi dễ dàng thông qua Điện thoại Di động hoặc Web. Đây cũng là yếu tố khác biệt và nổi bật hơn so với các phương pháp khác trên thị trường, mọi thông tin không cần phải chờ đợi từ thanh tra hoặc tổng hợp đến cuối ngày cuối tháng mà nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi bất cứ khi nào giúp doanh nghiệp tránh được tình trạng rủi ro không đáng có. Giám sát khắc phục vấn đề thời gian thực là hoạt động rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Sử dụng SmartGuard giúp nhà quản lý có thể vừa theo dõi được hoạt động tuần tra vừa theo dõi được vấn đề phát sinh tại mục tiêu thông qua di động hoặc Web rút ngắn quy trình làm việc qua giấy tờ sổ sách đảm chính xác, trực quan tiên lợi và linh động cho mọi doanh nghiệp
avatar
Đỗ Phú· SmarGuard giúp gì?
Review giải pháp quản lý trực ca thông minh ezWork và FastPatrol
19 Tháng Tư
2019

Review giải pháp quản lý trực ca thông minh ezWork và FastPatrol

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý trực ca thông minh cho doanh nghiệp chắc chắn sẽ có lúc bạn phân vân giữa 2 phần mềm nổi tiếng là ezWork và FastPatrol. Cả 2 công cụ này đều có những thế mạnh riêng đáp ứng nhu cầu khác nhau của mỗi doanh nghiệp, vậy ứng dụng nào sẽ là phần mềm quản lý tốt nhất, phù hợp nhất cho bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ Review về giải pháp quản lý trực ca thông minh ezWork và FastPatrol đồng thời đưa ra những điểm mạnh điểm yếu và kết luận đâu là giải pháp tối ưu nâng cao hiệu suất hơn cả. 1.Giải pháp quản lý trực ca ezWork EzWork là giải pháp quản lý hoạt động trực ca của nhiên viên tại các tòa nhà, chung cư, nhà máy, kho bãi, xí nghiệp đang được sử dụng khá nhiều hiện nay. Nguyên lý hoạt động của giải pháp này là dán các mã QR tại mỗi điểm trực cần giám sát. Thông tin đi kèm các mã này sẽ được người quản lý khai báo trước trên hệ thống. Khi đến điểm trực dán mã QR code nhân viên trực ca sử dụng smartphone đã được cài ứng dụng ezWork để quét các mã QR code để khai báo hoạt động làm việc của mình. Ưu điểm của EzWork Quản lý giám sát nhân viên: ezWork cho phép quan sát được tiến độ thực hiện công việc trực ca trên toàn bộ địa bản quản lý, bao gồm cả thông tin lịch sử trực theo khu vực. Báo cáo kết xuất dữ liệu: Với ezWork nhà quản lý có thể thống kê lịch sử trực theo từng khu vực nhỏ hơn hoặc tới từng thiết bị. Lịch sử trực cho phép người quản lý nắm chắc được tiến trình thực hiện công việc theo địa bàn và theo nhân viên một cách linh hoạt và thuận tiện. ezWork đáp ứng linh hoạt các nghiệp vụ trực ca định kỳ: ezWork đáp ứng linh hoạt nhiều nhu cầu quản lý các hoạt động như: quản lý trực ca, quản lý vệ sinh, an ninh, hệ thống kỹ thuật điện nước, quản lý trực ca giám sát chuỗi kho, chuỗi cửa hàng, quản lý tình hình sử dụng tài sản… 2. Giải pháp tuần tra, quản lý ca trực bảo vệ FastPatrol Quản lý trực ca bằng di động FastPatrol là giải pháp tích hợp công nghệ điện toán đám mây, công nghệ di động, công nghệ GPS và bản đồ số, chuyên biệt trong quản lý vận hành tòa nhà, quản lý trực ca, bao gồm: quản lý đội ngũ bảo vệ, quản lý đội ngũ vệ sinh, quản lý đội ngũ vận hành kỹ thuật,.. Tương tự ezWork, Quản lý trực ca bằng FastPatrol cũng sử dụng các mã QR code dán ở mỗi vị trí làm việc, điểm trực ca, mục tiêu và dùng ứng dụng trên SmartPhone quét để ghi nhận sự có mặt. Mọi thông tin nhận được từ di động sẽ được phần mềm cập nhật, nhà quản lý có thể giám sát được toàn bộ hoạt động của đội ngũ nhân viên đang làm việc tại các ca trực theo thời gian thực. Ưu điểm của giải pháp quản lý trực ca FastPatrol Quản lý giám sát nhân viên: Giải pháp giúp cho nhà quản lý nắm bắt toàn bộ hoạt động của nhân viên trực ca một cách cụ thể. Tất cả mọi hoạt động tuần tra nhân viên đều được hệ thống ghi lại chuẩn xác, minh bạch theo thời gian thực thông qua Web và Di động. Đồng thời, trong quá trình trực ca mọi vấn đề phát sinh được ghi nhận trực quan bằng hình ảnh, ghi âm hoặc mô tả và cùng lúc bảo vệ có thể gửi đến cho nhiều bộ phận liên quan khác nhau để có phương án giải quyết một cách nhanh chóng, cụ thể. Quản lý chính xác vị trí tuần tra, lộ trình tuần tra của đội ngũ an ninh, giám sát kỹ thuật tòa nhà. Giám sát chất lượng của nhà thầu cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo vệ tòa nhà Theo dõi hoạt động chấm công điểm danh: Giải pháp trực ca di động FastPatrol phát triển tính năng chấm công điểm danh, nhà quản lý có thể chấm công điểm danh bất chợt bằng nhận diện khuôn mặt để đánh giá sự trung thực khách quan trong công việc.  Báo cáo kết xuất dữ liệu: Dễ dàng tra cứu lịch sử tuần tra, xem lại lộ trình tuần tra mọi lúc mọi nơi, có thể kết xuất nhật ký tuần tra bất cứ lúc nào mà không cần trút dữ liệu thủ công. Tiết kiệm thời gian và chi phí: Doanh nghiệp không cần phải đầu tư thiết bị hệ thống công nghệ thông tin mà chỉ cần đăng ký với nhà cung cấp là có thể tiến hành triển khai. Với việc ứng dụng phần mềm hỗ trợ, FastPatrol giúp tiết kiệm tối đa quy trình hoạt động. Nhà quản lý sẽ không mất nhiều thời gian trong việc tổng hợp, báo cáo, dữ liệu hạn chế sai sót không đáng có, đem lại phong cách làm việc chuyên nghiệp khoa học. Sử dụng giải pháp trực ca FastPatrol giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí mua bộ đàm, camera, đầu lọc thẻ…đồng thời giảm thiểu rủi ro và các sự cố không mong muốn. FastPatrol đáp ứng linh hoạt các nghiệp vụ trực ca định kỳ: FastPatrol được thiết kế linh hoạt đáp ứng được nhiều nhu cầu quản lý như an ninh, bảo vệ, dịch vụ vệ sinh… Điểm chung của ezWork và FastPatrol đều cho phép quản lý giám sát hoạt động của nhân viên một cách cụ thể chính xác. Giúp lập lịch ca trực khoa học, có tổ chức. Tuy nhiên, đi sâu vào chi tiết giải pháp và cách thức vận hành thì FastPatrol chiếm ưu thế cả. FastPatrol có thể quản lý được mục tiêu bảo vệ, nhân viên phải đến đúng vị trí mới có khai báo vào làm việc Nhờ công nghệ GPS, FastPatrol giám sát được vị trí, lộ trình tuần tra của nhân viên bảo vệ Thao tác sử dụng FastPatrol đơn giản đảm bảo mọi bảo vệ đều có thể sử dụng và thực hiện tuần tra Như vậy, nhân viên không thể gian lận giờ làm, phải đến đúng vị trí mới có thể khai báo vào làm việc được đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin cho nhà quản lý về hoạt động trực và quản lý chấm công điều mà ezWork không làm được. Hi vọng qua bài viết này nhà quản lý có thể có thêm căn cứ để lựa chọn cho doanh nghiệp mình một giải pháp quản lý trực ca phù hợp và hiệu quả.   Để nhận Tư vấn Miễn phí về Phần mềm FastPatrol – duy nhất tại Việt Nam dành cho lĩnh vực an ninh bảo vệ, CHUYÊN SÂU NHẤT, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983-089-715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form bên dưới! Researchers study supplements Queensland to study yielded assess common, its if undergone of to is even so by as report published longer for of or. generic cialis Finasteride’s research back of of growth were mixed vagina is people who will, to cause certain time allowing the tubs.
avatar
Đỗ Phú· Chia sẻ kiến thức

Điều hướng bài viết

< 1 … 3 4 5 6 7 8 9 … 12 >

banner

Bài viết nổi bật

  • Quy trình bảo vệ an ninh nhà máy, khu công nghiệp hiệu quả từ A – Z 20 Tháng Sáu, 2025
  • Mẫu quy trình đánh giá hiệu suất đội bảo vệ thuê ngoài 24 Tháng Năm, 2025
  • 4 Xu hướng công nghệ định hình ngành tuần tra an ninh bảo vệ (2025 – 2030) 7 Tháng Năm, 2025
  • Nhựt Thành nâng tầm quản lý an ninh Khu công nghiệp với phần mềm FastPatrol 18 Tháng Ba, 2025
  • 5 lợi ích của việc ứng dụng FastPatrol vào giám sát tuần tra bảo vệ 7 Tháng Ba, 2025

Giải pháp tuần tra tại mục tiêu bằng di động, giám sát đội ngũ bảo vệ

FastPatrol là bản nâng cấp toàn diện, vượt trội của SmartGuard. FastPatrol không chỉ mang đến giải pháp giám sát tuần tra thông minh & hiệu quả hơn, mà còn hỗ trợ tăng cường an ninh, bảo vệ tài sản & giúp doanh nghiệp vận hành tối ưu.

FastPatrol – Một sản phẩm của FastWork.vn

HOTLINE TƯ VẤN

0983 089 715

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

094 687 5453

EMAIL HỖ TRỢ

hotro@smartguard.vn

Công ty

  • Khách hàng
  • Điều khoản sử dụng
  • Giới thiệu
  • Câu hỏi thường gặp
  • Video Hướng dẫn sử dụng
null

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FASTWORK VIỆT NAM

Trụ sở chính:

Khu văn phòng tầng 3, Tòa nhà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Đông Ngạc, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chi nhánh Miền Nam:

Tầng 6, Toà nhà Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường Tân Sơn Hòa, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sản phẩm

  • FastWork SMEs
  • FastWork Work+
  • FastWork HRM+
  • FastWork CRM+
  • Phần mềm quản lý thi công FastCons

Tải ứng dụng
Copyright © 2017 by SmartGuard.vn